Tháng Mười chớm Đông với loạt ẩm thực đặc sắc và điểm đến hấp dẫn do Cosmolife Vietnam tuyển chọn
51426 Views
21-09-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Khởi hành tháng Mười chào mùa Đông đang chớm về trong thành phố, Cosmolife Viet Nam lựa chọn những chương trình ẩm thực đặc sắc chọn lọc cùng những thông tin ưu đãi hạng phòng mới nhất tại một số khách sản 5 sao, khu nghỉ dưỡng sang trọng từ Bắc đến Nam. Cùng tham khảo, ghi chú vào điện thoại và đặt bàn ngay nào! 

Emeralda Resort Ninh Bình: Đa dạng hoạt động trải nghiệm dành cho du lịch MICE

Chỉ cách Hà Nội khoảng 90km, Emeralda Resort Ninh Bình sở hữu khuôn viên xanh rộng 17ha cùng hệ thống phòng họp sang trọng, hiện đại, sân cỏ rộng 4.000m2, cạnh bờ hồ thơ mộng, phù hợp tổ chức các hoạt động teambuilding hoặc tiệc ngoài trời lên đến 800 khách; và 172 phòng nghỉ, nơi đây đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các công ty, tập đoàn lớn mong muốn tìm một không gian hoàn hảo vừa có thể tổ chức các cuộc họp cấp cao, họp quý, kick-off, vừa đem lại một không khí nghỉ dưỡng thoải mái.

Là điểm đến được ưu tiên lựa chọn đối với thị trường du lịch MICE, Emeralda Resort Ninh Bình luôn cố gắng đem đến nhiều dịch vụ phù hợp với không gian làng quê Bắc bộ để khách hàng có thêm nhiều trải nghiệm hoạt động thú vị, ghi dấu thêm nhiều khoảnh khắc khó quên khi đến với khu nghỉ.

  • Tiệc trà: không gian đón khách mới lạ được khéo léo bày trí với các loại trà hoa sen, trà hoa lài, trà hoa cúc…và nhiều loại bánh quê, tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi với văn hóa thưởng trà Bắc Bộ, tạo điểm nhấn ấn tượng cho buổi tiệc của Quý đối tác.
  • Trò chơi dân gian: gợi nhớ về một thời tuổi thơ với nhiều trò chơi dân gian đặc sắc như đập niêu, ném vòng, bầu cua giữa khuôn viên xanh rộng mở,...đem đến bầu không khí kết nối sôi nổi, vui tươi.
  • Trải nghiệm Cổ phục: Hoạt động mang lại điểm nhấn cho dịp kết nối đồng đội, khách hàng của Quý đối tác khi nhân viên, khách hàng khoác lên mình bộ cổ phục thể hiện nét đẹp tinh hoa của dân tộc trong không gian đậm chất làng quê.
  • Nhuộm vải tự nhiên: Kết nối lối sống bền vững với workshop nhuộm khăn lụa /dây buộc tóc bằng hoa khô, nguyên liệu tự nhiên và nhận ngay thành phẩm của riêng mình chỉ sau 2 tiếng.
  • Tiểu cảnh chụp ảnh: Không gian chụp ảnh được lên ý tưởng theo mùa phù hợp với không gian làng quê Bắc Bộ tại Emeralda Resort Ninh Bình, cũng như nhu cầu của Quý đối tác.

Hơn 10 năm kinh nghiệm đón tiếp những đoàn lớnEmeralda Ninh Bình Resort luôn nhận được đánh giá cao từ quý công ty đối tác khi luôn thể hiện sự chuyên nghiệp chỉn chu trong phong cách phục vụ đem đến sự thoải mái cho tất cả thành viên trong đoàn.

Emeralda Resort Tam Cốc, Ninh Bình: Chạm ngõ mùa thu giữa lòng cố đô Hoa Lư với gói ưu đãi chỉ từ 1.300.000Đ

Với vị trí đắc địa ngay cạnh bến thuyền Tam Cốc, Emeralda Resort Tam Cốc nổi bật như một biệt phủ xa hoa xứ Kinh Kỳ; khoác lên mình kiến trúc truyền thống mang đậm nét duy mỹ và tinh tế của giới quý tộc Bắc Kỳ xưa khi thiết kế được lấy cảm hứng từ những ngôi nhà 5 gian, 7 gian trần gỗ cao được chạm khắc hoa văn tinh xảo, cùng những cột trụ cao vững chắc thể hiện được tầng lớp địa vị của gia chủ. 

Emeralda Resort Tam Cốc được chia thành 02 khu vực đảo và bán đảo với hệ thống 86 phòng bao gồm các hạng phòng Superior, Deluxe, Premium Deluxe, Imperial được thiết kế hài hòa, cân bằng với nội thất được làm hoàn toàn bằng gỗ, điểm xuyết thêm bộ tranh tứ bình, cùng bình hoa, tách trà bằng sứ tráng men hoa xanh cao cấp, đưa du khách lên chuyến tàu quay ngược thời gian, hòa mình vào lối sống mang đậm cốt cách sang trọng, quyền quý nhưng vẫn đầy sự thanh tao, nhã nhặn.

Sẽ thật thiếu xót nếu trong khí trời mùa thu dịu mát này, du khách lại bỏ qua hoạt động đạp xe vòng quanh khu Tam Cốc, để đắm mình giữa những cánh đồng lúa xanh rì trên cung đường đến đền Thái Vi, Thung Nắng và hòa mình vào hoạt động của người dân hiền hòa nơi đây. Hay một hoạt động khách tại khu nghỉ mà du khách cũng nên trải nghiệm đó là thử khoác lên mình bộ cổ phục Việt dạo quanh khu nghỉ để hóa thân thành giới quý tộc xưa một cách chân thật và hoàn hảo nhất.

Ngày về Tam Cốc, Ninh Bình trở nên thật êm dịu với cảnh sắc đất trời đẹp khó cưỡng, như đưa du khách về lại chốn vàng son một thuở, ở một không gian đậm nét biệt phủ của xứ Kinh Kỳ mà trong tác phẩm văn học thời trung học năm nào được ngân nga mãi. Emeralda Resort Tam Cốc đem đến gói nghỉ dưỡng “Ký Ức Miền Kinh Bắc” chỉ từ 1.320.000đ/khách bao gồm:

  • 01 đêm nghỉ tại phòng Superior bao gồm ăn sáng (Chủ nhật - thứ Năm)
  • Tặng vé xe limousine di chuyển 02 chiều Hà Nội - khu nghỉ
  • Miễn phí sử dụng phòng gym, bể bơi bốn mùa, và kid club
  • Miễn phí chai nước có logo Emeralda Resort Tam Cốc, trà, cà phê đặt sẵn trong phòng
  • Giá đã bao gồm thuế và phí phục vụ
  • Gói áp dụng cho đặt phòng từ 02 khách

The Reverie Saigon Hotel: Tưng bừng Lễ Hội bia Đức Oktoberfest tại The Long @ Times Square

Khách sạn The Reverie Saigon sẽ mang đến không khí sôi động với Lễ hội bia Đức Oktoberfest truyền thống vào hai ngày 6 và 7/10/2023 tại The Long @ Times Square, nhà hàng tọa lạc ngay phố đi bộ Nguyễn Huệ, nổi tiếng với quầy bar dài bậc nhất thành phố. Diễn ra mỗi tối từ 18:00 – 23:00, Oktoberfest tại The Long @ Times Square hứa hẹn là sự kiện ẩm thực đáng trải nghiệm cùng bạn bè, người thân, đồng nghiệp với tinh thần vui vẻ, tận hưởng thỏa thích bia và những món ăn ngon cùng âm nhạc đầy hào hứng.

Thực khách sẽ được thưởng thức không giới hạn các loại bia Đức hảo hạng như Krombacher và Erdinger cũng như các loại bia tươi như Edelweiss và Belgo, với gói thức uống giá 888.000 VNĐ++ mỗi khách. Trong khi đó, thực đơn gọi món A la Carte sẽ giới thiệu phong phú các món Đức tuyển chọn được yêu thích nhất, đặc biệt là những hương vị đặc trưng của vùng Bavaria, quê hương của lễ hội Oktoberfest nguyên bản, như xúc xích các loại, giò heo chiên giòn, bánh mì Pretzel dùng kèm pa-tê heo, kem phô mai hay xốt đậu gà, pizza kiểu Đức, gà chiên kiểu Đức và tráng miệng với bánh táo ngàn lớp nhồi nho khô. Tất cả nhằm mang đến hành trình trải nghiệm của một lễ hội Oktoberfest thực thụ, đầy thú vị và sống động.

Lễ hội Oktoberfest dù ở bất kỳ nơi đâu không thể thiếu âm nhạc. Tại The Long @ Time Squares, ban nhạc sống sẽ trình diễn từ 18:30 mỗi tối cho bạn sẵn sàng hòa mình vào bữa tiệc vui vẻ, nhảy múa suốt đêm theo những giai điệu sôi động. Nhà hàng The Long @ Times Square thiết kế không gian với những chiếc bàn và ghế dài đúng tinh thần giao lưu, kết nối bạn bè của Lễ hội Oktoberfest, tạo nên một bầu không khí thân thiện và cởi mở, nơi tất cả mọi người đều là bạn, cùng đến tận hưởng một bữa tiệc hân hoan trong tiếng cười, tiếng cụng ly thật thư giãn và thoải mái. Đừng bỏ lỡ sự kiện Oktoberfest đầy thú vị tại The Long @ Times Square, một dịp đặc biệt để khám phá nét văn hóa ẩm thực đậm chất Đức ngay trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh.

Windsor Plaza Hotel: Buffet hải sản thượng hạng tại Café Central An Đông chính thức trở lại mới lạ và hấp dẫn hơn

Café Central An Đông thuộc khách sạn Windsor Plaza, một trong những nhà hàng buffet được yêu thích nhất thành phố, vừa chính thức mở cửa trở lại Buffet hải sản thượng hạng cuối tuần với nhiều món ngon mới lạ và hấp dẫn hơn. Đặc biệt, nhà hàng đang có chương trình ưu đãi 20% từ nay đến hết ngày 28/10/2023. Mở cửa phục vụ từ 18:00 – 22:000 mỗi tối Thứ Sáu và Thứ Bảy hàng tuần, thực khách có thể thưởng thức không giới hạn đại tiệc hải sản với đầy đủ mỹ vị của biển khơi tươi ngon như tôm hùm, bào ngư, tôm sú, sò điệp, cá hồi, vẹm, ốc bu-lốt…được chế biến đa dạng hương vị theo nhu cầu của khách. Đặc biệt hơn, còn có 2 món hải sản tuyệt hảo được chính bếp trưởng sáng tạo và chế biến, phục vụ thực khách ngay tại bàn hàng đêm gồm Cồi sò điệp Nhật sốt tôm hùm và Bào ngư với sốt thịt cua và nấm thông Pháp, hứa hẹn mang đến trải nghiệm ẩm thực mới lạ và đẳng cấp.

Bên cạnh đó, nhà hàng cũng phục vụ phong phú các món ngon Á Âu và Việt Nam tuyển chọn vốn được yêu thích từ trước đến nay, như quầy bún với đầu bếp chế biến tại chỗ nóng hổi, quầy salad các loại, quầy sashimi và sushi với cá hồi, cá ngừ, bạch tuộc, quầy ốc các loại, quầy pizza với lò nướng trực tiếp cũng như quầy các món nóng đầy hương vị mang đến nhiều lựa chọn cho thực khách. Và dĩ nhiên không thể thiếu các món tráng miệng thơm ngọt với các loại chè, trái cây tươi, tàu hủ truyền thống, bánh các loại và 10 loại kem do chính nhà hàng chế biến.

Từ không gian thanh lịch, thoáng rộng với điểm nhấn độc đáo của quầy hải sản được thiết kế như một làng chài vô cùng bắt mắt, đến phong vị ẩm thực phong phú và đặc sắc, Café Central An Đông chính là điểm hẹn lý tưởng cho những bữa tiệc thịnh soạn cuối tuần cùng gia đình và bạn bè để tận hưởng những món ăn ngon, niềm vui và sự thư giãn. Một điểm cộng đặc biệt khi lựa chọn tiệc buffet hải sản thượng hạng của Café Central An Đông là nơi đây có khu giải trí dành riêng cho các bé, để con trẻ sau khi ăn ngon còn được thỏa sức vui đùa trong không gian an toàn và sinh động. Buffet hải sải cuối tuần giá 969.000++ VNĐ mỗi khách bao gồm nước ngọt và nước trái cây không giới hạn, hoặc giá 1.119.000++ VNĐ mỗi khách bao gồm bia và rượu vang không giới hạn. Để biết thêm thông tin hoặc đặt bàn, vui lòng liên hệ: 0938 898 418.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Có một mùa hè đậm chất thơ dành cho bạn tại Emeralda Resort Tam Cốc

20601 Views
23-04-2024
Ghé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn thú vị cho sự kiện và hội nghị giữa núi non

20623 Views
23-04-2024
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

25633 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

25452 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24430 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.