Ngày Cộng đồng L’Oréal 2025: Kết nối đoàn kết, lan tỏa tích cực
13249 Views
22-08-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) L’Oréal Việt Nam vừa tổ chức Ngày Cộng đồng L’Oréal Citizen Day thường niên với sự tham gia của hơn 500 nhân viên. Đây là hoạt động tình nguyện toàn cầu, nơi mà hàng nghìn nhân viên của tập đoàn này từ tất cả các quốc gia dành thời gian, kỹ năng và tâm huyết để hỗ trợ các cộng đồng địa phương.Kể từ khi ra mắt vào năm 2010, Ngày Cộng đồng L’Oréal đã thu hút hơn 5,000 nhân viên trên khắp cả nước tham gia, khẳng định cam kết lâu dài của L’Oréal với trách nhiệm xã hội và tạo ra những tác động tích cực cho cộng đồng.

“Ngày Cộng đồng L’Oréal là một trong những khoảnh khắc tôi vô cùng tự hào tại L’Oréal. Đây là ngày mà chúng tôi cùng nhau ghi nhớ rằng vẻ đẹp không chỉ là những gì được tạo ra trong phòng thí nghiệm hay từ các các sản phẩm an toàn hiệu quả mà chúng tôi mang đến cho người tiêu dùng, mà còn là những gì chúng tôi đã xây dựng cùng nhau trong cộng đồng trong suốt 15 năm qua. Ngày Cộng đồng L’Oréal đã trở thành một phần cốt lõi trong bản sắc của chúng tôi bởi đây là ngày chúng tôi cùng nhau thực hiện sứ mệnh không chỉ tạo ra cái đẹp làm lay động thế giới mà còn kiến tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn thông qua cái đẹp”, ông Wagih Ahmed, Tổng Giám đốc L’Oréal Việt Nam, chia sẻ.

2 nội dung ý nghĩa trong Ngày Cộng đồng L’Oréal 2025- Ảnh 1.

Ông Wagih Ahmed, Tổng Giám đốc L’Oréal Việt Nam và bà Nguyễn Ngọc Tuyết Trinh, Phó Tổng Giám đốc Đối ngoại & Phát triển bền vững L’Oréal

Kể từ năm 2009, chương trình L’Oréal Citizen Day đã trao cho mọi nhân viên cơ hội đóng góp vào nhiều hoạt động ý nghĩa như tái sinh rừng và hệ sinh thái, đào tạo kỹ năng cho các nhóm yếu thế, dễ bị tổn thương… Trong 15 năm qua, L’Oréal đã làm mới 8 phòng học tại các điểm trường vùng sâu tại Bến Tre và Bình Phước, xây dựng 3 sân chơi mới cho các điểm trường Tiểu học tại khu vực này, xây dựng 4 căn nhà tình nghĩa cho đồng bào khó khăn, phục hồi 5ha rừng ngập mặn Cần Giờ và tái tạo hệ sinh thái rừng Nam Cát Tiên từ năm 2022 đến nay.

Ngày Công đồng L’Oréal (Citizen Day) là cơ hội hàng năm để công ty đưa giá trị của mình vào hành động. Đây là dịp để xây dựng một tương lai tốt đẹp cho cộng đồng bằng sự tham gia của toàn bộ đội ngũ nhân viên để sẵn sàng tạo nên những thay đổi thực sự và hữu hình cho cộng đồng. Năm nay, L’Oréal tập trung vào 2 nhiệm vụ chính là chống biến đổi khí hậu thông qua tái tạo đa dạng sinh học và hệ sinh thái rừng tại Vườn Quốc gia Cát Tiên, một địa điểm quan trọng thuộc khu Dự trữ Sinh quyển UNESCO và hỗ trợ thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn thông qua chương trình huấn luyện kỹ năng mềm theo hình thái hoạt động giáo dục - giải trí cho 230 trẻ em nghèo, trẻ đường phố trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

2 nội dung ý nghĩa trong Ngày Cộng đồng L’Oréal 2025- Ảnh 2.

Trồng cây tại Vườn Quốc gia Cát Tiên

Trên toàn cầu, Ngày Cộng đồng L’Oréal tiếp tục mở rộng phạm vi và tác động, phản ánh chiến lược phát triển bền vững và gắn kết xã hội toàn cầu của L’Oréal - L’Oréal Vì Tương lai (L’Oréal For The Future), trong đó lồng ghép trách nhiệm môi trường và hòa nhập xã hội vào trọng tâm sứ mệnh của công ty.

“Điều làm nên sự đặc biệt của Ngày Cộng đồng L’Oréal chính là năng lượng, sự hào phóng và tinh thần cống hiến của đội ngũ nhân viên. Bằng việc tình nguyện dành thời gian và kỹ năng của mình, họ đã chứng minh rằng vẻ đẹp không chỉ đến từ sản phẩm làm đẹp mà còn đến từ những hành động cải thiện cuộc sống con người”, bà Nguyễn Ngọc Tuyết Trinh, Phó Tổng Giám đốc Đối ngoại & Phát triển bền vững L’Oréal, chia sẻ.

Ngày Cộng đồng L’Oréal hàng năm là một thể hiện sống động khi mục tiêu phát triển doanh nghiệp hòa quyện cùng mục tiêu lợi ích của cộng đồng, chúng ta có thể tạo nên những điều phi thường. Ngày cộng đồng L’Oréal, là ngày của sự kết nối, của tinh thần đoàn kết và của sức mạnh thầm lặng đến từ một sứ mệnh chung của tập đoàn để “tạo nên cái đẹp làm lay động thế giới".

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: L'Oréal Viet Nam
RELATED NEWS

Khai thác tiềm năng thị trường nội địa cho dệt may, da giày Việt Nam

13215 Views
22-08-2025
Trong bối cảnh thị trường xuất khẩu đang phải đối mặt với nhiều thách thức và rào cản từ các thị trường chủ lực như Hoa Kỳ, EU, Hàn Quốc, Trung Quốc…, việc khai thác thị trường nội địa được xem là giải pháp quan trọng để đảm bảo đầu ra ổn định và phát triển bền vững.

Diana Vietnam khiến cộng đồng phẫn nộ sau thông điệp trên Fanpage chính thức

13509 Views
20-08-2025
Fanpage chính thức của Diana Vietnam đã hứng chịu bão dư luận sau khi nhãn hàng này chính thức lên tiếng về lùm xùm liên quan tới khách mời Negav.

Emirates SkyCargo củng cố hành lang vận tải hàng không, gia tăng sức kết nối toàn cầu cho hàng hóa Việt Nam

13479 Views
19-08-2025
Emirates SkyCargo, bộ phận vận tải hàng hóa của hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, vừa công bố mở rộng năng lực vận tải tại Đông Á và Đông Nam Á – trong đó có Việt Nam, thị trường được đánh giá là một mắt xích chiến lược trong chuỗi cung ứng toàn cầu.

Jenniferoom chính thức gia nhập Việt Nam: Chiến lược tối giản kiểu Hàn trong không gian tiêu dùng cao cấp

13826 Views
15-08-2025
Thương hiệu thiết bị gia dụng đến từ Hàn Quốc chính thức hiện diện tại Việt Nam với định vị rõ nét: truyền cảm hứng sống tối giản, thanh lịch và cá nhân hóa cho thế hệ người tiêu dùng thành thị hiện đại. Từ một triết lý sống tối giản mang đậm hơi thở Hàn Quốc, Jenniferoom – thương hiệu gia dụng phong cách sống đến từ xứ sở kim chi – đang định hình lại thẩm mỹ tiêu dùng mới tại Việt Nam.

Triển lãm ngành thủy sản Việt Nam VIETFISH 2025 diện mạo mới, tầm nhìn mới với chủ đề Đổi mới và bền vững

13769 Views
06-08-2025
Sáng 6/8/2025, tại văn phòng VASEP TP.HCM diễn ra buổi họp báo giới thiệu Triển lãm Thủy sản Quốc tế VIETFISH 2025. Đây không chỉ là dịp để cập nhật thông tin mới nhất về tình hình xuất khẩu thủy sản và các hoạt động bền vững của ngành, mà còn là sự kiện đánh dấu một bước chuyển mình quan trọng của Vietfish – không chỉ là triển lãm xúc tiến thương mại hướng ra quốc tế, mà còn mở rộng và hướng đến người tiêu dùng trong nước.