MEMO PARIS Cappadocia mang đến hành trình khinh khí cầu của mùi hương nhụy hoa nghệ tây dưới hoàng hôn
18381 Views
30-08-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Tiến vào hành trình du ngoạn hương bằng khinh khí cầu, ngắm nhìn kỳ quan thiên nhiên thực sự với những gam màu phản chiếu – son, be và hồng từ trên cao với Cappadocia – một trong những chế tác mới nhất từ MEMO PARIS – đã khiến những người yêu hương như Fashionisto Dương Minh Đăng phải bất ngờ. 

Là một mảnh ghép mới trong bộ sưu tập Graines Vagabondes khi cùng theo đuổi cuộc phiêu lưu “khứu giác” vào thế giới mộng mơ nơi khu vườn thực vật, Cappadocia làm tan chảy biết bao trái tim người dùng bởi thiên tính nghệ thuật của mình. 

Cappadocia – Một trong những chế tác mới nhất sắp có mặt tại Việt Nam

Xuất phát từ một điểm đến mộng mơ 

Với hành trình lần này, Cappadocia hứa hẹn đưa giới thưởng thức viếng thăm vùng đất độc bản với cảnh quan được kiến tạo bởi hoạt động từ núi lửa cùng các yếu tố thiên nhiên. Clara cùng chồng dường như chưa từng được trải qua cảm giác choáng ngợp một cách đậm đà như thế khi đến và nhìn thấy sự hùng vĩ của tạo hóa: những khối đá (hay còn gọi là ống khói cổ tích) phản chiếu đa sắc màu, được hình thành từ nham thạch mềm, dễ vỡ vụn qua nhiều đợt phun trào của núi lửa, những hốc hang vô lối dẫn đến những điều kỳ bí khó lí giải,… Chúng như những vị thần hộ mệnh, dõi mắt trông nom sự phát triển của nhau. 

Dương Minh Đăng phấn khích khi là một trong những người đầu tiên được thưởng thức hương thơm này

Và hơn hết, đây cũng chính là lần đầu tiên họ được chiêm ngưỡng mọi thứ từ trên cao qua chiếc khinh khí cầu đặc trưng. Rực rỡ sắc màu xuất hiện ở đường chân trời, họ được lơ lửng, vương vấn theo sự tuyệt vời của vùng đất, kinh ngạc trước sức thanh mát, tràn ngập hương thơm. Và dường như, Cappadocia biến giấc mơ được bay giữa khung cảnh thần tiên thành hiện thực. 

Dương Minh Đăng hóa “chàng thơ” theo câu chuyện sáng tạo của Cappadocia

Cũng kể từ đó, nhạy cảm cùng sự va chạm với nghệ thuật sáng tạo, Clara mong muốn hình thành nên một đế chế hương mới, khoác lên MEMO PARIS một hình ảnh đầy sắc màu – Cappadocia được ra đời, gói gọn sự gợi cảm và tinh khiết nhưng không kém phần độc đáo và đặc biệt. 

Cappadocia – Hoàng hôn từ nhụy hoa nghệ tây 

Kỳ quan hương vĩ đại ẩn mình qua hàng thế kỷ, nay được một trong những nhà Niche đẳng cấp nhất thế giới MEMO PARIS tái hiện lại một cách trọn vẹn, Cappadocia trở thành một trong những chủ điểm hương bùng nổ, khéo léo và vô cùng tinh tế. 

Cappadocia – Sáng tạo đắt giá cho mùa thu năm nay

Bắt tay cùng Gael Montero với mong muốn mang đến sự kết hợp nồng nàn giữa những tinh chất đặc trưng của vùng đất, Cappadocia được tôn lên bởi sự tổng hòa vô cùng mềm mại của hoa, gỗ kem mịn và nhựa. Đặc biệt khi khai thác nhụy hoa nghệ tây, một loại nguyên liệu khó nhằn khi sự tỉ mỉ và gọn gàng là thiết yếu khi thu hoạch và chiết xuất, Cappadocia toát lên chút cay nồng, dần dà bao bọc bởi sự thơm dịu của tổ hợp hoa nhài, hoa hồng, hoa diên vĩ, và hoa linh lan, tiếp nối với dư vị the thanh của gỗ đàn hương Úc và một dược (Myrrh).  

Tổng hòa từ nhiều loại nguyên liệu, Cappadocia trở nên vô cùng nịnh mũi

Biểu tượng của vùng Cappadocia – Những ống khói thần tiên 

Vẫn mang dáng hình trụ quen thuộc của những lọ hương đến từ nhà MEMO PARIS, nhưng lần này, với Cappadocia, sắc vóc ấy được điểm tô chăm chút và chi tiết một cách hoàn hảo với mục đích tái hiện trọn vẹn hình ảnh ống khói cổ tích kiêu hãnh vươn lên khắp vùng Cappadocia tô điểm cho khung cảnh thần bí và mộng mơ.  

 Thiết kế ấn tượng với sự tỉ mỉ từ những ống khói thần tiên

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa niche MEMO PARIS với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza – TP.HCM, Lotte Department Store và Lotte Mall West Lake – Hà Nội (Cửa hàng Escentric Signature).
Fanpage Facebbok Instagram TikTok Website Hotline: 079 263 6188 
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: MEMO PARIS Perfumes Viet Nam - AH Perfumes
RELATED NEWS

NINGNING sẽ hợp tác cùng Maybelline New York trên hành trình tôn vinh dấu ấn cá nhân

13767 Views
26-02-2025
Maybelline New York vừa công bố sẽ chọn ca sĩ NINGNING (Ninh Nghệ Trác), trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu mới của hãng tại khu vực Bắc Á và Đông Nam Á. Sự hợp tác này sẽ là hành trình tôn vinh dấu ấn cá nhân của nữ ca sĩ Trung Quốc và định hình xu hướng làm đẹp tại Bắc Á và Đông Nam Á.

MEMO PARIS Marfa với hành trình hương kiêu hãnh từ vùng đất sa mạc

13772 Views
22-02-2025
Marfa, vùng đất huyền bí nằm sâu trong lòng Texas, không chỉ thu hút ánh nhìn mà còn chạm vào từng giác quan, khơi gợi trong lòng Stylist Khúc Mạnh Quân về vẻ đẹp hoang sơ và sự quyến rũ khó cưỡng của vùng đất này.

Creed Millésime Impérial tựa khúc khải hoàn lấp lánh ánh dương rực rỡ của ngày mới

12735 Views
22-02-2025
Được tạo ra từ sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật chế tác truyền thống và tư duy sáng tạo độc đáo, Creed Millésime Impérial không chỉ đơn thuần là một mùi hương mà còn là một trải nghiệm đầy cảm xúc, mang đến cho người sử dụng một phần hồn của thiên nhiên kỳ diệu.

Waldencast Việt Nam ra mắt sản phẩm Obagi Medical BHA Toner công thức cải tiến, mang đến giải pháp chăm sóc da khoa học

13781 Views
17-02-2025
Sản phẩm Obagi BHA Toner thuộc dòng CLENZIDERM M.D chính thức được giới thiệu tại Việt Nam, giúp kiểm soát dầu nhờn, giảm tắc nghẽn lỗ chân lông và hỗ trợ duy trì làn da khỏe mạnh. Với công thức cải tiến, Obagi tiếp tục khẳng định cam kết chăm sóc da chuẩn khoa học cho phụ nữ Việt Nam.

L’Oréal tăng cường đầu tư và hỗ trợ các nhà khởi nghiệp ngành công nghệ làm đẹp

14005 Views
11-02-2025
L’Oréal chính thức khởi động Cuộc thi Big Bang - Những Cải tiến ngành Công nghệ làm đẹp năm 2025 dành cho các nhà khởi nghiệp thuộc các quốc gia ở khu vực Đông Nam Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và Bắc Phi (SAPMENA). Năm nay cuộc thi sẽ có thêm chủ đề mới "Khoa học trong ngành Làm đẹp" với quy mô mở rộng đến Úc và New Zealand.