LocknLock triển khai chương trình Cùng Huế vững vàng sau bão lũ tại AEON Mall Huế
13252 Views
18-11-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Từ ngày 19–23/11, LocknLock phối hợp AEON Mall Huế tổ chức chương trình “LocknLock cùng Huế vững vàng sau bão lũ”, mang đến hơn 3.000 sản phẩm gia dụng giảm đến 50% và nhiều hoạt động sẻ chia nhằm hỗ trợ người dân Thừa Thiên Huế sớm ổn định cuộc sống sau bão Kalmaegi.

Cơn bão Kalmaegi vừa qua đã gây ra thiệt hại nặng nề tại Thừa Thiên Huế, ảnh hưởng lớn đến đời sống và sinh hoạt của người dân. Thấu hiểu những tổn thất này, LocknLock phối hợp AEON Mall Huế tổ chức chương trình “LocknLock cùng Huế vững vàng sau bão lũ” từ ngày 19–23/11/2025, mang đến nhiều ưu đãi thiết thực và hoạt động hỗ trợ cộng đồng nhằm tiếp sức người dân sớm ổn định cuộc sống.

LocknLock LocknLock giảm đến 50% hơn 3.000 sản phẩm, đồng hành người dân Huế sau bão Kalmaegi.

Trong chương trình, khách hàng có thể lựa chọn hơn 3.000 sản phẩm gia dụng chính hãng LocknLock tại gian hàng tầng 3, AEON Mall Huế. Đây đều là những sản phẩm thiết yếu như hộp bảo quản, bình nước, chảo chống dính, nồi điện đa năng và nhiều thiết bị bếp hiện đại được ưu đãi đến 50% khi mua từ 5 sản phẩm trở lên, giúp các gia đình nhanh chóng khôi phục sinh hoạt sau bão.

Bên cạnh ưu đãi mua sắm, khách hàng còn nhận quà tặng theo hóa đơn từ 1–10 triệu đồng gồm bình giữ nhiệt, chảo, gối memory foam, vali 24 inch, nồi cơm điện và combo gia dụng. Với hóa đơn từ 2 triệu đồng, người mua được tham gia vòng quay may mắn để sở hữu thêm sản phẩm giá trị khác.

LocknLock

Không chỉ dừng ở hoạt động thương mại, LocknLock còn phối hợp Quỹ Hỗ trợ Nhà Khăn Quàng Đỏ trao tặng các sản phẩm gia dụng thiết yếu cho các hộ gia đình khó khăn tại Thừa Thiên Huế.

Đây là hoạt động cộng đồng nằm trong chuỗi chương trình CSR “Can đảm cùng LocknLock” tại Việt Nam, thể hiện tinh thần “Vững vàng cùng nhau sau bão lũ” – hướng đến mục lan tỏa tinh thần sẻ chia và hỗ trợ cộng đồng sau thiên tai.

Đại diện LocknLock chia sẻ: “Sau bão, điều còn lại là tình người và sự sẻ chia. Chúng tôi tin rằng, chỉ cần cùng nhau, cộng đồng sẽ sớm vượt qua mọi thử thách”.

Chương trình diễn ra từ ngày 19 – 23/11/2025
Địa điểm: Tầng 3, AEON Mall Huế – Số 8 Võ Nguyên Giáp, P. An Cựu, TP. Huế
Ưu đãi: Giảm đến 50% hơn 3.000 sản phẩm chính hãng LocknLock
Quà tặng hấp dẫn & vòng quay may mắn dành cho khách hàng mua sắm
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: LocknLock VietNam
RELATED NEWS

LocknLock x Điện Máy Xanh: Black Friday sale chồng sale, săn quà 0Đ cùng deal giảm 50%

13540 Views
17-11-2025
Chương trình ưu đãi kép của LocknLock tại Điện máy Xanh mang đến cơ hội mua sắm với giá tốt chưa từng có: sản phẩm giảm đến 50%++, kèm loạt quà tặng 0 đồng và combo máy hút bụi – vali cao cấp dành riêng cho tháng 11. Đây là dịp để người tiêu dùng nâng cấp thiết bị gia đình với chi phí tối ưu nhất.

LocknLock – Designed for your life, thiết kế nâng tầm trải nghiệm sống

13690 Views
17-11-2025
LocknLock – Thương hiệu gia dụng toàn cầu Hàn Quốc, tự hào chinh phục giải thưởng thiết kế hàng đầu thế giới như Red Dot Design Award, iF Design Award cùng nhiều giải thưởng danh tiếng khác, khẳng định năng lực cạnh tranh vượt trội trong lĩnh vực thiết kế sản phẩm.

Cách Huy Trần chăm sóc gia đình bằng các thiết bị thông minh

13973 Views
05-11-2025
Huy Trần - Ông xã diễn viên Ngô Thanh Vân cho biết, anh đơn giản hóa việc nhà bằng các thiết bị công nghệ, nhờ đó có thêm thời gian vun vén cho gia đình.

Orion ra mắt ChocoPie và Custas phiên bản Less Sugar - Giảm đường, giảm đến 50% đường nhưng vẫn trọn vị

13882 Views
04-11-2025
Orion Việt Nam chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm mới ChocoPie và Custas Less Sugar - Giảm đường, lựa chọn giảm đường dành cho người tiêu dùng hiện đại, giảm đến 50% đường nhưng vẫn giữ nguyên hương vị mềm xốp, thơm ngon quen thuộc đã gắn bó với hàng triệu gia đình Việt suốt hơn 30 năm qua.

Orion ra mặt loạt sản phẩm hiện đại mang vị cốm quê hương Tinh Hoa Hội Cốm

13806 Views
20-10-2025
Cốm – không chỉ là món ăn, mà còn là biểu tượng văn hoá gắn liền với lòng biết ơn và tình thân của người Việt. Nhằm gìn giữ và lan tỏa giá trị ấy, Orion tiên phong đưa hương cốm vào các sản phẩm hiện đại qua chiến dịch “Tinh hoa Hội Cốm”, với mắt 3 sản phẩm quen thuộc (Custas Kem Cốm Hà Nội, Bánh gạo nướng An Cốm Sen, Bánh con cá Bống Bang Mochi Cốm Xanh Đậu Đỏ) cùng 2 sản phẩm mới (C'est Bon Cốm, Gouté Cốm). Đây là lần đầu tiên một thương hiệu bánh kẹo lớn kết nối tinh hoa truyền thống với phong cách thưởng thức hiện đại.