Sheraton Grand Danang Beach Resort & SPA Diện mạo mới, khởi đầu mới cho hành trình nghỉ dưỡng đẳng cấp
13263 Views
11-07-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vnVào tháng Bảy năm 2025, Sheraton Grand Danang Resort & Convention Center, khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand đầu tiên tại Đông Nam Á, chính thức đổi tên thành “Sheraton Grand Danang Beach Resort & SPA”.

Diện mạo mới, khởi đầu mới cho hành trình nghỉ dưỡng đẳng cấp

Đây không chỉ đánh dấu sự thay đổi về thương hiệu, mà một lần nữa thể hiện định hướng rõ ràng trong việc mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp cùng với dịch vụ spa thư giãn tại bãi biển Non Nước thơ mộng. Việc tái định vị thương hiệu lần này là bước đi chiến lược nhằm đưa khu nghỉ dưỡng trở thành điểm đến thư giãn lý tưởng, nơi thể hiện sự hài hòa giữa nét kiến trúc sang trọng, dịch vụ đa dạng và trải nghiệm ẩm thực đặc sắc trong từng kỳ nghỉ.

Diện mạo mới, khởi đầu mới cho hành trình nghỉ dưỡng đẳng cấp

Từ khi đi vào hoạt động, khu nghỉ dưỡng đã trở thành điểm đến nổi bật tại Đà Nẵng dành cho cả du khách nghỉ dưỡng cũng như hội họp. Sự chuyển mình lần này thể hiện cam kết mạnh mẽ hơn trong việc nâng tầm trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp. Việc đưa cụm từ “Beach Resort & SPA” vào tên gọi mới thể hiện tầm nhìn rộng mở của khu nghỉ dưỡng, nhấn mạnh vào dịch vụ spa, ẩm thực đặc sắc và những trải nghiệm được cá nhân hóa dành cho các gia đình, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm ngày càng đa dạng của thế hệ du khách hiện đại.

Diện mạo mới, khởi đầu mới cho hành trình nghỉ dưỡng đẳng cấp

“Sự chuyển đổi này thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc không ngừng đổi mới để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đồng hành cùng sự năng động của du lịch Đà Nẵng, chúng tôi rất mong chờ mang đến một diện mạo mới, tập trung vào yếu tố nghỉ dưỡng, các dịch vụ chăm sóc cao cấp và những trải nghiệm cá nhân hoá, làm nổi bật vị trí ven biển đắc địa của chúng tôi”, ông Emilio Fortini, Tổng Quản lý của Sheraton Grand Danang Beach Resort & SPA, chia sẻ

Diện mạo mới, khởi đầu mới cho hành trình nghỉ dưỡng đẳng cấp

Là một phần trong hành trình chuyển đổi, Sheraton Grand Danang Beach Resort & SPA đã đầu tư cải thiện cơ sở vật chất để nâng cao trải nghiệm khách hàng. Nổi bật trong số đó là một không gian hoàn toàn mới - The Lobby Bar - điểm dừng chân lý tưởng tại sảnh chính của khu nghỉ dưỡng với thiết kế sang trọng, tinh tế và khu vực ngoài trời thoáng đãng. Tại đây, du khách có thể kết nối và thưởng thức thực đơn được tuyển chọn kỹ lưỡng bao gồm các loại cocktail đặc trưng, rượu vang cao cấp và các món ăn nhẹ cùng các món cầm tay...

Diện mạo mới, khởi đầu mới cho hành trình nghỉ dưỡng đẳng cấp

Nổi tiếng với hồ bơi vô cực dài 250m, giữ kỷ lục dài nhất Đà Nẵng, khu nghỉ dưỡng từng là nơi từng diễn ra nhiều sự kiện lớn như đám cưới nổi tiếng và được nhiều ngôi sao trong và ngoài nước yêu thích trải nghiệm. Nhằm nâng cao trải nghiệm tại hồ bơi, khu nghỉ dưỡng mang đến loạt hoạt động dưới nước mới mẻ như chèo thuyền kayak, chèo ván đứng và bóng chuyền dưới nước, tạo điều kiện lý tưởng cho các gia đình và bạn bè cùng gắn kết và tận hưởng vẻ đẹp nên thơ của biển Non Nước.

Diện mạo mới, khởi đầu mới cho hành trình nghỉ dưỡng đẳng cấp

Mùa hè này, Sheraton Grand Danang Beach Resort & SPA ra mắt gói ưu đãi “Family Playcation” độc quyền, được thiết kế dành riêng cho các gia đình yêu thích sự kết hợp giữa nghỉ dưỡng và vui chơi. Bên cạnh phòng nghỉ, gói bao gồm bữa sáng hằng ngày dành cho tối đa hai người lớn và hai trẻ em dưới 12 tuổi và quà tặng trị giá 1.000.000 VND để thỏa sức trải nghiệm ẩm thực tại nhà hàng La Plage và The Grill.

Diện mạo mới, khởi đầu mới cho hành trình nghỉ dưỡng đẳng cấp

Điểm nổi bật nhất của gói ưu đãi này chính là Family Activities Pass - một “tấm vé vạn năng” mở ra thế giới vui chơi, sáng tạo và thư giãn cho cả gia đình bạn với loạt hoạt động hấp dẫn như yoga, chèo thuyền kayak, trang trí bánh quy, làm diều truyền thống, tất cả được lên lịch cụ thể mỗi ngày để cả nhà cùng nhau khám phá.

Diện mạo mới, khởi đầu mới cho hành trình nghỉ dưỡng đẳng cấp

Toạ lạc trên cung đường biển xinh đẹp kết nối thành phố biển Đà Nẵng và phố cổ Hội An, Sheraton Grand Danang Beach Resort & SPA sở hữu 258 phòng nghỉ tiện nghi, ban công riêng và bồn tắm thư giãn, mang đến trải nghiệm lưu trú trọn vẹn cho du khách. Từ hải sản tươi ngon tại nhà hàng biển La Plage đến bữa tối cao cấp với những món steak tại The Grill, Sheraton Grand Danang Beach Resort & SPA mang đến hành trình ẩm thực đa dạng.

Diện mạo mới, khởi đầu mới cho hành trình nghỉ dưỡng đẳng cấp

Bên cạnh đó, Shine Spa by Sheraton™ với các liệu trình chuyên biệt là nơi lý tưởng thả lỏng cơ thể và phục hồi năng lượng, nổi bật là bài trị liệu độc quyền Shine Body, giúp bạn phục hồi làn da với muối biển Mystique Escape, Aging Body Balm và trị liệu đá nóng.

Với sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp sang trọng ven biển, tinh hoa ẩm thực và những trải nghiệm được chăm chút tỉ mỉ, khu nghỉ dưỡng tiếp tục khẳng định vị thế là điểm đến lý tưởng tại miền Trung Việt Nam cho những du khách tìm kiếm kỳ nghỉ thư giãn và tràn đầy cảm hứng.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Sheraton Grand Danang Beach Resort & SPA

RELATED NEWS

Du lịch Việt Nam hướng đến các thị trường mới nổi từ dữ liệu Yango Ads

13347 Views
11-07-2025
Dữ liệu mới từ Yango Ads, khảo sát gợi ý lộ trình phát triển dựa trên dữ liệu để thúc đẩy sức hấp dẫn toàn cầu, một trong những công ty công nghệ quảng cáo hàng đầu thế giới thuộc Yango Group hoạt động tại hơn 30 quốc gia trên toàn cầu, nêu bật các xu hướng của du khách đến từ những thị trường mới nổi, đưa ra lời khuyên chiến lược và gợi ý nhiều công cụ kỹ thuật số giúp đẩy mạnh sự phát triển của du lịch Việt Nam.

Du lịch không rác thải nhựa: Ưu tiên hàng đầu của du khách Việt

13432 Views
09-07-2025
41% du khách Việt xem việc giảm thiểu rác thải nhựa là hành động quan trọng nhất gắn liền với du lịch bền vững.

Maison Marou ra mắt bộ sưu tập Đường mòn Sô-cô-la đánh dấu sự hiện diện tại 6 thành phố lớn

4621 Views
08-07-2025
Nhân dịp Ngày Quốc tế Sô-cô-la 7/7, chuỗi cửa hàng Maison Marou chính thức ra mắt bộ sưu tập đặc biệt mang tên “Sô-cô-la Trail” (Đường Mòn Sô-cô-la), đánh dấu sự có mặt của thương hiệu tại 6 thành phố trên cả nước: Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang và TP.HCM.

Những điểm đến du khách quốc tế ưa thích nhất khi tới Việt Nam 6 tháng đầu năm 2025

13499 Views
08-07-2025
Trong 6 tháng đầu năm, Việt Nam đã đón gần 11 triệu lượt khách quốc tế, tăng 21% so cùng kỳ năm ngoái. Hàn Quốc và Trung Quốc là 2 thị trường gửi khách lớn nhất tới đất nước hình chữ S. Bên cạnh đó, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Nha Trang, Hà Nội và Phú Quốc là lựa chọn hàng đầu của du khách quốc tế.

Đà Lạt, Lâm Đồng nằm trong Top những điểm đến mùa hè tiết kiệm nhất châu Á từ Agoda

13464 Views
02-07-2025
Nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda vừa công bố danh sách các điểm đến tiết kiệm nhất tại châu Á cho mùa hè 2025 trong giai đoạn từ tháng 6 đến tháng 8. Đáng chú ý, Đà Lạt vinh dự góp mặt trongTop 5, mang đến cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng lý tưởng giữa không gian núi rừng thơ mộng với chi phí phải chăng.