L’Oréal khai trương cơ sở livetream tiên phong tại Việt Nam, gồm 22 studio, hoạt động xuyên suốt ngày đêm
14450 Views
02-04-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vnL'Oréal khai trương “Nhà máy Livestream” tại Việt Nam, kỳ vọng định hình lại cách mà các thương hiệu làm đẹp kết nối với người tiêu dùng Việt Nam và thế giới. Nhà máy rộng 1.700m2, bao gồm 22 studio hoạt động xuyên ngày đêm 24/7 và được trang bị hệ thống camera, ánh sáng, âm thanh hiện đại, tạo điều kiện tối đa cho các livestreamer làm nổi bật các sản phẩm làm đẹp khi phát sóng.

L'Oréal - tập đoàn dẫn đầu ngành làm đẹp thế giới vừa công bố khai trương “Nhà máy Livestream” hiện đại, tiên tiến bậc nhất với sứ mệnh định hình cách thức các thương hiệu ngành làm đẹp kết nối với người tiêu dùng tại Việt Nam và khắp nơi trên thế giới.

Nhà máy livestream do L'Oréal vừa khai trương có tổng diện tích lên đến 1.700 m2 với 22 studio livestream hoạt động 24/7. Nhà máy được được trang bị hệ thống camera, ánh sáng và âm thanh hiện đại; Thiết lập tiêu chuẩn mới về cách thức các thương hiệu tối ưu hóa hình thức livestream; Đặc biệt, nhà máy livestream được trang bị phần mềm livestream tiên tiến nhất (công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI)).

L’Oréal khai trương cơ sở livetream hiện đại đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 1

Với việc được trang bị với công nghệ và khả năng phát sóng hiện đại nhất, nhà máy Livestream này của L’Oreal hứa hẹn sẽ nâng cao trải nghiệm mua sắm sản phẩm ngành làm đẹp cho người tiêu dùng, thông qua những buổi giới thiệu sản phẩm trực tuyến, tư vấn từ chuyên gia và các sự kiện làm đẹp độc quyền trên mạng.

Trong bối cảnh ngành làm đẹp tại Việt Nam đang chuyển đổi số mạnh mẽ, mua sắm qua hình thức livestream đã nổi lên như một công cụ hữu hiệu để thu hút người tiêu dùng, mang đến cho họ những trải nghiệm cá nhân hóa và có tính tương tác hơn. Nhà máy Livestream của L'Oréal được đầu tư để nâng tầm xu hướng này với tham vọng có khả năng sản xuất ra những video livestream chất lượng cao khi giới thiệu sản phẩm làm đẹp đến người tiêu dùng theo cách thức sáng tạo và hấp dẫn nhất.

Ông Vismay Sharma, Chủ tịch khu vực Nam Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và Bắc Phi (SAPMENA) của Tập đoàn L’Oréal chia sẻ: "Thương mại điện tử đang thay đổi cách người tiêu dùng mua sắm trực tuyến. Với nền kinh tế kỹ thuật số sôi động và người tiêu dùng rất am hiểu công nghệ, Việt Nam là một thị trường trọng điểm để khai phá các tiềm năng kỹ thuật số mới. Sự đầu tư cho Nhà máy Livestream tại Việt Nam đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc cách mạng hóa phương thức tiếp cận thương mại điện tử của L’Oréal tại Việt Nam."

L’Oréal khai trương cơ sở livetream hiện đại đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 2

Ông Vismay Sharma, Chủ tịch khu vực Nam Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và Bắc Phi (SAPMENA) của Tập đoàn L’Oréal, phát biểu tại buổi khai trương.

Nhà máy Livestream của L’Oréal ra đời là sự thích ứng với nhu cầu ngày càng tăng của hình thức mua sắm kỹ thuật số, đặc biệt tại khu vực châu Á, nơi mua sắm trực tuyến và thương mại điện tử đang phát triển rất nhanh chóng. Với lượng người tiêu dùng đầy năng động và am hiểu công nghệ, Việt Nam được xem là thị trường trọng điểm cho sự đổi mới, cải cách của hình thức livestream bán hàng trong lĩnh vực làm đẹp.

L’Oréal khai trương cơ sở livetream hiện đại đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 3

Nhà máy livestream này được kỳ vọng sẽ đóng vai trò làm trung tâm kết nối các thương hiệu làm đẹp với các KOL và KOC tại Việt Nam để tạo ra nội dung trực tuyến chân thực, hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu và sở thích của mọi người tiêu dùng tại Việt Nam. Giúp nâng cao toàn bộ hệ sinh thái của ngành làm đẹp tại Việt Nam, thúc đẩy sự đổi mới và hợp tác mạnh mẽ hơn trong tương lai. 

Bên cạnh đó, việc khai trương Nhà máy Livestream này còn đánh dấu một chương mới trong nỗ lực không ngừng của L'Oréal nhằm chuyển đổi ngành công nghiệp làm đẹp thông qua khai thác tối đa tiềm năng của công nghệ kỹ thuật số để biến đổi mạnh mẽ trải nghiệm người tiêu dùng và thúc đẩy sự tăng trưởng cho thị trường bán lẻ ngành làm đẹp tại Việt Nam. 

"Mua sắm qua hình thức livestream là một bước ngoặt trong lĩnh vực làm đẹp và chúng tôi tin rằng Nhà máy Livestream này sẽ cho phép các thương hiệu làm đẹp của L’Oréal kết nối trực tiếp hơn và gần gũi hơn với khách hàng, đồng thời cung cấp cho mọi người tiêu dùng Việt Nam kiến thức chuyên sâu về sản phẩm trong ngành làm đẹp, mang đến trải nghiệm mua sắm phong phú hơn và giúp định hình tương lai của ngành bán hàng qua hình thức livestream tại Việt Nam”, Ông Benjamin Rachow, Tổng Giám đốc L’Oréal Việt Nam chia sẻ.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: L’Oréal Viet Nam
RELATED NEWS

Mặt nạ đất sét phiên bản cải tiến “đánh bay” mụn đầu đen, hút sạch dầu thừa Kiehl’s Rare Earth

13268 Views
08-10-2025
Mọi người thường gọi mụn đầu đen là “vấn đề nhỏ mà dai”, bởi dù đã chăm sóc kỹ bằng nhiều loại sản phẩm như sữa rửa mặt, serum kiểm soát dầu, tẩy tế bào chết hay đắp mặt nạ giấy, vùng mũi và cằm vẫn thường xuyên bị tắc nghẽn lỗ chân lông, gây bóng nhờn và làm lớp nền trang điểm không còn mịn màng. Điều này đặt ra bài toán khó khăn trong việc tìm ra giải pháp vừa loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn nhanh chóng, hiệu quả, lại không gây tổn thương hoặc kích ứng da.

Tuyên truyền Đại hội đại biểu Đảng bộ TP. HCM qua hastag #Thanhphotrongtoi, #MyHoChiMinh

13779 Views
03-10-2025
Các doanh nghiệp mạng khẳng định tinh thần đồng hành, trách nhiệm và sáng tạo, góp phần lan tỏa mạnh mẽ hình ảnh TPHCM văn minh, hiện đại, nghĩa tình trong dịp Đại hội đại biểu Đảng bộ TPHCM lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030.

Huawei Watch GT 6 Series: Sự lựa chọn của Anh Tú Atus để đón gió dẫn lối

13574 Views
02-10-2025
Giữa nhịp sống hiện đại đầy năng động, một chiếc đồng hồ thông minh không còn chỉ để xem giờ hay theo dõi nhịp tim, mà đã trở thành tuyên ngôn phong cách, đồng hành cùng mỗi cá nhân trong cả công việc lẫn giải trí. Sự kiện ra mắt Huawei Watch GT 6 Series tại TP.HCM ngày 2/10/2025 đã khẳng định bước tiến ấy, khi công nghệ hội tụ cùng thời trang, thể thao và phong cách sống. Không chỉ là một thiết bị đeo, chiếc đồng hồ mới của Huawei còn được định vị như một món phụ kiện lifestyle đẳng cấp, gắn kết giữa thế giới công nghệ và cảm hứng thời trang toàn cầu.

Ra mắt nubia NEO 3 GT 5G màu trắng tinh thạch thời thượng, đánh dấu sự trở lại với Saigon Phantom

13575 Views
02-10-2025
Tại thị trường Việt Nam, ZTE ra mắt nubia NEO 3 GT 5G phiên bản màu trắng. Đồng thời, thương hiệu công bố tái hợp tác cùng đội tuyển eSports Saigon Phantom, khẳng định cam kết đồng hành cùng cộng đồng game thủ trẻ trong mùa giải mới.

L’Oréal giới thiệu những công nghệ đột phá - Định hình tương lai ngành làm đẹp thế giới tại Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2025

13499 Views
01-10-2025
Tại ngày hội Đổi mới sáng tạo kết hợp Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2025 do Trung tâm Đổi mới Sáng Tạo Quốc gia (NIC) - Bộ Tài chính tổ chức vừa được khai mạc sáng nay ngày 01/10, L’Oréal - Tập đoàn mỹ phẩm số một thế giới đã giới thiệu những cải tiến công nghệ đột phá, góp phần định hình cho tương lai ngành làm đẹp thế giới.