Ngôi sao Hollywood gốc Á Awkwafina diện đầm Công Trí tới dự tiệc hậu Oscar 2024
24003 Views
13-03-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Sau nhiều cái tên đình đám như Beyoncé, Miley Cyrus, Jennifer Lopez... Awkwafina là mỹ nhân tiếp theo phải lòng kiến tạo của nhà thiết kế Công Trí - người anh cả của làng thời trang Việt Nam. Thay đổi phong cách 180 độ, ngôi sao đình đám Awkwafina tự tin phô diễn chân thon trong mẫu váy gợi cảm của Công Trí.

Tại tiệc hậu Oscar 2024 do tạp chí Vanity Fair tổ chức, đều là những sự kiện thường niên, được ví như những bữa tiệc thịnh soạn và đẳng cấp nhất hành tinh mà một "tín đồ" thời trang có thể mơ tới. Nơi đây quy tụ những tên tuổi lừng lẫy bậc nhất trong các lĩnh vực nghệ thuật và cũng là nơi các sáng tạo của các nhà mốt uy tín hàng đầu được phô diễn trọn vẹn trước công chúng.

Ngôi sao gốc Á đình đám nhất nhì Hollywood diện đầm Công Trí, khán giả bàn tán rôm rả ảnh 1

Awkwafina là 'ngôi sao' của những siêu phẩm như Ocean’s 8, Crazy Rich Asians, Shang Chi… tự tin sải bước trên thảm đỏ tiệc hậu Oscar 2024, với chiếc đầm sequin dáng bất đối xứng của Công Trí. Bộ cánh do Công Trí thiết kế đã được lựa chọn bởi Erica Cloud – stylist của giới siêu sao như Robert Downey Jr, Kacey Musgraves…

Ngôi sao gốc Á đình đám nhất nhì Hollywood diện đầm Công Trí, khán giả bàn tán rôm rả ảnh 2

So với bản gốc, ê kíp của Awkwafina đã tinh chỉnh phần cổ nhằm hài hòa hơn với tỉ lệ cơ thể của người mặc. Khán giả cũng dành nhiều lời khen cho nỗ lực phá cách lần này của ngôi sao gốc Á, cũng như tìm tòi hơn về các sáng tạo của Công Trí. Được biết, từ trước đến nay, Awkwafina thường chọn tạo hình an toàn với đầm dài chấm đất hoặc suit, thế nên hình ảnh của cô tại tiệc hậu Oscar 2024 quả là mới lạ vô cùng.

Ngôi sao gốc Á đình đám nhất nhì Hollywood diện đầm Công Trí, khán giả bàn tán rôm rả ảnh 3

Awkwafina có tên thật là Nora Lum (hay Lâm Gia Trân), có bố là người Mỹ gốc Hoa, còn mẹ là người Mỹ gốc Hàn. Cô từng là rapper và nhà sản xuất âm nhạc, trước khi bén duyên với diễn xuất với các nhân vật hài hước, mang đậm tinh thần văn hóa Á Đông.

Ngôi sao gốc Á đình đám nhất nhì Hollywood diện đầm Công Trí, khán giả bàn tán rôm rả ảnh 4

Nhưng kể từ bộ phim The Farewell, Awkwafina đã cho thấy nghị lực của bản thân khi đi vào lịch sử với tư cách “Nữ chính xuất sắc nhất” tại Quả cầu Vàng, đồng thời mang về bảng thành tích dày đặc khi được đề cử giải BAFTA, Critics’ Choice

Ngôi sao gốc Á đình đám nhất nhì Hollywood diện đầm Công Trí, khán giả bàn tán rôm rả ảnh 5

Cho đến nay, cùng với Dương Tử Quỳnh và Quan Kế Huy, Awkwafina đang giữ vững vị thế ngọn cờ đầu của dàn diễn viên châu Á đang góp phần định hình lại nền công nghiệp điện ảnh đương đại tại Hollywood.

Ngôi sao gốc Á đình đám nhất nhì Hollywood diện đầm Công Trí, khán giả bàn tán rôm rả ảnh 6

Còn với Công Trí, việc giới siêu sao Hollywood lựa chọn các sáng tạo của anh đã không còn là việc lạ lẫm. Ở tuổi 45, anh đang là là ủy viên của Hiệp hội Thời trang châu Á. Thành lập thương hiệu từ năm 2009, đến nay, thương hiệu của anh đến với nhiều sao đình đám thế giới như Beyoncé, Miley Cyrus, Jennifer Lopez, Charlize Theron, Rihanna, Zendaya…

Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: SVVN - Tiền Phong
RELATED NEWS

Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới - Milestone 2023 Hồng Vân sang Thái Lan chấm thi nhan sắc

21525 Views
23-04-2024
Với kinh nghiệm sau 1 năm đăng quang, Hoa hậu Hồng Vân, Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới (Milestone 2023) đã có mặt tại Bangkok, Thái Lan để tham dự và chấm thi cho cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Châu Á (Milestone Miss & Mrs. Asia 2024).

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

25410 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

30637 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

36000 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Thu Trang và Tiến Luật công bố làm vlog du lịch, hé lộ những thước phim đầu tiên

27613 Views
25-03-2024
Sau khi công bố thông tin casting cho dự án phim Tết 2025 mang tên Chuyến xe như ý, vợ chồng Diễn viên - NSX Thu Trang và Tiến Luật lại chuẩn bị cho ra mắt vlog du lịch.