LocknLock trao tặng hơn 113 triệu đồng lan toả sống xanh bền vững tại Lào Cai
14091 Views
03-06-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới (5/6), LocknLock – thương hiệu đồ gia dụng đến từ Hàn Quốc – đã đồng hành cùng tổ chức Xanh Việt Nam trong loạt hoạt động thiết thực tại tỉnh Lào Cai, nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về biến đổi khí hậu và lối sống xanh bền vững, trong khuôn khổ chiến dịch toàn cầu “Love for Our Planet”.

Theo đó, ngày 31/5/2025, LocknLock đã trao tặng các phần quà là sản phẩm gia dụng thân thiện với môi trường tại Diễn đàn “Lắng nghe trẻ em nói về biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường” do tổ chức Xanh Việt Nam phối hợp cùng Sở Giáo dục Đào tạo địa phương tổ chức. Chương trình tạo không gian để trẻ em – nhóm đối tượng dễ bị tổn thương trước biến đổi khí hậu – được lên tiếng và thể hiện vai trò chủ động trong các vấn đề môi trường.

Tiếp nối chuỗi hoạt động, ngày 1/6, LocknLock tiếp tục đồng hành cùng tổ chức Xanh trong chương trình tuyên truyền bảo vệ môi trường tại Làng Nủ, huyện Bát Xát – nơi từng chịu ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão Yagi năm 2024. Tại đây, đại diện LocknLock đã trao tặng 514 sản phẩm gia dụng thân thiện với môi trường, với tổng trị giá 113,614,000 đồng cho các em học sinh nhằm hạn chế dùng nhựa 1 lần, qua đó cũng lan tỏa lối sống xanh trong cộng đồng địa phương.

Ngoài hoạt động tặng quà, chương trình còn tổ chức thuyết giảng trực quan về phân loại rác, giảm thiểu nhựa dùng một lần, bảo vệ nguồn nước và ứng phó với biến đổi khí hậu. Sự kiện thu hút sự tham gia của đông đảo học sinh, người dân và tình nguyện viên địa phương, tạo nên không gian giao lưu tích cực, gần gũi và đầy cảm hứng.

Đại diện LocknLock chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng, trách nhiệm xã hội không chỉ dừng lại ở khẩu hiệu. Chúng tôi mong muốn góp phần tạo nên sự thay đổi thực chất thông qua các hành động cụ thể, đồng hành cùng cộng đồng trong hành trình sống xanh và hướng đến tương lai bền vững”.

Với định hướng phát triển bền vững, LocknLock không ngừng đầu tư vào các dòng sản phẩm thân thiện với môi trường, đồng thời tích cực tham gia các chương trình cộng đồng tại Việt Nam. Hoạt động tại Lào Cai là một phần trong chuỗi hành động vì môi trường “Love for Our Planet” mà tập đoàn đang triển khai trên toàn cầu.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: LocknLock Viet Nam
RELATED NEWS

Việt Nam – EU 2025: Vượt qua ưu đãi thuế quan, mở lối xung lực thương mại mới

13430 Views
17-10-2025
Năm năm triển khai EVFTA đã đưa kim ngạch thương mại song phương Việt Nam – EU từ dưới 50 tỷ USD lên gần 78 tỷ USD, song thị phần hàng Việt vẫn khiêm tốn trong “rừng ưu đãi” của EU. Tại Diễn đàn hợp tác kinh tế – thương mại Việt Nam – EU 2025, các nhà hoạch định và doanh nghiệp hai bên cùng nhìn về một hợp tác kinh tế được đánh thức bởi xung lực mới, nơi không chỉ thuế quan được cắt giảm, mà còn là tiêu chuẩn xanh, chuỗi cung ứng bền vững, chuyển đổi số và năng lượng sạch. Bài viết sau đây sẽ mổ xẻ hiệu quả 5 năm EVFTA, đánh giá thách thức mới và gợi mở chiến lược để Việt Nam không để thời cơ vuột mất.

Das Elitehaus – Dấu ấn tinh hoa của Duravit Việt Nam và IDArchitects tại VMARK Design Award 2025, tỏa sáng với giải thưởng Thiết kế thương mại xuất sắc

13591 Views
14-10-2025
Trong hơn hai thế kỷ định hình tiêu chuẩn cho phòng tắm cao cấp, Duravit – thương hiệu đến từ Đức – luôn giữ vững triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” trong mọi hoạt động sáng tạo. Tại Việt Nam, nơi giao thoa giữa di sản văn hóa và nhịp sống hiện đại, triết lý ấy được thể hiện rõ nét thông qua công trình Das Elitehaus – Phòng trưng bày Flagship đầu tư bởi Duravit Việt Nam được thiết kế bởi IDArchitects một dự án được giới chuyên môn đánh giá là biểu tượng mới của trải nghiệm thương hiệu kết hợp giữa thiết kế, nghệ thuật và công nghệ.

VMARK Vietnam Design Week 2025: Good Design, Good Business - Phát triển bền vững thông qua thiết kế

13600 Views
14-10-2025
Tuần lễ VMARK Vietnam Design Week 2025 do Hiệp hội Thiết kế TP.HCM (VDAS) tổ chức, với chuỗi sự kiện gồm hai phiên hội thảo thiết kế quốc tế, chương trình mini Talkshow “Cách thiết kế Portfolio cho Designers , tôn vinh 45 dự án thiết kế xuất sắc nhất, tiếp tục khẳng định vị thế là sự kiện thiết kế uy tín hàng đầu Việt Nam và mang đến những góc nhìn sâu sắc về thiết kế bền vững và giá trị sáng tạo trong kinh doanh.

CADIVI kỷ niệm 50 năm thành lập với chủ đề Vững mạch dẫn, Sáng non sông

13711 Views
07-10-2025
Công ty CP Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI) vừa kỷ niệm 50 năm thành lập (1975–2025). Với chủ đề “Vững mạch dẫn, sáng non sông”, lễ kỷ niệm 50 năm là dịp để CADIVI nhìn lại hành trình nửa thế kỷ phát triển và tri ân nguyên ban lãnh đạo, ghi nhận sự cống hiến của những nhân viên gắn bó lâu dài và cảm ơn khách hàng đại lý đã đồng hành cùng CADIVI trong suốt chặng đường phát triển.

Tuyên truyền Đại hội đại biểu Đảng bộ TP. HCM qua hastag #Thanhphotrongtoi, #MyHoChiMinh

14080 Views
03-10-2025
Các doanh nghiệp mạng khẳng định tinh thần đồng hành, trách nhiệm và sáng tạo, góp phần lan tỏa mạnh mẽ hình ảnh TPHCM văn minh, hiện đại, nghĩa tình trong dịp Đại hội đại biểu Đảng bộ TPHCM lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030.