Ra mắt Không gian trải nghiệm âm nhạc Yamaha Experience Corner tại Phương Nam Book City, Vạn Hạnh Mall
13807 Views
22-07-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Ngày 20/07/2025, Công ty Cổ phần Văn hóa Phương Nam (PNC) cùng công ty TNHH Âm Nhạc Yamaha Việt Nam (Yamaha Music Việt Nam) chính thức ra mắt “Không gian trải nghiệm âm nhạc Yamaha Experience Corner” tại Phương Nam Book City, Vạn Hạnh Mall. Đây là điểm thứ 5 Yamaha Music Việt Nam triển khai bên trong Nhà Sách Phương Nam, đồng thời đánh dấu mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa hai thương hiệu mang sứ mệnh lan tỏa những giá trị tích cực cho cộng đồng.

Sự ra đời của Yamaha Experience Corner thứ 5 tại Phương Nam Book City, Vạn Hạnh Mall cộng hưởng giữa hai giá trị cốt lõi: tinh thần khai sáng từ sách và sức mạnh cảm xúc từ âm nhạc. Yamaha Experience Corner mới có không gian mở, thân thiện và đầy chất nghệ thuật bên trong một Phương Nam Book City đẹp và giàu cảm xúc, khách hàng được trải nghiệm nhạc cụ chính hãng, hòa mình vào những buổi biểu diễn đầy ngẫu hứng và tham gia những buổi workshop được tổ chức định kì.

Tại buổi lễ khai trương, ông Nobuhiko Adachi, Tổng Giám đốc Yamaha Music Việt Nam cho biết: "Chúng tôi tin rằng âm nhạc và tri thức là hai dòng chảy âm thầm nhưng mãnh liệt, nuôi dưỡng con người từ bên trong. Trong những khoảnh khắc lặng im hay rối bời, một giai điệu hay một trang sách có thể thắp lên ánh sáng của niềm tin, của hy vọng. Thông qua sự kết hợp này, Yamaha Music Viêt Nam mong muốn đưa âm nhạc đến gần hơn với mọi người, không chỉ để chơi, mà để chạm vào, để đồng hành và để sống cùng nó mỗi ngày.”

Ông Nobuhiko Adachi, Tổng Giám đốc Yamaha Music Việt Nam

Đồng thời, phát biểu trong sự kiện, ông Nguyễn Đình Thứ, Phó tổng giám đốc của PNC chia sẻ: “Với hơn 43 năm phát triển, PNC luôn định hướng xây dựng mình là một không gian văn hóa, nơi gắn kết tri thức, nuôi dưỡng tâm hồn, khơi nguồn cảm hứng cho mọi thế hệ. Chúng tôi tin rằng trong mỗi con chữ là một thế giới rộng mở, và trong từng âm thanh là những cảm xúc chạm đến trái tim. Với sự kết hợp không gian âm nhạc bên trong nhà sách, PNC mong muốn góp phần nâng cao đời sống tinh thần cộng đồng thông qua những trải nghiệm văn hóa sâu sắc và ý nghĩa. Chúng tôi hi vọng rằng qua sách, qua âm nhạc, mỗi người có thể tìm thấy một điểm tựa tinh thần, một nguồn năng lượng mới, để lắng nghe chính mình, để kết nối và để sống.”

Ông Nguyễn Đình Thứ, Phó tổng giám đốc của PNC

Trước đó, sự hợp tác giữa PNC và Yamaha Music Việt Nam cũng từng được ghi dấu qua việc phân phối nhạc cụ sáo recorder chính hãng phục vụ chương trình giáo dục âm nhạc cấp Tiểu học theo định hướng của Bộ GD&ĐT – giúp các em học sinh tiếp cận với âm nhạc trong môi trường học đường một cách gần gũi và hiệu quả.

Việc phát triển 5 không gian trải nghiệm trong thời gian ngắn là minh chứng rõ nét cho sự đồng hành bền vững giữa Yamaha Music Việt Nam và Nhà Sách Phương Nam. Đây không đơn thuần là sự hợp tác, mà là một hành trình cùng nhau kiến tạo những không gian văn hóa chạm đến cảm xúc, nuôi dưỡng đời sống tinh thần cộng đồng, đặc biệt là thế hệ trẻ.

Trong thời gian tới, hai bên sẽ tiếp tục mang đến nhiều chương trình ưu đãi và hoạt động âm nhạc đặc sắc tại các điểm trải nghiệm – nơi mỗi người đều có thể kết nối, sẻ chia và được tiếp thêm cảm hứng mỗi ngày.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Phuong Nam Corp
RELATED NEWS

Bùng nổ Chương trình Khuyến mãi hàng hiệu - City Sale 2025 giảm giá ưu đãi lên đến 80% tại TP.HCM

13605 Views
30-08-2025
Sáng ngày 29/8, Sở Công Thương TP.HCM chính thức khai mạc Chương trình “Khuyến mãi hàng hiệu - City Sale 2025” đợt 1 năm 2025, với quy mô hơn 500 thương hiệu trợ giá ưu đãi lên đến 80% cho tất cả các mặt hàng.

Joyoung kỷ niệm 31 năm: Tái định nghĩa gian bếp hiện đại với công nghệ và cảm hứng sống khỏe

14140 Views
22-08-2025
Trong buổi lễ trưa ngày 22/8/2025 tràn ngập cảm hứng tại TP.HCM, thương hiệu đồ gia dụng nhà bếp số 1 Trung Quốc – Joyoung – đã chính thức kỷ niệm hành trình 31 năm toàn cầu và một năm ghi dấu tại Việt Nam. Sự kiện không chỉ vinh danh chặng đường phát triển hơn ba thập kỷ, mà còn đánh dấu sự đồng hành của Đại sứ Thương hiệu Thu Nhi cùng màn ra mắt hai sản phẩm đột phá: máy nấu sữa hạt tự làm sạch JSCB-K7 Pro và nồi cơm điện tử chống dính tự nhiên JNRC-502.

Miss Cosmo 2025: Tiếp tục tổ chức tại Việt Nam, tham vọng đạt top 3 cuộc thi sắc đẹp trên thế giới

13987 Views
22-08-2025
Thế vận hội Sắc đẹp Quốc tế - Miss Cosmo 2025 do người Việt Nam tổ chức chính thức khởi động từ ngày 22/8/2025, với sự tham gia của hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Miss Cosmo 2025: Dàn Hoa hậu quốc tế trải nghiệm du lịch miền Tây Nam bộ, trao học bổng cho học sinh Tây Ninh

13761 Views
21-08-2025
Từ ngày 16/8 đến 25/08, 15 Hoa hậu quốc tế đại diện từ các quốc gia trên thế giới đã đồng loạt đến Việt Nam, bắt đầu hành trình khởi động của Miss Cosmo 2025. Chuỗi hoạt động trải dài từ TP. Hồ Chí Minh - miền Tây không chỉ là dịp giao lưu văn hóa, mà còn mở ra cơ hội để các thí sinh khám phá vẻ đẹp đa dạng của đất nước và con người Việt Nam.

Jenniferoom chính thức gia nhập Việt Nam: Chiến lược tối giản kiểu Hàn trong không gian tiêu dùng cao cấp

13988 Views
15-08-2025
Thương hiệu thiết bị gia dụng đến từ Hàn Quốc chính thức hiện diện tại Việt Nam với định vị rõ nét: truyền cảm hứng sống tối giản, thanh lịch và cá nhân hóa cho thế hệ người tiêu dùng thành thị hiện đại. Từ một triết lý sống tối giản mang đậm hơi thở Hàn Quốc, Jenniferoom – thương hiệu gia dụng phong cách sống đến từ xứ sở kim chi – đang định hình lại thẩm mỹ tiêu dùng mới tại Việt Nam.