Renaissance Riverside Hotel Saigon ra mắt bộ 3 lễ hộp Yên – Lộc – Toại đong đầy ý niệm tôn vinh văn hóa Việt
34628 Views
29-07-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Cảm thức những nét đẹp dung dị của văn hóa truyền thống Việt, đong đầy những ý niệm tôn vinh văn hóa Việt độc đáo qua từng hạt gạo, cây lúa, cánh cò với bộ sưu tập hộp quà mùa Trung Thu đặc sắc từ Renaissance Riverside Hotel Saigon.

Trung Thu là một trong các dịp lễ Tết lớn trong năm. Từ thuở ngàn xưa, giới hoàng tộc thường tổ chức yến tiệc thưởng nguyệt để ăn mừng mùa màng bội thu. Những chiếc đèn lồng được thắp sáng, tượng trưng cho niềm tin về một tương lai thịnh vượng và may mắn. Ngày nay, mỗi dịp Trung Thu cũng là dịp gia đình sum vầy bên mâm cỗ với ấm trà thơm và miếng bánh thơm lành.

Để Quý Khách có thể gửi trao thành ý đến các thành viên trong gia đình, chỗ bằng hữu thân tình và đối tác gần xa, khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon mang đến dòng sản phẩm quà tặng mùa Trung Thu gồm ba mẫu hộp Yên – Lộc – Toại, giúp truyền tải trọn vẹn thông điệp tri ân, tình thương yêu cũng như lời chúc chân thành nhất trong mùa Tết đoàn viên năm nay. Khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon đã sáng tạo nên 3 mẫu hộp quà tặng bánh Trung thu, đong đầy những ý niệm tôn vinh văn hóa Việt độc đáo.

Yên – giá bán VNĐ 1.290.000/ hộp 4 vị bánh

Lấy cảm hứng từ hình ảnh cánh đồng mùa lúa chín, thấp thoáng đàn cò rợp cánh chao nghiêng phía xa. Lúa gạo từ xưa đã là một phần thiết yếu trong cuộc sống của người Việt Nam. Nét đẹp văn hóa dung dị này luôn đáng trân quý và tôn vinh. Bên cạnh đó, hình ảnh cây lúa trĩu hạt và đàn cò trắng cũng tượng trưng cho sự ấm no, một cuộc sống sung túc an yên. Đây cũng là lời chúc ý nghĩa được gửi gắm trong hộp quà Yên mà Renaissance dành cho Quý Khách.

Lộc – giá bán VNĐ 1.590.000/ hộp 4 vị bánh

Kiến tác với nguồn cảm hứng của hình ảnh trăng tròn sáng tỏ ôm lấy đàn cò trắng bay về tổ sau một ngày dài. Hình ảnh chú cò luôn gắn liền với ý niệm đẹp trong ca dao tục ngữ Việt Nam, đó cũng là một biểu tượng cho sự kiên cường cần mẫn, sự tái sinh và một tương lai xán lạn. Ngoài ra chiếc hộp cao cấp Lộc được bao bọc với lớp vải có sắc màu tinh tế, mang đến sự sang cả và thịnh vượng cho người sở hữu.

Toại – giá bán VNĐ 2.690.000/ hộp 4 vị bánh

Vàng son tựa ánh trăng rằm. Chiếc hộp đèn lồng độc đáo được lấy cảm hứng từ sự mong cầu đủ đầy, sum vầy trọn vẹn của mỗi người. Thiết kế với chiếc khinh khí cầu có thể được ví như vầng trăng tròn đầy ngày rằm tỏa sáng một vùng trời đêm của Sài thành, cũng có thể được ví như chiếc lồng đèn mà trẻ em chơi đùa ngày Tết Đoàn Viên. Tất cả xoay quanh ý niệm của sự tự do, vô hạn của những ước mơ, hoài bão. Và với chiếc hộp Toại, Renaissance mong muốn gửi gắm lời cầu chúc vẹn toàn, như ý và thành công đến Quý Khách.

Những chiếc bánh Trung thu của Renaissance Riverside Hotel Saigon được chế tác thủ công tỉ mỉ bằng công thức gia truyền hơn 20 năm, sẽ mang đến một mùa Tết Trung thu ấm cúng và nồng đượm bản sắc truyền thống. Đặc biệt với lớp vỏ mỏng nhẹ ôm sát nhân đòi hỏi kỹ thuật cao để hoàn thiện một chiếc bánh ngon tròn vị tinh tươm. Mỗi hộp bánh trung thu sẽ gồm 4 loại bánh nhân mặn và ngọt với trứng muối đậm đà, độc đáo:

  • Trà Xanh Phỉ Thúy: Món quà trang trọng thấm đượm hương trà xanh tinh tế.
  • Sen Dứa Thuần Khiết: Hạt sen Việt cho vị ngọt thanh và hương thơm từ lá dứa đặc trưng.
  • Ngọc Báu Thập Cẩm: Xá xíu quay mật ong, mứt bí, lạp xưởng và các loại hạt nướng thơm ngon.
  • Cua Bát Bửu Siêu Phẩm: Thịt cua bát bửu, mứt bí, lạp xưởng, và các loại hạt bổ dưỡng.

Renaissance Riverside Hotel Saigon có cung cấp dịch vụ giao hàng trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Để biết thêm thông tin về các ưu đãi đặc biệt, vui lòng liên hệ số hotline: +84 28 3822 0033 hoặc đặt bánh trực tuyến tại đây.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Renaissance Riverside Hotel Saigon
RELATED NEWS

LocknLock tưng bừng khai trương cửa hàng nhượng quyền thứ 12 tại Hà Tĩnh, phủ rộng miền Bắc

32358 Views
05-04-2024
Mới đây ngày 05/4/2024, LocknLock - thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc chính thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại thành phố Hà Tĩnh, nâng số lượng cửa hàng nhượng quyền của thương hiệu lên con số 12.

HB Wellness mang nhân sâm Hàn Quốc đến Việt Nam qua mô hình nhượng quyền

129410 Views
29-03-2024
HB Wellness đã chọn lọc và ký kết hợp tác với hơn 20 đối tác cung cấp nhân sâm chất lượng tại Việt Nam, giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và sử dụng sâm đúng chuẩn, tiết kiệm được thời gian và chi phí.

InterContinental Saigon Hotel giới thiệu Bộ sưu tập Quà tết Xuân Hoa, Tết Rồng với 2 mẫu thiết kế

30092 Views
15-01-2024
Là con giáp duy nhất trong 12 con giáp chỉ có trong truyền thuyết, Rồng luôn được ngợi ca với khí chất cao sang, vương giả và sự uy dũng. Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, InterContinental Saigon hân hạnh giới thiệu Bộ sưu tập Quà tết “Xuân Hoa, Tết Rồng” với hai thiết kế cao cấp để tôn vinh con giáp này.

Quà Tết Xanh Ikachi tung ra thị trường 14 mẫu hộp Tết Nguyên đán Xuân Giáp Thìn 2024

22826 Views
05-01-2024
Tết Nguyên đán Xuân Giáp Thìn 2024, Quà Tết Xanh Ikachi mang đến thị trường hơn 14 mẫu hộp Quà Tết Xanh, điểm độc đáo của Quà Tết Xanh Ikachi không chỉ dừng lại ở ý nghĩa sản phẩm, mà còn ở khả năng tái sử dụng thành nhiều công năng khác nhau như: hộp đựng đồ đa năng, hộp đựng khăn giấy, trò chơi “Kể chuyện chiếu bóng”, trò chơi “Ném Banh Trúng Quà”, đế lịch lốc,... nhằm hạn chế rác thải, bảo vệ môi trường xanh.

Ngày Thương Hiệu Brand Day, LocknLock giảm đến 70% cho đồ gia dụng chuẩn Hàn tại F2C Bắc Ninh

19302 Views
13-12-2023
Brand Day - ngày hội mua sắm lớn nhất năm của LocknLock sẽ diễn ra chỉ trong ba ngày từ 15, 16 và 17/12/2023 tại gian hàng F2C Bắc Ninh, KCN Yên Phong, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh. Xuyên suốt sự kiện, khách hàng sẽ có rất nhiều cơ hội tận hưởng đại tiệc đồ gia dụng với giá ưu đãi đến 70%+, mua hàng đồng giá và nhận thêm vô vàn quà tặng hấp dẫn khác.