Ngày Cộng đồng L’Oréal 2025: Kết nối đoàn kết, lan tỏa tích cực
13654 Views
22-08-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) L’Oréal Việt Nam vừa tổ chức Ngày Cộng đồng L’Oréal Citizen Day thường niên với sự tham gia của hơn 500 nhân viên. Đây là hoạt động tình nguyện toàn cầu, nơi mà hàng nghìn nhân viên của tập đoàn này từ tất cả các quốc gia dành thời gian, kỹ năng và tâm huyết để hỗ trợ các cộng đồng địa phương.Kể từ khi ra mắt vào năm 2010, Ngày Cộng đồng L’Oréal đã thu hút hơn 5,000 nhân viên trên khắp cả nước tham gia, khẳng định cam kết lâu dài của L’Oréal với trách nhiệm xã hội và tạo ra những tác động tích cực cho cộng đồng.

“Ngày Cộng đồng L’Oréal là một trong những khoảnh khắc tôi vô cùng tự hào tại L’Oréal. Đây là ngày mà chúng tôi cùng nhau ghi nhớ rằng vẻ đẹp không chỉ là những gì được tạo ra trong phòng thí nghiệm hay từ các các sản phẩm an toàn hiệu quả mà chúng tôi mang đến cho người tiêu dùng, mà còn là những gì chúng tôi đã xây dựng cùng nhau trong cộng đồng trong suốt 15 năm qua. Ngày Cộng đồng L’Oréal đã trở thành một phần cốt lõi trong bản sắc của chúng tôi bởi đây là ngày chúng tôi cùng nhau thực hiện sứ mệnh không chỉ tạo ra cái đẹp làm lay động thế giới mà còn kiến tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn thông qua cái đẹp”, ông Wagih Ahmed, Tổng Giám đốc L’Oréal Việt Nam, chia sẻ.

2 nội dung ý nghĩa trong Ngày Cộng đồng L’Oréal 2025- Ảnh 1.

Ông Wagih Ahmed, Tổng Giám đốc L’Oréal Việt Nam và bà Nguyễn Ngọc Tuyết Trinh, Phó Tổng Giám đốc Đối ngoại & Phát triển bền vững L’Oréal

Kể từ năm 2009, chương trình L’Oréal Citizen Day đã trao cho mọi nhân viên cơ hội đóng góp vào nhiều hoạt động ý nghĩa như tái sinh rừng và hệ sinh thái, đào tạo kỹ năng cho các nhóm yếu thế, dễ bị tổn thương… Trong 15 năm qua, L’Oréal đã làm mới 8 phòng học tại các điểm trường vùng sâu tại Bến Tre và Bình Phước, xây dựng 3 sân chơi mới cho các điểm trường Tiểu học tại khu vực này, xây dựng 4 căn nhà tình nghĩa cho đồng bào khó khăn, phục hồi 5ha rừng ngập mặn Cần Giờ và tái tạo hệ sinh thái rừng Nam Cát Tiên từ năm 2022 đến nay.

Ngày Công đồng L’Oréal (Citizen Day) là cơ hội hàng năm để công ty đưa giá trị của mình vào hành động. Đây là dịp để xây dựng một tương lai tốt đẹp cho cộng đồng bằng sự tham gia của toàn bộ đội ngũ nhân viên để sẵn sàng tạo nên những thay đổi thực sự và hữu hình cho cộng đồng. Năm nay, L’Oréal tập trung vào 2 nhiệm vụ chính là chống biến đổi khí hậu thông qua tái tạo đa dạng sinh học và hệ sinh thái rừng tại Vườn Quốc gia Cát Tiên, một địa điểm quan trọng thuộc khu Dự trữ Sinh quyển UNESCO và hỗ trợ thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn thông qua chương trình huấn luyện kỹ năng mềm theo hình thái hoạt động giáo dục - giải trí cho 230 trẻ em nghèo, trẻ đường phố trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

2 nội dung ý nghĩa trong Ngày Cộng đồng L’Oréal 2025- Ảnh 2.

Trồng cây tại Vườn Quốc gia Cát Tiên

Trên toàn cầu, Ngày Cộng đồng L’Oréal tiếp tục mở rộng phạm vi và tác động, phản ánh chiến lược phát triển bền vững và gắn kết xã hội toàn cầu của L’Oréal - L’Oréal Vì Tương lai (L’Oréal For The Future), trong đó lồng ghép trách nhiệm môi trường và hòa nhập xã hội vào trọng tâm sứ mệnh của công ty.

“Điều làm nên sự đặc biệt của Ngày Cộng đồng L’Oréal chính là năng lượng, sự hào phóng và tinh thần cống hiến của đội ngũ nhân viên. Bằng việc tình nguyện dành thời gian và kỹ năng của mình, họ đã chứng minh rằng vẻ đẹp không chỉ đến từ sản phẩm làm đẹp mà còn đến từ những hành động cải thiện cuộc sống con người”, bà Nguyễn Ngọc Tuyết Trinh, Phó Tổng Giám đốc Đối ngoại & Phát triển bền vững L’Oréal, chia sẻ.

Ngày Cộng đồng L’Oréal hàng năm là một thể hiện sống động khi mục tiêu phát triển doanh nghiệp hòa quyện cùng mục tiêu lợi ích của cộng đồng, chúng ta có thể tạo nên những điều phi thường. Ngày cộng đồng L’Oréal, là ngày của sự kết nối, của tinh thần đoàn kết và của sức mạnh thầm lặng đến từ một sứ mệnh chung của tập đoàn để “tạo nên cái đẹp làm lay động thế giới".

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: L'Oréal Viet Nam
RELATED NEWS

CADIVI kỷ niệm 50 năm thành lập với chủ đề Vững mạch dẫn, Sáng non sông

13252 Views
07-10-2025
Công ty CP Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI) vừa kỷ niệm 50 năm thành lập (1975–2025). Với chủ đề “Vững mạch dẫn, sáng non sông”, lễ kỷ niệm 50 năm là dịp để CADIVI nhìn lại hành trình nửa thế kỷ phát triển và tri ân nguyên ban lãnh đạo, ghi nhận sự cống hiến của những nhân viên gắn bó lâu dài và cảm ơn khách hàng đại lý đã đồng hành cùng CADIVI trong suốt chặng đường phát triển.

Tuyên truyền Đại hội đại biểu Đảng bộ TP. HCM qua hastag #Thanhphotrongtoi, #MyHoChiMinh

13782 Views
03-10-2025
Các doanh nghiệp mạng khẳng định tinh thần đồng hành, trách nhiệm và sáng tạo, góp phần lan tỏa mạnh mẽ hình ảnh TPHCM văn minh, hiện đại, nghĩa tình trong dịp Đại hội đại biểu Đảng bộ TPHCM lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030.

LocknLock lan tỏa tinh thần sống xanh bền vững tại Hà Nội

13629 Views
01-10-2025
Trong không gian trẻ trung và rộn ràng của thủ đô những ngày cuối tháng Chín, LocknLock Việt Nam đã khẳng định dấu ấn xanh khi đồng hành cùng sự kiện “Love for Vietnam – Act for Climate”. Đây không chỉ là một chương trình thường niên, mà còn là một lời nhắc nhở đầy cảm hứng về cách mà mỗi cá nhân có thể kiến tạo một tương lai bền vững hơn cho chính mình và cộng đồng.

VMARK Vietnam Design Week 2025: Thiết kế – chìa khóa cho phát triển bền vững và nâng tầm thương hiệu quốc gia

13749 Views
23-09-2025
Chỉ còn ít ngày nữa, VMARK Vietnam Design Week 2025 – sự kiện thiết kế quốc tế thường niên lớn nhất tại Việt Nam – sẽ chính thức khai mạc tại khách sạn 5 sao, TP.HCM (07/10/2025). Với chủ đề “Good Design . Good Business – Phát triển bền vững thông qua thiết kế”, tuần lễ năm nay không chỉ là nơi hội tụ của các ý tưởng sáng tạo, mà còn là minh chứng cho tầm vóc chiến lược của thiết kế trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh, xây dựng thương hiệu quốc gia và khẳng định Việt Nam như một điểm đến toàn cầu của sáng tạo.

Giới trẻ thành thị cuốn vào sự kiện Wacky Mart Pop-up độc đáo từ POP MART

13779 Views
14-09-2025
Từ ngày 05/9 đến 04/10/2025, POP MART Việt Nam chính thức giới thiệu sự kiện The Monsters Wacky Mart Pop-up Shop tại tầng 1, Thiso Mall Sala (TP.HCM). Ngay từ những ngày đầu mở cửa, sự kiện đã nhanh chóng trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của cộng đồng yêu mô hình nghệ thuật và giới trẻ yêu thích xu hướng sáng tạo, với hơn 4.000 lượt khách xếp hàng tham dự trong những ngày đầu tiên.