Ra mắt bộ sưu tập áo thun in họa tiết ut hợp tác độc quyền giữa UNIQLO và KAWS từ ngày 8/9
26634 Views
26-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Cả bộ sưu tập UT mới nhất lẫn ấn bản sách nghệ thuật sẽ được giới thiệu độc quyền trên toàn cầu tại UNIQLO cùng Nhà xuất bản sách toàn cầu Phaidon. Tại Việt Nam, ấn bản sách nghệ thuật mới nhất về KAWS được phát hành, chịu trách nhiệm và bán độc quyền bởi Công ty TNHH Sách Phục Hưng tại 4 cửa hàng UNIQLO (bao gồm: UNIQLO Đồng Khởi, UNIQLO Saigon Centre, UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch và UNIQLO Vincom Bà Triệu) thông qua chương trình hợp tác quảng bá BST UT độc quyền lần này.

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố về việc ra mắt Bộ sưu tập (BST) áo thun in họa tiết UT hợp tác với KAWS - nghệ sĩ đương đại nổi tiếng trên toàn thế giới, nhân sự kiện ra mắt ấn bản sách nghệ thuật (art book) từ KAWS. BST sẽ chính thức ra mắt tại tất cả các cửa hàng UNIQLO và online vào thứ Sáu, ngày 08 tháng 09. Cả BST UT mới nhất lẫn ấn bản sách nghệ thuật sẽ được giới thiệu độc quyền trên toàn cầu tại UNIQLO cùng Nhà xuất bản sách toàn cầu Phaidon. Tại Việt Nam, ấn bản sách nghệ thuật mới nhất về KAWS được phát hành, chịu trách nhiệm và bán độc quyền bởi Công ty TNHH Sách Phục Hưng tại 4 cửa hàng UNIQLO (bao gồm: UNIQLO Đồng Khởi, UNIQLO Saigon Centre, UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch và UNIQLO Vincom Bà Triệu) thông qua chương trình hợp tác quảng bá BST UT độc quyền lần này.

BST UT KAWS bao gồm những thiết kế áo thun và áo nỉ với họa tiết lấy cảm hứng từ các tác phẩm nghệ thuật nguyên bản của art book KAWS với nhân vật COMPANION (Tạm dịch: người đồng hành) cùng nhân vật BFF (nhân vật thường xuất hiện với sắc hồng nhạt), cũng như hoạ tiết XX đặc trưng. Các thiết kế trong BST dành cho cả nam, nữ và trẻ em để bất cứ ai cũng có thể đắm chìm vào thế giới độc đáo trong các tác phẩm nghệ thuật của KAWS. Ngoài ra, UNIQLO còn mang đến quà tặng độc quyền với số lượng cực kỳ giới hạn dành cho các khách hàng. Để đánh dấu cột mốc ra mắt BST kết hợp này, một số cửa hàng UNIQLO quy mô lớn trên khắp thế giới sẽ được trang trí đặc biệt với hình ảnh các nhân vật mang tính biểu tượng từ KAWS.

                                                 

Chia sẻ về sự kết hợp độc quyền cùng UNIQLO, Brian Donnelly, nghệ sĩ quốc tế được biết đến với nghệ danh KAWS, cho biết: "Tôi rất vui mừng khi có cơ hội trình làng ấn bản sách nghệ thuật Contemporary Artist Series độc quyền xuất bản bởi Phaidon cùng đối tác lâu năm của tôi là thương hiệu UNIQLO. Nhân cột mốc này, tôi cũng cho ra mắt một bộ sưu tập với các họa tiết độc đáo được in trên áo thun và áo nỉ với số lượng có hạn. Hy vọng các bạn sẽ dành sự yêu thích và ủng hộ cho bộ sưu tập lần này!”

KAWS đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả, vượt ra ngoài phạm vi các viện bảo tàng và phòng trưng bày hay các buổi triển lãm mà anh thường tiến hành. Trong suốt hai thập kỷ qua, KAWS đã xây dựng một sự nghiệp thành công rực rỡ với những tác phẩm thể hiện sự độc đáo với phong cách riêng biệt và cảm xúc của người nghệ sĩ dành cho bối cảnh đương đại. KAWS có mối quan hệ hợp tác sâu rộng với UNIQLO, trong đó có vai trò thiết kế cho dự án PEACE FOR ALL được khởi xướng bởi UNIQLO và Tập đoàn Fast Retailing với mục đích thiện nguyện đã tạo được tiếng vang toàn cầu vào năm 2022.

Thông tin chung về BST: Thời gian mở bán: Chính thức từ thứ Sáu, Ngày 08 Tháng 09, Số lượng mẫu thiết kế: 03 thiết kế áo thun in họa tiết UT (dành cho Nam & Nữ), 02 thiết kế áo vải nỉ (sweatshirt) (dành cho Nam & Nữ), 03 thiết kế áo thun in họa tiết UT (dành cho Trẻ em), 02 thiết kế áo vải nỉ (sweatshirt) (dành cho Trẻ em). Ra mắt tại tất cả cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc và cửa hàng online UNIQLO.com. Trang web dành riêng cho BST: https://www.uniqlo.com/vn/vi/contents/feature/kawsut2023/

Được xuất bản bởi Phaidon, nhà xuất bản hàng đầu trên toàn thế giới trong lĩnh vực nghệ thuật sáng tạo, ấn bản là sự nghiên cứu, tổng hợp toàn diện nhất về một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng và được yêu thích nhất đối với nghệ thuật đương đại. Cuốn art book này là ấn bản mới nhất nằm trong loạt sách nghệ thuật nổi tiếng Contemporary Artist Series của Phaidon, loạt sách đã góp phần xoay chuyển góc nhìn về nghệ thuật thông qua quá trình hợp tác và ủng hộ tiếng nói của những nghệ sĩ đương đại.

Khi mua ấn bản sách nghệ thuật artbook với số lượng có hạn tại 4 cửa hàng của UNIQLO tại Việt Nam, khách hàng sẽ nhận được quà tặng đặc biệt là 01 túi vải đeo vai độc quyền với số lượng cực kỳ giới hạn. Túi được thiết kế mặt trước với hình bìa ấn bản sách nghệ thuật KAWS và họa tiết XX mang tính biểu tượng của KAWS được thêu ở mặt sau.

Nhận ngay quà tặng 01 Stickers KAWS độc quyền cho mỗi hóa đơn từ 02 sản phẩm ngẫu nhiên trong BST kết hợp cùng KAWS lần này; hoặc khi khách hàng mua ấn bản sách nghệ thuật Artbook (được phát hành, chịu trách nhiệm và bán độc quyền bởi Công ty TNHH Sách Phục Hưng tại 4 cửa hàng UNIQLO) kèm với 01 sản phẩm từ BST KAWS UT.

 

Để chào đón cho sự kết hợp độc quyền lần này, từ thứ Sáu, ngày 25 tháng 08, từ cửa hàng của UNIQLO tại Ginza (Tokyo, Nhật Bản), hàng loạt các cửa hàng UNIQLO trên toàn cầu sẽ khoác lên mình diện mạo mới với hình ảnh các nhân vật biểu tượng của KAWS, trong đó có các cửa hàng tại New York, Singapore, Thái Lan, Hong Kong, Đài Loan và nhiều nơi khác trên khắp thế giới, bao gồm cả Việt Nam với cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi (Thành phố Hồ Chí Minh).

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: UNIQLO LifeWear
RELATED NEWS

UNIQLO ra mắt bộ sưu tập LifeWear Xuân Hè 2024 với chủ đề Mùa nhẹ thênh thang - Ease Into Lightness

19855 Views
01-03-2024
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay chính thức tổ chức sự kiện ra mắt bộ sưu tập (BST) LifeWear Xuân/Hè 2024 với chủ đề “Ease Into Lightness” (tạm dịch: Mùa nhẹ thênh thang), giới thiệu loạt sản phẩm mới với phong cách đa dạng, bảng màu êm dịu, sử dụng chất vải tự nhiên và giàu tính năng.

Epson X ASEAN Fashion Designers Showcase: Bộ sưu tập Sustainability in Asia của 7 nhà thiết kế Đông Nam Á với công nghệ in ấn vải kỹ thuật số bền vững

27963 Views
23-02-2024
Tại lần hợp tác này, Epson kết hợp với 7 nhà thiết kế đến từ các quốc gia Đông Nam Á bao gồm: Singapore, Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Lào và Việt Nam để tạo ra bộ sưu tập thời trang độc đáo mang tên “Sustainability in Asia” gắn liền với nguồn gốc và văn hóa của các quốc gia. Các nhà thiết kế sử dụng các dòng máy in chuyển nhiệt thăng hoa bao gồm SureColor SC-F6430, SureColor SC-F9430H và SureColor SC-F10030 để tạo ra các trang phục với màu sắc tươi sáng và sắc nét cho những bộ sưu tập độc đáo lần này.

Onitsuka Tiger ra mắt bộ sưu tập đặc biệt cho dịp Tết Nguyên Đán Xuân Giáp Thìn 2024 cảm hứng từ rồng và hổ

42431 Views
24-01-2024
Onitsuka Tiger mới đây vừa cho ra mắt bộ sưu tập đặc biệt cho Tết Nguyên Đán 2024, với những dấu ấn văn hóa truyền thống đậm nét. Trong văn hóa Á Đông, Rồng - con giáp của năm 2024, đại diện cho những nguồn sức mạnh linh thiêng, còn Hổ, biểu tượng của thương hiệu Onitsuka Tiger, đại diện cho ý chí can trường và lòng dũng cảm. Onitsuka Tiger đã khéo léo kết hợp hai hình tượng này, mang đến những thiết kế với chủ đề “Hổ Tiếu Long Ngâm”, làm nổi bật mối liên hệ mật thiết giữa văn hóa Á Đông và thương hiệu Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger công bố đại sứ thương hiệu mới 2024 là ca nhạc sĩ Conan Gray

48099 Views
17-01-2024
Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản, vừa công bố việc lựa chọn ca – nhạc sĩ Conan Gray trở thành đại sứ mới của thương hiệu. Hai bên sẽ cùng hợp tác trong nhiều hoạt động khác nhau, bao gồm những hình ảnh sẽ lần đầu tiên xuất hiện trên tạp chí Onitsuka Tiger, phát hành vào ngày 17/1.

UNIQLO chuẩn bị khai trương cửa hàng mới thứ 10 tại thành phố Thủ Đức, TP. HCM

40905 Views
15-01-2024
Cửa hàng bán lẻ thứ 10 của UNIQLO tại TP. HCM và là chi nhánh thứ 23 trên cả nước sẽ tọa lạc ngay vị trí được xem là "trái tim của Thành phố Thủ Đức". Sau 4 năm có mặt tại Việt Nam, số cửa hàng của thương hiệu thời trang Nhật Bản đã tăng gần 4 lần so với năm đầu.