Luôn xuất hiện với sắc vóc rạng rỡ, đâu là bí quyết của Linda Trương - chủ tịch Hazal Beauty?
21014 Views
16-09-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mặc dù phải dành nhiều thời gian điều hành công ty nhưng Linda Trương luôn biết cách chăm sóc bản thân, giữ gìn sắc vóc trẻ trung, rạng rỡ và phong cách thời trang tinh tế, nổi bật. Cùng tìm hiểu bí quyết của nữ doanh nhân 8x ngay sau đây.

Được biết đến là người sáng lập và điều hành công ty TNHH Hazal Clinic & Beauty, doanh nhân Linda Trương luôn tạo nên sức hút mỗi khi xuất hiện dù là ở sự kiện nào. Lý do đến từ việc nữ chủ tịch 8x sở hữu vẻ đẹp sang trọng, nổi bật cùng “gu ăn mặc” thời thượng, sành điệu… khiến không ít người khen ngợi.

Linda Trương mong muốn kiến tạo nên môi trường làm việc chuyên nghiệp cho người trẻ khởi nghiệp

Để có được vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ và sắc vóc “đáng ngưỡng mộ” là quá trình chăm sóc bản thân vô cùng kỹ lưỡng. Trước khi nhận lời tham gia bất kỳ sự kiện hay chương trình nào, Linda Trương đều dành thời gian tìm hiểu tính chất và bối cảnh để lựa chọn trang phục, phong cách trang điểm, kiểu tóc cho phù hợp. Cùng với gu thời trang biến hoá đa dạng, không ngại thay đổi, có mắt thẩm mỹ cao trong việc phối đồ và phụ kiện, nữ doanh nhân luôn tạo nên những “outfit” ấn tượng, nổi bật. Có thể nói, dù xuất hiện trên sóng truyền hình chương trình kinh doanh trang trọng hay sải bước trên thảm đỏ các sự kiện giải trí… thì Linda Trương đều ghi điểm tuyệt đối với ngoại hình của mình.

Linda Trương cho biết: “Tôi luôn ý thức trong việc chăm sóc bản thân. Là một người phụ nữ, tôi quan niệm rằng, dù công việc bên ngoài xã hội hay trong gia đình có bận rộn đến đâu cũng nên cố gắng sắp xếp để có thời gian cho chính mình. Ngày nay, có nhiều phương pháp cũng như sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp chất lượng cho phụ nữ, chỉ cần tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm phù hợp, an toàn sẽ khiến bản thân trở nên tự tin hơn rất nhiều. Bí quyết của tôi đó là hãy học cách quan tâm, lắng nghe chính mình. Cũng như nuôi dưỡng, chăm sóc cơ thể và tâm hồn mình bằng nhiều dưỡng chất và nguồn năng lượng tích cực.”

Nữ doanh nhân 8x toát lên vẻ quyền lực, cuốn hút khi chọn trang phục tông đen

Có lẽ cũng vì thế mà sau hơn 15 năm kinh doanh ở nhiều lĩnh vực từ tổ chức sự kiện, thời trang đến bất động sản, gặt hái được không ít thành tựu mà nữ doanh nhân vẫn quyết định khởi nghiệp ở ngành sức khỏe và làm đẹp. Hazal Beauty ra đời từ sự tâm huyết của “người đứng đầu” dành cho phái đẹp, đặc biệt là phụ nữ Việt. Bởi vì cô biết rằng, để có thể tìm hiểu và lựa chọn được một sản phẩm phù hợp thu nhập, đảm bảo chất lượng và có nguồn gốc nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài không phải là dễ dàng đối với nhiều người tiêu dùng trong nước. Thương hiệu Anna de Rita do đích thân Linda Trương cùng đội ngũ chuyên gia của Hazal Beauty nghiên cứu, tìm hiểu kết hợp cùng nhà máy sản xuất đạt chuẩn tại Nhật Bản chính là một lựa chọn lý tưởng cho khách hàng trải nghiệm và tin dùng. Các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp mà Hazal Beauty cung cấp ra thị trường đều được bào chế từ nguồn nguyên liệu Organic đạt tiêu chuẩn y tế, 100% thuần tự nhiên, thân thiện với môi trường và được nhập khẩu chính ngạch từ Nhật Bản.

Không chỉ vậy, với tinh thần góp phần xây dựng cộng đồng phát triển, Hazal Beauty còn tạo dựng nên môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và có lộ trình thăng tiến cho người trẻ đang theo đuổi ước mơ khởi nghiệp. Đồng hành kinh doanh cùng Hazal Beauty sẽ giúp giảm thiểu những rủi ro dẫn đến thất bại bởi vì hầu hết đội ngũ nhân viên sẽ được đào tạo bài bản về kiến thức và kỹ năng kinh doanh. Từ đó có thể vững vàng hơn trên hành trình lập nghiệp của mình cũng như cùng Hazal Beauty phát triển, nâng tầm giá trị bản thân.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Chọn Michelía Skinlab by Dr.Kim Thoa để chăm sóc da toàn diện với những công nghệ laser tối tân

18476 Views
26-04-2024
Tại Michelía, sở hữu công nghệ Q-PLUS A EVO nguồn gốc từ Châu Âu là công cụ giúp quý bác sĩ giải quyết được toàn bộ các vấn đề Da liễu – Thẩm mỹ hiện nay như: sắc tố da, nám, bớt, xóa xăm.

Cùng The Body Shop tạo nên vòng đời mới cho nhựa

20733 Views
24-04-2024
Ô nhiễm rác thải nhựa là một vấn đề đối với hành tinh bao gồm cả động vật và cả con người. Và có thể bạn chưa biết thời gian phân hủy chai nhựa phân hủy hoàn toàn có thể lên đến hàng trăm năm.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

30455 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

30954 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

Leader TikTok Vietnam Gavin Nguyễn: “Làm Talent đã khó, làm Leader còn khó hơn”

24538 Views
15-04-2024
Leader 9X của TikTok Vietnam là gương mặt quen thuộc, truyền nhiều thông điệp tích cực cho giới trẻ.