(Cosmolife.vn) Nhóm nhạc nữ IVE chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của PUMA tại khu vực APAC (Châu Á – Thái Bình Dương). Bắt đầu từ tháng Bảy, các cô gái sẽ đồng hành cùng thương hiệu PUMA trong các hoạt động quảng bá sắp tới.
Thương hiệu Thời trang thể thao toàn cầu PUMA hôm 30/6 mới công bố thông tin nhóm nhạc nữ KPOP IVE (thuộc Công ty chủ quản Starship Entertainment) sẽ là đại sứ mới của thương hiệu tại khu vực APAC. IVE sẽ hoạt động với tư cách đại sứ PUMA tại 15 quốc gia ở khu vực Châu Á và Thái Bình Dương. Cùng với IVE – nhóm nhạc nữ được xem là hiện tượng của làn sóng KPOP thế hệ MZ hiện nay, PUMA sẽ thưc hiện các chiến dịch quảng bá đa nền tảng hướng đến khách hàng & người hâm mộ, từng bước chinh phục thị trường thời trang toàn cầu. Mới đây nhất, PUMA đã chính thức đăng tải những hình ảnh đầu tiên với IVE để đánh dấu cho sự kiện hợp tác lần này. Người hâm mộ có dịp chiêm ngưỡng visual lung linh của sáu cô gái khi diện lên người loạt items biểu tượng của PUMA là áo khoác T7 cùng những đôi giày Suede cổ điển.
Nói về việc lựa chọn đại sứ mới lần này, PUMA chia sẻ: “IVE là một trong những đại diện hàng đầu của nhóm nhạc nữ KPOP hiện nay, các cô gái đã thành công chiếm trọn trái tim của người hâm mộ trên toàn thế giới nói chung và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương nói riêng. Vì vậy chúng tôi vui mừng khi có IVE về chung một nhà, hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ cho những chiến dịch hấp dẫn sắp tới giữa PUMA & IVE”.
Vào tháng Tư năm nay, IVE chính thức cho ra mắt full album đầu tay trong sự nghiệp mang tên “I’ve IVE” và ghi nhận doanh số bán ra vô cùng ấn tượng với hơn 1,1 triệu bản, qua đó giúp nhóm duy trì thành tích triệu bản đáng gờm trong 2 năm liên tiếp. Sau khi ca khúc chủ đề “I AM” đứng đầu trên các bảng xếp hạng nhạc số Hàn Quốc như Melon và Genie, thì single “Kitsch” cũng chễm chệ ở vị trí số 5 hàng tuần, càng minh chứng cho mức độ nổi tiếng vượt trội và tầm ảnh hưởng trong âm nhạc của các cô gái.
Song song, IVE cũng đã khẳng định sức hút riêng không chỉ tại quê nhà Hàn Quốc mà còn trên thị trường quốc tế khi đánh chiếm các thứ hạng cao ở nhiều bảng xếp hạng lớn trên toàn cầu. Theo số liệu từ Billboard, IVE gây chú ý khi đồng thời tiến vào “Billboard Global 200” và “Billboard Global Excl. US” với cả hai single chủ đạo trong album. Trong khi “I AM” trụ hạng 8 tuần liên tiếp và đạt thứ hạng 38, thì “Kistsch” cũng xuất hiện ở vị trí 168 trên bảng xếp hạng. Ngày 31 tháng 5 vừa qua, IVE đã phát hành album tiếng Nhật đầu tiên “WAVE”, chính thức đánh tiếng cho chiến lược quảng bá toàn cầu của nhóm.
Trước đó vào tháng Hai, nhóm cũng đã khởi động cho tour diễn đầu tiên trong sự nghiệp mang tên “The Prom Queens” tại Hàn Quốc, tiếp đó là 02 đêm liên tiếp tại Tokyo và Kobe Nhật Bản. Sau hai đêm tiếp theo tại Manila (Philipines) vào 17/6, Đài Bắc (Đài Loan) vào 24/6, nhóm sẽ tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ Châu Á những bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn tại Singapore vào đêm hôm nay (30/06) và Bangkok (Thái Lan) vào 08/07 sắp tới.
Thông qua sự kiện công bố chiến dịch với PUMA tại Hàn Quốc vào ngày 17/07, IVE sẽ chính thức tham gia vào các hoạt động quảng bá cùng thương hiệu với cương vị đại sứ khu vực APAC vào thời gian tới. Cú bắt tay này hứa hẹn sẽ làm xiêu lòng các tín đồ thời trang Châu Á và Thái Bình Dương nói riêng và trên toàn thế giới nói chung.
Tại Việt Nam, PUMA chính hãng tại Việt Nam được phân phối bởi Maison RMI.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: PUMA