Tháng Tám tôn vinh ẩm thực mang tính biểu tượng quốc gia của Singapore tại Marina Bay Sands
47215 Views
21-07-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Các nhà hàng của Marina Bay Sands, Singapore tôn vinh các món ăn, hương vị được yêu thích nhất của đảo quốc Sư tử thông qua một loạt các thực đơn ẩm thực trước thềm Quốc khánh Singapore 9/8.

Bắt đầu từ tháng Bảy, những thực khách của nhà hàng Yardbird có thể thưởng thức và bình chọn cho Nasi Lemak Chicken Sandwich, một món ăn độc quyền tại Singapore được sáng tạo riêng cho cuộc thi toàn cầu Battle of the Bird của Yardbird, trước khi kết thúc tháng với chủ đề Burgundy & Red Shades of Spago giới thiệu thực đơn hợp tác với nhà hàng Meatsmith Little India và chỉ phục vụ một đêm duy nhất.

Trong dịp lễ Quốc khánh Singapore 9/8, fan của động vật giáp xác có thể tổ chức tiệc tại Bread Street Kitchen & Bar và LAVO Italian Restaurant & Rooftop Bar, đồng thời nâng tầm lễ kỷ niệm với Bánh mì kẹp thịt cua tiêu Singapore của Black Tap và sự trở lại của thức uống dành riêng cho lễ Quốc khánh – National Day CrazyShake®. Thực khách cũng có thể thưởng thức nền ẩm thực đa dạng tuyệt vời nhất của Singapore qua bữa tiệc tự chọn lộng lẫy tại RISE, món tráng miệng omakase với phiên bản Ngày Quốc khánh của KOMA, cocktail Homage to Singapura đặt riêng của WAKUDA, và giữ cho những ly rượu sâm panh luôn tuôn trào tại Yardbird.

Trong suốt tháng Bảy và tháng Tám, hãy tận hưởng hàng loạt trải nghiệm tuyệt vời dành cho người sành ăn, từ bữa tiệc kỷ niệm 4 năm thành lập KOMA với buổi trình diễn thời trang độc quyền và các món ngon đặc trưng của Nhật Bản, cho đến những món ăn tuyệt vời nhất của Mùa hè với sự sáng tạo Mùa hè ở Provence của db Bistro, trước khi mua mang về những giống trái cây mới tươi ngon từ Đan Mạch.

Ngày Quốc khánh Singapore thú vị tại Marina Bay Sands

Tháng Bảy này, Black Tap ra mắt món Burger bơ thơm ngon (S$25++) được chế biến hoàn hảo. Với món bánh khoai tây cuộn đặc trưng phết bơ thảo mộc tỏi ấm, bánh mì kẹp thịt chính được kết hợp với pho mát Thụy Sĩ tan chảy, phủ khoai tây chiên giòn và các loại thảo mộc thơm, đồng thời ăn kèm với khoai tây chiên. Burger Bơ hiện đang được bán cho đến ngày 31/7.

Tháng Tám tới, Black Tap mang đến hương vị đặc trưng của Singapore và những món ngon nhất định phải thử với món Burger cua tiêu SG (S$26++). Thỏa mãn cơn thèm hải sản với món burger cua lột tempura khi hương vị đậm đà của tiêu đen bao phủ từng miếng ăn. Kết thúc bữa tiệc cùng với món khoay tây chiên chấm sốt tiêu đen.

Hoặc bạn có thể trải qua lễ kỷ niệm với CrazyShake® dành riêng cho Ngày Quốc khánh Singapore (S$23++), một sự tôn vinh dành thức uống sữa hoa hồng cổ điển mà nhiều người dân địa phương yêu thích. Được tô điểm bằng màu sắc yêu nước của quốc kỳ Singapore, chiếc băng đô CrazyShake® màu hồng phấn là sự kết hợp hoàn hảo giữa ngôi sao đỏ và trắng rắc trên vành kem phủ vani, một lát bánh màu đỏ và trắng, kem đánh bông, bánh quy kem hình lưỡi liềm, màu đỏ rắc và một quả anh đào đỏ tươi trên đầu. 

Bread Street Kitchen & Bar chào mừng Ngày Quốc khánh Singapore 9/8 với món cua bùn sốt XO độc quyền chỉ phục vụ một ngày duy nhất, vào bữa trưa và bữa tối. Là một phiên bản hiện đại của món cua sốt ớt nổi tiếng, món ăn đặc biệt này vẫn giữ được hương vị cay nồng quen thuộc được tăng thêm với nước sốt hải sản cay để tạo nên sự bùng nổ của hương vị umami. Kết hợp món này với những món đặc trưng nhất mọi thời đại của Bread Street Kitchen, từ những món khai vị hảo hạng như sò điệp áp chảo và cánh gà tẩm sốt me, cho đến những món ngọt như bánh pudding kẹo bơ cứng và carpaccio kiwi dứa. 

Ngày Quốc khánh Singapore 9/8 này, KOMA Singapore sẽ giới thiệu bốn món ăn đặt biệc bên cạnh những món ăn chủ lực. Để bắt đầu, hãy kích thích sự thèm ăn của bạn với món sushi cuộn trái cây tươi mát (SGD28 ++) với nhân bơ, thanh long và xoài được bọc trong bánh tráng đậu nành, bên trên là trứng cá muối và lá vàng, và thưởng thức cá ngừ carpaccio (SGD38 ++) món lạnh gồm những lát cá ngừ dương ăn kèm với xà lách cải xoong, cà chua và củ cải, phủ trứng cá muối. Những món khai vị này có sẵn trong bữa trưa và bữa tối.

Khi màn đêm buông xuống, KOMA sẽ cung cấp các món omakase tráng miệng đặc biệt nhân Ngày Quốc khánh (S$88++) phiên bản giới hạn bao gồm chín loại kẹo ngon lành mang màu sắc yêu nước của Singapore, từ phiên bản màu đỏ và trắng sô cô la đặc trưng của KOMA, đến các loại kẹo phổ biến như Bánh phô mai Nhật Bản, bánh macaron dâu tây và vani,... Kết thúc buổi tối đáng nhớ với cocktail Ngày Quốc khánh của KOMA (SG27 ++), một phiên bản hiện đại của món sữa hoa hồng yêu thích của người Singapore với hương trái cây của vải thiều và quả mâm xôi. 

Hãy ăn mừng ngày Quốc khánh tại LAVO Italian Restaurant & Rooftop Bar vào ngày 9/8 này, khi nhà hàng trên cao giới thiệu ba món đặc biệt chỉ diễn ra trong một đêm. Tập trung quanh bàn để thưởng thức món cua sốt ớt nguyên con (SGD69 ++) với sự kết hợp của ớt cay, gừng, tỏi, sốt cà chua và đậu nành lên men, ngon nhất là ăn kèm với bánh bao giòn. Nhà hàng Mỹ gốc Ý cũng chiêu đãi những người Singapore thích ăn động vật giáp xác với món tôm hùm nướng nguyên con (S$80++) ăn kèm với salad giòn và một phần bánh quy tôm hùm, và giải nhiệt với bánh mì kẹp kem phiên bản Ngày Quốc khánh của LAVO (SGD19++) được trang trí bằng các màu đỏ và trắng yêu nước với gelato dâu tây và vani tương ứng giữa hai chiếc bánh mì kẹp thịt nhung đỏ. Kết hợp những sáng tạo thú vị này với loạt cocktail thủ công đặc trưng của LAVO trong tay khi bạn tận hưởng khung cảnh tuyệt vời của pháo hoa từ 57 tầng phía trên. 

Tụ tập những người thân yêu tại RISE để có một bữa tiệc thịnh soạn tôn vinh sự đa dạng sắc tộc độc đáo của Singapore.

Nhà hàng buffet siganture RISE của Marina Bay Sands đang kỷ niệm sinh nhật lần thứ 58 của Singapore với một loạt các món ăn đặc biệt chỉ phục vụ trong một ngày, đỉnh cao là danh sách hơn 100 món ăn đặc sắc trong bữa trưa và bữa tối ngày 9/8. Bắt đầu bằng hải sản tươi sống được chọn lựa kĩ càng được bày trên trên băng đá, bao gồm cua hoàng đế Alaska, tôm hùm Boston và cá kình biển Ireland, trước khi tìm hiểu văn hóa ẩm thực của Singapore qua những món ăn ngon nhất của Trung Quốc, Ấn Độ, Mã Lai và Peranakan. Được làm từ phi lê cá chẽm hấp có nguồn gốc rõ ràng, lá mù tạt Quảng Châu ngâm, ớt bảo quản và ikan panggang với garam rempah cùng với nhiều loại thực phẩm chủ yếu của người Peranakan Tok Panjang, trước khi thưởng thức một loạt các món ăn Ấn Độ được chế biến trong nồi thủ công, bao gồm thịt cừu roti kebab malai (thịt cừu ướp với sữa chua, kem và gia vị), murgh malai tikka (gà ướp với gia vị Ấn Độ) và lahsuni jheenga (tôm sú ướp với tỏi tươi và gia vị). Du khách cũng có thể mong đợi những món ăn nổi bật nhất mọi thời đại của RISE, bao gồm món cua sốt ớt Sri Lanka kiểu Singapore và món rendang má bò wagyu Úc nấu chậm trong 12 giờ tuyệt vời, và làm dịu lễ kỷ niệm với các món ăn địa phương như bánh kaya, bánh sầu riêng và hơn thế nữa.

Làm mới khẩu vị của bạn và giữ cho những ly rượu luôn chảy với ba loại đồ uống đặc biệt của địa phương, từ limau asam boi (nước cốt chanh calamansi với mận) và teh ice limau (trà đen đá với chanh), đến bandung cổ điển (xi-rô hoa hồng với sữa). Du khách cũng có thể thưởng thức bữa tiệc thịnh soạn của mình với Tiger Beer có sẵn(S$35++) hoặc thưởng thức Singapore Sling mang tính biểu tượng với mức giá đặc biệt vào Ngày Quốc khánh (S$15++; U.P. S$22++).

Spago Bar & Lounge sẽ tôn vinh hương vị mang tính biểu tượng của quốc gia trong phiên bản tháng Bảy của Shades of Spago, khi chuỗi tiệc hàng tháng kéo dài cả năm giới thiệu thực đơn hợp tác chỉ trong một đêm vào ngày 29/7 (6 giờ chiều đến khuya) với nhà hàng đầu tiên của Singapore- nhà hàng thịt nướng Ấn Độ hiện đại Meatsmith Little India.

Kích thích vị giác của bạn với thực đơn Đông Tây hội ngộ độc đáo gồm súp lơ giòn của Spago (SGD16 ++) ăn kèm với nước sốt rau mùi jalapeño cay và phủ một lớp bột chat masala, bạch tuộc Tây Ban Nha nướng bincho (SGD29 ++) bạch tuộc mềm và mọng nước được phục vụ trên lớp aioli chanh và cát miso, cũng như món ikura papadum của Meatsmith Little India (14 đô la Singapore ++), một loại bánh mì dẹt giòn của Ấn Độ phủ trứng cá muối đỏ trên một lớp kem fraiche hun khói và gà tandoori spatchcock (S$26++), đi kèm với sữa chua  và crema chanh. Kết hợp những món ngon này với Bespoke Negroni (S$26++), cocktail của Spago, để kết thúc buổi tối.

Để kết thúc kì lễ Quốc khánh Singapore, Shades of Spago quán bar & sảnh ngoài trời biến thành một địa điểm tổ chức tiệc được trang trí bằng sắc thái đỏ - Burgundy & Red, đắm chìm trong âm nhạc sôi động của DJ nổi tiếng Patrick Oliver từ 8 giờ tối đến nửa đêm. Người mặc đẹp nhất trong đêm sẽ có cơ hội giành những giải thưởng đặc biệt. 

Từ ngày 5/8 đến ngày 12/8, Nhà hàng & Bar WAKUDA sẽ kỷ niệm Ngày Quốc khánh Singapore với món Homage to Singapura (S$18++), một loại cocktail đặt làm riêng phản ánh bối cảnh nghệ thuật năng động của Singapore. Tự hào với hình lưỡi liềm đỏ rực rỡ, loại cocktail này thể hiện bản sắc dân tộc và tinh thần hướng tới tương lai của Singapore. Nổi bật với hương vị cam quýt, khô với gợi ý sảng khoái của hoa và thảo mộc, loại cocktail chỉ bày bán trong thời gian giới hạn này sẽ kết hợp tốt nhất khi dùng với loạt sushi, bạch tuộc, sashimi ngon lành của WAKUDA và yuba (vỏ đậu phụ tươi) đặc trưng từ Kyoto với một lượng lớn nhím biển Hokkaido. và trứng cá muối núi. 

Tất cả bảy nhà hàng của Yardbird trên toàn cầu, bao gồm cả chi nhánh ở Singapore tại Marina Bay Sands, đang mời khách tham gia Battle of the Bird, một cuộc thi mà mỗi địa điểm trình bày cách diễn giải món bánh mì gà rán của riêng họ. Diễn ra trong suốt tháng Bảy để kỷ niệm Ngày gà rán quốc gia, cuộc thi chào đón người dùng Instagram nhấtn thích món bánh mì yêu thích của họ thông qua tài khoản Instagram của Yardbird (@yardbirdrestaurants) và món bánh mì của thành phố chiến thắng sẽ được giới thiệu trên thực đơn của tất cả các nhà hàng Yardbird trong suốt tháng Tám.

Du khách có thể đến Yardbird Singapore để thưởng thức món Burger gà Nasi Lemak (28 đô la Singapore ++), một phiên bản hiện đại của món ăn Mã Lai mang tính biểu tượng. Burger kẹp gà mọng nước có đùi gà rút xương giòn rụm sốt ớt sambal, phủ bên trên là trứng rémoulade mịn màng, slaw trần và cá cơm khô, và có sẵn hàng ngày từ 11:30 sáng đến 22:00 tối trong suốt tháng Bảy.

Hãy đến với Ngày Quốc khánh Singapore 9/8, chào đón buổi tối sớm với hai giờ uống rượu sâm panh Deveaux không giới hạn (S$150++/người) từ 18:00 đến 20:00 tại The Loft trên Tầng 1. Lấy bối cảnh là bờ sông Marina Bay lấp lánh, địa điểm bán ngoài trời có tầm nhìn tuyệt đẹp nhìn thấy màn trình diễn pháo hoa hoành tráng và sẵn sàng cho khách thư giãn suốt buổi tối với mức chi tiêu tối thiểu là (S$100++/người). Nhà hàng cũng đã pha chế đặc biệt Majulah Singapura (S$22++), một loại cocktail sảng khoái với hương anh đào ngọt ngào và chanh với nền rượu gin và tonic đậm chất Hàng không Mỹ. 

Đi qua miền Nam nước Pháp tại db Bistro & Oyster Bar (4 tháng 8 - 3 tháng 9, Thứ Sáu - Chủ nhật, chỉ phục vụ bữa tối)

Hành trình đến miền Nam nước Pháp và đắm mình trong hương vị của những món ăn được đánh giá cao nhất của vùng diễn ra vào mỗi cuối tuần (thứ Sáu đến Chủ nhật) từ ngày 4/8 đến ngày 3/9 với thực đơn gọi món Summer in Provence của db Bistro & Oyster Bar. Nằm ở Đông Nam nước Pháp trên Địa Trung Hải, Provence nổi tiếng với ẩm thực cao cấp và sử dụng nhiều loại thảo mộc bản địa, nông sản tươi ngon và hải sản tươi sống.

Đắm chìm ngay vào món ceviche sò điệp Hokkaido tươi ngon với trứng cá muối oscietra, tương ớt broccolini, nhũ tương thì là và rượu gin, hoặc thưởng thức món bouillabaisse cổ điển tinh túy của Pháp với món bouillabaisse đánh bắt tự nhiên đặc trưng của quán rượu cho hai người. Món súp cá đậm đà hương vị Địa Trung Hải với thì là, cà chua hầm, khoai tây và bánh bột nghệ sẽ đưa du khách đến ngay bờ biển Marseille.

Những thực khách đang tìm kiếm một bữa tiệc thịnh soạn có thể mong đợi món nướng hỗn hợp hải sản đánh bắt tự nhiên của New Zealand cho hai người với đầy ắp những mẻ cá tươi mềm như cá, sò điệp và tôm trong nước sốt vierge cổ điển, và kết thúc bữa ăn với tarte tropézienne, món tráng miệng huyền thoại của Pháp bánh brioche mịn được xếp lớp với kem hoa cam nhạt. Đối với những dịp đặc biệt, hãy kết hợp các món đặc biệt theo chủ đề Provence với ly rượu vang đôi Château de l’Escarelle Rosé ‘Les Deux Anges’ 2021 bằng thủy tinh với giá 28 đô la Singapore++.

Giải nhiệt mùa hè với lễ hội unagi của KOMA (20/7 – 07/8)

Từ ngày 20/7 đến ngày 7/8, KOMA Singapore mời tất cả mọi người kỷ niệm truyền thống Doyō no Ushi (Ngày Sửu) độc đáo của Nhật Bản, một ngày vào cao điểm của Mùa hè, nơi có phong tục ăn lươn để có sức khỏe tốt và thịnh vượng. Giàu chất dinh dưỡng, món lươn nước ngọt nướng nổi tiếng bổ dưỡng cơ thể với hàm lượng vitamin và khoáng chất cao giúp người dân địa phương chống lại những ngày hè nóng bức của Nhật Bản.

Trong lễ hội unagi đặc biệt này, du khách có thể thưởng thức món ngon nổi tiếng theo bốn cách khác nhau trong bữa tối hàng ngày, từ các món khai vị như uzaku hun khói (S$26++), một món nguội ăn kèm với wakame, dưa chuột, củ cải dưa hấu và dấm ngọt, và una tamayaki (S$22++), món trứng tráng dashi Nhật Bản cuộn lươn nướng với daikon ankake, cho đến món unadon hấp dẫn (S$52++) cho một món chính thỏa mãn. Tìm kiếm một bữa tiệc ấm cúng bên quầy bar & sảnh khách thân mật giữa khung cảnh ấn tượng của nhà hàng và thưởng thức bộ ba una temaki (S$36++) trong khi nhấm nháp ly cocktail đặc trưng như KOMA Canary bắt mắt (S$25++), một ly cocktail sảng khoái. pha chế tràn ngập Tanqueray Flor de Sevilla Gin, nước cốt chanh và một chút nghệ tây

Tiệc kỷ niệm 4 năm thành lập KOMA (26 tháng 7, 7 giờ tối – 10 giờ tối)

Ngày 26/7 này, KOMA Singapore mời khách đến dự tiệc kỷ niệm 4 năm thành lập tại Singapore trong bữa tiệc Kỷ niệm KOMA từ 7 giờ tối đến 10 giờ tối. Với chủ đề về nhiều hương vị của ẩm thực Nhật Bản, bữa tiệc kỷ niệm tôn vinh tính nghệ thuật và sự chính xác mà các đầu bếp Nhật Bản mang đến cho các món ăn của họ, nơi hội tụ sự đơn giản, cân bằng và các nguyên liệu tự nhiên. Du khách có thể mong đợi một buổi trình diễn thời trang khó quên, nơi các người mẫu mặc trang phục kết hợp tinh tế giữa thời trang và nghệ thuật ẩm thực với ba sáng tạo độc đáo của KOMA, đó là món tráng miệng bonsai, cocktail hoàng yến KOMA và gối cá hồi. Trong suốt buổi tối, hãy nuông chiều các giác quan với tuyển chọn các món ngon kỷ niệm, từ sashimi tươi, hàu và trứng cá muối cao cấp, đến các món đặc trưng của KOMA được phục vụ theo phong cách canapé như món bánh tartare thịt bò nấm cục đen được nhiều người yêu thích, cũng như tôm hùm thượng hạng, gối cá hồi, unagi robata và gyoza thịt bò wagyu. Hãy đón chờ các chương trình phát sóng trực tiếp với sự góp mặt của đầu bếp gồm maki và sushi và các món chạm khắc thịt bò nướng A5 Saga mọng nước, trước khi làm dịu lễ kỷ niệm bằng một loạt món tráng miệng không thể cưỡng lại như phiên bản mini của cây cảnh đặc trưng của KOMA và bánh pho mát hoa anh đào. Giữ cho những chiếc ly luôn tràn đầy prosecco, rượu vang, rượu sake và rượu mạnh, và DJ khách mời Ashley Lau (@ 4shleylau) sẽ chỉ đạo các sàn để làm sôi động bữa tiệc.

Vé tham dự bữa tiệc được bán trực tuyến với giá 298 đô la Singapore một người, với số lượng vé hạn chế có sẵn tại cửa (trừ khi bán hết vé trực tuyến). 
Origin + Bloom giới thiệu món nướng mới

Du khách đến với cửa hàng bánh ngọt đặc trưng của Marina Bay Sands, Origin + Bloom, có thể thưởng thức các loại bánh viennoiseries nướng mới với sự góp mặt của một loạt các loại trái cây ngon lành của Đan Mạch và bánh quiche. Lấy cảm hứng từ chủ đề ốc đảo khu vườn xinh đẹp của tiệm bánh, loạt sản phẩm mới có tuyển chọn thêm các loại bánh Đan Mạch mới, với việc bổ sung xoài và kiwi (4 đô la Singapore mỗi loại) được phủ đầy kem sữa trứng và các loại bánh cao cấp của Đan Mạch (6 đô la Singapore mỗi loại) bao gồm lê hạnh nhân và bánh táo vụn. Để nhanh chóng chọn món, hãy chọn món bánh quiche Lorraine cổ điển (8 đô la Singapore), với nhân thịt xông khói và pho mát Pháp, hoặc món bánh trứng cá hồi hun khói (8 đô la Singapore).

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Marina Bay Sands

RELATED NEWS

Có một mùa hè đậm chất thơ dành cho bạn tại Emeralda Resort Tam Cốc

22382 Views
23-04-2024
Ghé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn thú vị cho sự kiện và hội nghị giữa núi non

22419 Views
23-04-2024
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

25713 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

25536 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24511 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.