Nối dài mùa hè nhiệt đới độc đáo tại Singapore từ nay đến tháng 9 với Sentosa Food Fest
12965 Views
12-07-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Từ nay đến 17 tháng 9 năm 2023, đảo Sentosa sẽ chào đón Sentosa Food Fest (Lễ hội ẩm thực Sentosa) và cơ hội tận hưởng trải nghiệm xem phim ngoài trời tại Công viên Fort Canning từ ngày 3 đến 20 tháng 8. Cùng khám phá chi tiết với Cosmolife Viet Nam.

Lễ Hội Ẩm Thực Sentosa 2023

Từ nay đến 17 tháng 9 năm 2023, đảo Sentosa sẽ chào đón Sentosa Food Fest (Lễ hội ẩm thực Sentosa) - một sự kiện đáng mong đợi dành cho các tín đồ ẩm thực kéo dài trong 10 tuần. Sentosa Food Fest hứa hẹn sẽ mang đến một loạt trải nghiệm hấp dẫn, như Sentosa GrillFest với các món nướng độc đáo từ 35 nhà hàng và cơ sở ẩm thực, khu vực International Delights phục vụ món nướng từ khắp nơi trên thế giới. Ngoài ra, thực khách cũng có thể khám phá Sentosa Restaurant Trail để thưởng thức những thực đơn mới lại cùng ưu đãi đặc biệt từ các nhà hàng nổi tiếng. Một hoạt động hấp dẫn khác là Sentosa Food Truck Fiesta, nơi khách tham quan có thể thưởng thức món ăn yêu thích, mua sắm tại hội chợ ngoài trời trong không gian nhạc sống.

Các Buổi Chiếu Phim Ngoài Trời Tại The Fort Đã Trở Lại Trong Năm 2023

Cơ hội tận hưởng trải nghiệm xem phim ngoài trời tại Công viên Fort Canning từ ngày 3 đến 20 tháng 8. Dưới bầu trời đầy sao, du khách và người dân địa phương sẽ có không gian để nằm dài và chìm đắm trong thế giới của những tác phẩm kinh điển như Vũ điệu hoang dã (Dirty Dancing) hay những bộ phim hành động hấp dẫn như Phi công siêu đẳng Maverick (Top Gun: Maverick). Tại đây, người tham dự còn có thể nhún nhảy theo nhịp điệu các bản nhạc DJ biểu diễn trực tiếp, thưởng thức các món ăn ngon từ The Providore, cũng như lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong ánh sáng lung linh của dàn đèn lấp lánh.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: STB
RELATED NEWS

Hàn Quốc và Nhật Bản hút khách Việt vào mùa lá đỏ trên Agoda

13404 Views
12-11-2025
Vào thời điểm mùa thu lá đỏ rực rỡ ở Hàn Quốc và Nhật Bản, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda đã thực hiện phân tích dữ liệu tìm kiếm trên nền tảng của mình để tìm hiểu xu hướng du lịch mùa thu của du khách Việt. Dữ liệu cho thấy lượt tìm kiếm của du khách Việt Nam đến Hàn Quốc tăng 55%, trong khi Nhật Bản cũng ghi nhận mức tăng 24% trong mùa thu năm nay.

Gợi ý những điểm đến phù hợp để du lịch một mình để tận hưởng Me-time

13644 Views
10-11-2025
Được tổ chức vào ngày 11 tháng 11 hằng năm, Ngày Độc thân (Single’s Day) vốn tôn vinh sự tự do và độc lập. Vào ngày này, mọi người có thể tận hưởng khoảng thời gian cho riêng mình, gặp gỡ bạn bè hay đơn giản là tự thưởng một điều gì đó cho bản thân. Theo thời gian, Ngày Độc thân đã trở thành một sự kiện được đón nhận trên toàn cầu với thông điệp yêu thương bản thân và làm chủ cuộc sống dưới mọi hình thức. Trong tinh thần đó, xu hướng du lịch một mình đang ngày càng được ưa chuộng và được xem như một cách để tái tạo năng lượng, cũng như kết nối lại với chính mình.

Trải nghiệm văn hoá Singapore qua các workshop thú vị ít người chưa biết

13668 Views
30-10-2025
Với những ai có lịch trình ngắn ngày nhưng vẫn muốn cảm nhận trọn vẹn văn hóa bản địa của Singapore thì các workshop thủ công và truyền thống là lựa chọn lý tưởng. Đa dạng lựa chọn, phù hợp với nhiều độ tuổi và sở thích, những trải nghiệm workshop mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm và cảm nhận chiều sâu văn hóa đặc trưng của Đảo quốc Sư tử chỉ trong thời gian ngắn.

Làn sóng du lịch âm nhạc đang lan tỏa trong cộng đồng người hâm mộ Việt Nam

13728 Views
29-10-2025
Những năm gần đây, du lịch âm nhạc nổi lên như một xu hướng mới khi ngày càng nhiều du khách Việt ưu tiên các chuyến đi gắn liền với sự kiện văn hóa, đặc biệt là lễ hội âm nhạc và concert. Sự kết hợp thú vị giữa đam mê du lịch và tình yêu âm nhạc đang ngày càng thu hút sự quan tâm của du khách Việt Nam, nhất là từ những bạn trẻ tìm kiếm trải nghiệm thỏa mãn cảm xúc của bản thân.

Vì sao lượng khách Đông Âu tìm kiếm điểm đến Việt Nam có xu hướng tăng mạnh?

13881 Views
21-10-2025
Nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda ghi nhận lượng tìm kiếm lưu trú tại Việt Nam từ các thị trường Đông Âu tăng 59%. Mức tăng này phản ánh hiệu ứng tích cực từ chính sách thị thực được nới lỏng, giúp du khách châu Âu dễ dàng tiếp cận và khám phá Việt Nam hơn.