Ra mắt Trạm Hạnh Phúc Biti's và cuốn sách Happy Children mang hạnh phúc đến hàng triệu gia đình Việt Nam
57515 Views
31-10-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Với mục tiêu đưa thương hiệu vươn tầm Châu Á và mang đến Hạnh Phúc cho mọi người, mọi loài; Biti's chính thức triển khai dự án Biti's Happy Kids, mở đầu bằng sự kiện ra mắt Trạm Hạnh Phúc Biti's và cuốn sách “Happy Children". Sự kiện đánh dấu bước phát triển mới, tiếp nối hành trình hạnh phúc của dự án Happy Biti’s với sứ mệnh mang Hạnh Phúc đến hàng triệu gia đình và trẻ em Việt Nam.

Khởi sự từ năm 2018, với dự án Happy Biti's nhằm xây dựng một cộng đồng Biti's hạnh phúc, sau nhiều năm ấp ủ, thương hiệu giày quốc dân Biti's tiếp tục mang đến dự án cộng đồng Biti's Happy Kids, hướng tới đối tượng trẻ em từ 3 - 10 tuổi tại Việt Nam. Biti's Happy Kids gửi gắm ước mong của Biti’s, đem đến Hạnh Phúc bền vững cho hàng triệu gia đình Việt, đặc biệt là trẻ em, những thế hệ tiếp nối làm chủ tương lai của đất nước.

Dự án được phát triển trên nền tảng triết lý hạnh phúc được tư vấn bởi GS. TS Hà Vĩnh Thọ - Nguyên Giám đốc chương trình Trung tâm Tổng hạnh phúc Quốc gia Bhutan. Dựa trên nền tảng triết lý Hạnh Phúc, Biti's Happy Kids hướng mỗi đứa trẻ tới ba kết nối: Kết nối bản thân, Kết nối người khác, và Kết nối thiên nhiên. Kết nối bản thân để bước vào thế giới bên trong, hiểu sâu sắc bản thân và nhận diện cảm xúc của mình. Kết nối với người khác thông qua việc lắng nghe, giao tiếp trắc ẩn là nền tảng cho trẻ tạo dựng những mối quan hệ trong xã hội. Cuối cùng, mỗi đứa trẻ cần được trao cơ hội để kết nối, chung sống hài hòa và quý trọng thiên nhiên. Nền tảng của cả 3 kết nối trên là sự Chú Tâm (cảm giác hiện hữu trong thực tại, cảm nhận được những điều đang diễn ra quanh mình một cách sâu sắc). Thực hành Chú Tâm sẽ giúp mỗi đứa trẻ phát triển toàn diện về Thân - Tâm - Trí, thông qua các hoạt động rèn luyện thể chất và dinh dưỡng, nuôi dưỡng sự biết ơn và quan sát mọi người, sáng tạo qua việc chơi và tiếp xúc thiên nhiên.

Biti's Happy Kids tiếp nối hành trình gieo những hạt mầm hạnh phúc mà thương hiệu Biti's đã nỗ lực trong nhiều năm qua thông qua Trạm Hạnh Phúc Biti's, Trạm Hạnh Phúc Online dựa trên nền tảng triết lý Hạnh Phúc từ GS. TS Hà Vĩnh Thọ. Trạm Hạnh Phúc Biti’s hứa hẹn là nơi phụ huynh và các bé có cơ hội trải nghiệm trực tiếp các hoạt động trực quan, được thực hành triết lý Hạnh Phúc thông qua ba kết nối với 3 không gian tương thích từng kết nối.

Đi kèm với sự kiện ra mắt Trạm Hạnh Phúc Biti’s, Biti’s mang đến người bạn đồng hành Chú Tâm - nhân vật hoạt hình được nhân hoá từ khái niệm “Chú Tâm” với những đặc điểm gần gũi với trẻ em Việt Nam. Nhân vật Chú Tâm với cơ thể chú gấu mũm mĩm mang đến cảm giác thân thuộc cho các bé, màu sắc hài hoà giữa hoa sen và hạt sen, đội nón cách điệu từ nón lá và lá sen, cùng chiếc Chuông Chú Tâm giống như một bông hoa sen được dùng để khơi dậy sự chú tâm của các bé khi tham gia Trạm Hạnh Phúc Biti’s. Tại Trạm Hạnh Phúc Biti’s, Chú Tâm đóng vai trò là một người bạn đồng hành hướng dẫn các bé kết nối bản thân, mọi người và thiên nhiên.

Là một phần quan trọng trong họp báo ra mắt Trạm Hạnh Phúc Biti's và sách “Happy Children", cuốn sách “Happy Children" của GS. TS Hà Vĩnh Thọ chính thức ra mắt với nền tảng triết lý Hạnh Phúc - cơ sở khoa học để Biti's tham khảo và hiện thực hóa mong ước đem đến hạnh phúc cho trẻ em Việt Nam. Cuốn sách “Happy Children" sẽ đưa người đọc qua hành trình phát triển của trẻ, từ giai đoạn thời thơ ấu, bước vào trường học rồi chuyển qua những năm tháng thanh thiếu niên. Hiểu về trẻ là nền tảng để phụ huynh có thể mang đến cho con trẻ một tuổi thơ hạnh phúc. Xuyên suốt cuốn sách, GS. TS Hà Vĩnh Thọ mang đến cho phụ huynh những ví dụ thực tiễn, gợi ý hay các bài tập để phát triển “kỹ năng Hạnh Phúc". Nuôi dưỡng một đứa trẻ hạnh phúc không chỉ mang đến hạnh phúc cho mỗi gia đình mà còn là nền tảng để vun đắp tổng hạnh phúc cho mỗi quốc gia.

Chia sẻ về Triết lý Hạnh Phúc, GS. TS Hà Vĩnh Thọ bày tỏ: “Để hiểu về hạnh phúc cho người lớn đã khó, hiểu về hạnh phúc cho trẻ lại càng là một bài toán khó hơn và cần được được quan tâm. Thấu cảm với những băn khoăn của các bậc huynh hiện nay về hạnh phúc của trẻ, cuốn sách “Happy Children” được xuất bản để giúp ba mẹ tiếp cận với những hướng dẫn hữu ích về kỹ năng hạnh phúc, có thể ứng dụng được trong gia đình. Song hành cùng với Biti’s trong những năm vừa qua, tôi tin tưởng với sứ mệnh mang Hạnh Phúc đến triệu gia đình Việt và dự án Trạm Hạnh Phúc Biti’s sẽ được lan rộng ở những bậc phụ huynh ở mọi cấp độ gia đình - cộng đồng - xã hội”.

Từ nền tảng Triết lý Hạnh Phúc đó, bà Vưu Lệ Quyên, Tổng Giám Đốc Biti’s khẳng định: “Sự ra đời của Biti's Happy Kids đóng góp vào sứ mệnh vì cộng đồng tại Việt Nam trong suốt hơn 40 năm qua. Và suốt hơn 5 năm qua, Biti's đã triển khai Happy Biti's trong chính doanh nghiệp vì chúng tôi tin rằng, một tập thể hạnh phúc mới có thể lan tỏa giá trị hạnh phúc cho khách hàng. Biti's mong muốn Trạm Hạnh Phúc Biti's sẽ là nơi giúp cha mẹ có thể quan sát con mình rõ hơn để thấy rằng liệu “Hạnh Phúc” mà mình luôn mong muốn đem đến cho con có phải điều mà con cần. Từ đó cha mẹ có thể tham khảo, đúc kết, rút ra những trải nghiệm của bản thân để cùng con tạo nên một “tuổi thơ Hạnh Phúc”. Hy vọng Trạm Hạnh Phúc Biti's sẽ là điểm dừng chân thú vị, nơi các bé và cha mẹ cùng nhau “Chú Tâm” cảm nhận về hạnh phúc thông qua ba kết nối. Trong tương lai, Biti's sẽ tiếp tục với sứ mệnh phụng sự cộng đồng mà thương hiệu luôn nỗ lực thực hiện. Dự án Trạm Hạnh Phúc Biti's sẽ làm tiền đề để chúng tôi tiếp tục góp phần đem lại hạnh phúc cho hàng triệu trẻ em Việt Nam thông qua nhiều hoạt động như xây dựng nền tảng online để cha mẹ và con trẻ có cơ hội luyện tập thực hiện kỹ năng hạnh phúc thường xuyên và có thể nhân rộng mô hình trên toàn quốc…”.

Ngoài các hoạt động Trạm Hạnh Phúc Biti's diễn ra trực tiếp, trong thời gian tới, dự án Biti's Happy Kids sẽ mang đến Trạm Hạnh Phúc Online trên nền tảng website. Đây sẽ là không gian để các bậc phụ huynh chưa có cơ hội trải nghiệm thực tế vẫn có thể cùng con trẻ mỗi ngày thực hành và suy ngẫm về những kỹ năng để có một cuộc sống hạnh phúc.

Thông tin về Trạm Hạnh Phúc Biti's: Địa điểm: 241Bis Hai Bà Trưng - Lầu 1 + 2, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Thời gian: Thứ Bảy, Chủ Nhật từ ngày 28/10 đến ngày 05/11. Là một trạm dừng cho các bé để Chú Tâm tìm hiểu về hạnh phúc. Nơi đây có 3 không gian tương ứng với ba trò chơi riêng biệt để cha mẹ và các bé dành nhiều thời gian hơn bên nhau và tìm hiểu về sự kết nối với bản thân, kết nối với người khác và kết nối với thiên nhiên. Kết nối bản thân: Khu trải nghiệm với những trò chơi đầy màu sắc giúp bé hiểu hơn về cảm xúc của bản thân.  Kết nối người khác: Khu trải nghiệm để bé tự tay thiết kế quà tặng và giao lưu, kết bạn với nhiều bạn mới.  Kết nối thiên nhiên: Khu trải nghiệm thủ công với nguyên liệu tự nhiên giúp bé hiểu rõ hơn về các loài động vật và thiên nhiên xung quanh.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Triển lãm Quốc tế máy móc, thiết bị, công nghệ và sản phẩm công nghiệp - VinaMac Expo 2024 và 5 triển lãm đồng hành cắt băng khai mạc

13339 Views
21-11-2024
Buổi lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế máy móc, thiết bị, công nghệ và sản phẩm công nghiệp - VinaMac Expo 2024 và các triển lãm đồng hành: Máy móc thiết bị, Điều khiển và Tự động hóa - VECA, Sản phẩm cơ khí, luyện kim, ống thép, công nghệ hàn cắt và gia công kim loại – METAL & WELD, ISME, VIMM; Ngũ kim và dụng cụ cầm tay – HMET; Điện máy, vòng bi và xử lý bề mặt – VINAMBC,… vừa diễn ra trang trọng sáng ngày 21/11/2024 với sự tham dự của Bộ Công Thương, Sở Công Thương TP. HCM, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Doanh nghiệp TP.HCM, Hội Tự động hóa TP. HCM, Hội Cơ khí – Điện TP. HCM, Hội Kỹ thuật Hàn TP. HCM, Hiệp hội Doanh nghiệp Cơ khí Việt Nam, cùng một số hiệp hội, đối tác quốc tế.

Lễ hội hương thơm lớn nhất năm 2024 tâm điểm mùa lễ hội

13446 Views
20-11-2024
Một trong những sự kiện nổi bật nhất trong năm của những tín đồ yêu thích nước hoa, với sự quy tụ của hàng loạt thương hiệu nước hoa hàng đầu: FERRAGAMO, MCM, Anna Sui, và GUESS.

Prudential ghi dấu ấn qua những khoảnh khắc Sống lại tiếng yêu đầu trong đêm nhạc Michael Learns To Rock tại Việt Nam

13442 Views
19-11-2024
Trong cương vị nhà đồng tài trợ của đêm nhạc Michael Learns To Rock - “Take Us To Your Heart Tour” diễn ra vào tối 17/11, Prudential Việt Nam mang đến một cảm xúc âm nhạc hoài niệm và tái khẳng định cam kết đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Sống lại tiếng yêu đầu” của Prudential dành cho khách hàng kênh hợp tác, nhằm gợi nhắc về một miền ký ức cảm xúc đáng nhớ của thời thanh xuân, như những giai điệu bất hủ từ Michael Learns To Rock.

Cùng tìm hiểu Nghệ thuật thịt lợn Châu Âu qua loạt hội thảo đầu bếp tại TP. HCM và Hà Nội từ Văn phòng thịt Bỉ

13377 Views
18-11-2024
Trong khuôn khổ chiến dịch "The Art of European Pork", Văn phòng thịt Bỉ đã tổ chức thành công hai hội thảo dành riêng cho các đầu bếp chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Chuỗi sự kiện này không chỉ giới thiệu về chất lượng thượng hạng của thịt lợn Bỉ mà còn là cơ hội để các đầu bếp Việt Nam khám phá những tiềm năng ẩm thực vô hạn từ loại thịt đặc biệt này.

Hot List 2024 bởi Travellive cống bố những đề cử thương hiệu và cá nhân trong ngành du lịch

13405 Views
18-11-2024
Travellive Media Group hân hạnh giới thiệu danh sách các đơn vị được đề cử HOTLIST 2024 – dự án tôn vinh những thương hiệu chất lượng trong ngành du lịch do biên tập viên Travellive và Hội đồng Cố vấn Chuyên môn trải nghiệm, đánh giá và đề cử đến độc giả. Hơn 40 thương hiệu khách sạn, khu nghỉ dưỡng, du thuyền, các tổ chức du lịch cùng 12 Gương mặt truyền cảm hứng Du lịch của năm đã được giới thiệu trong danh sách HOTLIST 2024.