Ralph Lauren Romance và Ralph’s Club, khi bình minh rực rỡ đối đầu hoàng hôn quyến rũ
8799 Views
15-10-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Bình minh và hoàng hôn, hai trong những khoảng khắc đầy choáng ngợp của thiên nhiên với ý nghĩa tương phản đã được Ralph Lauren tái hiện lại trong Romance và Ralph’s Club. Sự tương phản ấy như thể khắc họa những giá trị vĩnh cửu đối với mỗi người luôn theo đuổi và trân quý.

Ralph Lauren Romance – Tình yêu vĩnh cửu

Ralph-Lauren-Romance1

Nhà sáng tạo nội dung Bá Tùng và Beauty Blogger Huang Long tỏa sáng rực rỡ cùng ánh nắng vàng

Với hình ảnh ẩn dụ của bình minh, tình yêu trong Ralph Lauren Romance được mô tả một cách đầy sống động. Những tia nắng yếu ớt dần xuất hiện nơi đường chân trời rồi trở nên dần sáng tỏ, tỏa sáng rực rỡ khắp một vùng trời như thể đang mô tả lại các giai đoạn trong tình yêu. Từ khi e ấp làm quen đến gắn bó bền chặt, quá trình phát triển này đẹp đẽ và luôn khiến người ta xao xuyến bất kể khi nào được nhắc đến.

Ralph-Lauren-Romance2

Nhà sáng tạo nội dung Bá Tùng và Beauty Blogger Huang Long khoe chất lãng mạn đầy nam tính

Hiểu được mong muốn một lần được được đắm chìm trong thứ tình yêu ngây dại ấy, Ralph Lauren đã mang đến một mùi hương hoa có thể gợi lại những mảnh ký ức vượt thời gian của bạn và người bạn yêu. Romance bắt đầu với sự rực rỡ từ quýt, hạt tiêu hồng tươi và lá violet. Tiếp sau đó, sự lãng mạn của hương thơm nở rộ với sự tinh khiết và sang trọng của đặc trưng của hoa hồng Damascus được bao bọc trong một lớp tinh dầu hoa nhài tinh khiết cùng cúc vạn thọ và phong lữ. Cuối cùng, hương thơm kết thúc bằng sự kết hợp không thể cưỡng lại của xạ hương tinh khiết, gợi cảm và gỗ mềm mại như nhung.

Ralph’s Club – Cuộc chơi vĩnh cửu

Ralph-Lauren-Romance3

Quyến rũ và lịch lãm – Nhà sáng tạo nội dung Bá Tùng và Beauty Blogger Huang Long như hiện thân của màn đêm

Nếu Ralph Lauren Romance là sự nhẹ nhàng của bình minh thì Ralph’s Club lại là sự quyến rũ của hoàng hôn. Hình ảnh hoàng hôn từ Ralph’s Club không hẳn chỉ là khoảnh khắc kết thúc của một ngày mà còn là sự bắt đầu của một ngày khác – một ngày của cuộc sống ban đêm. Trong cuộc sống ấy, tình yêu mạnh mẽ nhất dường như lại là tình yêu dành cho bản thân. Điều đó như thể thôi thúc cho con người quên đi mọi vấn đề tồn tại vào ban ngày để hòa mình vào những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời mà màng đêm mang đến.

Ralph-Lauren-Romance4

Nhà sáng tạo nội dung Bá Tùng và Beauty Blogger Huang Long nổi bật giữa đêm tiệc xa xỉ của những quý ông

Mùi hương của Ralph’s Club là sự tái hiện lại buổi tối tuyệt vời nhất mà mỗi người còn lưu trong ký ức. Khởi đầu bằng sự tươi trẻ của quýt xanh, bưởi và một chút cay nồng của bạch đậu khấu, hương thơm dần chuyển sang tầng hương giữa đầy tinh tế với xô thơm, oải hương và phong lữ, tạo nên một cảm giác vừa quen vừa lạ. Cuối cùng, hương thơm như được lắng đọng lại bằng sự ấm áp, trầm lắng của tinh dầu hoắc hương, nhựa thông, da thuộc và nhũ hương, mang đến một dấu ấn lãng mạn khó quên.

Khám phá ngay hương nước hoa mới nhất từ thương hiệu Ralph Lauren và trải nghiệm mua sắm nước hoa đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, AEON Mall Tân Phú  – TP.HCM và TTTM Lotte Department Store, Lotte Mall West Lake,  AEON Hà Đông  – HN.
Công ty TNHH Minh Hà VN tự hào là nhà phân phối mỹ phẩm và nước hoa chính hãng của các thương hiệu Armani, Prada, Valentino, Ralph Lauren, Viktor & Rolf, Mugler, Azzaro, Cacharel, Diesel tại Việt Nam.
Fanpage Facebbok Instagram TikTok Shopee Mall Website Hotline: 079 263 6188
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Ralph Lauren Perfumes  - AH Perfumes
RELATED NEWS

Lễ hội hương thơm lớn nhất năm 2024 tâm điểm mùa lễ hội

13360 Views
20-11-2024
Một trong những sự kiện nổi bật nhất trong năm của những tín đồ yêu thích nước hoa, với sự quy tụ của hàng loạt thương hiệu nước hoa hàng đầu: FERRAGAMO, MCM, Anna Sui, và GUESS.

ANESSA cùng Công Phượng khởi động dự án thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho trẻ em Việt Nam

13704 Views
03-11-2024
Ngày 03/11/2024, tại sân vận động Thống Nhất, TP.HCM, thương hiệu ANESSA, Liên đoàn bóng đá Nhật Bản (JFA) cùng cầu thủ Nguyễn Công Phượng, đã tham gia sự kiện chính thức khởi động sáng kiến toàn cầu “ANESSA Sunshine Project” tại Việt Nam, nhằm mục đích thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ em thông qua việc khuyến khích vui chơi lành mạnh dưới ánh nắng mặt trời.

The Body Shop và H’Hen Niê chung tay xây thư viện cho trường tiểu học tại tỉnh An Giang

13774 Views
01-11-2024
Thêm một thư viện thân thiện Room to Read được khánh thành tại An Giang vào ngày 25/10/2024 vừa qua, hoàn thành chuỗi dự án cộng đồng The Body Shop đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê trong năm 2024.

Dermalogica và Viện nghiên cứu về da quốc tế IDI Hoa Kỳ ra mắt phương thức mới tiếp cận tình trạng da nám

13878 Views
25-10-2024
Dermalogica ra mắt hệ thống tái tạo da tác động nám chuyên sâu Melano Pro trong môi trường chuyên nghiệp và giải pháp tại nhà Powerbright Dark Spot Peel để cải thiện tình trạng tăng sắc tố và nám cứng đầu.

Một doanh nhân Paris với niềm đam mê nước hoa và sự ra đời của BDK Parfums

13727 Views
24-10-2024
BDK Parfums – thương hiệu nước hoa đẳng cấp từ Paris, chính thức ra mắt tại Việt Nam! Được sáng lập bởi David Benedek, BDK Parfums là nơi hội tụ của những câu chuyện khứu giác độc đáo và đầy cảm hứng. Mỗi chai nước hoa như một cuốn sách, mở ra thế giới hương thơm tinh tế, dẫn dắt bạn vào hành trình cảm xúc qua từng nốt hương đầy mê hoặc.