Pee Nak - Ngôi Đền Kỳ Quái 4: Giải hết nghiệp tham sân si thì nghiệp duyên âm đến...
24708 Views
06-05-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Phần mới nhất của loạt phim kinh dị, hài hước đình đám xứ sở chùa vàng Ngôi Đền Kỳ Quái chuẩn bị trình làng khán giả Việt. Tác phẩm điện ảnh gây bão phòng vé Thái Lan đầu năm 2024 có gì? Hồn ma Nak với sức mạnh khủng khiếp nhất, đáng sợ nhất mà bộ đôi mỏ hỗn Balloon & First phải đối mặt để giải cứu cho trai đẹp Min Joon. Liệu hội bạn này sẽ giải được nghiệp mình tạo ra hay sẽ tan rã từ đây?

Ngôi Đền Kỳ Quái 4 bắt đầu khi “trai đẹp” Do Min Joon (Mean Phiravich thủ vai) cùng với bộ đôi “mỏ siêu hỗn” First (James Bhuripat thủ vai) – Balloon (Aim Witthawat thủ vai) đến tu sửa ngôi đền do gia đình Min Joon tài trợ vào đúng dịp lễ hội ma xó. Từ đó, những góc khuất trong quá khứ của Do Min Joon và một chàng trai bí ẩn cùng những hiện tượng ma quái bắt đầu được hé lộ.

Untitled 1 2

Sau tham, sân, si lần này ma Nak đại diện cho duyên âm

Trong ba phần phim trước, Ngôi Đền Kỳ Quái tập trung khai thác những con quỷ đại diện cho tam đại tội tham, sân, si của con người cũng như nghiệp báo kiếp trước, kiếp này và các triết lí Phật giáo về lối sống vị tha, bao dung. Nhằm gợi sự mới mẻ cho khán giả, con quỷ xuất hiện trong Ngôi Đền Kỳ Quái 4 gắn liền với lễ hội dân gian Pee Ta Khon, hay còn gọi là lễ hội ma xó. Đây là một lễ hội có thật diễn ra vào cuối tháng 6 hằng năm ở tỉnh Loei thuộc vùng Đông Bắc Thái Lan. Vào những ngày này, người dân sẽ đeo mặt nạ và mặc trang phục của ma quỷ mang màu sắc sặc sỡ rồi nhảy múa và diễu hành vòng quanh thị trấn. Khi được đưa lên màn ảnh rộng, lễ hội đem lại bầu không khí quỷ dị, rùng rợn bởi lẽ không biết đằng sau những chiếc mặt nạ kia là người hay là ma.

Dàn nhân vật chủ chốt vẫn tiếp tục đồng hành trong phần này của Ngôi Đền Kỳ Quái 4

Tại xứ sở chùa vàng, Ngôi Đền Kỳ Quái 4 đã khuấy động phòng vé với hàng loạt con số ấn tượng. Bộ phim có mở đầu vô cùng suôn sẻ khi đạt được con số 10 triệu baht (khoảng 7 tỷ đồng) trong ngày đầu công chiếu tại quê nhà, giúp Ngôi Đền Kỳ Quái 4 trở thành cái tên đầu tiên khuấy động màn ảnh rộng Thái Lan sau 2 tháng đầu năm bị phim ngoại chiếm lĩnh. Chỉ sau 11 ngày ra rạp, phim đạt được mốc doanh thu 100 triệu baht (khoảng 70 tỷ đồng), đứng thứ 4 trong danh sách các phim nội địa đạt được mốc này nhanh nhất trong vòng 2 năm 2023 và 2024. Sau 3 tuần công chiếu, Ngôi Đền Kỳ Quái 4 càng khẳng định sức nóng khi thu về 142.3 triệu baht (tương đương 98 tỷ đồng). Hiện, phim vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và đạt hơn 200 triệu baht (khoảng 140 tỷ đồng) trở thành phần phim ăn khách nhất của chuỗi series.

Hội bạn khẩu nghiệp xung đột tột độ trong phần phim này có khiến cho tình bạn rạn nứt

Việc vượt lên trở thành phần phim đạt thành tích “khủng” nhất trong chuỗi chính là minh chứng cho sự hấp dẫn của Ngôi Đền Kỳ Quái 4. Đây cũng được đánh giá là phần phim đáng xem nhất của thương hiệu Ngôi Đền Kỳ Quái vì không chỉ phần doanh thu có bước nhảy vọt, chất lượng của bộ phim cũng được hoàn thiện, khẳng định danh xưng chuỗi phim kinh dị, hài hước nổi tiếng bậc nhất Thái Lan.

Phần phim đang được đánh giá là hay nhất của chuỗi siêu phẩm hài -kinh dị ngay tại sân nhà Thái Lan

Bên cạnh việc sử dụng chất liệu từ một lễ hội độc đáo có thật, loạt phim cũng tạo ra sức hút mạnh mẽ từ tình bạn của nhóm nhân vật chính, dù hoạn nạn vẫn một lòng đoàn kết. Nắm bắt được điều này, Ngôi Đền Kỳ Quái 4 lấy tình cảm bạn bè làm nội dung chủ đạo, nhiều thử thách ly kỳ cùng một nhân vật bí ẩn được “úp mở” từ phần 3 chờ đợi các nhân vật khám phá và hóa giải. Đặc biệt, bộ đôi First và Balloon cùng những pha gây hài cường điệu nhưng gần gũi đậm chất Thái Lan sẽ tiếp tục tạo nên một bữa tiệc hài – kinh dị vô cùng hấp dẫn.

Trailer chính thức của Ngôi Đền Kỳ Quái 4

Chuỗi phim Ngôi Đền Kỳ Quái không chỉ là những bộ phim hài “mì ăn liền” mà còn lồng ghép nhiều thông điệp sâu sắc về cuộc sống. Trong mỗi phần phim, đội ngũ biên kịch khéo léo khai thác một câu chuyện truyền thuyết cổ xưa trong Phật giáo để làm “rường cột” cho bộ phim, từ đó phát triển thành hàng loạt tình huống liên kết với nhau thúc đẩy hành trình trưởng thành của các nhân vật. Bên cạnh những tiếng cười rộn rã là một tình bạn đẹp, khăng khít và không thể thiếu tình người ấm áp. Dù đó là nhân vật chính diện hay phản diện, mỗi người đều có những mặt sáng, tối để khán giả cảm nhận và ngẫm nghĩ.

Ngôi Đền Kỳ Quái 4 dự kiến khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 31/5/2024.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Lotte Entertainment
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lặng đọng với câu chuyện tình cảm gia đình, chữa lành mọi trái tim

26947 Views
28-04-2024
"Lật Mặt 7: Một điều ước" là phần phim tiếp theo thuộc series “Lật Mặt” đến từ đạo diễn Lý Hải. Ra mắt dịp lễ 30/4, tác phẩm nhận được sự quan tâm và ủng hộ của khán giả với câu chuyện lấy nước mắt và bối cảnh được đầu tư hoành tráng, chỉn chu.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

38173 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

33126 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

21559 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

26179 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.