Pop-up store đầu tiên của mỹ phẩm Hàn Quốc BBIA ghi nhận 13.000 đơn hàng hoàn tất, khởi động mua sắm trực tuyến mùa lễ hội
14160 Views
10-12-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc BBIA đã tạo nên dấu ấn đột phá trong suốt 10 năm phát triển tại thị trường Việt Nam với hơn 13,000 đơn mua hàng tại Popup và 8000 đơn đặt hàng từ các đối tác trong 3 ngày diễn ra sự kiện.

Trong ba ngày cuối tuần 06, 07 và 08/12/2024 vừa qua, thương hiệu mỹ phẩm BBIA đã tổ chức thành công Event Popup đầu tiên tại Trung tâm Thương mại Vạn Hạnh (Vạn Hạnh Mall), Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện đã thu hút đông đảo sự quan tâm của giới trẻ, đặc biệt là gen Z đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển của BBIA tại Việt Nam. 

Pop-up Store lần này của BBIA không chỉ là dịp để khách hàng trải nghiệm các sản phẩm chất lượng mà còn thể hiện sự sáng tạo trong cách tổ chức với sự kết hợp giữa Mega livestream và chuỗi hoạt động event đầy thú vị. 

Toàn cảnh BBIA Pop-up Store tại Vạn Hạnh Mall, TP. HCM

Điểm nổi bật của sự kiện là Mega Livestream kéo dài 24 giờ trong vòng 3 ngày tại Popup Event với sự tham gia của nhiều Influencer có tầm ảnh hưởng như Neko Lê, Quỳnh Lương, Chảnh Beauty, Á Hậu Kim Chi Hoàng, Ngọc Matcha… Và hơn 100 nhà sáng tạo nội dung, đối tác bán hàng cùng tham gia mega live từ xa, cũng góp phần không nhỏ trong việc gia tăng nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng. 

Một khoảnh khắc nổi bật của các influencer trong buổi livestream bán hàng tại Pop-up Store

Trong suốt ba ngày tổ chức, Pop-up Store của BBIA đã đón hơn 6.000 lượt khách đến tham quan và trải nghiệm sản phẩm.

Hơn 3.000 phần quà ưu đãi cho khách hàng mua sản phẩm đầu tiên đã được trao tận tay, mang đến niềm vui và phấn khích cho cộng đồng người yêu thích làm đẹp.

Đặc biệt, hơn 200 khách hàng tham gia buổi trải nghiệm khám phá màu sắc cá nhân và hơn 700 khách hàng tham gia trò chơi cùng máy gắp son, chụp hình photobooth để lưu giữ những khoảnh khắc vui tươi cùng bạn bè.

Khách hàng hào hứng tham gia hoạt động kiểm tra màu sắc cá nhân tại sự kiện

Bộ sưu tập BBIA Mukbang Edition với 10 màu, tượng trưng cho 10 món ăn của Hàn Quốc đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý tại sự kiện. Với thiết kế hiện đại, chất son nhẹ mượt và bảng màu thời thượng, dòng sản phẩm này nhận được 99% phản hồi tích cực từ khách hàng.

Mukbang Edition bao gồm hai dòng sản phẩm: Water Fit Tint: Chất son mềm nhẹ, giữ màu bền, giữ lớp tint tự nhiên ngay cả khi ăn uống; Air Fit Tint: Son lì nhẹ mượt, bám màu siêu lâu, mang đến vẻ đẹp tự nhiên và rạng rỡ.

Hiệu ứng không chỉ dừng lại ở đó, Sự kiện còn đạt hơn 1,2 triệu lượt tiếp cận trên mạng xã hội, thu hút 120.500 lượt yêu thích và bình luận. 

Influencer tham gia trải nghiệm và chụp ảnh với sản phẩm Mukbang Edition tại Pop-up Store

BBIA cũng ghi nhận những con số ấn tượng với hơn 13.000 đơn hàng được hoàn tất tại cửa hàng và hơn 8.000 đơn hàng thông qua các đối tác bán hàng. Những con số này không chỉ minh chứng cho sức hút của bộ sưu tập Mukbang Edition mà còn khẳng định vị thế dẫn đầu của BBIA trên thị trường làm đẹp tại Việt Nam.

Kết quả này cho thấy chiến lược Marketing sáng tạo và chất lượng sản phẩm của BBIA đã đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của người tiêu dùng Việt.

Quầy bán hàng đông đúc tại sự kiện với khách hàng trải nghiệm sản phẩm

Đội ngũ BBIA Việt Nam

Sự kiện Pop-up Store không chỉ là bước ngoặt quan trọng cho BBIA mà còn mở ra một chương mới cho ngành làm đẹp Hàn Quốc tại Việt Nam.

Với cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng và trải nghiệm độc đáo, BBIA hứa hẹn sẽ tiếp tục chinh phục lòng tin của người tiêu dùng và thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành làm đẹp tại Việt Nam. 

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: BBIA Viet Nam
RELATED NEWS

Amway Việt Nam ra mắt chiến lược Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc hướng đến phát triển bền vững

13412 Views
03-03-2025
Amway Việt Nam - thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe chính thức công bố chiến lược "Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc" tại sự kiện Amway Expo 2025. Với những bước đi chiến lược, Amway tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chủ động, đồng thời lan tỏa cảm hứng sống tích cực đến cộng đồng, hướng đến một tương lai bền vững hơn.

Thuý Ngân, Vũ Thảo My và Linh Chi Bùi hội ngộ tại buổi ra mắt bộ sưu tập phụ kiện mùa xuân 2025 của LYN

13495 Views
03-03-2025
Tại sự kiện chính thức ra mắt bộ sưu tập Xuân 2025 của LYN tại Việt Nam vào cuối tuần qua 28/02/2025, sự xuất hiện của Thúy Ngân cùng Vũ Thảo My và Bùi Linh Chi thu hút sự quan tâm của công chúng khi xuất hiện với trang phục quyến rũ phối cùng những món phụ kiện, túi xách cực sành điệu và thời thượng.

NINGNING sẽ hợp tác cùng Maybelline New York trên hành trình tôn vinh dấu ấn cá nhân

13628 Views
26-02-2025
Maybelline New York vừa công bố sẽ chọn ca sĩ NINGNING (Ninh Nghệ Trác), trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu mới của hãng tại khu vực Bắc Á và Đông Nam Á. Sự hợp tác này sẽ là hành trình tôn vinh dấu ấn cá nhân của nữ ca sĩ Trung Quốc và định hình xu hướng làm đẹp tại Bắc Á và Đông Nam Á.

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2025: NTK Thân Hoàng Bích Thủy giới thiệu BTS công sở Nắng xuân tại đêm chung kết

13922 Views
26-02-2025
Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2025 đã diễn ra thành công rực rỡ tại Quảng trường K-Town, Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, tỉnh Hưng Yên. Nhà thiết kế Thân Hoàng Bích Thủy, người được xem là “phù thủy trang phục công sở” đã khiến giới mộ điệu phải “ngả mũ thán phục” bởi những thiết kế tuyệt hảo trong đêm chung kết.

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2025: NTK Tony Phạm giới thiệu BTS áo dài Hương sắc mùa xuân đêm chung kết

13947 Views
26-02-2025
Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2025 đã diễn ra thành công rực rỡ tại Quảng trường K-Town, Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, tỉnh Hưng Yên. Tony Phạm – Nhà thiết kế áo dài lừng danh đã khiến giới beauty fan phải trầm trồ khi mang đến bộ sưu tập áo dài “Hương sắc mùa xuân” đầy rực rỡ cho các thí sinh tỏa sáng tại đêm Chung kết quan trọng.