MOMO, Gulf Kanawut và Rashmika Mandanna là các đại sứ thương hiệu mẫu giày TIGRUN của Onitsuka Tiger
13891 Views
04-08-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Onitsuka Tiger vừa chính thức công bố bộ ảnh với sự góp mặt của các đại sứ thương hiệu MOMO, Gulf Kanawut và Rashmika Mandanna cùng xuất hiện với mẫu giày TIGRUN™ mới thuộc dòng sản phẩm 'ULTI RS™ Series'.

'ULTI RS™ Series' là dòng sản phẩm mới kết hợp giữa thời trang cao cấp và thể thao. Bộ sưu tập này mang sứ mệnh tái định nghĩa phong cách và trải nghiệm, tạo nên một bước tiến năng động, đột phá phù hợp với lối sống hiện đại.

Sự kiện ra mắt sản phẩm lần này được đánh dấu bằng một bộ ảnh đặc biệt, quy tụ 3 đại sứ thương hiệu: MOMO, Gulf Kanawut và Rashmika Mandanna.

Mỗi nghệ sĩ mang đến một dấu ấn riêng biệt, làm nổi bật trọn vẹn tinh thần thời thượng và thiết kế đa năng của TIGRUN™, khẳng định sức hút của mẫu giày với mọi phong cách.

Phong cách của Momo, thành viên TWICE.

Kanawut Traipipattanapong, nghệ danh là Gulf, không chỉ là nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu Thái Lan mà còn là biểu tượng thời trang có sức ảnh hưởng mạnh mẽ khắp châu Á. Gulf gây ấn tượng với phong cách hiện đại và cuốn hút.

Nữ diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng Rashmika Mandanna là gương mặt bảo chứng rating ở Ấn Độ.

TIGRUN™ là mẫu giày kết hợp hoàn hảo giữa tính năng vượt trội của giày chạy và phong cách thiết kế tinh tế, đã biến mẫu giày này thành một phụ kiện thời trang. 

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản, luôn không ngừng giới thiệu đến công chúng những bộ sưu tập đương đại, kết hợp giữa thời trang và thể thao, pha trộn di sản văn hóa cùng yếu tố đổi mới.

TIGRUN™ có giá bán lẻ là 6,578,182 VND (Đã bao gồm 8% thuế GTGT)

Sản phẩm sẽ chính thức được mở bán từ ngày 15/8/2025 tại cửa hàng Onitsuka Tiger và website chính thức.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Onitsuka Tiger
RELATED NEWS

Khai thác tiềm năng thị trường nội địa cho dệt may, da giày Việt Nam

13322 Views
22-08-2025
Trong bối cảnh thị trường xuất khẩu đang phải đối mặt với nhiều thách thức và rào cản từ các thị trường chủ lực như Hoa Kỳ, EU, Hàn Quốc, Trung Quốc…, việc khai thác thị trường nội địa được xem là giải pháp quan trọng để đảm bảo đầu ra ổn định và phát triển bền vững.

Onitsuka Tiger Việt Nam nhận bão 1 sao, khách hàng đồng loạt bức xúc với thái độ khó hiểu của nhân viên

13491 Views
19-08-2025
Nỗi bức xúc đến từ một lượng lớn khách hàng từng bị nhân viên Onitsuka Tiger Việt Nam tiếp đãi không đúng mực.

Lễ trao giải cuộc thi RLSD Việt Nam 2025: Tài năng Việt vươn tầm quốc tế với chất liệu da thật

14062 Views
22-07-2025
Lễ trao giải cuộc thi Real Leather. Stay Different. Vietnam mùa đầu tiên đã khép lại thành công rực rỡ vào tối ngày 9.7 tại khách sạn Mai House Saigon. Sự kiện này không chỉ đánh dấu một chặng đường sáng tạo đầy cảm hứng, mà còn trở thành tâm điểm của ngành da thật Việt Nam, mở ra cơ hội quốc tế cho những tài năng trẻ.

Thương hiệu trang sức Việt Glosbe & Co và 11 năm gầy dựng của nữ doanh nhân Hồ Thị Hồng Phượng

15131 Views
16-07-2025
Từng có những ngày chỉ đủ ăn hai bữa cơm sinh viên đạm bạc, từng có những tháng chật vật xoay sở trong căn phòng trọ nhỏ hẹp giữa Sài Gòn, tính toán từng đồng để tiếp tục việc học nhưng Hồ Thị Hồng Phượng – người con của mảnh đất đại ngàn nắng gió chưa một lần bỏ giấc mơ của mình. Hôm nay, cô gái nhỏ năm nào đã trở thành nữ doanh nhân thành đạt – người sáng lập và điều hành thương hiệu Glosbe & Co, một trong những cái tên nổi bật trong làng trang sức Việt, chạm tới trái tim người yêu cái đẹp bằng ánh sáng phát ra từ đam mê và sự tử tế.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu của Onitsuka Tiger

15809 Views
15-07-2025
Onitsuka Tiger vừa công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.