Resorts World Sentosa và Food Truck Nation ra mắt Gourmet Park, công viên thực phẩm ẩm thực với các xe đẩy thực phẩm và container sáng tạo
52723 Views
17-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mang đến một hành trình ẩm thực đầy phấn khích cùng không gian thú vị, Gourmet Park đã trở thành một phần của quá trình biến đổi toàn diện tại Forum của Resorts World Sentosa, tạo nên một khu vực sôi động tại khu nghỉ dưỡng đẳng cấp danh tiếng.

Từ hôm nay, hãy sẵn sàng trải nghiệm ẩm thực đầy tinh tế tại Gourmet Park (美食广场) nằm trong Bull Ring, Tầng Một của Khu nghỉ dưỡng Resorts World Sentosa (RWS, 圣淘沙名胜世界). Gourmet Park là một công viên thực phẩm lưu động với khu container mới tại khu nghỉ dưỡng sang trọng này, đem lại sự kết hợp giữa những đầu bếp nổi tiếng địa phương và quốc tế. Gourmet Park sẽ làm cho du khách thích thú bởi những món ăn độc đáo được chọn lọc từ những đầu bếp Michelin và những đầu bếp đoạt giải thưởng, cùng những ý tưởng nổi bật từ thế giới ẩm thực Singapore với mức giá hợp lý trong không gian của các xe thức ăn lưu động.

Du khách sẽ được thưởng thức các món ăn từ những đầu bếp nổi tiếng như đầu bếp Michelin Rishi Naleendra của nhà hàng Kotuwa, đầu bếp đoạt giải thưởng Alain Devahive của nhà hàng & quầy bar Olivia, và đầu bếp Ivan Yeo của nhà hàng Blue Smoke nổi tiếng tại Singapore; cùng với các ngôi sao ẩm thực địa phương như The Goodburger và hai lựa chọn địa phương khác từ Taste Tank của RWS. Việc tham quan Gourmet Park là hoàn toàn miễn phí.

Chang Chee Pey, Phó Tổng Giám đốc cùng Chủ tịch Trải nghiệm, RWS, (田子沛, 高级副总裁与首 席体验官, 圣淘沙名胜世界) chia sẻ: “The Forum tại RWS đang trải qua một quá trình làm mới toàn diện là một phần của tầm nhìn RWS 2.0 của chúng tôi. Gourmet Park tạo nền tảng cho sự biến đổi đáng chú ý và đang chờ đợi khách hàng. Chúng tôi đang nỗ lực tạo ra một trung tâm kết nối và cụm lối sống trung tâm sôi động và tinh tế, đồng thời cũng phục vụ như điểm đầu tiên của khu nghỉ dưỡng tích hợp cho du khách. Dù nắng hay mưa, du khách đến Gourmet Park đều có thể khám phá và khám phá nhiều loại thực phẩm chủ đề ngon miệng, được chọn lọc đặc biệt từ những thương hiệu thực phẩm F&B đẳng cấp; bao gồm cả các đầu bếp danh tiếng Michelin và những ngôi sao nổi bật mới của ẩm thực Singapore. Chúng tôi rất háo hức được làm hài lòng khách hàng bằng những món ăn fine dining tuyệt vời này, đồ ăn đường phố tinh tế, và những món ăn yêu thích của người ăn uống”.

Thưởng thức những món ăn đặc trưng và sáng tạo được đầu bếp danh tiếng thực hiện

Các tín đồ ẩm thực sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn tại Gourmet Park, một địa điểm mới sẽ là điểm đến của tất cả mọi người yêu thích ẩm thực. Với nhiều món ăn đa dạng từ Singapore, châu Á, Mỹ, Ấn Độ, Mexico, Trung Đông, Sri Lanka và Tây Ban Nha, Gourmet Park chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Hãy ghé thăm Kotuwa, một food truck của Sri Lanka do đầu bếp Michelin Rishi Naleendra nổi tiếng điều hành. Kotuwa đã được liệt kê trong danh sách Bib Gourmand của Michelin ba năm liên tiếp và là một trong những nhà hàng thành công của Chef Rishi tại Singapore. Tại RWS, du khách có thể mong đợi một thực đơn phục vụ các món ăn đường phố nổi tiếng nhất của Sri Lanka từ thủ đô Colombo.

Một trong những điểm nhấn của Gourmet Park là Blue Smoke, do Ivan Yeo, người chiến thắng giải thưởng Đầu bếp Ẩm thực Châu Á của World Gourmet Awards 2020, điều hành. Du khách có thể mong đợi các món ăn mang hương vị từ khắp châu Á được tạo ra bởi nhà hàng khói châu Á đương đại này.

Những người yêu thích ẩm thực Tây Ban Nha có thể ghé thăm food truck QUEIC & Olivia Market. Nó cung cấp các món tapas và các món ăn nhỏ thị trường được tuyển chọn đặc biệt bởi Alain Devahive, đầu bếp từng đoạt nhiều giải thưởng và đồng sáng lập của Olivia Restaurant & Lounge nổi tiếng ở Singapore, cũng như cheesecake nổi tiếng nhất Singapore của Queic. Ngoài ra, The Kathi Roll Co. cũng có các món ăn đường phố lấy cảm hứng từ ẩm thực Ấn Độ, bao gồm các loại bánh mì kẹp, cuộn và tô đậm đà.

Đối với ẩm thực châu Á đương đại, hãy thưởng thức món Nasi Lemak kiểu Malaysia nổi tiếng của Dickson Nasi Lemak, quán ăn được nhiều người yêu thích. Du khách cũng có thể chọn các món ăn ngon bổ dưỡng của nhà hàng Blue Lotus, được mệnh danh là một trong những nhà hàng tiên phong hàng đầu của quốc gia trong lĩnh vực ẩm thực hiện đại Trung Quốc và món cua Pomelo Chilli được giới phê bình đánh giá cao của họ.

Gourmet Park tại Resorts World Sentosa, một điểm đến ẩm thực mang phong cách lễ hội, mang đến những trải nghiệm thú vị với một loạt các món ăn theo chủ đề được chọn kỹ càng và sự kết hợp đa dạng về ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới.

Một điểm thu hút khác chắc chắn sẽ là Lavi, một quán taqueria mang phong cách rustic-chic mang đến một quan điểm khác biệt về hương vị truyền thống của Mexico với một twist hiện đại, nổi tiếng với những món taco đường phố Mexico chính thống và đậm đà. Du khách sẽ được transported đến những con phố sôi động của Mexico với những sáng tạo hấp dẫn của họ, từ các món ăn cổ điển đến các lựa chọn thuần chay.

Những thực khách đang tìm kiếm hải sản bền vững, có nguồn gốc có thể truy xuất được có thể ghé thăm Luke's Lobster để thưởng thức món bánh mì kẹp tôm hùm Maine đặc trưng của họ, được bình chọn là bánh mì kẹp tôm hùm số một của New York. Tín đồ ẩm thực cũng sẽ được thưởng thức cá và khoai tây cao cấp, hàu tươi ngon, hải sản platter và các món hải sản khác tại Seafood Bar by Bleu.

Những người ăn nhẹ hơn hoặc những du khách muốn thỏa mãn vị giác của họ với tốc độ chậm hơn cũng có thể mong đợi các món ăn nhẹ và các món ăn châu Á và lục địa khác tại các food truck khác. Những món này bao gồm Quattro Pizza với pizza thủ công được làm mới mỗi ngày bằng quy trình lên men truyền thống với bột mì Ý cao cấp và được tạo hình riêng lẻ bởi các bậc thầy pizzaiolo, cũng như Spank my dough!, một cửa hàng bánh mì trực tuyến nổi tiếng với các food influencer phục vụ các món Bombolinis thủ công với nhân ngon được làm từ nguyên liệu tự nhiên.

Du khách cũng có thể thưởng thức các loại đồ uống và món tráng miệng giải khát được cung cấp bởi các thương hiệu đặc biệt tại các xe tải khác bao gồm Coolhaus, một hit của Lễ hội âm nhạc Coachella và thương hiệu phong cách sống toàn diện cung cấp kem không động vật, không lactose và thân thiện với người ăn chay trong các hương vị sáng tạo cao cấp; và JAMBA, một món ăn yêu thích của California từ năm 1990 và là người tiên phong trong cơn sốt nước ép tự nhiên nổi tiếng với nước ép trái cây và sinh tố từ rau củ.

RWS ủng hộ tiêu dùng bền vững và các thương hiệu địa phương

RWS luôn cam kết hỗ trợ cộng đồng địa phương và môi trường. Họ cũng đang có vị thế tốt để phục vụ cho làn sóng khách du lịch mới đang quan tâm đến tiêu dùng có ý thức. Là một phần của sáng kiến Taste Tank của RWS, Gourmet Park sẽ giới thiệu hai món ăn địa phương ủng hộ các doanh nhân và thương hiệu thực phẩm địa phương có thành phần xã hội. Chun Noodle Bar nâng tầm món wonton mì Quảng Đông cổ điển bằng cách thêm các nguyên liệu cao cấp cho trải nghiệm ẩm thực tinh tế hơn. Mad Roaster, một doanh nghiệp xã hội, không chỉ phục vụ bánh brioche và cà phê đặc sản ngon mà còn tạo cơ hội cho người tị nạn. Mỗi sản phẩm của Mad Roaster đều có logo đặc trưng được trang trí bằng tác phẩm nghệ thuật của người tị nạn thu nhỏ, được tô màu thủ công bởi người tị nạn ở châu Á.

Cuối cùng, như một phần cam kết của RWS về tính bền vững, The Goodburger food truck, một món ăn yêu thích của lễ hội và nhà vô địch về tính bền vững nổi tiếng với những chiếc burger Impossible plant-based ngon tuyệt, sẽ là concept bền vững chủ đạo tại Gourmet Park. Nhóm sáng lập của The Goodburger cũng là người đứng sau Food Truck Nation, nhà sáng tạo và vận hành Gourmet Park.

Gourmet Park mở cửa từ 11h sáng đến 8 giờ tối các ngày trong tuần và 9 giờ tối vào cuối tuần. Truy cập để biết thêm thông tin tại đây.

Sự hấp dẫn của RWS trong lĩnh vực giải trí, được neo bằng một loạt các điểm thu hút giải trí được trao giải thưởng, chỗ ở sang trọng, giải trí mê hoặc, cơ sở vật chất MICE đẳng cấp thế giới, cũng như các món ăn và đồ uống ngon tuyệt, đã định vị khu nghỉ dưỡng tích hợp phong cách sống này là điểm đến giải trí cao cấp của châu Á cho tất cả mọi người. Khách tham quan có thể mong đợi một loạt các sản phẩm chủ đề được tuyển chọn đặc biệt không có gì sánh bằng. Các sản phẩm sắp tới của RWS như Halloween Horror Nights 2023 thể hiện trọng tâm của khu nghỉ dưỡng tích hợp trong việc tạo ra những trải nghiệm cao cấp độc quyền mà khách của RWS mong muốn.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Resorts World Sentosa – Genting Singapore
RELATED NEWS

Tận hưởng kỳ nghỉ trong mơ với ưu đãi Cyber Sale từ IHG Hotels & Resorts

13264 Views
21-11-2024
IHG tham gia Giving Tuesday qua khoản đóng góp tương đương 10 triệu điểm IHG One Rewards nhằm hỗ trợ tổ chức Action Against Hunger.

Mike Nhân Phan chia sẻ bí quyết lên kế hoạch cho chuyến du lịch đa thế hệ trọn vẹn

13387 Views
19-11-2024
Việc lên kế hoạch một cho chuyến du lịch gia đình sao cho tất cả mọi thành viên, từ ông bà đến cháu chắt, đều cảm thấy hài lòng thật sự là một thử thách. Với "bề dày kinh nghiệm" du lịch cùng gia đình và họ hàng, Mike Nhân Phan gần như đã trở thành một chuyên gia trong việc thiết kế lịch trình cho các chuyến đi "đo ni đóng giầy" cho từng thế hệ.

Ốc đảo nhiệt đới tại Nha Trang Marriott Resort & Spa chào đón bạn vào mùa lễ hội

13388 Views
19-11-2024
Giáng sinh đang về, mang theo hơi thở mùa đông se lạnh và những phép màu kỳ diệu. Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island đã sẵn sàng để chào đón bạn đến với một mùa lễ hội đầy màu sắc và ấm áp, như một bản giao hưởng rực rỡ sắc màu, hòa quyện giữa biển xanh, cát trắng và những ánh đèn lung linh.

Agoda công bố Đà Lạt là điểm đến giá rẻ hàng đầu vào dịp Giáng sinh và Tết Dương lịch 2025

13342 Views
19-11-2024
Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng là điểm đến vừa túi tiền nhất tại Việt Nam và thứ tư châu Á vào dịp Giáng sinh và Tết Dương lịch với mức giá phòng trung bình chỉ 1.570.000 đồng/đêm, theo dữ liệu của Agoda cung cấp.

Prudential ghi dấu ấn qua những khoảnh khắc Sống lại tiếng yêu đầu trong đêm nhạc Michael Learns To Rock tại Việt Nam

13400 Views
19-11-2024
Trong cương vị nhà đồng tài trợ của đêm nhạc Michael Learns To Rock - “Take Us To Your Heart Tour” diễn ra vào tối 17/11, Prudential Việt Nam mang đến một cảm xúc âm nhạc hoài niệm và tái khẳng định cam kết đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Sống lại tiếng yêu đầu” của Prudential dành cho khách hàng kênh hợp tác, nhằm gợi nhắc về một miền ký ức cảm xúc đáng nhớ của thời thanh xuân, như những giai điệu bất hủ từ Michael Learns To Rock.