Thành phố Hồ Chí Minh, Bangkok dẫn đầu các điểm đến được yêu thích dịp Tết Dương lịch 2024
19441 Views
11-01-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Thật hiếm khi thấy các kỳ nghỉ Tết Dương lịch rơi vào thứ Hai để chúng ta có một kỳ nghỉ cuối tuần kéo dài ba ngày. 2024 chính là năm như vậy! Sau kỳ nghỉ cuối tuần đón Năm Mới, dữ liệu Agoda đã tập trung đưa ra danh sách những địa điểm mà người Việt Nam đã dành thời gian tận hưởng trong dịp lễ này.

Dưới đây là những dữ liệu thống kê các điểm đến được đặt chỗ nhiều nhất, bao gồm đặt chỗ lưu trú và chuyến bay cho du khách đến từ Việt Nam trên nền tảng Agoda. 

Tại thị trường nội địa, Thành phố Hồ Chí Minh dẫn đầu các điểm đến trong nước về nơi lưu trú, vượt qua cả những địa điểm được yêu thích lâu năm như Vũng Tàu và Đà Lạt.Riêng về đường hàng không thì có sự khác biệt một chút khi ba thành phố lớn vượt mặt những thành phố biển nổi tiếng như Phú Quốc và Nha Trang, trở thành top 3 điểm đến được ưa thích nhất dịp Năm Mới cho các chuyến bay nội địa.

Những địa điểm lưu trú trong nước được yêu thích nhất:

  1. Thành phố Hồ Chí Minh
  2. Vũng Tàu
  3. Đà Lạt
  4. Hà Nội
  5. Đà Nẵng

Những điểm đến phổ biến nhất cho các chuyến bay nội địa:

  1. Thành phố Hồ Chí Minh
  2. Hà Nội
  3. Đà Nẵng
  4. Đảo Phú Quốc
  5. Nha Trang

Đối với khách Việt Nam có kế hoạch du lịch nước ngoài sắp tới, Bangkok và Seoul là những điểm đến hàng đầu về chuyến bay và địa điểm lưu trú. Trong khi đó, Đài Bắc xếp thứ ba về lượng đặt phòng và Singapore xếp hạng ba về đặt chỗ máy bay.

Những điểm lưu trú quốc tế được yêu thích nhất:

  1. Bangkok
  2. Seoul
  3. Đài Bắc
  4. Tokyo
  5. Kuala Lumpur

Những điểm đến chuyến bay quốc tế phổ biến:

  1. Bangkok
  2. Seoul
  3. Singapore
  4. Đài Bắc
  5. Kuala Lumpur
Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

CADIVI kỷ niệm 50 năm thành lập với chủ đề Vững mạch dẫn, Sáng non sông

13537 Views
07-10-2025
Công ty CP Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI) vừa kỷ niệm 50 năm thành lập (1975–2025). Với chủ đề “Vững mạch dẫn, sáng non sông”, lễ kỷ niệm 50 năm là dịp để CADIVI nhìn lại hành trình nửa thế kỷ phát triển và tri ân nguyên ban lãnh đạo, ghi nhận sự cống hiến của những nhân viên gắn bó lâu dài và cảm ơn khách hàng đại lý đã đồng hành cùng CADIVI trong suốt chặng đường phát triển.

Tuyên truyền Đại hội đại biểu Đảng bộ TP. HCM qua hastag #Thanhphotrongtoi, #MyHoChiMinh

13951 Views
03-10-2025
Các doanh nghiệp mạng khẳng định tinh thần đồng hành, trách nhiệm và sáng tạo, góp phần lan tỏa mạnh mẽ hình ảnh TPHCM văn minh, hiện đại, nghĩa tình trong dịp Đại hội đại biểu Đảng bộ TPHCM lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030.

LocknLock lan tỏa tinh thần sống xanh bền vững tại Hà Nội

13689 Views
01-10-2025
Trong không gian trẻ trung và rộn ràng của thủ đô những ngày cuối tháng Chín, LocknLock Việt Nam đã khẳng định dấu ấn xanh khi đồng hành cùng sự kiện “Love for Vietnam – Act for Climate”. Đây không chỉ là một chương trình thường niên, mà còn là một lời nhắc nhở đầy cảm hứng về cách mà mỗi cá nhân có thể kiến tạo một tương lai bền vững hơn cho chính mình và cộng đồng.

VMARK Vietnam Design Week 2025: Thiết kế – chìa khóa cho phát triển bền vững và nâng tầm thương hiệu quốc gia

13781 Views
23-09-2025
Chỉ còn ít ngày nữa, VMARK Vietnam Design Week 2025 – sự kiện thiết kế quốc tế thường niên lớn nhất tại Việt Nam – sẽ chính thức khai mạc tại khách sạn 5 sao, TP.HCM (07/10/2025). Với chủ đề “Good Design . Good Business – Phát triển bền vững thông qua thiết kế”, tuần lễ năm nay không chỉ là nơi hội tụ của các ý tưởng sáng tạo, mà còn là minh chứng cho tầm vóc chiến lược của thiết kế trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh, xây dựng thương hiệu quốc gia và khẳng định Việt Nam như một điểm đến toàn cầu của sáng tạo.

Giới trẻ thành thị cuốn vào sự kiện Wacky Mart Pop-up độc đáo từ POP MART

13810 Views
14-09-2025
Từ ngày 05/9 đến 04/10/2025, POP MART Việt Nam chính thức giới thiệu sự kiện The Monsters Wacky Mart Pop-up Shop tại tầng 1, Thiso Mall Sala (TP.HCM). Ngay từ những ngày đầu mở cửa, sự kiện đã nhanh chóng trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của cộng đồng yêu mô hình nghệ thuật và giới trẻ yêu thích xu hướng sáng tạo, với hơn 4.000 lượt khách xếp hàng tham dự trong những ngày đầu tiên.