Luôn xuất hiện với sắc vóc rạng rỡ, đâu là bí quyết của Linda Trương - chủ tịch Hazal Beauty?
21372 Views
16-09-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mặc dù phải dành nhiều thời gian điều hành công ty nhưng Linda Trương luôn biết cách chăm sóc bản thân, giữ gìn sắc vóc trẻ trung, rạng rỡ và phong cách thời trang tinh tế, nổi bật. Cùng tìm hiểu bí quyết của nữ doanh nhân 8x ngay sau đây.

Được biết đến là người sáng lập và điều hành công ty TNHH Hazal Clinic & Beauty, doanh nhân Linda Trương luôn tạo nên sức hút mỗi khi xuất hiện dù là ở sự kiện nào. Lý do đến từ việc nữ chủ tịch 8x sở hữu vẻ đẹp sang trọng, nổi bật cùng “gu ăn mặc” thời thượng, sành điệu… khiến không ít người khen ngợi.

Linda Trương mong muốn kiến tạo nên môi trường làm việc chuyên nghiệp cho người trẻ khởi nghiệp

Để có được vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ và sắc vóc “đáng ngưỡng mộ” là quá trình chăm sóc bản thân vô cùng kỹ lưỡng. Trước khi nhận lời tham gia bất kỳ sự kiện hay chương trình nào, Linda Trương đều dành thời gian tìm hiểu tính chất và bối cảnh để lựa chọn trang phục, phong cách trang điểm, kiểu tóc cho phù hợp. Cùng với gu thời trang biến hoá đa dạng, không ngại thay đổi, có mắt thẩm mỹ cao trong việc phối đồ và phụ kiện, nữ doanh nhân luôn tạo nên những “outfit” ấn tượng, nổi bật. Có thể nói, dù xuất hiện trên sóng truyền hình chương trình kinh doanh trang trọng hay sải bước trên thảm đỏ các sự kiện giải trí… thì Linda Trương đều ghi điểm tuyệt đối với ngoại hình của mình.

Linda Trương cho biết: “Tôi luôn ý thức trong việc chăm sóc bản thân. Là một người phụ nữ, tôi quan niệm rằng, dù công việc bên ngoài xã hội hay trong gia đình có bận rộn đến đâu cũng nên cố gắng sắp xếp để có thời gian cho chính mình. Ngày nay, có nhiều phương pháp cũng như sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp chất lượng cho phụ nữ, chỉ cần tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm phù hợp, an toàn sẽ khiến bản thân trở nên tự tin hơn rất nhiều. Bí quyết của tôi đó là hãy học cách quan tâm, lắng nghe chính mình. Cũng như nuôi dưỡng, chăm sóc cơ thể và tâm hồn mình bằng nhiều dưỡng chất và nguồn năng lượng tích cực.”

Nữ doanh nhân 8x toát lên vẻ quyền lực, cuốn hút khi chọn trang phục tông đen

Có lẽ cũng vì thế mà sau hơn 15 năm kinh doanh ở nhiều lĩnh vực từ tổ chức sự kiện, thời trang đến bất động sản, gặt hái được không ít thành tựu mà nữ doanh nhân vẫn quyết định khởi nghiệp ở ngành sức khỏe và làm đẹp. Hazal Beauty ra đời từ sự tâm huyết của “người đứng đầu” dành cho phái đẹp, đặc biệt là phụ nữ Việt. Bởi vì cô biết rằng, để có thể tìm hiểu và lựa chọn được một sản phẩm phù hợp thu nhập, đảm bảo chất lượng và có nguồn gốc nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài không phải là dễ dàng đối với nhiều người tiêu dùng trong nước. Thương hiệu Anna de Rita do đích thân Linda Trương cùng đội ngũ chuyên gia của Hazal Beauty nghiên cứu, tìm hiểu kết hợp cùng nhà máy sản xuất đạt chuẩn tại Nhật Bản chính là một lựa chọn lý tưởng cho khách hàng trải nghiệm và tin dùng. Các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp mà Hazal Beauty cung cấp ra thị trường đều được bào chế từ nguồn nguyên liệu Organic đạt tiêu chuẩn y tế, 100% thuần tự nhiên, thân thiện với môi trường và được nhập khẩu chính ngạch từ Nhật Bản.

Không chỉ vậy, với tinh thần góp phần xây dựng cộng đồng phát triển, Hazal Beauty còn tạo dựng nên môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và có lộ trình thăng tiến cho người trẻ đang theo đuổi ước mơ khởi nghiệp. Đồng hành kinh doanh cùng Hazal Beauty sẽ giúp giảm thiểu những rủi ro dẫn đến thất bại bởi vì hầu hết đội ngũ nhân viên sẽ được đào tạo bài bản về kiến thức và kỹ năng kinh doanh. Từ đó có thể vững vàng hơn trên hành trình lập nghiệp của mình cũng như cùng Hazal Beauty phát triển, nâng tầm giá trị bản thân.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lễ hội hương thơm lớn nhất năm 2024 tâm điểm mùa lễ hội

13446 Views
20-11-2024
Một trong những sự kiện nổi bật nhất trong năm của những tín đồ yêu thích nước hoa, với sự quy tụ của hàng loạt thương hiệu nước hoa hàng đầu: FERRAGAMO, MCM, Anna Sui, và GUESS.

Mike Nhân Phan chia sẻ bí quyết lên kế hoạch cho chuyến du lịch đa thế hệ trọn vẹn

13429 Views
19-11-2024
Việc lên kế hoạch một cho chuyến du lịch gia đình sao cho tất cả mọi thành viên, từ ông bà đến cháu chắt, đều cảm thấy hài lòng thật sự là một thử thách. Với "bề dày kinh nghiệm" du lịch cùng gia đình và họ hàng, Mike Nhân Phan gần như đã trở thành một chuyên gia trong việc thiết kế lịch trình cho các chuyến đi "đo ni đóng giầy" cho từng thế hệ.

ANESSA cùng Công Phượng khởi động dự án thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho trẻ em Việt Nam

13739 Views
03-11-2024
Ngày 03/11/2024, tại sân vận động Thống Nhất, TP.HCM, thương hiệu ANESSA, Liên đoàn bóng đá Nhật Bản (JFA) cùng cầu thủ Nguyễn Công Phượng, đã tham gia sự kiện chính thức khởi động sáng kiến toàn cầu “ANESSA Sunshine Project” tại Việt Nam, nhằm mục đích thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ em thông qua việc khuyến khích vui chơi lành mạnh dưới ánh nắng mặt trời.

The Body Shop và H’Hen Niê chung tay xây thư viện cho trường tiểu học tại tỉnh An Giang

13796 Views
01-11-2024
Thêm một thư viện thân thiện Room to Read được khánh thành tại An Giang vào ngày 25/10/2024 vừa qua, hoàn thành chuỗi dự án cộng đồng The Body Shop đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê trong năm 2024.

Dermalogica và Viện nghiên cứu về da quốc tế IDI Hoa Kỳ ra mắt phương thức mới tiếp cận tình trạng da nám

13898 Views
25-10-2024
Dermalogica ra mắt hệ thống tái tạo da tác động nám chuyên sâu Melano Pro trong môi trường chuyên nghiệp và giải pháp tại nhà Powerbright Dark Spot Peel để cải thiện tình trạng tăng sắc tố và nám cứng đầu.