PUMA công bố IVE trở thành đại sứ thương hiệu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương
39672 Views
01-07-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Nhóm nhạc nữ IVE chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của PUMA tại khu vực APAC (Châu Á – Thái Bình Dương). Bắt đầu từ tháng Bảy, các cô gái sẽ đồng hành cùng thương hiệu PUMA trong các hoạt động quảng bá sắp tới.

Thương hiệu Thời trang thể thao toàn cầu PUMA hôm 30/6 mới công bố thông tin nhóm nhạc nữ KPOP IVE (thuộc Công ty chủ quản Starship Entertainment) sẽ là đại sứ mới của thương hiệu tại khu vực APAC. IVE sẽ hoạt động với tư cách đại sứ PUMA tại 15 quốc gia ở khu vực Châu Á và Thái Bình Dương. Cùng với IVE – nhóm nhạc nữ được xem là hiện tượng của làn sóng KPOP thế hệ MZ hiện nay, PUMA sẽ thưc hiện các chiến dịch quảng bá đa nền tảng hướng đến khách hàng & người hâm mộ, từng bước chinh phục thị trường thời trang toàn cầu. Mới đây nhất, PUMA đã chính thức đăng tải những hình ảnh đầu tiên với IVE để đánh dấu cho sự kiện hợp tác lần này. Người hâm mộ có dịp chiêm ngưỡng visual lung linh của sáu cô gái khi diện lên người loạt items biểu tượng của PUMA là áo khoác T7 cùng những đôi giày Suede cổ điển.

Nói về việc lựa chọn đại sứ mới lần này, PUMA chia sẻ: “IVE là một trong những đại diện hàng đầu của nhóm nhạc nữ KPOP hiện nay, các cô gái đã thành công chiếm trọn trái tim của người hâm mộ trên toàn thế giới nói chung và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương nói riêng. Vì vậy chúng tôi vui mừng khi có IVE về chung một nhà, hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ cho những chiến dịch hấp dẫn sắp tới giữa PUMA & IVE”.

Vào tháng Tư năm nay, IVE chính thức cho ra mắt full album đầu tay trong sự nghiệp mang tên “I’ve IVE” và ghi nhận doanh số bán ra vô cùng ấn tượng với hơn 1,1 triệu bản, qua đó giúp nhóm duy trì thành tích triệu bản đáng gờm trong 2 năm liên tiếp. Sau khi ca khúc chủ đề “I AM” đứng đầu trên các bảng xếp hạng nhạc số Hàn Quốc như Melon và Genie, thì single “Kitsch” cũng chễm chệ ở vị trí số 5 hàng tuần, càng minh chứng cho mức độ nổi tiếng vượt trội và tầm ảnh hưởng trong âm nhạc của các cô gái.

Song song, IVE cũng đã khẳng định sức hút riêng không chỉ tại quê nhà Hàn Quốc mà còn trên thị trường quốc tế khi đánh chiếm các thứ hạng cao ở nhiều bảng xếp hạng lớn trên toàn cầu. Theo số liệu từ Billboard, IVE gây chú ý khi đồng thời tiến vào “Billboard Global 200” và “Billboard Global Excl. US” với cả hai single chủ đạo trong album. Trong khi “I AM” trụ hạng 8 tuần liên tiếp và đạt thứ hạng 38, thì “Kistsch” cũng xuất hiện ở vị trí 168 trên bảng xếp hạng. Ngày 31 tháng 5 vừa qua, IVE đã phát hành album tiếng Nhật đầu tiên “WAVE”, chính thức đánh tiếng cho chiến lược quảng bá toàn cầu của nhóm.

Trước đó vào tháng Hai, nhóm cũng đã khởi động cho tour diễn đầu tiên trong sự nghiệp mang tên “The Prom Queens” tại Hàn Quốc, tiếp đó là 02 đêm liên tiếp tại Tokyo và Kobe Nhật Bản. Sau hai đêm tiếp theo tại Manila (Philipines) vào 17/6, Đài Bắc (Đài Loan) vào 24/6, nhóm sẽ tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ Châu Á những bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn tại Singapore vào đêm hôm nay (30/06) và Bangkok (Thái Lan) vào 08/07 sắp tới.

Thông qua sự kiện công bố chiến dịch với PUMA tại Hàn Quốc vào ngày 17/07, IVE sẽ chính thức tham gia vào các hoạt động quảng bá cùng thương hiệu với cương vị đại sứ khu vực APAC vào thời gian tới. Cú bắt tay này hứa hẹn sẽ làm xiêu lòng các tín đồ thời trang Châu Á và Thái Bình Dương nói riêng và trên toàn thế giới nói chung.

Tại Việt Nam, PUMA chính hãng tại Việt Nam được phân phối bởi Maison RMI.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: PUMA
RELATED NEWS

Nguyễn Trần Gia Khiêm: “Tôi từng sống bằng những hộp cơm phát miễn phí, giờ tôi muốn là người trao đi!”

14878 Views
24-06-2025
Giữa đô thị TP. HCM nhộn nhịp, nơi từng ánh đèn rực rỡ có thể che lấp biết bao phận người, có một chàng trai trẻ từng lặng lẽ đi qua bóng tối - không phải để than trách cuộc đời, mà để học cách yêu thương nó nhiều hơn. Nguyễn Trần Gia Khiêm, cái tên ngày hôm nay được biết đến như một Giám đốc Truyền thông đầy bản lĩnh, từng có một thanh xuân không rực rỡ, không trải thảm đỏ, không điểm tựa nào ngoài… ý chí. Một chàng trai bắt đầu mọi thứ từ con số 0 - với đôi tay trắng và một trái tim nhiều thương tích.

Hằng Nguyễn hoá nữ thần biển cả giữa đại dương trong loạt ảnh thời trang mang biểu tượng thanh quý

13686 Views
19-06-2025
Giữa không gian khoáng đạt của mây trời và biển cả tại đảo Hòn Tre, Nha Trang – nơi thiên nhiên vẽ nên những đường viền hùng vĩ bằng đá và sóng – Hoa hậu Nhân ái của Hoa hậu Diva Doanh nhân Việt Nam Quốc tế Toàn cầu 2025 Hằng Nguyễn xuất hiện như một vệt sáng quý phái. Trong bộ dạ phục đen huyền bí được chế tác tinh xảo, nàng hậu không đơn thuần diện lên mình một thiết kế, mà tựa như đang sống trọn vẹn trong thần thái của một nữ thần biển cả: thanh cao, quyền lực, mà vẫn thẳm sâu dịu dàng.

Trải nghiệm thương hiệu kính mắt đến từ Nhật Bản JINS với cửa hàng Pop-up Store đầu tiên tại TP. HCM

13736 Views
18-06-2025
Thương hiệu kính mắt đến từ Nhật Bản JINS, công ty thành viên của JINS Holdings Inc., sẽ chính thức đánh dấu sự hiện diện tại thị trường Việt Nam bằng cửa hàng Pop-up đầu tiên, khai trương vào 9h30 sáng ngày 25/6/2025 tại trung tâm thương mại Saigon Centre, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Vừa làm giám khảo, vừa làm MC, Á hậu Đặng Thị Tân gây ấn tượng tại giải Yoga Hướng mặt Trời lần VI

13576 Views
18-06-2025
Vừa giữ vai trò giám khảo trọng tài uy tín, vừa song hành làm MC chuyên nghiệp tại Giải Yoga Hướng Mặt Trời lần VI, Á hậu Đặng Thị Tân khiến hàng trăm vận động viên và người yêu yoga cả nước phải trầm trồ ngưỡng mộ. Không chỉ là nhan sắc nổi bật trên các đấu trường sắc đẹp, cô còn là biểu tượng của lối sống khỏe mạnh, tích cực và truyền cảm hứng, một “đóa sen thép” giữa đời thường.

Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình 2025: Á hậu Hạnh Nguyên với trái tim rực lửa phía sau sân khấu tôn vinh nhan sắc phụ nữ Việt

14510 Views
10-06-2025
Trong thế giới hoa lệ của các sân chơi nhan sắc dành cho nữ doanh nhân, nơi ánh đèn sân khấu lấp lánh không ngừng thay đổi, vẫn có một bóng hình luôn vững vàng, lặng lẽ nhưng toả sáng bằng chính khí chất và trái tim của mình – đó là Á hậu Hạnh Nguyên. Năm 2025, người đẹp bản lĩnh và giàu cảm hứng ấy một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong khi đảm nhiệm vai trò kép: Phó Chủ tịch và Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình 2025 – một trong những sự kiện được mong đợi nhất của mùa hè này. Đây không chỉ là một cuộc thi sắc đẹp, mà là bản hòa tấu rực rỡ của nhan sắc, trí tuệ và tâm hồn nữ doanh nhân Việt.