Loạt ưu đãi độc quyền giúp ShopeeFood ghi nhận kết quả nổi bật tại sự kiện 9.9 giữa thị trường giao đồ ăn cạnh tranh
24092 Views
12-09-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Shopee, nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan, và ShopeeFood, dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến trong hệ sinh thái của Shopee, đã ghi nhận nhiều kết quả nổi bật xuyên suốt sự kiện 9.9 vừa qua.

ShopeeFood hợp tác cùng loạt thương hiệu đình đám “tung” ưu đãi độc quyền

Xuyên suốt sự kiện “9.9 ShopeeFood x Mono khao Đại tiệc thương hiệu”, ShopeeFood mang đến loạt ưu đãi giảm giá độc quyền và freeship hấp dẫn từ hàng ngàn thương hiệu lớn nhỏ, các chương trình ưu đãi độc quyền hợp tác với gần 35 thương hiệu lớn, mang đến cho người dùng những trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn và đặt món tiết kiệm. Chiến lược này cũng đóng góp vào kết quả số lượng đơn hàng tăng gần gấp đôi trong ngày 9.9, trong đó Phúc Long Coffee & Tea là thương hiệu được yêu thích nhất.

Những con số nổi bật trong sự kiện “9.9 Mono khao Đại tiệc thương hiệu” của ShopeeFood

Những con số nổi bật trong sự kiện “9.9 Mono khao Đại tiệc thương hiệu” của ShopeeFood.

Đáng chú ý, trong ngày 9.9, số lượng đơn hàng tại Hải Dương và Nam Định, hai tỉnh thành ShopeeFood vừa mới đặt chân đến trong năm 2024 - chứng kiến mức tăng gần gấp đôi so với trung bình ngày thường.

Nổi bật, phiên livestream ShopeeFood Mart ngày 8.9 vừa qua cũng ghi nhận gần 3.000 đơn hàng được đặt trong 2 tiếng live, cho thấy người dùng ngày càng ưa chuộng hình thức mua sắm trực tuyến qua livestream bởi sự đa dạng của sản phẩm từ trái cây, rau củ đến hải sản tươi sống, trải nghiệm mua sắm có sự tương tác, và cơ hội săn những mã giảm giá hấp dẫn chỉ trong livestream.

Shopee giúp người dùng tiết kiệm hơn 1.800 tỷ đồng xuyên suốt sự kiện 9.9

Xuyên suốt hai tuần lễ diễn ra sự kiện “9.9 Ngày Siêu Mua Sắm” của Shopee, người dùng tận hưởng tối đa các chương trình ưu đãi đến từ Shopee và gần 1,6 triệu người bán cùng thương hiệukết quả tiết kiệm hơn 1.800 tỷ đồng chi phí mua sắm.

Riêng trong ngày 9.9, số lượng đơn hàng bán ra tăng gấp 4 lần so với ngày thường.

Riêng trong ngày 9.9, số lượng đơn hàng bán ra tăng gấp 4 lần so với ngày thường.

Theo thống kê, người dùng có xu hướng chú trọng đầu tư cho bản thân và nhà ở vào dịp cuối năm. Thể hiện ở việc sản phẩm chăm sóc da mặt, sản phẩm giặt giũ và chăm sóc nhà cửa nằm trong top 5 ngành hàng bán chạy nhất, với lượng đơn bán ra trong ngày 9.9 tăng đến 6 lần so với ngày thường.

Đặc biệt, người dùng Shopee đã sử dụng gần 80 triệu mã miễn phí vận chuyển để mua sắm xuyên suốt sự kiện 9.9. Trong đó, họ ưu tiên sử dụng mã freeship để mua sắm các sản phẩm “nặng ký” như tủ lạnh, máy rửa bát, sofa giường.

Ngoài ra, lượng đơn hàng cồng kềnh bán ra nhiều nhất thuộc về các ngành hàng gồm: đồ nội thất, sản phẩm giặt giũ & chăm sóc nhà cửa, tã bỉm, đồ vệ sinh cho thú cưng, dụng cụ thể thao & dã ngoại. Bên cạnh đó, người dùng cũng tận dụng tối đa ưu đãi freeship hỏa tốc đến 70.000 đồng của chương trình “Phí Ship 0 Đồng”. Minh chứng ở lượng đơn hàng hỏa tốc tăng gấp 3 lần so với ngày thường và hàng chục nghìn đơn hàng hỏa tốc phí ship 0 đồng đã kịp đến tay người dùng ngay trong ngày 9.9.

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành, Shopee Việt Namcho biết: “Thống kê về các sản phẩm bán chạy nhất tại sự kiện 9.9 lần này thể hiện rõ xu hướng đầu tư vào bản thân và gia đình của số đông người dùng. Hành vi mua sắm này cũng tương thích với bối cảnh tiêu dùng có chủ đích ngày một gia tăng trong cộng đồng, đặc biệt vào dịp cuối năm. Các ưu đãi giảm giá, miễn phí vận chuyển thiết thực tại sự kiện 9.9 cũng góp phần giúp người dùng tiết kiệm hàng nghìn tỷ đồng giá trị mua sắm. Song song đó, sàn tích cực hỗ trợ người bán cùng thương hiệu tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu và ra đơn hiệu quả thông qua các gói hỗ trợ vận hành, marketing và nhiều chương trình đào tạo kỹ năng TMĐT miễn phí”.

Trong sự kiện "9.9 Ngày Siêu Mua Sắm", những điểm nổi bật được ghi nhận: Lượng người dùng hoạt động thường xuyên trên sàn (Active User) tăng gấp 42 lần, trong khi số lượng người dùng ở khu vực nông thôn và thị trấn nhỏ tăng gấp 36 lần so với trung bình ngày thường; 5 thành phố có lượng đơn bán ra cao nhất trong ngày 9.9 là Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Đà Nẵng, Bình Dương; Lượng đơn hàng Shopee Mall bán ra trong ngày 9.9 tăng gấp 6 lần so với ngày thường. Trong đó, các thương hiệu bán chạy nhất là Samsung, Unilever, Huggies, Bobby, L’Oreal Paris.

Sự kiện 9.9 diễn ra cùng thời điểm với kỳ nhập học mới của học sinh và sinh viên trên toàn quốc. Do đó, túi xách, balo, áo thun, áo khoác, giày thể thao nằm trong nhóm 10 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Shopee trong ngày 9.9. Ngoài ra, top 5 thương hiệu sách và văn phòng phẩm bán chạy nhất trong dịp này là Thiên Long, Deli, Fahasa, Moonbook, Bitex.

Shopee đồng hành cùng người bán và thương hiệu đẩy mạnh quảng bá sản phẩm bằng các tính năng Shopee Live và Shopee Video, qua đó thu về gần 1,5 tỷ lượt xem và bán ra gần 17 triệu sản phẩm qua livestream và video xuyên suốt 9.9.

ShopeePay - giải pháp thanh toán giúp việc mua sắm đơn giản và tiện lợi: ShopeePay tiếp tục mang đến giải pháp thanh toán trực tuyến liền mạch, tiện lợi. Tại sự kiện 9.9 năm nay, số lượt thanh toán đơn hàng bằng ví ShopeePay tăng gấp 4 lần so với trung bình ngày thường. Bên cạnh các thành phố lớn, người dùng tại Nghệ An, Bắc Ninh và Thanh Hóa có lượt thanh toán nhiều nhất xuyên suốt 9.9. Bên cạnh đó, Đà Nẵng, Bình Dương và Đồng Nai ghi nhận số lượng người dùng mới cao nhất trong ngày 9.9. Tải ứng dụng Shopee miễn phí trên App Store hoặc Google Play Store và tiếp tục tận hưởng đa dạng ưu đãi khi mua sắm tại đây.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Shopee Viet Nam
RELATED NEWS

Hội hè chuẩn Hàn, mua sắm hóa cuộc chơi cùng Lock’n Summer Bắc Ninh

13492 Views
17-06-2025
Từ ngày 20 đến 22/6/2025, sự kiện mua sắm lớn nhất mùa hè – Lock’n Summer của thương hiệu LocknLock chính thức trở lại tại gian hàng W2C Bắc Ninh. Đây là cơ hội để khách hàng trải nghiệm không gian mua sắm “mát rượi” giữa mùa nắng, với hàng loạt ưu đãi sâu, quà tặng hấp dẫn và hoạt động trải nghiệm văn hóa hấp dẫn.

Lock’n Summer 2025: Khi mùa hè mang hương sắc Hàn Quốc chạm ngõ Long An và Bắc Ninh

13569 Views
17-06-2025
Trong nhịp thở rộn ràng của những ngày đầu hạ, LocknLock thắp lên ngọn lửa trải nghiệm với chuỗi sự kiện văn hóa – mua sắm đặc sắc mang tên “Lock’n Summer”, diễn ra đồng thời tại hai trung tâm mua sắm lớn của thương hiệu ở Long An và Bắc Ninh, từ ngày 20 – 22/6/2025. Đó không chỉ là một sự kiện, mà là hành trình đánh thức mọi giác quan, nơi mùa hè được thăng hoa trong bản giao hưởng của phong cách sống Hàn Quốc hiện đại – trẻ trung, tinh tế và đầy cảm hứng.

LocknLock Brand Day TP.HCM: Chào hè sôi động, mua sắm thả ga, nhận quà cực xịn ưu đãi lên đến 50%++

13944 Views
10-06-2025
LocknLock khuấy động đường đua mua sắm mùa hè với hàng ngàn ưu đãi cực hấp dẫn trong sự kiện LocknLock Brand Day diễn ra từ ngày 20 - 22/06/2025 tại cửa hàng Long Hậu. Sự kiện còn hứa hẹn mang đến không gian trải nghiệm tươi mới với khu ẩm thực, quầy trưng bày sản phẩm và các hoạt động vui chơi giải trí trong không khí rộn ràng, đầy màu sắc – là điểm đến lý tưởng vào cuối tuần.

Bống Bang Điểm 10 – Trạm nạp năng lượng tích cực và may mắn cho mùa thi 2025

13600 Views
09-06-2025
Sau màn ra mắt gây “sốt” với thiết kế bánh 4 lớp độc đáo vào năm 2024, Bánh con cá Bống Bang của Orion đã chính thức tái xuất trong mùa thi năm nay, với một diện mạo đầy cảm hứng cùng thông điệp ý nghĩa: “Bống Bang Điểm 10 – Nỗ lực cố gắng, kích hoạt may mắn”. Không chỉ đơn thuần là một sản phẩm ăn vặt, Bống Bang năm 2025 trở thành biểu tượng tinh thần, đồng hành cùng hàng ngàn sĩ tử trên hành trình “vượt vũ môn” bằng một chiến dịch cổ vũ tích cực trong khuôn khổ chương trình “Tiếp sức mùa thi” tại TP. HCM và Hà Nội.

Triển lãm chủ đề Baby Molly lần đầu tiên đến Việt Nam từ POP MART

14075 Views
06-06-2025
POP MART, thương hiệu đồ chơi nghệ thuật đến từ Trung Quốc, chính thức khai mạc triển lãm “Join Baby Molly Adventure” tại quận 7, TP. HCM kéo dài từ ngày 6/6 đến hết 6/7/2025. Đây là lần đầu tiên POP MART tổ chức một triển lãm theo chủ đề nhân vật tại Việt Nam, lấy cảm hứng từ Baby Molly – phiên bản thời thơ ấu của nhân vật Molly, biểu tượng do nghệ sĩ Kenny Wong sáng tạo từ năm 2006.