Montale Paris và vũ trụ hương hoa hồng
22399 Views
24-06-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Hoa hồng là nguyên liệu khá phổ biến trong những chế tác hương đến từ nhiều nhà hương trên thế giới. Montale Paris cũng góp mặt trong vũ trụ hương hoa hồng với nhiều chế tác mang đến những trải nghiệm hương hoa hồng khác nhau. Hãy lựa chọn cho mình mùi hương hoa hồng cùng câu chuyện yêu thích từ nhà niche Montale Paris nổi danh.

MONTALE PARIS VÀ NHỮNG TRẢI NGHIỆM HƯƠNG HOA HỒNG

Hương hoa hồng Bulgaria ngọt ngào - Starry Nights

Tỏa sáng, rực rỡ - Montale Starry Nights điểm chấm phá cho tín đồ mùi hương

Tựa như tên gọi, Montale Starry Nights EDP tỏa sáng như những vì sao trên bầu trời đêm. Starry Nights là sự rạng rỡ của nốt hương Cam Bergamot Calabria và Chanh Sicily thắp sáng cả con đường đến nơi hương hoa hồng Bulgaria và hoa nhài Ai Cập được tô điểm sắc sảo. Lắng đọng cảm xúc khi hương xạ hương cùng hoắc hương xuất hiện tạo nên hậu hương ấm áp và dịu dàng.

Sự kết hợp của hương cà phê cùng hoa hồng - Intense Café EDP

Một tách cà phê đậm đà hòa quyện cùng những nốt hoa hồng mềm mại

Montale Intense Café đánh thức khứu giác với nốt hương đậm đà của một ly cà phê sớm, sự nồng nàn của từng hạt cà phê hòa quyện cùng hương hoa hồng hình thành nên lớp hương đầu hanh khô chung vẫn vô cùng quyến rũ. Khi dư vị cà phê dịu đi, sự góp mặt của hương vani được làm nổi bật hơn điểm chút ngọt ngào cho mùi hương. Vẫn là hương vị cà phê say mê, ngay cả khi mùi hương lắng đọng của hổ phách xuất hiện thì hương vị cà phê vẫn phảng phất một cách dịu dàng. Intense Café dường như chính là thức quà Montale Paris dành tặng cho những tín đồ cà phê.

Nụ hồng yêu kiều từ Pháp - Sweet Oriental Dream

Kiêu kỳ dễ thương cùng đóa hồng Sweet Oriental Dream EDP từ nhà niche Montale Paris

Montale Sweet Oriental Dream EDP, một chế tác hương ngọt ngào, một đóa hồng đáng yêu đến từ Pháp mang đến sự thanh lịch mang phong cách tươi sáng của Thổ Nhĩ Kỳ. Sweet Oriental Dream là sự kết hợp tinh tế giữa hoa hồng Centifolia cao cấp cùng hạnh nhân và mật ong ngọt ngào và béo ngậy. Mùi hương này dành cho những nàng thơ trẻ trung nhẹ nhàng, với phong cách tinh tế và sang trọng.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa Montale Paris với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, AEON Tân Phú, AEON Bình Tân, Robins Crescent Mall – TP.HCM và Lotte Department Store, Lotte Mall West Lake (cửa hàng Escentric Signature), AEON Long Biên, AEON Hà Đông – Hà Nội.  
Fanpage Facebbok Instagram TikTok Website Hotline: 079 263 6188 
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Montate Paris Perfumes Viet Nam - AH Perfumes
RELATED NEWS

La Roche-Posay ra mắt tinh chất chống thâm nám Mela B3 Dark Spot Serum sau gần 2 thập kỷ nghiên cứu

26042 Views
17-06-2024
La Roche-Posay, một thương hiệu Dược Mỹ phẩm hàng đầu của Tập đoàn L'Oréal, đã tiết lộ một công thức đột phá cho các rối loạn sắc tố bằng cách sử dụng một phân tử được cấp bằng sáng chế mà các nhà khoa học của thương hiệu này đã nghiên cứu để phát triển trong 18 năm qua là Melasyl để kết hợp với các thành phần khác để tạo nên một số sản phẩm đột phá trong xử lý da thâm nám.

Gợi ý 5 chai nước hoa niche Parfums De Marly cho những đêm tiệc mùa hè sang trọng

33167 Views
21-05-2024
Hương thơm được xem như một “bộ cánh” giúp bạn tạo được điểm nhấn cá tính riêng biệt trong đám đông. Chính vì lẽ đó mà hầu như tại các bữa tiệc sang trọng, bạn luôn muốn tìm cho mình mùi hương đặc biệt giúp bạn có được dấu ấn riêng.

3 sắc màu cá tính trẻ trung, đầy bứt phá với bộ 3 sáng tạo hương từ MCM: EDP, Ultra và Onyx

27867 Views
14-05-2024
Từ sự độc bản của EDP, tính sang trọng mà Ultra mang lại, đến hành trình ra mắt đầy ấn tượng của Onyx, mỗi sáng tạo hương từ MCM đều mang trong mình một câu chuyện độc đáo, dẫn dắt người thưởng vào hành trình khám phá đa chiều về phong cách và cá tính.

shu uemura ra mắt dầu tẩy trang blackOil với khả năng làm sạch sâu từ than đen Nhật Bản và gạo đen

22899 Views
08-05-2024
Dầu tẩy trang shu uemura blackOil được bổ sung hoạt chất AHA/LHA hỗ trợ làm mềm mịn da và giảm mụn đầu đen. Với kết cấu tươi mát kết hợp sức mạnh của than đen Nhật Bản và gạo đen quý giá, cùng khả năng loại bỏ bã nhờn vượt trội, blackOil mang lại sự hiệu quả làm sạch lâu dài cho da dầu và da hỗn hợp.

Những câu chuyện kể từ làn hương LOEWE, từ thương hiệu da thủ công đến sắc hương nghệ thuật

23770 Views
07-05-2024
Mỗi chai nước hoa LOEWE là một tác phẩm nghệ thuật, kể một câu chuyện về kỉ niệm, sức mạnh và sự tự tin. Chạm vào vẻ đẹp của sự độc đáo và đam mê với LOEWE - nơi nghệ thuật và hương thơm gặp gỡ. Hãy để LOEWE dẫn dắt bạn vào một hành trình khám phá mùi hương độc đáo và quyến rũ, thể hiện cái tôi của bạn một cách hoàn hảo.