Mugler Alien Goddess Supra Florale mang hiện thân của một bông hoa phi thường
24471 Views
04-06-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Alien Goddess Supra Florale giới thiệu một hiện thân mới đầy sắc sảo của nữ thần mặt trời Mugler, giải phóng một bông siêu hoa phi thường trong chiếc bùa hộ mệnh mang sắc vàng hồng rực rỡ – bao bọc thế giới trong vẻ đẹp cường điệu.

Sở hữu vẻ ngoài tựa như chiếc bùa hộ mệnh huyền diệu

Thiết kế chai nước hoa độc đáo

Biểu tượng bùa hộ mệnh lấp lánh, chai nước hoa Alien mang tính biểu tượng là một vật thể huyền diệu, tỏa sáng với sức mạnh khẳng định sự sống của Alien Goddess. Đồng thời, chai nước hoa này còn là một thiết kế kiến trúc tiên phong, sắc sảo, sánh ngang với phong cách thời trang vô cùng cá tính của Mugler.

Alien GoddessSupra Florale mang đến một góc nhìn mới về hương hoa

Mugler-Alien-Goddess-Supra-Florale-3

Tổ hợp hương thơm từ 3 loại hoa: hoa xương rồng, hoa nhài và hoa bất tử

Alien Goddess Eau de Parfum Supra Florale nâng tầm hương hoa nguyên bản, cho phép nó tự do tái tạo bản thân. Trong phiên bản mới vô cùng rực rỡ này, bông hoa vàng kim đặc trưng của Alien Goddess được thay thế bởi nốt hương tổ hợp 3 loài hoa, mang đến cho bạn một hành trình khứu giác khó quên.

Mugler-Alien-Goddess-Supra-Florale-4

Tất cả hòa quyện tạo nên một hương thơm tuyệt diệu – Alien Goddess Supra Florale

Alien Goddess Supra Florale mở đầu đầy sảng khoái với sự bùng nổ tươi mát và tràn đầy sức sống của hoa xương rồng, thắp sáng hương thơm lên bởi một chút hương lê mọng nước. Hương thơm dần thăng hoa và chuyển đổi tại những nốt hương giữa. Hương hoa nhài Grandiflorum đặc trưng được tôn lên bởi hương hoa được lai tạo, kết hợp bởi hoa nhài sambac và hoa bất tử. Sự sang trọng của hoa trắng nay được phóng đại, phát triển và mang trong mình khía cạnh sắc sảo cùng một chút mặn mà. Cuối cùng, sức mạnh bí ẩn và tràn ngập sự sống của hoa bất tử được tăng cường bởi một chút rêu, mang hương thơm đến đỉnh điểm một cách bất ngờ

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Mugler với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, AEON Tân Phú, AEON Bình Tân, Robins Crescent Mall – TP.HCM và Lotte Department Store, Lotte Mall West Lake (cửa hàng Escentric Signature), AEON Long Biên, AEON Hà Đông – Hà Nội.  
Fanpage Facebbok Instagram TikTok Website Hotline: 079 263 6188 

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Mugler Perfumes - AH Perfumes

RELATED NEWS

Dàn sao Việt thu hút mọi ánh nhìn với 4 sáng tạo hương mới từ MEMO PARIS

22180 Views
28-09-2024
Khắc họa nên sức sống động và tinh tế đến từ khắp thế giới không chỉ qua sự kết hợp các loại nguyên liệu mà còn từ thiết kế, 4 chế tác mới nhất Inverness, Cappadocia, Madurai, và Ithaque từ nhà Niche MEMO PARIS không ngừng "diễn trình" sự bùng nổ của mình với giới yêu hương tại Việt Nam.

Dàn sao nam sáng láng hội ngộ tại sự kiện ra mắt Ralph Lauren Polo 67

25418 Views
27-09-2024
Thương hiệu Ralph Lauren danh tiếng một lần nữa thổi luồng sức sống cho bộ sưu tập Polo trứ danh bằng Polo 67, dòng nước hoa mới nhất đầy thanh lịch và mạnh mẽ thông qua sự kiện ra mắt tại Crescent Mall, Quận 7, TP.HCM.

Dermalogica ra mắt LuminFusion, liệu trình tân tiến mang đến làn da căng bóng như gương

27064 Views
24-09-2024
Dermalogica đã có buổi gặp gỡ với các nhà báo và các bạn sáng tạo nội dung về mảng làm đẹp, chính thức ra mắt dịch vụ LuminFusion được nghiên cứu và phát triển, huấn luyện bởi Viện Nguyên cứu về da quốc tế IDI Mỹ.

MEMO PARIS Madurai bùng nổ sắc hương hoa nhài Ấn Độ Sambac

19165 Views
23-09-2024
Đến gần hơn với đất nước Ấn Độ, cảm nhận được sự đậm đà, thanh thoát trong văn hóa, con người, và thiên nhiên nơi đây, MEMO PARIS tâm huyết sáng tạo nên một tuyệt hương đẳng cấp - Madurai - để rồi đã làm hài lòng những chiếc mũi khó tính nhất từ người mẫu Tú Hảo và ca sĩ Phí Phương Anh.

MEMO PARIS Ithaque mang đến hải trình sắc hương vượt đại dương đậm chất sử thi

23634 Views
20-09-2024
Cùng Fashionista Quỳnh Anh Shyn và Người mẫu Tú Hảo khởi hành đến Ithaca, hòn đảo huyền thoại trên biển Ionian, nơi lưu dấu thiên sử về Ulysses và Penelope với một trong những sáng tạo đẳng cấp - Ithaque.