Mẹo yêu tô đỏ vận may tình duyên nhân ngày Chủ nhật Hẹn hò sôi động nhất trong năm trên Tinder
69401 Views
05-01-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Tinder hợp tác cùng chuyên gia hé lộ bí quyết hàng đầu giúp hội độc thân tỏa sáng trong mùa hẹn hò 2024 năm nay. Để giúp hội độc thân tận hưởng và tỏa sáng với năng lượng nhân vật chính của bản thân trong chuyện hẹn hò, Tinder đã hợp tác với chuyên gia về xây dựng quan hệ Sera Bozza nhằm bật mí bí quyết duy trì độ ăn ý với đối phương mà những người hẹn hò trẻ cần thử cho những buổi hẹn hò trực tiếp trong năm mới.

Ngày Chủ Nhật đầu tiên trong tháng Giêng được giới trẻ biết đến như ngày Chủ nhật hẹn hò và là một trong những ngày sôi động nhất trong năm trên các ứng dụng hẹn hò khi người độc thân bắt tay vào làm mới năng lượng của bản thân và bày tỏ mong muốn hẹn hò và tìm kiếm những kết nối khác biệt trong năm mới.

Dữ liệu mới đây từ Tinder cho thấy các thành viên hăng say quẹt Tinder với số lượng Like tăng lên 18.2%, lượng tin nhắn được gửi đi tăng đến 22%1 vào ngày Chủ nhật hẹn hò. Con số ấy vẫn tiếp tục duy trì đến ngày Lễ tình nhân hay còn gọi là mùa hẹn hò năm mới. Cụ thể, có thêm 11,4 triệu tin nhắn và 58,7 triệu lượt thích được gửi đi trên toàn cầu so với những thời điểm khác trong năm.2

Ngày Chủ nhật hẹn hò (ngày 7 tháng 1) đang đến gần. Đối với nhiều người trẻ độc thân, đây là thời điểm hoàn hảo để cập nhật hồ sơ Tinder cho mùa hẹn hò cao điểm. Theo dữ liệu từ Tinder, có 519 bio được cập nhật và 2,263 hình ảnh được thêm vào các hồ sơ Tinder mỗi phút vào khoảng thời gian này.2

Có thể thấy rằng năm 2024 thế giới hẹn hò của người trẻ sẽ bước vào một kỷ nguyên mới và những quy luật hẹn hò truyền thống sẽ ngày càng được đổi mới. Báo cáo Year in Swipe mới nhất của Tinder cho thấy năm 2023 là năm của xu hướng Tận hưởng mọi câu chuyện hẹn hò lên ngôi khi những người độc thân ít quan tâm đến “đích đến” của một mối quan hệ, thay vào đó họ tập trung đến việc tạo ra những trải nghiệm và cơ hội đáng nhớ - hay còn gọi là Hẹn hò không áp lực kết quả.

Để giúp hội độc thân tận hưởng và tỏa sáng với năng lượng nhân vật chính của bản thân trong chuyện hẹn hò, Tinder đã hợp tác với chuyên gia về xây dựng quan hệ Sera Bozza nhằm bật mí bí quyết duy trì độ ăn ý với đối phương mà những người hẹn hò trẻ cần thử cho những buổi hẹn hò trực tiếp trong năm mới.

Bà Sera Bozza, chuyên gia về xây dựng quan hệ kiêm nhà báo chia sẻ kinh nghiệm giao tiếp của mình đến với hội độc thân, cô cho biết: "Khởi đầu năm mới và mùa hè tại Việt Nam là thời điểm tuyệt vời để hội độc thân bắt đầu tham gia vào hành trình hẹn hò. Vì sao? Vì mọi người đều trong kỳ nghỉ lễ và có nhiều thời gian để trò chuyện và kết nối. Một trong những bí quyết để biến việc kết nối trực tuyến trên ứng dụng thành một buổi hẹn trực tiếp chính là đặt những câu hỏi thú vị hơn. Đừng bắt chuyện bằng những câu hỏi quen thuộc như Bạn làm nghề gì? mà hãy đào sâu hơn vào câu hỏi ‘tại sao’ và ‘làm thế nào’. Thay vì chia sẻ những thông tin khô khan, hãy hỏi và kể chuyện, bạn sẽ thấy rằng chúng ta sẽ có được những câu chuyện hẹn hò vô cùng thú vị."

Bí quyết trò chuyện để duy trì độ ăn ý với đối phương từ chuyên gia Sera Bozza

  1. Xây dựng niềm tin và khơi dậy sự tò mò qua các cuộc trò chuyện.
  2. Xác định những tiêu chuẩn “bắt buộc” hoặc “có thì tốt” mà bạn mong muốn ở đối phương.
  3. Ghi dấu ấn trên hồ sơ với những tín hiệu cờ xanh, tránh ngay cờ đỏ!
  4. Tối giản thông tin chẳng ngầu. Hãy cho đối phương thấy bạn đang nghiêm túc tìm hiểu!
  5. Biến thông tin thành những câu chuyện giúp hồ sơ thêm phần sống động.
  6. Mở lời theo phong cách giao tiếp của đối phương giúp đôi bên chuyện trò thêm ăn ý.
  7. Cập nhật hồ sơ và lược bỏ những thông tin không hiệu quả.
  8. Hướng đến chất lượng thay vì số lượng.
  9. Đừng chỉ giới hạn ở kết nối trực tuyến và hãy gặp gỡ trực tiếp.
  10. Nâng cấp cuộc trò chuyện với những câu hỏi mở.

1 Dữ liệu so sánh của Tinder giữa ngày 8 tháng 1 năm 2023 với mức trung bình hàng năm.
2 Dữ liệu nội bộ của Tinder so sánh từ ngày 1 tháng 1 đến ngày 14 tháng 2 năm 2023 với mức trung bình hàng năm.
Tinder lần đầu tiên được ra mắt vào năm 2012 và hiện nay đã trở thành ứng dụng làm quen và gặp gỡ bạn mới phổ biến nhất trên toàn thế giới với hơn 530 triệu lượt tải về. Có mặt tại 190 quốc gia với hơn 45 ngôn ngữ. Hơn một nửa số thành viên Tinder thuộc độ tuổi 18-25 tuổi. Năm 2022, Tinder được Fast Company vinh danh là một trong những Công ty sáng tạo nhất thế giới.
Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

Tinder tối ưu hóa trải nghiệm với tính năng chia sẻ kế hoạch hẹn hò cho giới trẻ thành thị

21294 Views
22-04-2024
Giờ đây, thành viên Tinder có thể dễ dàng chia sẻ mọi thông tin về buổi hẹn hò trực tiếp của mình cho hội bạn bè và người thân chỉ với một đường dẫn.

Bật mí mẹo yêu mở lời cuốn hút cho bạn giúp ghi điểm với đối phương trên Tinder

38197 Views
29-03-2024
Trong vô vàn những cách giao tiếp đầy sáng tạo của giới trẻ Việt ngày nay, tiếng lóng được xem là từ ‘vũ khí bí mật’ giúp Gen Z diễn đạt cảm xúc nhằm tăng phần thú vị cho các cuộc trò chuyện trên các ứng dụng hẹn hò.

Tinder ra mắt Hướng dẫn Hẹn hò An toàn ở Đông Nam Á, tăng tính an toàn hẹn hò từ trực tuyến đến trực tiếp

48816 Views
05-03-2024
Hướng dẫn Hẹn hò An toàn ở Đông Nam Á của Tinder vừa mới ra mắt được kỳ vọng sẽ mang đến cho giới trẻ thành thị độc thân trải nghiệm hẹn hò an toàn từ trực tuyến đến trực tiếp. Bộ Hướng dẫn Hẹn hò An toàn của Tinder gồm nhiều chủ đề khác nhau, đóng vai trò là nguồn tài nguyên giáo dục toàn diện cho người trẻ độc thân.

Trong hôn nhân, giận dữ là thứ vô ích nhất, phụ nữ thành thị thông minh mới làm được 2 điều này

55566 Views
19-02-2024
Hai từ quan trọng nhất trong một cuộc hôn nhân tốt đẹp không phải là tình yêu, tình cảm, sự quan tâm hay thay đổi mà là “tôn trọng”.

Tinder giới thiệu tính năng cảnh báo mới giúp bạn trải nghiệm hẹn hò an toàn hơn

72365 Views
06-02-2024
Các cảnh báo mới nâng cao tính minh bạch để cải thiện hành vi của người dùng và tiếp tục giúp Tinder trở thành nền tảng dẫn đầu trong việc thúc đẩy các kết nối chân thực giữa con người với nhau. Các cảnh báo tập trung nâng cao tính chân thực, sự tôn trọng và hòa nhập.