Orion đồng hành cùng các sỹ tử vững vàng vượt vũ môn với bánh Bống Bang Điểm 10 và và ChocoPie Matcha đậu đỏ
13241 Views
26-06-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị – Cosmolife.vn) Hòa chung tinh thần tiếp sức mùa thi, Orion Vina tự hào đồng hành cùng các sĩ tử trên cả nước, mang đến những món quà giản dị nhưng chứa đựng trọn vẹn tình cảm và lời chúc may mắn. Thông qua hai sản phẩm Bống Bang Điểm 10 và ChocoPie Matcha Đậu Đỏ, đây không chỉ là những món ăn tiện lợi, tiếp thêm năng lượng, mà còn là lời chúc cho sự tự tin, may mắn và thành công mà Orion muốn gửi đến các em trong kỳ thi quan trọng này.

Sáng nay (ngày 26/6), hơn 1,15 triệu thí sinh trên cả nước chính thức bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT 2025 – cánh cửa quan trọng mở ra hành trình tương lai.

Hòa chung tinh thần tiếp sức mùa thi, Orion Vina tự hào đồng hành cùng các sĩ tử trên cả nước, mang đến những món quà giản dị nhưng chứa đựng trọn vẹn tình cảm và lời chúc may mắn.

Thông qua hai sản phẩm Bống Bang điểm 10 và ChocoPie matcha đậu đỏ, đây không chỉ là những món ăn tiện lợi, tiếp thêm năng lượng, mà còn là lời chúc cho sự tự tin, may mắn và thành công mà Orion muốn gửi đến các em trong kỳ thi quan trọng này.

Đặc biệt, trong 3 ngày cao điểm của kỳ thi từ 25 đến 27/6, Orion sẽ triển khai chuỗi hoạt động tiếp sức trực tiếp tại các điểm thi lớn của TP.HCM và Hà Nội.

Theo đó Tại TP.HCM, hàng ngàn chiếc bánh Bống Bang điểm 10, cùng những chiếc “Hộp đậu” ngẫu nhiên gồm bánh Bống Bang điểm 10 và ChocoPie Matcha đậu đỏ chứa đựng lời chúc dễ thương sẽ được trao tận tay các sĩ tử tại 10 điểm thi trọng điểm, góp phần giúp các em thêm vững vàng, tự tin trước giờ thi.

Không khi tại các điểm thi ở TP.HCM cực kỳ sôi động.

Tại Hà Nội, những trạm tương tác “Lắc chuông vàng – Kích hoạt may mắn” sẽ là điểm dừng chân thú vị cho các sĩ tử. Đây không chỉ là nơi các em nhận quà, chụp hình lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ, mà còn là không gian tiếp thêm tinh thần tích cực, giúp các em cảm nhận rõ ràng rằng mình không đơn độc trên chặng đường quan trọng này.

Song song đó, chiến dịch "Gửi trao may mắn – Lan tỏa năng lượng tích cực" đang được Orion lan rộng trên nền tảng trực tuyến. Mỗi lời chúc, mỗi lượt chia sẻ hợp lệ trên Fanpage chính thức của Orion sẽ góp thêm một chiếc bánh thật tới các trạm tiếp sức mùa thi, tiếp nối chuỗi hành trình lan tỏa điều tích cực và sẻ chia trong cộng đồng.

Đặc biệt, mùa thi năm nay, 13.000 chiếc bánh cá Bống Bang điểm 10 được trao tới các điểm tiếp sức tại Hà Nội và TP.HCM – như một món quà nhỏ tiếp thêm niềm tin, năng lượng tích cực cho các sĩ tử trên hành trình chinh phục kỳ thi.

Các thí sinh tại khu vực Hà Nội hào hứng  “Lắc chuông vàng – Kích hoạt may mắn”.

Đại diện Orion cho biết với thông điệp “Bống Bang điểm 10 – Nỗ lực cố gắng, kích hoạt may mắn” và “ChocoPie Matcha đậu đỏ – Thanh mát, đỏ vận”, công ty rằng đôi khi, một món quà nhỏ, một lời chúc giản dị cũng có thể tiếp thêm sức mạnh để các em tự tin bước qua kỳ thi, chạm tới những ước mơ của mình.

Thông qua những hoạt động thiết thực này, Orion mong muốn cùng xã hội chung tay chăm lo cho thế hệ trẻ, đặc biệt là trong những thời điểm mang tính bước ngoặt như mùa thi – nơi mỗi sự quan tâm đều là một điểm tựa vững chắc cho các em.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Orion
RELATED NEWS

2025 Ideal Architecture Festival Global Tour – Vietnam: Sự dịch chuyển tư duy kiến trúc khu vực

13385 Views
25-06-2025
Trong hành trình toàn cầu của chuỗi "Ideal Architecture Festival (IAF) Global Tour 2025", điểm dừng tại TP.Hồ Chí Minh không chỉ là một sự kiện ra mắt, mà là sự kiện chuyên môn quy mô khu vực mang tính chiến lược. Được đồng tổ chức bởi Guangzhou Design Week, GIA và Hiệp Hội Thiết Kế TP.HCM (VDAS), IAF 2025 – Vietnam là lời khẳng định mạnh mẽ về sự trưởng thành của ngành thiết kế – kiến trúc Việt Nam trong tiến trình hội nhập quốc tế.

Guangzhou Design Week mang “2025 Ideal Architecture Festival Global Tour” đến Việt Nam: Khi tầm nhìn thiết kế toàn cầu gặp gỡ bản sắc kiến trúc Việt

13661 Views
20-06-2025
Vào ngày 25/6/2025, giới kiến trúc và thiết kế Việt Nam sẽ chứng kiến một sự kiện quốc tế mang dấu ấn chiến lược: “2025 Ideal Architecture Festival Global Tour” do Guangzhou Design Week tổ chức chính thức ra mắt tại TP.Hồ Chí Minh. Không chỉ là nơi hội tụ các xu hướng thiết kế tiên phong, sự kiện còn mở ra cánh cửa hợp tác dài hạn giữa các tổ chức chuyên môn hàng đầu, đánh dấu bước tiến mới trong việc kết nối kiến trúc Việt Nam với dòng chảy toàn cầu.

Cửa hàng thứ 20 vừa chính thức khai trương của Maison Marou tọa lạc tại khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức

13449 Views
17-06-2025
Công ty sô cô la Marou vừa khai trương cửa hàng thứ 20 mang thương hiệu Maison Marou, tọa lạc tại địa chỉ Tầng 1, lô 00.02 Tháp A2 – Khu chung cư phức hợp Lô M1, M2 (Sarimi), số 74 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu hành trình phát triển không ngừng của Công ty sô cô la Marou nói chung và chuỗi F&B mang thương hiệu Maison Marou nói riêng.

Orion Vina đậm vị bánh xanh hóa hành động cùng Pro Việt Nam

13657 Views
13-06-2025
Tại Hội nghị thường niên PRO Việt Nam với chủ đề “Khoa học công nghệ – Động lực phát triển kinh tế tuần hoàn”, Orion Việt Nam đã chính thức trở thành thành viên của PRO Việt Nam – Liên minh Tái chế bao bì hàng đầu tại Việt Nam. Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình của Orion nhằm tích cực tham gia vào chuỗi hành động tái chế bao bì sau tiêu dùng, góp phần hiện thực hóa mô hình kinh tế tuần hoàn và sản xuất có trách nhiệm với môi trường tại Việt Nam.

Thương hiệu voco có tốc độ phát triển nhanh nhất IHG với cột mốc 100 khách sạn toàn cầu

13816 Views
11-06-2025
Ngày 11/6/2025, Tập đoàn IHG Hotels & Resorts (IHG) phát đi thông cáo chính thức đánh dấu cột mốc quan trọng khi thương hiệu voco đã mở cửa hoạt động 100 khách sạn voco chỉ sau bảy năm. Mức tăng trưởng ấn tượng chỉ sau bảy năm ra mắt, trong năm qua thương hiệu này đã thiết lập kỷ lục về số lượng khách sạn khai trương và ký kết mới, hiện diện tại hơn 25 quốc gia, và dự kiến mở rộng sang các thị trường mới như Thái Lan, Malaysia và Aruba trong hai năm tới.