Ra mắt Không gian trải nghiệm âm nhạc Yamaha Experience Corner tại Phương Nam Book City, Vạn Hạnh Mall
14046 Views
22-07-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Ngày 20/07/2025, Công ty Cổ phần Văn hóa Phương Nam (PNC) cùng công ty TNHH Âm Nhạc Yamaha Việt Nam (Yamaha Music Việt Nam) chính thức ra mắt “Không gian trải nghiệm âm nhạc Yamaha Experience Corner” tại Phương Nam Book City, Vạn Hạnh Mall. Đây là điểm thứ 5 Yamaha Music Việt Nam triển khai bên trong Nhà Sách Phương Nam, đồng thời đánh dấu mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa hai thương hiệu mang sứ mệnh lan tỏa những giá trị tích cực cho cộng đồng.

Sự ra đời của Yamaha Experience Corner thứ 5 tại Phương Nam Book City, Vạn Hạnh Mall cộng hưởng giữa hai giá trị cốt lõi: tinh thần khai sáng từ sách và sức mạnh cảm xúc từ âm nhạc. Yamaha Experience Corner mới có không gian mở, thân thiện và đầy chất nghệ thuật bên trong một Phương Nam Book City đẹp và giàu cảm xúc, khách hàng được trải nghiệm nhạc cụ chính hãng, hòa mình vào những buổi biểu diễn đầy ngẫu hứng và tham gia những buổi workshop được tổ chức định kì.

Tại buổi lễ khai trương, ông Nobuhiko Adachi, Tổng Giám đốc Yamaha Music Việt Nam cho biết: "Chúng tôi tin rằng âm nhạc và tri thức là hai dòng chảy âm thầm nhưng mãnh liệt, nuôi dưỡng con người từ bên trong. Trong những khoảnh khắc lặng im hay rối bời, một giai điệu hay một trang sách có thể thắp lên ánh sáng của niềm tin, của hy vọng. Thông qua sự kết hợp này, Yamaha Music Viêt Nam mong muốn đưa âm nhạc đến gần hơn với mọi người, không chỉ để chơi, mà để chạm vào, để đồng hành và để sống cùng nó mỗi ngày.”

Ông Nobuhiko Adachi, Tổng Giám đốc Yamaha Music Việt Nam

Đồng thời, phát biểu trong sự kiện, ông Nguyễn Đình Thứ, Phó tổng giám đốc của PNC chia sẻ: “Với hơn 43 năm phát triển, PNC luôn định hướng xây dựng mình là một không gian văn hóa, nơi gắn kết tri thức, nuôi dưỡng tâm hồn, khơi nguồn cảm hứng cho mọi thế hệ. Chúng tôi tin rằng trong mỗi con chữ là một thế giới rộng mở, và trong từng âm thanh là những cảm xúc chạm đến trái tim. Với sự kết hợp không gian âm nhạc bên trong nhà sách, PNC mong muốn góp phần nâng cao đời sống tinh thần cộng đồng thông qua những trải nghiệm văn hóa sâu sắc và ý nghĩa. Chúng tôi hi vọng rằng qua sách, qua âm nhạc, mỗi người có thể tìm thấy một điểm tựa tinh thần, một nguồn năng lượng mới, để lắng nghe chính mình, để kết nối và để sống.”

Ông Nguyễn Đình Thứ, Phó tổng giám đốc của PNC

Trước đó, sự hợp tác giữa PNC và Yamaha Music Việt Nam cũng từng được ghi dấu qua việc phân phối nhạc cụ sáo recorder chính hãng phục vụ chương trình giáo dục âm nhạc cấp Tiểu học theo định hướng của Bộ GD&ĐT – giúp các em học sinh tiếp cận với âm nhạc trong môi trường học đường một cách gần gũi và hiệu quả.

Việc phát triển 5 không gian trải nghiệm trong thời gian ngắn là minh chứng rõ nét cho sự đồng hành bền vững giữa Yamaha Music Việt Nam và Nhà Sách Phương Nam. Đây không đơn thuần là sự hợp tác, mà là một hành trình cùng nhau kiến tạo những không gian văn hóa chạm đến cảm xúc, nuôi dưỡng đời sống tinh thần cộng đồng, đặc biệt là thế hệ trẻ.

Trong thời gian tới, hai bên sẽ tiếp tục mang đến nhiều chương trình ưu đãi và hoạt động âm nhạc đặc sắc tại các điểm trải nghiệm – nơi mỗi người đều có thể kết nối, sẻ chia và được tiếp thêm cảm hứng mỗi ngày.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Phuong Nam Corp
RELATED NEWS

Thanh Thủy, Thiên Ân tỏa sắng tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập Đông 2025: LYN khởi đầu mùa lễ hội bằng bản giao hưởng thời trang mới

13649 Views
20-10-2025
Thành phố rực rỡ ánh đèn, giai điệu mùa lễ hội vang lên và LYN chính thức mở màn hành trình cuối năm bằng Bộ sưu tập Đông 2025 – “Moments That Matter”. Giữa không gian sang trọng tại AEON Mall Bình Tân, TP. HCM, hai nàng hậu Thanh Thủy và Thiên Ân trở thành tâm điểm khi hóa thân thành “nàng thơ” của những khoảnh khắc rực rỡ. Không chỉ là màn ra mắt sản phẩm mới, đây là bản tuyên ngôn thời trang – thương hiệu khẳng định vị thế của LYN trong việc định hình phong cách quý cô hiện đại, nơi mọi giây phút đều đáng được tôn vinh.

Tuyên truyền Đại hội đại biểu Đảng bộ TP. HCM qua hastag #Thanhphotrongtoi, #MyHoChiMinh

14110 Views
03-10-2025
Các doanh nghiệp mạng khẳng định tinh thần đồng hành, trách nhiệm và sáng tạo, góp phần lan tỏa mạnh mẽ hình ảnh TPHCM văn minh, hiện đại, nghĩa tình trong dịp Đại hội đại biểu Đảng bộ TPHCM lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030.

Huawei Watch GT 6 Series: Sự lựa chọn của Anh Tú Atus để đón gió dẫn lối

13796 Views
02-10-2025
Giữa nhịp sống hiện đại đầy năng động, một chiếc đồng hồ thông minh không còn chỉ để xem giờ hay theo dõi nhịp tim, mà đã trở thành tuyên ngôn phong cách, đồng hành cùng mỗi cá nhân trong cả công việc lẫn giải trí. Sự kiện ra mắt Huawei Watch GT 6 Series tại TP.HCM ngày 2/10/2025 đã khẳng định bước tiến ấy, khi công nghệ hội tụ cùng thời trang, thể thao và phong cách sống. Không chỉ là một thiết bị đeo, chiếc đồng hồ mới của Huawei còn được định vị như một món phụ kiện lifestyle đẳng cấp, gắn kết giữa thế giới công nghệ và cảm hứng thời trang toàn cầu.

Ra mắt nubia NEO 3 GT 5G màu trắng tinh thạch thời thượng, đánh dấu sự trở lại với Saigon Phantom

13793 Views
02-10-2025
Tại thị trường Việt Nam, ZTE ra mắt nubia NEO 3 GT 5G phiên bản màu trắng. Đồng thời, thương hiệu công bố tái hợp tác cùng đội tuyển eSports Saigon Phantom, khẳng định cam kết đồng hành cùng cộng đồng game thủ trẻ trong mùa giải mới.

L’Oréal giới thiệu những công nghệ đột phá - Định hình tương lai ngành làm đẹp thế giới tại Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2025

13762 Views
01-10-2025
Tại ngày hội Đổi mới sáng tạo kết hợp Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2025 do Trung tâm Đổi mới Sáng Tạo Quốc gia (NIC) - Bộ Tài chính tổ chức vừa được khai mạc sáng nay ngày 01/10, L’Oréal - Tập đoàn mỹ phẩm số một thế giới đã giới thiệu những cải tiến công nghệ đột phá, góp phần định hình cho tương lai ngành làm đẹp thế giới.