Street Woman Fighter Việt Nam – Nữ Hoàng Vũ Đạo Đường Phố: Diệp Lâm Anh, Hari Won nhắc nhở thí sinh hạn chế làm xấu hình ảnh đối thủ
23264 Views
31-08-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Tiếp tục đối đầu tại "Nữ Hoàng Vũ Đạo Đường Phố", Hanoi X Girls và F.E.D khiến các giám khảo Diệp Lâm Anh, Hari Won nhắc nhở vì một số động tác không phù hợp.  

Hanoi X Girls và F.E.D vốn là 2 nhóm được chú ý nhất trong chương trình bởi những lùm xùm từ quá khứ đến hiện tại. Trong tập Đặc biệt, cả 2 nhóm liên tục đối đầu nhau khiến khán giả thích thú. Vì đôi bên đều hết mình tung ra những kĩ năng vũ đạo mãn nhãn, ấn tượng.

Nữ Hoàng Vũ Đạo Đường Phố: Diệp Lâm Anh nhắc nhở thí sinh hạn chế làm xấu hình ảnh đối thủ ảnh 1

Trong phần thi đấu của Ke (Hanoi X Girls) và Cộ (F.E.D), Ke đã có hành động đá chân vào mặt đàn chị. Chính vì điều này, Diệp Lâm Anh đã lên tiếng nhắc nhở: "Phía bạn Ke cũng làm rất tốt, tức là mình không có nhiều kinh nghiệm bằng chị Cộ (F.E.D) nhưng mình cũng đã rất là chiến. Tuy nhiên, chị thấy là động tác 2 lần đá chân vào mặt đối phương nó hơi không nên, mình nên dùng cái khác thì nó sẽ hay hơn”. Đồng tình với Diệp Lâm Anh, Hari Won cũng cho rằng Ke nên có những động tác chừng mực hơn trong phần thi đấu sau này của mình.

Nữ Hoàng Vũ Đạo Đường Phố: Diệp Lâm Anh nhắc nhở thí sinh hạn chế làm xấu hình ảnh đối thủ ảnh 2

Nữ Hoàng Vũ Đạo Đường Phố: Diệp Lâm Anh nhắc nhở thí sinh hạn chế làm xấu hình ảnh đối thủ ảnh 3

Cũng tại trận đấu này, Hari Won bất ngờ bởi độ tuổi của Ke thuộc nhóm Hanoi X Girls. Bởi cô còn rất trẻ nhưng lại có nhiều năng lượng trong từng động tác. Tuy nhiên, Hari Won cũng nói thêm, Ke (Hanoi X Girls) vẫn còn nhiều nhịp chưa có chắc và chưa bằng đàn chị Cộ (F.E.D). Trong chương trình, Ke (Hanoi X Girls) và Minga (So Fire) đều sinh năm 2005 và là 2 thí sinh nhỏ tuổi nhất tại Nữ Hoàng Vũ Đạo Đường Phố.

Nữ Hoàng Vũ Đạo Đường Phố: Diệp Lâm Anh nhắc nhở thí sinh hạn chế làm xấu hình ảnh đối thủ ảnh 4

Nữ Hoàng Vũ Đạo Đường Phố: Diệp Lâm Anh nhắc nhở thí sinh hạn chế làm xấu hình ảnh đối thủ ảnh 5

Nữ Hoàng Vũ Đạo Đường Phố: Diệp Lâm Anh nhắc nhở thí sinh hạn chế làm xấu hình ảnh đối thủ ảnh 6

Kết thúc tập Đặc biệt, chương trình còn khiến khán giả bất ngờ khi hé lộ sự xuất hiện của vũ công người Hàn Quốc - Bada Lee. Cô được biết đến khá nhiều trong giới nhảy khi trở thành thành viên của nhóm nhảy CUPCAKES từ năm 2015 đến năm 2016 do Girin Jang, người sáng lập Seoul Dance Studio thành lập.

Nữ Hoàng Vũ Đạo Đường Phố: Diệp Lâm Anh nhắc nhở thí sinh hạn chế làm xấu hình ảnh đối thủ ảnh 7

Năm 2022, Bada trở thành leader nhóm nhảy BEBE. Cô cũng chính là quán quân của Street Woman Fighter Hàn Quốc - Mùa 2. Một số tác phẩm nổi tiếng nhất của cô có thể kể đến Rover  Peaches của EXO Kai, Next Level, Savage, Girls và Illusion của aespa, Faster của NCT 127, 90s Love của NCT U, Deja VU của NCT DREAM, MAVERICK của THE BOYZ và Undercover của VERIVERY. Vì thế, sự góp mặt của Bada Lee trong tập tiếp theo của Nữ Hoàng Vũ Đạo Đường Phố rất được mong đợi.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Hoa Học Trò - Tiền Phong
RELATED NEWS

Sao nhập ngũ 2024: Thùy Tiên ngất xỉu; MisThy, DJ Mie xây xẩm trên sàn boxing

11913 Views
18-09-2024
Trong tập 7 Sao nhập ngũ 2024, tại nội dung thi đấu boxing, Hoa hậu Thùy Tiên đã bị chấn thương nhẹ ở chân, không còn sức chiến đấu dẫn đến ngất xỉu. MisThy và DJ Mie cũng khá chật vật trước thử thách này.

Street Woman Fighter Việt Nam – Nữ Hoàng Vũ Đạo Đường Phố: MAYonair khiến đội trưởng ức chế vì yếu kém

18504 Views
14-09-2024
"Nữ Hoàng Vũ Đạo Đường Phố" chính thức bước vào vòng loại trừ. Các nhóm nhảy đều thi đấu hết mình để chinh phục giám khảo và người xem.

Vietnam Road To Miss Cosmo 2024: Xuân Hạnh mang gần 100 bộ trang phục đến cuộc thi

18551 Views
13-09-2024
Tập 6 của Vietnam Road to Miss Cosmo 2024 với chủ đề “Cosmo Stage” là quá trình Xuân Hạnh soạn hành lý và chuẩn bị trang phục mang đến cuộc thi.

Sao nhập ngũ 2024: Phương Anh Đào òa khóc, Thùy Tiên gào thét

18347 Views
12-09-2024
Tập 6 Sao nhập ngũ 2024: Gót hồng trên lửa đạn ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực cùng muôn vẻ biểu cảm của 8 nghệ sĩ khi đối mặt với các nhiệm vụ khó: Gác đêm, leo dây ngang. Thử thách hội thao leo dây ngang qua hồ nước khiến Phương Anh Đào, Thùy Tiên cùng những đồng đội của mình hoang mang.

Miss Cosmo 2024: Xuân Hạnh diện áo yếm, khoe vai trần gợi cảm giữa cảnh sắc thiên nhiên Ninh Bình

19691 Views
11-09-2024
Bộ ảnh Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh diện trang phục dân tộc, thả dáng giữa khung cảnh thiên nhiên hữu tình, nên thơ ở Ninh Bình gây ấn tượng với người hâm mộ.