MEMO PARIS Ithaque mang đến hải trình sắc hương vượt đại dương đậm chất sử thi
24123 Views
20-09-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Cùng Fashionista Quỳnh Anh Shyn và Người mẫu Tú Hảo khởi hành đến Ithaca, hòn đảo huyền thoại trên biển Ionian, nơi lưu dấu thiên sử về Ulysses và Penelope với một trong những sáng tạo đẳng cấp - Ithaque.

Khám phá điểm đến trong mơ - Ithaca 

Ithaca – một nơi được khao khát hơn bất cứ nơi nào, là hiện thân của vô vàn trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất. Hòn đảo trên biển Ionian gắn liền với Odysseus và Penelope, người anh hùng trong thần thoại Hy Lạp, người đã mất hơn mời năm để trở về quê nhà, qua cuộc hành trình được kể lại trong Odyssey của Homer.  

Fashionista Quỳnh Anh Shyn đặc biệt ấn tượng với chế tác mới nhất tại Việt Nam từ MEMO PARIS Ithaque

Yêu thích ý tưởng việc tạo nên một chế tác hương mang phong vị của một điểm đến như thế, Clara Molloy đã đặc biệt yêu thích Ithaca ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên, để rồi nỗ lực dành tặng cho hòn đảo này một sáng tạo có khả năng hòa quyện hoàn hảo các khía cạnh của thiên nhiên, tái hiện và trân quý xúc cảm một cách tốt đẹp nhất. Kiên nhẫn, hy sinh, ý chí, khát vọng - Ithaque được dệt nên bằng những mỹ từ như thế, để rồi dễ dàng bện chặt nên một mùi hương vô cùng độc đáo. 

Tỏa sáng, bùng nổ - Ithaque tựa món trang sức tuyệt vời cho người mẫu Tú Hảo

MEMO PARIS Ithaque - Nghệ thuật tạo hương thi vị và tiềm tàng 

Không ngừng theo đuổi việc làm mới sức sáng tạo của mình khi không để những nguyên liệu thô cằn cản trở, MEMO PARIS dũng cảm tiến tới sự kết hợp tưởng chừng quen thuộc nhưng mang trong mình phong vị hoàn toàn mới - Ithaque - sự kết hợp giữa cam chanh, trái cây, hoa cỏ, gia vị, và gỗ. 

Ithaque - Nghệ thuật tạo hương tiềm tàng

Tựa Odyssey luôn nuôi dưỡng niềm tự hào, trung thành, tình yêu, chiến tranh, và sự tận tâm, Ithaque cũng là nơi ẩn chứa sự đan xen giữa những nguyên liệu ấn tượng. Khởi đầu đầy hấp dẫn khi Ithaque mở ra với tone vị của cam bergamot Ý, cam đắng và quýt Ý, xanh tươi và thanh yên đến lạ kỳ. Ký ức, cảm xúc, những bản ghi chép về sự thêu dệt giữa những tầng note được thể hiện rõ hơn bao giờ hết khi hành trình tôn vinh bởi trái cây và hoa bùng nổ: tinh dầu nụ nho đen, hợp hương nho đỏ, hương, mâm xôi, và hoa nhài Ai Cập. Dần dà, niềm vui và sự hân hoan tựa khoảnh khắc đoàn tụ với thiên nhiên dần hiện hữu, một cảm giác tròn trịa, âu yếm khi Ithaque kết thúc khúc nhạc hương của mình với tuyết tùng Texas và hoắc hương Indonesia. 

Đẹp ở mọi khía cạnh, Ithaque lấy chủ hương hoa và hạt làm tâm điểm

Sự giao hòa giữa thiên nhiên, văn hóa và sử thi 

Bắt đầu tiến đến hòn đảo Ithaca trên biển Ionian, để rồi kết thúc bằng một tuyệt hương lấp lánh Ithaque - mọi cảm xúc trong chuyến hành trình giờ đây không chỉ được tái hiện trong mùi hương mà còn từ thiết kế ấn tượng. Lấy cảm hứng từ hình ảnh tiêu biểu trong văn hóa đời sống của người dân Hy Lạp cổ đại, Ithaque, với tone đen, vàng, trắng, trở nên nổi bật xuyên suốt các sáng tạo trong bộ sưu tập Graines Vagabondes, khoe sắc ở đa khía cạnh, đa giác quan. 

Ithaque sở hữu diện mạo hoàn hảo, mang đậm tính chất sử thi

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa niche MEMO PARIS với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza – TP.HCM, Lotte Department Store và Lotte Mall West Lake – Hà Nội (Cửa hàng Escentric Signature).

Fanpage Facebbok Instagram TikTok Website Hotline: 079 263 6188

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: MEMO PARIS - AH Perfumes
RELATED NEWS

Lễ hội hương thơm lớn nhất năm 2024 tâm điểm mùa lễ hội

13360 Views
20-11-2024
Một trong những sự kiện nổi bật nhất trong năm của những tín đồ yêu thích nước hoa, với sự quy tụ của hàng loạt thương hiệu nước hoa hàng đầu: FERRAGAMO, MCM, Anna Sui, và GUESS.

ANESSA cùng Công Phượng khởi động dự án thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho trẻ em Việt Nam

13704 Views
03-11-2024
Ngày 03/11/2024, tại sân vận động Thống Nhất, TP.HCM, thương hiệu ANESSA, Liên đoàn bóng đá Nhật Bản (JFA) cùng cầu thủ Nguyễn Công Phượng, đã tham gia sự kiện chính thức khởi động sáng kiến toàn cầu “ANESSA Sunshine Project” tại Việt Nam, nhằm mục đích thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ em thông qua việc khuyến khích vui chơi lành mạnh dưới ánh nắng mặt trời.

The Body Shop và H’Hen Niê chung tay xây thư viện cho trường tiểu học tại tỉnh An Giang

13774 Views
01-11-2024
Thêm một thư viện thân thiện Room to Read được khánh thành tại An Giang vào ngày 25/10/2024 vừa qua, hoàn thành chuỗi dự án cộng đồng The Body Shop đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê trong năm 2024.

Dermalogica và Viện nghiên cứu về da quốc tế IDI Hoa Kỳ ra mắt phương thức mới tiếp cận tình trạng da nám

13878 Views
25-10-2024
Dermalogica ra mắt hệ thống tái tạo da tác động nám chuyên sâu Melano Pro trong môi trường chuyên nghiệp và giải pháp tại nhà Powerbright Dark Spot Peel để cải thiện tình trạng tăng sắc tố và nám cứng đầu.

Một doanh nhân Paris với niềm đam mê nước hoa và sự ra đời của BDK Parfums

13727 Views
24-10-2024
BDK Parfums – thương hiệu nước hoa đẳng cấp từ Paris, chính thức ra mắt tại Việt Nam! Được sáng lập bởi David Benedek, BDK Parfums là nơi hội tụ của những câu chuyện khứu giác độc đáo và đầy cảm hứng. Mỗi chai nước hoa như một cuốn sách, mở ra thế giới hương thơm tinh tế, dẫn dắt bạn vào hành trình cảm xúc qua từng nốt hương đầy mê hoặc.