Ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2023 với chủ đề Modern Layering đề cao chất liệu chất lượng cao tại Hà Nội
32770 Views
30-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Hoà hợp với tinh thần của bộ sưu tập LifeWear Thu Đông 2023 cùng chủ đề “Modern Layering”, UNIQLO mang đến không gian triển lãm đặc biệt lần này những gợi ý phối đồ phong cách và đa dạng dành cho tất cả các khách hàng, kết hợp giữa các trang phục cơ bản, thiết yếu của thương hiệu phù hợp cho thời tiết mùa Thu Đông.

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức sự kiện Giới thiệu Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu Đông 2023 với chủ đề “Modern Layering” mang đến các dòng sản phẩm chất lượng cao, đa dạng kiểu dáng nhằm truyền tải câu chuyện về thời trang, phong cách, chất liệu cùng tính năng trong trang phục đến tất cả các khách hàng. Sự kiện được tổ chức dưới hình thức triển lãm với không gian trưng bày đặc biệt và lần đầu tiên diễn ra ngay bên trong không gian cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu từ ngày 30 tháng 08 đến ngày 04 tháng 09. Mùa Thu Đông 2023 đánh dấu kỷ niệm 20 năm kể từ lần đầu tiên dòng sản phẩm áo giữ nhiệt HEATTECH được ra mắt, cùng đa dạng BST kết hợp độc quyền sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Đặc biệt, nhân dịp này, ngay bên trong không gian cửa hàng, có một khu vực riêng biệt tôn vinh những sản phẩm LifeWear chất lượng cao được sản xuất tại Việt Nam với tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu, trong đó có những sản phẩm mang tính biểu tượng cho mùa Thu/Đông của UNIQLO như: Áo Phao Lông Vũ Siêu Nhẹ Ultra Light Down, Áo Giữ Nhiệt HEATTECH, Áo Nỉ, Áo Khoác Giả Lông Cừu hay Dòng Sản Phẩm Áo Dệt Len.

Chia sẻ về sự kiện Giới thiệu BST LifeWear Thu/Đông 2023 tại cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu, ông Hideki Nishida, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi có cơ hội giới thiệu đến tất cả các khách hàng BST LifeWear Thu/Đông 2023 mới nhất với không gian trưng bày độc đáo ngay bên trong cửa hàng lần này. Dù hoạt động bán lẻ của UNIQLO chỉ mới bắt đầu ở Việt Nam hơn 3 năm nay, thế nhưng mối quan hệ hợp tác chiến lược trên phương diện sản xuất của chúng tôi tại Việt Nam đã có lịch sử hơn 20 năm. Hiện nay, với hơn 2.4000 cửa hàng UNIQLO trên toàn cầu tại các khu vực như Nhật Bản, Châu Á, Châu Âu và Bắc Mỹ, chúng tôi tự hào khi nhìn thấy những sản phẩm chất lượng cao của UNIQLO được sản xuất tại Việt Nam đang được mang đến cho hàng triệu khách hàng ở khắp nơi trên thế giới, đặc biệt Việt Nam cũng là nơi sản xuất những sản phẩm mùa Thu/Đông đã trở thành biểu tượng cho thương hiệu UNIQLO như: Áo Phao Lông Vũ Siêu Nhe Ultra Light Down, Áo Giữ Nhiệt HEATTECH, Áo Nỉ, Áo Khoác Giả Lông Cừu hay Dòng Sản Phẩm Áo Dệt Len. Do đó, nhân sự kiện Giới thiệu BST LifeWear Thu/Đông 2023, một không gian trưng bày trong cửa hàng đã được thiết kế để góp phần truyền tải thông điệp này. Qua đó, UNIQLO mong muốn tiếp tục hiện thực hóa cam kết mang đến những đóng góp tích cực, lâu dài cho con người và xã hội Việt Nam.

Hoà hợp với tinh thần của BST LifeWear Thu Đông 2023 cùng chủ đề “Modern Layering”, UNIQLO mang đến không gian triển lãm đặc biệt lần này những gợi ý phối đồ phong cách và đa dạng dành cho tất cả các khách hàng, kết hợp giữa các trang phục cơ bản, thiết yếu của thương hiệu phù hợp cho thời tiết mùa Thu Đông. Chủ đề “Modern Layering” gợi ý niệm về phong cách phối đồ với nhiều lớp trang phục khác nhau dựa trên sự kết hợp giữa các yếu tố phong cách, màu sắc và chất liệu cùng tính năng trong mỗi trang phục - 3 yếu tố nền tảng luôn được chú trọng trong các dòng sản phẩm Thu/Đông của UNIQLO.

Cụ thể, với những khách hàng ưa chuộng sự phong cách, các trang phục như Quần Túi Hộp (Cargo Pants) hay Áo Nỉ là sự lựa chọn phù hợp khi tiết trời vào thu. Tiêu biểu cho sự đa dạng màu sắc, tinh tế trong chất liệu, dòng sản phẩm dệt len như Áo Extra Fine Merio, Áo Len Souffle,… luôn là một trong những dòng sản phẩm được yêu thích bởi khách hàng tại Việt Nam. Đặc biệt, dòng sản phẩm Áo Giữ Nhiệt HEATTECH và Áo Phao Lông Vũ Siêu Nhẹ Ultra Light Down, đại diện cho những sản phẩm tính năng cao và công nghệ của UNIQLO, chính là những sản phẩm không thể thiếu trong mùa Thu Đông. Đặc biệt, Việt Nam cũng là nơi sản xuất những sản phẩm Thu/Đông đã trở thành biểu tượng cho thương hiệu UNIQLO như: Áo Phao Lông Vũ Siêu Nhe Ultra Light Down, Áo Giữ Nhiệt HEATTECH, Áo Nỉ, Áo Khoác Giả Lông Cừu hay Dòng Sản Phẩm Áo Dệt Len. 

Được ra mắt lần đầu vào năm 2003, trải qua 20 năm từ khi ra mắt, dòng sản phẩm HEATTECH đã không ngừng cải tiến để mang đến sự ấm áp, nhẹ nhàng và thoải mái hơn cho người mặc. Là thành quả sau nhiều năm nghiên cứu và hợp tác chặt chẽ giữa UNIQLO và Toray Industries - một trong những nhà sản xuất sợi vải hàng đầu, HEATTECH đã trở thành sự lựa chọn yêu thích trên khắp thế giới. Dòng sản phẩm này không chỉ đại diện cho một công nghệ tiêu biểu mà còn là biểu tượng rõ nét của triết lý thời trang LifeWear độc đáo. Trong suốt 20 năm, HEATTECH đã không ngừng được phát triển để từ dòng trang phục mặc trong trở thành lựa chọn trang phục được sử dụng phổ biến trong những ngày đông. Với việc sử dụng sợi acrylic, chất liệu vải HEATTECH trở nên mỏng và mềm mịn hơn, đồng thời vẫn duy trì cấu trúc túi khí giữa các sợi vải. Không chỉ vậy, HEATTECH còn tiếp tục phát triển với hai loại vải mới là HEATTECH Extra Warm và Ultra Warm, mang đến đa dạng lựa chọn cho người mặc, tùy theo hoàn cảnh và môi trường thời tiết khác nhau.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: UNIQLO LifeWear
RELATED NEWS

adidas Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm giày chạy bộ chuyên nghiệp Adizero Adios Pro 4

13531 Views
07-01-2025
adidas chính thức ra mắt bộ sưu tập Adizero dành cho giày chạy bộ và tập luyện chuyên nghiệp tại Việt Nam vào ngày 7/1/2025. Tâm điểm là Adizero Adios Pro 4 dành cho những chặng đua với hiệu suất thi đấu đỉnh cao và Adizero Evo SL đôi giày dành cho luyện tập với trọng lượng rất nhẹ mang tính kỷ nguyên tốc độ mới.

Những mẫu giày mùa Đông độc đáo tăng thêm phần ấm áp và phong cách từ Onitsuka Tiger

13889 Views
17-12-2024
Chào đón mùa lễ hội năm nay, Onitsuka Tiger mang đến loạt sản phẩm giày với thiết kế độc đáo để mọi tín đồ thời trang có thể tìm cho mình đôi giày lý tưởng cho mùa lễ hội cũng như những dịp đặc biệt khác.

Kỷ niệm 100 năm hành trình di sản và tinh hoa Nhật Bản cùng Seiko Việt Nam

13942 Views
13-12-2024
Triển lãm kỷ niệm 100 năm là dịp để Seiko tái hiện hành trình vĩ đại từ năm 1924, khi chiếc đồng hồ đầu tiên mang thương hiệu Seiko ra đời, cho đến những dòng sản phẩm mang tính biểu tượng toàn cầu ngày nay. Tại Việt Nam, Seiko đã và đang gắn bó với cộng đồng yêu đồng hồ và không ngừng phát triển. Thị trường Việt Nam đã chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ của Seiko.

Onitsuka Tiger X Patou: Bộ sưu tập hợp tác kết hợp tinh nghịch, đánh dấu sự giao thoa của 2 di sản với tầm nhìn đương đại

14519 Views
12-11-2024
Nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập, Onitsuka Tiger và Patou - thương hiệu 110 năm tuổi của Pháp, đã bắt tay cho ra mắt bộ sưu tập mới, tạo nên một sự kết hợp tinh nghịch, đầy thú vị nhưng không kém phần tinh tế, thắp sáng đường phố Paris và các thành phố lớn trong mùa này.

Phan Đăng Hoàng, K&K Fashion cùng các thương hiệu nội địa nổi bật xác nhận tham dự sàn diễn SR Celebrating Local Pride 8

14246 Views
30-10-2024
Show diễn SR Celebrating Local Pride mùa 8 chính thức quay trở lại với sự xuất hiện của NTK Phan Đăng Hoàng, NTK Phi Phạm cùng các Local Brands nổi bật trên thị trường thời trang nội địa vào ngày 10/11/2024.