MEMO PARIS Marfa với làn hương tựa bức ký họa vùng Texas hoang dã
17870 Views
05-07-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Địa hạt nước hoa niche đánh dấu sự xuất hiện đầy ấn tượng của hương thơm MEMO PARIS Marfa. Dù lấy cảm hứng từ loài hoa trắng rất đỗi quen thuộc, thế nhưng Marfa lại chất chứa những suy tư khó giải thích. Bí mật gì ẩn chứa bên trong chế tác MEMO PARIS marfa? Hãy cùng khám phá xem đó là gì?

Bức ký họa vùng Texas hoang dã

Quyến rũ, kiêu hãnh nhưng không kém phần thi vị - MEMO PARIS Marfa khắc họa nên bức tranh thiên nhiên Texas hùng vĩ, lưu dấu một phần ký ức khi Clara Molloy và chồng cô viếng thăm nơi đây. Một Marfa hiện lên đầy nóng bỏng, cuốn hút sự chú ý bởi những rung động mạnh mẽ đến từ lớp văn hóa hiện đại.

Mặc dù nguồn cảm hứng đến từ Mỹ, sự sáng tạo này lại diễn ra tại Paris. Cùng Aliénor Massenet - nhà điều hương nức tiếng đã tái định nghĩa về ý niệm trừu tượng trong công tác chiết xuất, MEMO PARIS, với trái tim đầy mỹ cảm cùng những nỗ lực nhằm đạt đến điểm cân bằng giữa những nguyên liệu quý giá, niềm tin về một bức ký họa Marfa được hình thành, khắc khoải trong tâm trí người sành nước hoa một hoài niệm đáng nhớ.

Tựa hoa trắng đượm nắng mùa hè

Cùng nốt hương chủ đạo là hoa huệ - loài hoa quyến rũ, lưu luyến và khó quên, MEMO PARIS Marfa như hiện thân của những quý cô, chàng trai mùa hè năng động và đầy cuốn hút, đúng như bản chất ký ức về Texas. Hoa huệ dẫn dắt khứu giác người dùng đến với sự ngây ngô, trong trẻo nhưng cũng đầy ắp niềm kiêu hãnh nhiệt thành từ cam chanh. Kết nối với chút nồng nàn của nghệ lan tây và gỗ đàn hương, hương thơm trở nên tân thời khó tả, phảng phất vẻ thuần khiết và say đắm cùng gỗ tuyết tùng. Từng nốt hương nhịp nhàng dìu bước khứu giác từ tốn vào thế giới nội tâm của chính mình, khám phá những bí mật ẩn sâu bên trong tâm khảm. Không ngào ngạt và đỏng đảnh, Marfa trở nên bùng nổ khi vani bắt đầu xuất hiện, hương thơm cũng từ đó mà trở nên béo ngậy và nịnh mũi.

Thiết kế đặc biệt mang dấu ấn khó phai

Để tạo điểm nhấn cho Marfa cũng như thể hiện kỹ thuật thiết kế tỉ mỉ, Aliénor Massenet cùng MEMO PARIS đã mang đến một diện mạo mới, khác hẳn các chế tác trước đây. Truyền thống kết hợp cùng hiện đại trong thiết kế tinh tế của MEMO PARIS Marfa như một bức họa trọn vẹn nhưng vô cùng ấn tượng ngay từ lần gặp đầu tiên. Được thổi vào sức sống mới với họa tiết hình con mắt - bảo chứng cho hành trình khám phá cảm xúc và những uẩn khúc của bản thân - Marfa khiến giới mộ điệu không thể rời mắt bởi sự phóng khoáng và sức hấp dẫn của nó.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của MEMO PARIS với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza - TP.HCM và Lotte Hanoi.
Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01 Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/ Website: https://ahperfumes.vn/ Hotline: 079 263 6188
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: MEMO PARIS - AHPerfumes
RELATED NEWS

Ra mắt Kiehl’s Clear Corrective Re-Texturizing Daily Triple-Acid Pre-Serum cho làn da sáng khoẻ hơn

32265 Views
03-04-2024
Dòng Pre-serum mới của Kiehl’s ngay sau khi ra mắt đã trở thành sản phẩm được yêu thích như là bước đệm hoàn hảo trước khi sử dụng tinh chất làm sáng da Clearly Corrective Dark Spot Solution. Với kết cấu mỏng nhẹ nhanh thấm, và kết quả tái tạo bề mặt và kết cấu da, và hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông khá nhanh chóng, Clear Corrective Re-Texturizing Daily Triple-Acid Pre-Serum đã giúp cho làn da mịn hơn và rạng rỡ hơn khi dùng cả bộ đôi này.

“Liệu pháp” mỹ phẩm Oway với khả năng thải độc và chữa lành từ sâu bên trong cơ thể bạn

35728 Views
29-03-2024
Một trong những lợi ích lớn nhất của việc sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên như Oway là khả năng detox và chữa lành từ sâu bên trong. Các thành phần organic tự nhiên trong sản phẩm không chỉ làm sạch và nuôi dưỡng mà còn giúp cơ thể loại bỏ độc tố và tăng cường quá trình phục hồi và nuôi dưỡng.

Gợi ý 5 mùi hương vượt thời gian được yêu thích nhất mọi thời đại từ MEMO PARIS

26786 Views
25-03-2024
Từ những tinh hoa của thiên nhiên, MEMO PARIS mang trong mình sứ mệnh tái hiện nên một thế giới hương thơm thuần túy mà say đắm, tiêu biểu với 5 sáng tạo đẳng cấp vượt thời gian, mỗi giọt như khẽ chạm vào tầng sâu của cảm xúc và khơi dậy mọi giác quan giới thưởng hương toàn cầu.

Creed Aventus và chiến dịch quảng bá Cut Different - Tinh hoa khác biệt nhằm tôn vinh truyền thống lâu đời của thương hiệu

30381 Views
19-03-2024
The House of Creed tung chiến dịch quảng bá mới nhất để tôn vinh Aventus, dòng nước hoa kinh điển được yêu thích nhất trên toàn cầu.

Gợi ý 4 mùi hương MEMO PARIS cho cô gái thành thị dịp Quốc tế Phụ nữ 2024

34086 Views
08-03-2024
Tháng Ba đến, cũng chính là thời điểm tuyệt vời trong năm bạn dành tặng những món quà bất ngờ cho những người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời. Hãy cùng khám phá những gợi ý mùi hương từ MEMO PARIS và chọn lựa ngay cho mình những tuyệt phẩm đẳng cấp, trao gửi yêu thương qua từng note hương đến người mình yêu.