LocknLock Brand Day Sale - Ngày thương hiệu, triệu ưu đãi 50%++ gây choáng mùa mua sắm giữa năm
26257 Views
10-06-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị – Cosmolife.vn) Mùa sale giữa năm chính thức ghé thăm, LocknLock tiếp tục tung ngập tràn ưu đãi đến 50%++ hơn 10.000 sản phẩm cùng loạt hoạt động mua sắm trúng quà đặc biệt chỉ trong ba ngày từ ngày 14 - 16/6/2024 tại địa chỉ Kho F2C Bắc Ninh, KCN Yên Phong, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh. Hè về mua sắm thả ga, không lo về giá cùng Brand Day! 

Hè về mua sắm thả ga, không lo về giá cùng Brand day

Thương hiệu gia dụng hàng đầu Hàn Quốc tiếp tục khẳng định vị thế với ngày hội mua sắm đặc biệt giúp người tiêu dùng vượt qua giai đoạn vật giá leo thang. Được tổ chức hai lần trong năm, sự trở lại này hứa hẹn mang đến nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Săn ưu đãi vàng - Bạt ngàn sản phẩm

Trong sự kiện này, LocknLock tung deal giảm đến 50%++ hơn 10,000 sản phẩm giúp khách hàng có được cơ hội mua sắm với giá cả tiết kiệm nhất. Từ những dụng cụ nhà bếp tiện ích, các loại hộp bảo quản thực phẩm bền đẹp, đến các thiết bị điện gia dụng thông minh đều được “lên kệ” với deal hot không tưởng. Bao gồm: Ưu đãi đồng giá sản phẩm chỉ từ 5K; Hàng loại B siêu rẻ chỉ từ 100K; Sản phẩm đặc biệt giảm giá “chạm đáy” mỗi ngày; Hoàn tiền 5% với chủ thẻ BIDV 

Thả ga mua sắm, may mắn nhận quà

Bên cạnh ưu đãi giảm giá, khách hàng khi mua sắm còn có cơ hội nhận được quà theo các mức hóa đơn như sau:

Cũng chắc chắn không thể bỏ lỡ chương trình rút thăm trúng thưởng Lucky Draw của LocknLock với khách hàng có hóa đơn từ 2.000.000đ. Tham gia chương trình, khách hàng sẽ có thể nhận được Bộ quà tặng có giá trị lên tới 15.000.000đ, Bộ bàn ăn, Ghế Sofa cùng hàng ngàn phần quà giá trị khác.

Bên cạnh đó, nhằm tri ân khách hàng, LocknLock còn có các chương trình minigame cực hấp dẫn cho khách hàng đến tham quan tại cửa hàng. Khách hàng hãy cùng LocknLock check in nhận ngay quà tặng, khảo sát nhanh tay nhận quà ngay, quà cho 100 khách hàng đầu tiên mỗi ngày, quà cho khách hàng tự lái xe đến mua sắm.....

Livestream thú vị - Săn deal êm ví

Bên cạnh đó, LocknLock còn mang đến cơ hội ngồi mát săn loạt deal to với hoạt động livestream đặc sắc. Đây là cơ hội “hiếm có khó tìm” để người tiêu dùng được hướng dẫn và giới thiệu cụ thể về sản phẩm mình yêu thích và trải nghiệm mua sắm trực tuyến trên website https://locknlock.store. Liên hoàn Livestream sẽ được liên ra liên tục trong ba ngày từ ngày 14, 15 đến 16/6/2024 vào lúc 11AM trên các kênh chính thức của LocknLock: Facebook, Instagram và YouTube.

Đón đến nơi - Đưa đến chốn

Bạn ngại đường xa, LocknLock đã lo luôn rồi. Dịch vụ xe bus miễn phí sẽ được LocknLock cung cấp nhằm để khách hàng dễ dàng đến với sự kiện lần này. Tham khảo các tuyến bus tại Bắc Ninh ngay bên dưới đường link. Chưa hết, với khách hàng có hóa đơn từ 15.000.000 đồng, LocknLock sẽ hỗ trợ giao hàng tận nơi hoàn toàn miễn phí.

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin về chương trình thông qua Fanpage của LocknLock Vietnam: http://www.facebook.com/LocknLockVietnam
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: LocknLock Viet Nam
RELATED NEWS

LocknLock tưng bừng khai trương cửa hàng nhượng quyền thứ 12 tại Hà Tĩnh, phủ rộng miền Bắc

34344 Views
05-04-2024
Mới đây ngày 05/4/2024, LocknLock - thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc chính thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại thành phố Hà Tĩnh, nâng số lượng cửa hàng nhượng quyền của thương hiệu lên con số 12.

HB Wellness mang nhân sâm Hàn Quốc đến Việt Nam qua mô hình nhượng quyền

129698 Views
29-03-2024
HB Wellness đã chọn lọc và ký kết hợp tác với hơn 20 đối tác cung cấp nhân sâm chất lượng tại Việt Nam, giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và sử dụng sâm đúng chuẩn, tiết kiệm được thời gian và chi phí.

InterContinental Saigon Hotel giới thiệu Bộ sưu tập Quà tết Xuân Hoa, Tết Rồng với 2 mẫu thiết kế

30272 Views
15-01-2024
Là con giáp duy nhất trong 12 con giáp chỉ có trong truyền thuyết, Rồng luôn được ngợi ca với khí chất cao sang, vương giả và sự uy dũng. Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, InterContinental Saigon hân hạnh giới thiệu Bộ sưu tập Quà tết “Xuân Hoa, Tết Rồng” với hai thiết kế cao cấp để tôn vinh con giáp này.

Quà Tết Xanh Ikachi tung ra thị trường 14 mẫu hộp Tết Nguyên đán Xuân Giáp Thìn 2024

22997 Views
05-01-2024
Tết Nguyên đán Xuân Giáp Thìn 2024, Quà Tết Xanh Ikachi mang đến thị trường hơn 14 mẫu hộp Quà Tết Xanh, điểm độc đáo của Quà Tết Xanh Ikachi không chỉ dừng lại ở ý nghĩa sản phẩm, mà còn ở khả năng tái sử dụng thành nhiều công năng khác nhau như: hộp đựng đồ đa năng, hộp đựng khăn giấy, trò chơi “Kể chuyện chiếu bóng”, trò chơi “Ném Banh Trúng Quà”, đế lịch lốc,... nhằm hạn chế rác thải, bảo vệ môi trường xanh.

Ngày Thương Hiệu Brand Day, LocknLock giảm đến 70% cho đồ gia dụng chuẩn Hàn tại F2C Bắc Ninh

19460 Views
13-12-2023
Brand Day - ngày hội mua sắm lớn nhất năm của LocknLock sẽ diễn ra chỉ trong ba ngày từ 15, 16 và 17/12/2023 tại gian hàng F2C Bắc Ninh, KCN Yên Phong, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh. Xuyên suốt sự kiện, khách hàng sẽ có rất nhiều cơ hội tận hưởng đại tiệc đồ gia dụng với giá ưu đãi đến 70%+, mua hàng đồng giá và nhận thêm vô vàn quà tặng hấp dẫn khác.