shu uemura ra mắt dầu tẩy trang blackOil với khả năng làm sạch sâu từ than đen Nhật Bản và gạo đen
21768 Views
08-05-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

 (Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Dầu tẩy trang shu uemura blackOil được bổ sung hoạt chất AHA/LHA hỗ trợ làm mềm mịn da và giảm mụn đầu đen. Với kết cấu tươi mát kết hợp sức mạnh của than đen Nhật Bản và gạo đen quý giá, cùng khả năng loại bỏ bã nhờn vượt trội, blackOil mang lại sự hiệu quả làm sạch lâu dài cho da dầu và da hỗn hợp.

Là nhãn hàng tiên phong trong việc sử dụng công nghệ tiên tiến để chăm sóc làn da người châu Á, đầu năm 2024, shu uemura đã vươn lên một tầm cao mới khi ra mắt dầu tẩy trang blackOil mang hiệu quả làm sạch tối ưu. Với cấu tươi mát kết hợp sức mạnh của than đen Nhật Bản và gạo đen quý giá, cùng khả năng loại bỏ bã nhờn vượt trội, dầu tẩy trang blackOil mang lại sự hiệu quả làm sạch lâu dài cho da dầu và da hỗn hợp.

shu-uemura-Black-Oil-01

Sức mạnh của sắc đen Nhật Bản – sạch sâu, thanh lọc và tiếp thêm năng lượng

Gạo đen là một nguyên liệu truyền thống lâu đời trong văn hóa châu Á và đã được sử dụng như một liệu pháp làm đẹp. Thành phần này nổi tiếng với khả năng nuôi dưỡng và ngăn chặn suy giảm collagen & axit hyaluronic, ngoài ra còn kích thích quá trình chống oxi hóa để phục hồi hàng rào bảo vệ da.

Kết hợp thành công hai thành phần là than hoạt tính Nhật Bản và gạo đen quý giá, dầu tẩy trang blackOil khai thác sức mạnh của than đen truyền thống Nhật Bản để tạo ra một phức hợp làm sạch sâu và kiểm soát dầu thừa với kết cấu siêu nhẹ lý tưởng cho da dầu và da hỗn hợp.

Ngay sau lần sử dụng đầu tiên, dầu tẩy trang blackOil giúp giảm lượng dầu thừa tức thì, mang lại hiệu ứng làn da tươi trẻ. Sau 4 tuần: 

  • 95,2%(*) người dùng cho biết da của họ ít tiết dầu cả ngày dài.
  • 95,8%(*) cho biết làn da của họ cảm thấy tươi mới.
(*) Bài kiểm tra tự đánh giá của 63 phụ nữ từ 20 - 40 tuổi trong 4 tuần, sử dụng 2 lần một ngày: vào buổi sáng dùng để rửa mặt và vào buổi tối dùng để tẩy trang và làm sạch mặt. Da dầu/hỗn hợp, 100% có lỗ chân lông lộ rõ, 50% da nhạy cảm.

Dầu tẩy trang blackOil

Tẩy tế bào chết nhẹ nhàng với thành phần AHA/LHA

Dầu tẩy trang blackOil được bổ sung hoạt chất AHA/LHA hỗ trợ làm mềm mịn da và giảm mụn đầu đen. Theo công thức, sản phẩm chứa axit lactic, một loại axit hữu cơ thuộc họ AHA, được tìm thấy tự nhiên trong sữa, một số loại trái cây, rau quả và trong rượu vang.

Các tính chất của thành phần này đã được chứng minh là tăng cường khả năng giữ ẩm và lấy đi lớp tế bào chết trên da. blackOil cũng bao gồm axit lipophydroxy (LHA), một dẫn xuất của axit salicylic nổi tiếng với đặc tính loại bỏ tế bào chết đi sâu vào từng lỗ chân lông.

Do kích thước phân tử và tính chất ưa dầu, LHA thẩm thấu vào da chậm hơn và tốt hơn so với BHA (phân tử mẹ), giúp loại bỏ tế bào chết trên lớp ngoài của da một cách triệt để hơn, mô phỏng quá trình tự nhiên làm mới da (loại bỏ tế bào da cũ).

Kết hợp sức mạnh của than đen Nhật Bản với khả năng loại bỏ tế bào chết nhẹ nhàng của AHA/LHA, dầu tẩy trang blackOil dễ dàng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn dư thừa và kể cả lớp trang điểm lâu trôi như mascara không thấm nước, mang lại cho làn da cảm giác tươi mới. 

Dầu tẩy trang blackOil cải thiện làn da cho lớp trang điểm hoàn hảo

shu-uemura-Black-Oil-03

Chỉ sau một lần làm sạch bằng blackOil, làn da sẽ trông rạng rỡ, đều màu và mịn màng hơn. Bên cạnh đó, khả năng cân bằng độ ẩm và điều tiết dầu của da cũng trở nên ổn định và cải thiện. Việc sử dụng blackOil không chỉ nâng cấp tổng thể tình trạng da mà còn tăng khả năng tương thích với các sản phẩm chăm sóc da tiếp theo,giúp lớp trang điểm đồng đều hơn.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: shu uemura - L’Oréal Viet Nam
RELATED NEWS

3 sắc màu cá tính trẻ trung, đầy bứt phá với bộ 3 sáng tạo hương từ MCM: EDP, Ultra và Onyx

25687 Views
14-05-2024
Từ sự độc bản của EDP, tính sang trọng mà Ultra mang lại, đến hành trình ra mắt đầy ấn tượng của Onyx, mỗi sáng tạo hương từ MCM đều mang trong mình một câu chuyện độc đáo, dẫn dắt người thưởng vào hành trình khám phá đa chiều về phong cách và cá tính.

Những câu chuyện kể từ làn hương LOEWE, từ thương hiệu da thủ công đến sắc hương nghệ thuật

22658 Views
07-05-2024
Mỗi chai nước hoa LOEWE là một tác phẩm nghệ thuật, kể một câu chuyện về kỉ niệm, sức mạnh và sự tự tin. Chạm vào vẻ đẹp của sự độc đáo và đam mê với LOEWE - nơi nghệ thuật và hương thơm gặp gỡ. Hãy để LOEWE dẫn dắt bạn vào một hành trình khám phá mùi hương độc đáo và quyến rũ, thể hiện cái tôi của bạn một cách hoàn hảo.

Kiehl's ra mắt bộ đôi đột phá với serum chấm mụn Truly Targeted Blemish-Clearing Solution và kem trị thâm Expertly Clear Blemish-Treating & Preventing Lotion

27141 Views
29-04-2024
Bước đột phá trong chăm sóc da mụn đến từ Kiehl's với bộ đôi sản phẩm serum chấm mụn Truly Targeted Blemish-Clearing Solution và kem dưỡng chuyên làm sạch vết thâm trong điều trị & ngăn ngừa mụn Expertly Clear Blemish-Treating & Preventing Lotion.

Ra mắt Kiehl’s Clear Corrective Re-Texturizing Daily Triple-Acid Pre-Serum cho làn da sáng khoẻ hơn

32942 Views
03-04-2024
Dòng Pre-serum mới của Kiehl’s ngay sau khi ra mắt đã trở thành sản phẩm được yêu thích như là bước đệm hoàn hảo trước khi sử dụng tinh chất làm sáng da Clearly Corrective Dark Spot Solution. Với kết cấu mỏng nhẹ nhanh thấm, và kết quả tái tạo bề mặt và kết cấu da, và hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông khá nhanh chóng, Clear Corrective Re-Texturizing Daily Triple-Acid Pre-Serum đã giúp cho làn da mịn hơn và rạng rỡ hơn khi dùng cả bộ đôi này.

“Liệu pháp” mỹ phẩm Oway với khả năng thải độc và chữa lành từ sâu bên trong cơ thể bạn

36410 Views
29-03-2024
Một trong những lợi ích lớn nhất của việc sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên như Oway là khả năng detox và chữa lành từ sâu bên trong. Các thành phần organic tự nhiên trong sản phẩm không chỉ làm sạch và nuôi dưỡng mà còn giúp cơ thể loại bỏ độc tố và tăng cường quá trình phục hồi và nuôi dưỡng.