LocknLock trao tặng hơn 113 triệu đồng lan toả sống xanh bền vững tại Lào Cai
13809 Views
03-06-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới (5/6), LocknLock – thương hiệu đồ gia dụng đến từ Hàn Quốc – đã đồng hành cùng tổ chức Xanh Việt Nam trong loạt hoạt động thiết thực tại tỉnh Lào Cai, nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về biến đổi khí hậu và lối sống xanh bền vững, trong khuôn khổ chiến dịch toàn cầu “Love for Our Planet”.

Theo đó, ngày 31/5/2025, LocknLock đã trao tặng các phần quà là sản phẩm gia dụng thân thiện với môi trường tại Diễn đàn “Lắng nghe trẻ em nói về biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường” do tổ chức Xanh Việt Nam phối hợp cùng Sở Giáo dục Đào tạo địa phương tổ chức. Chương trình tạo không gian để trẻ em – nhóm đối tượng dễ bị tổn thương trước biến đổi khí hậu – được lên tiếng và thể hiện vai trò chủ động trong các vấn đề môi trường.

Tiếp nối chuỗi hoạt động, ngày 1/6, LocknLock tiếp tục đồng hành cùng tổ chức Xanh trong chương trình tuyên truyền bảo vệ môi trường tại Làng Nủ, huyện Bát Xát – nơi từng chịu ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão Yagi năm 2024. Tại đây, đại diện LocknLock đã trao tặng 514 sản phẩm gia dụng thân thiện với môi trường, với tổng trị giá 113,614,000 đồng cho các em học sinh nhằm hạn chế dùng nhựa 1 lần, qua đó cũng lan tỏa lối sống xanh trong cộng đồng địa phương.

Ngoài hoạt động tặng quà, chương trình còn tổ chức thuyết giảng trực quan về phân loại rác, giảm thiểu nhựa dùng một lần, bảo vệ nguồn nước và ứng phó với biến đổi khí hậu. Sự kiện thu hút sự tham gia của đông đảo học sinh, người dân và tình nguyện viên địa phương, tạo nên không gian giao lưu tích cực, gần gũi và đầy cảm hứng.

Đại diện LocknLock chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng, trách nhiệm xã hội không chỉ dừng lại ở khẩu hiệu. Chúng tôi mong muốn góp phần tạo nên sự thay đổi thực chất thông qua các hành động cụ thể, đồng hành cùng cộng đồng trong hành trình sống xanh và hướng đến tương lai bền vững”.

Với định hướng phát triển bền vững, LocknLock không ngừng đầu tư vào các dòng sản phẩm thân thiện với môi trường, đồng thời tích cực tham gia các chương trình cộng đồng tại Việt Nam. Hoạt động tại Lào Cai là một phần trong chuỗi hành động vì môi trường “Love for Our Planet” mà tập đoàn đang triển khai trên toàn cầu.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: LocknLock Viet Nam
RELATED NEWS

2025 Ideal Architecture Festival Global Tour – Vietnam: Sự dịch chuyển tư duy kiến trúc khu vực

13238 Views
25-06-2025
Trong hành trình toàn cầu của chuỗi "Ideal Architecture Festival (IAF) Global Tour 2025", điểm dừng tại TP.Hồ Chí Minh không chỉ là một sự kiện ra mắt, mà là sự kiện chuyên môn quy mô khu vực mang tính chiến lược. Được đồng tổ chức bởi Guangzhou Design Week, GIA và Hiệp Hội Thiết Kế TP.HCM (VDAS), IAF 2025 – Vietnam là lời khẳng định mạnh mẽ về sự trưởng thành của ngành thiết kế – kiến trúc Việt Nam trong tiến trình hội nhập quốc tế.

Guangzhou Design Week mang “2025 Ideal Architecture Festival Global Tour” đến Việt Nam: Khi tầm nhìn thiết kế toàn cầu gặp gỡ bản sắc kiến trúc Việt

13648 Views
20-06-2025
Vào ngày 25/6/2025, giới kiến trúc và thiết kế Việt Nam sẽ chứng kiến một sự kiện quốc tế mang dấu ấn chiến lược: “2025 Ideal Architecture Festival Global Tour” do Guangzhou Design Week tổ chức chính thức ra mắt tại TP.Hồ Chí Minh. Không chỉ là nơi hội tụ các xu hướng thiết kế tiên phong, sự kiện còn mở ra cánh cửa hợp tác dài hạn giữa các tổ chức chuyên môn hàng đầu, đánh dấu bước tiến mới trong việc kết nối kiến trúc Việt Nam với dòng chảy toàn cầu.

Cửa hàng thứ 20 vừa chính thức khai trương của Maison Marou tọa lạc tại khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức

13444 Views
17-06-2025
Công ty sô cô la Marou vừa khai trương cửa hàng thứ 20 mang thương hiệu Maison Marou, tọa lạc tại địa chỉ Tầng 1, lô 00.02 Tháp A2 – Khu chung cư phức hợp Lô M1, M2 (Sarimi), số 74 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu hành trình phát triển không ngừng của Công ty sô cô la Marou nói chung và chuỗi F&B mang thương hiệu Maison Marou nói riêng.

Orion Vina đậm vị bánh xanh hóa hành động cùng Pro Việt Nam

13652 Views
13-06-2025
Tại Hội nghị thường niên PRO Việt Nam với chủ đề “Khoa học công nghệ – Động lực phát triển kinh tế tuần hoàn”, Orion Việt Nam đã chính thức trở thành thành viên của PRO Việt Nam – Liên minh Tái chế bao bì hàng đầu tại Việt Nam. Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình của Orion nhằm tích cực tham gia vào chuỗi hành động tái chế bao bì sau tiêu dùng, góp phần hiện thực hóa mô hình kinh tế tuần hoàn và sản xuất có trách nhiệm với môi trường tại Việt Nam.

Thương hiệu voco có tốc độ phát triển nhanh nhất IHG với cột mốc 100 khách sạn toàn cầu

13809 Views
11-06-2025
Ngày 11/6/2025, Tập đoàn IHG Hotels & Resorts (IHG) phát đi thông cáo chính thức đánh dấu cột mốc quan trọng khi thương hiệu voco đã mở cửa hoạt động 100 khách sạn voco chỉ sau bảy năm. Mức tăng trưởng ấn tượng chỉ sau bảy năm ra mắt, trong năm qua thương hiệu này đã thiết lập kỷ lục về số lượng khách sạn khai trương và ký kết mới, hiện diện tại hơn 25 quốc gia, và dự kiến mở rộng sang các thị trường mới như Thái Lan, Malaysia và Aruba trong hai năm tới.