MEMO PARIS Cappadocia mang đến hành trình khinh khí cầu của mùi hương nhụy hoa nghệ tây dưới hoàng hôn
18195 Views
30-08-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Tiến vào hành trình du ngoạn hương bằng khinh khí cầu, ngắm nhìn kỳ quan thiên nhiên thực sự với những gam màu phản chiếu – son, be và hồng từ trên cao với Cappadocia – một trong những chế tác mới nhất từ MEMO PARIS – đã khiến những người yêu hương như Fashionisto Dương Minh Đăng phải bất ngờ. 

Là một mảnh ghép mới trong bộ sưu tập Graines Vagabondes khi cùng theo đuổi cuộc phiêu lưu “khứu giác” vào thế giới mộng mơ nơi khu vườn thực vật, Cappadocia làm tan chảy biết bao trái tim người dùng bởi thiên tính nghệ thuật của mình. 

Cappadocia – Một trong những chế tác mới nhất sắp có mặt tại Việt Nam

Xuất phát từ một điểm đến mộng mơ 

Với hành trình lần này, Cappadocia hứa hẹn đưa giới thưởng thức viếng thăm vùng đất độc bản với cảnh quan được kiến tạo bởi hoạt động từ núi lửa cùng các yếu tố thiên nhiên. Clara cùng chồng dường như chưa từng được trải qua cảm giác choáng ngợp một cách đậm đà như thế khi đến và nhìn thấy sự hùng vĩ của tạo hóa: những khối đá (hay còn gọi là ống khói cổ tích) phản chiếu đa sắc màu, được hình thành từ nham thạch mềm, dễ vỡ vụn qua nhiều đợt phun trào của núi lửa, những hốc hang vô lối dẫn đến những điều kỳ bí khó lí giải,… Chúng như những vị thần hộ mệnh, dõi mắt trông nom sự phát triển của nhau. 

Dương Minh Đăng phấn khích khi là một trong những người đầu tiên được thưởng thức hương thơm này

Và hơn hết, đây cũng chính là lần đầu tiên họ được chiêm ngưỡng mọi thứ từ trên cao qua chiếc khinh khí cầu đặc trưng. Rực rỡ sắc màu xuất hiện ở đường chân trời, họ được lơ lửng, vương vấn theo sự tuyệt vời của vùng đất, kinh ngạc trước sức thanh mát, tràn ngập hương thơm. Và dường như, Cappadocia biến giấc mơ được bay giữa khung cảnh thần tiên thành hiện thực. 

Dương Minh Đăng hóa “chàng thơ” theo câu chuyện sáng tạo của Cappadocia

Cũng kể từ đó, nhạy cảm cùng sự va chạm với nghệ thuật sáng tạo, Clara mong muốn hình thành nên một đế chế hương mới, khoác lên MEMO PARIS một hình ảnh đầy sắc màu – Cappadocia được ra đời, gói gọn sự gợi cảm và tinh khiết nhưng không kém phần độc đáo và đặc biệt. 

Cappadocia – Hoàng hôn từ nhụy hoa nghệ tây 

Kỳ quan hương vĩ đại ẩn mình qua hàng thế kỷ, nay được một trong những nhà Niche đẳng cấp nhất thế giới MEMO PARIS tái hiện lại một cách trọn vẹn, Cappadocia trở thành một trong những chủ điểm hương bùng nổ, khéo léo và vô cùng tinh tế. 

Cappadocia – Sáng tạo đắt giá cho mùa thu năm nay

Bắt tay cùng Gael Montero với mong muốn mang đến sự kết hợp nồng nàn giữa những tinh chất đặc trưng của vùng đất, Cappadocia được tôn lên bởi sự tổng hòa vô cùng mềm mại của hoa, gỗ kem mịn và nhựa. Đặc biệt khi khai thác nhụy hoa nghệ tây, một loại nguyên liệu khó nhằn khi sự tỉ mỉ và gọn gàng là thiết yếu khi thu hoạch và chiết xuất, Cappadocia toát lên chút cay nồng, dần dà bao bọc bởi sự thơm dịu của tổ hợp hoa nhài, hoa hồng, hoa diên vĩ, và hoa linh lan, tiếp nối với dư vị the thanh của gỗ đàn hương Úc và một dược (Myrrh).  

Tổng hòa từ nhiều loại nguyên liệu, Cappadocia trở nên vô cùng nịnh mũi

Biểu tượng của vùng Cappadocia – Những ống khói thần tiên 

Vẫn mang dáng hình trụ quen thuộc của những lọ hương đến từ nhà MEMO PARIS, nhưng lần này, với Cappadocia, sắc vóc ấy được điểm tô chăm chút và chi tiết một cách hoàn hảo với mục đích tái hiện trọn vẹn hình ảnh ống khói cổ tích kiêu hãnh vươn lên khắp vùng Cappadocia tô điểm cho khung cảnh thần bí và mộng mơ.  

 Thiết kế ấn tượng với sự tỉ mỉ từ những ống khói thần tiên

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa niche MEMO PARIS với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza – TP.HCM, Lotte Department Store và Lotte Mall West Lake – Hà Nội (Cửa hàng Escentric Signature).
Fanpage Facebbok Instagram TikTok Website Hotline: 079 263 6188 
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: MEMO PARIS Perfumes Viet Nam - AH Perfumes
RELATED NEWS

Lễ hội hương thơm lớn nhất năm 2024 tâm điểm mùa lễ hội

13369 Views
20-11-2024
Một trong những sự kiện nổi bật nhất trong năm của những tín đồ yêu thích nước hoa, với sự quy tụ của hàng loạt thương hiệu nước hoa hàng đầu: FERRAGAMO, MCM, Anna Sui, và GUESS.

ANESSA cùng Công Phượng khởi động dự án thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho trẻ em Việt Nam

13708 Views
03-11-2024
Ngày 03/11/2024, tại sân vận động Thống Nhất, TP.HCM, thương hiệu ANESSA, Liên đoàn bóng đá Nhật Bản (JFA) cùng cầu thủ Nguyễn Công Phượng, đã tham gia sự kiện chính thức khởi động sáng kiến toàn cầu “ANESSA Sunshine Project” tại Việt Nam, nhằm mục đích thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ em thông qua việc khuyến khích vui chơi lành mạnh dưới ánh nắng mặt trời.

The Body Shop và H’Hen Niê chung tay xây thư viện cho trường tiểu học tại tỉnh An Giang

13777 Views
01-11-2024
Thêm một thư viện thân thiện Room to Read được khánh thành tại An Giang vào ngày 25/10/2024 vừa qua, hoàn thành chuỗi dự án cộng đồng The Body Shop đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê trong năm 2024.

Dermalogica và Viện nghiên cứu về da quốc tế IDI Hoa Kỳ ra mắt phương thức mới tiếp cận tình trạng da nám

13881 Views
25-10-2024
Dermalogica ra mắt hệ thống tái tạo da tác động nám chuyên sâu Melano Pro trong môi trường chuyên nghiệp và giải pháp tại nhà Powerbright Dark Spot Peel để cải thiện tình trạng tăng sắc tố và nám cứng đầu.

Một doanh nhân Paris với niềm đam mê nước hoa và sự ra đời của BDK Parfums

13730 Views
24-10-2024
BDK Parfums – thương hiệu nước hoa đẳng cấp từ Paris, chính thức ra mắt tại Việt Nam! Được sáng lập bởi David Benedek, BDK Parfums là nơi hội tụ của những câu chuyện khứu giác độc đáo và đầy cảm hứng. Mỗi chai nước hoa như một cuốn sách, mở ra thế giới hương thơm tinh tế, dẫn dắt bạn vào hành trình cảm xúc qua từng nốt hương đầy mê hoặc.