(Người Thành Thị – Cosmolife.vn) Để giúp hội độc thân hiện thực hóa những mục tiêu hẹn hò trong năm 2025, Tinder sẽ giới thiệu Year In Swipe™ Vision Board - bảng tầm nhìn giúp bạn trẻ hình dung được mong muốn của bản thân, tổng kết hành trình hẹn hò năm 2024 và đặt mục tiêu cho năm tiếp theo.
Năm 2024 sắp khép lại, nhưng hành trình tìm kiếm một nửa phù hợp vẫn tiếp tục! Tinder’s Year in Swipe™ chính thức trở lại, tổng kết những xu hướng hẹn hò nổi bật trong năm nay và hé lộ bức tranh tình yêu năm 2025. Nhìn chung, năm vừa qua, giới trẻ bước vào chuyện tình cảm với tâm thế chủ động, hiểu rõ mình tìm kiếm điều gì và sẵn sàng đón chào năm mới với tinh thần sống hết mình, yêu hết lòng để không bỏ lỡ bất kì cơ hội nào.
Giữa thế giới đầy biến động, thế hệ trẻ ngày nay đang ngày càng đề cao sự rõ ràng. Họ tìm kiếm những kết nối chân thành, cùng giá trị, cùng “tần số”, mang lại cảm giác bình yên, chân thật giữa nhịp sống hối hả. Để giúp hội độc thân hiện thực hóa những mục tiêu hẹn hò trong năm 2025, Tinder sẽ giới thiệu Year In Swipe™ Vision Board - bảng tầm nhìn giúp bạn trẻ hình dung được mong muốn của bản thân, tổng kết hành trình hẹn hò năm 2024 và đặt mục tiêu cho năm tiếp theo. Theo khảo sát, gần 20% người độc thân trên phạm vi toàn cầu có ý định tạo bảng tầm nhìn để “manifest” tìm thấy “chân ái” của mình trong năm tới2. Công cụ của Tinder được thiết kế để giúp các bạn trẻ nhìn lại trải nghiệm hẹn hò và bước sang năm mới với mục tiêu rõ ràng hơn. Công cụ này còn đồng thời tích hợp tính năng chia sẻ trên mạng xã hội, cho phép mọi người “flex” tầm nhìn tình yêu 2025 với bạn bè và gia đình.
Bà Melissa Hobley, Giám đốc Marketing của Tinder chia sẻ: “Hội độc thân trẻ tuổi đang ngày càng chủ động và rõ ràng trong chuyện tình cảm, họ không ngại chia sẻ điều mình muốn và từ chối thỏa hiệp với những lựa chọn không phù hợp. Chính sự chuyển mình trong văn hóa hẹn hò đã thúc đẩy những xu hướng thú vị như Nói rõ gu chốt rõ ý (Loud Looking), Hẹn hò tùy duyên (Kiss-met), và Tình chạm nhẹ nhớ lâu (Nano-ships). “Những xu hướng này đều xoay quanh việc khuyến khích các bạn trẻ sống thật với bản thân, từ việc mạnh dạn nói rõ gu, chốt rõ ý, tận hưởng những khoảnh khắc bất ngờ trong buổi hẹn hò tùy duyên, cho đến tìm kiếm ý nghĩa từ những tương tác chạm nhẹ nhớ lâu. Nếu năm ngoái giới trẻ hẹn hò để tận hưởng mọi khoảnh khắc ngẫu hứng để “viết nên câu chuyện cuộc đời”, thì năm nay, các bạn đã sẵn sàng nắm quyền chủ động, sống có mục tiêu, và làm chủ kịch bản hẹn hò của riêng mình.”
- Nói rõ gu chốt rõ ý: Không còn kiểu “thả thính” úp mở, hội độc thân giờ đây đã sẵn sàng bày tỏ mong muốn và nhu cầu của mình một cách tự tin và dứt khoát, đúng với tinh thần “đúng gu ngại chi va nhau”. Đơn cử như tìm kiếm gu bạn trai “hội tụ 4 chữ Tế” (Tinh tế, Kinh tế, Tử tế, Thực tế) hay những cô nàng “vibe Bạch Nguyệt Quang” trong trẻo, nhẹ nhàng.
- Hẹn hò tùy duyên: Khắc họa những khoảnh khắc ngẫu hứng nhưng mang lại niềm vui bất ngờ đầy thú vị, như những tình huống “gặp tình cờ, yêu bất ngờ” trong phim. Đôi khi, chính những cuộc gặp gỡ không hẹn trước lại mang đến những điều đặc biệt.
- Tình chạm nhẹ nhớ lâu: Đừng đánh giá thấp những kết nối tưởng chừng như thoáng qua. Hội độc thân ngày nay trân trọng và tìm thấy ý nghĩa trong từng khoảnh khắc nhỏ nhặt, và đôi khi những “tương tác mini” ấy lại mở ra vô vàn khả năng và cơ hội mới.
Ra mắt lần đầu vào năm 2012, Tinder® đã thay đổi cách giới trẻ gặp gỡ và kết nối khi phát triển từ 1 lên đến 1 tỷ lượt tương hợp trong vòng 2 năm. Sự tăng trưởng nhanh chóng của Tinder là minh chứng cho khả năng tạo nên những kết nối chân thực, đáp ứng nhu cầu nền tảng của con người. Đến nay, với hơn 630 triệu lượt tải về và hơn 100 tỷ lượt tương hợp, ứng dụng có khoảng 50 triệu người dùng mỗi tháng trên 190 quốc gia với hơn 45 ngôn ngữ và trở thành ứng dụng hàng đầu trong lĩnh vực hẹn hò trực tuyến. Năm 2024, Tinder nhận được bốn giải thưởng Effie cho chiến dịch thương hiệu toàn cầu đầu tiên mang tên “Mọi khởi đầu đều đến từ lần Quẹt TinderTM”.Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Tinder