Thành phố Hồ Chí Minh, Bangkok dẫn đầu các điểm đến được yêu thích dịp Tết Dương lịch 2024
19226 Views
11-01-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Thật hiếm khi thấy các kỳ nghỉ Tết Dương lịch rơi vào thứ Hai để chúng ta có một kỳ nghỉ cuối tuần kéo dài ba ngày. 2024 chính là năm như vậy! Sau kỳ nghỉ cuối tuần đón Năm Mới, dữ liệu Agoda đã tập trung đưa ra danh sách những địa điểm mà người Việt Nam đã dành thời gian tận hưởng trong dịp lễ này.

Dưới đây là những dữ liệu thống kê các điểm đến được đặt chỗ nhiều nhất, bao gồm đặt chỗ lưu trú và chuyến bay cho du khách đến từ Việt Nam trên nền tảng Agoda. 

Tại thị trường nội địa, Thành phố Hồ Chí Minh dẫn đầu các điểm đến trong nước về nơi lưu trú, vượt qua cả những địa điểm được yêu thích lâu năm như Vũng Tàu và Đà Lạt.Riêng về đường hàng không thì có sự khác biệt một chút khi ba thành phố lớn vượt mặt những thành phố biển nổi tiếng như Phú Quốc và Nha Trang, trở thành top 3 điểm đến được ưa thích nhất dịp Năm Mới cho các chuyến bay nội địa.

Những địa điểm lưu trú trong nước được yêu thích nhất:

  1. Thành phố Hồ Chí Minh
  2. Vũng Tàu
  3. Đà Lạt
  4. Hà Nội
  5. Đà Nẵng

Những điểm đến phổ biến nhất cho các chuyến bay nội địa:

  1. Thành phố Hồ Chí Minh
  2. Hà Nội
  3. Đà Nẵng
  4. Đảo Phú Quốc
  5. Nha Trang

Đối với khách Việt Nam có kế hoạch du lịch nước ngoài sắp tới, Bangkok và Seoul là những điểm đến hàng đầu về chuyến bay và địa điểm lưu trú. Trong khi đó, Đài Bắc xếp thứ ba về lượng đặt phòng và Singapore xếp hạng ba về đặt chỗ máy bay.

Những điểm lưu trú quốc tế được yêu thích nhất:

  1. Bangkok
  2. Seoul
  3. Đài Bắc
  4. Tokyo
  5. Kuala Lumpur

Những điểm đến chuyến bay quốc tế phổ biến:

  1. Bangkok
  2. Seoul
  3. Singapore
  4. Đài Bắc
  5. Kuala Lumpur
Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

L’Oréal Brandstorm 2025: Cuộc thi sáng tạo toàn cầu cho giới trẻ mang đến trải nghiệm mới trong chăm sóc sức khỏe da và hình ảnh cho nam giới

13362 Views
24-04-2025
Vòng chung kết cuộc thi L'Oréal Brandstorm 2025 đã được tổ chức tại văn phòng Công ty L'Oréal Việt Nam với sự tham dự của 15 thí sinh từ 5 trường đại học trên cả nước.

Anphabe chính thức công bố các điển hình xuất sắc chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025

13521 Views
23-04-2025
Ngày 22/4/2025, Anphabe đã công bố kết quả chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025. Theo đó đã có 18 cá nhân và ban lãnh đạo doanh nghiệp được tôn vinh vì đã tạo ra bước chuyển nổi bật trong kinh doanh thông qua chiến lược phát triển con người và xây dựng môi trường làm việc bền vững.

Châu Âu khởi động chiến dịch quảng bá thực phẩm chất lượng hảo hạng tại Việt Nam

13578 Views
23-04-2025
Vừa qua, chiến dịch thông tin và quảng bá “EU Good Food – Good Life” do Liên minh châu Âu (EU) tài trợ đã chính thức được khởi động tại Hà Nội, đánh dấu bằng sự kiện họp báo đầu tiên. Đây là chương trình kéo dài ba năm (2024 – 2027), được đồng triển khai bởi Hiệp hội các Nhà sản xuất và Chủ sử dụng ngành công nghiệp thịt (UPEMI – Ba Lan) và Hiệp hội Hợp tác xã Nông nghiệp vùng Imathia (ASIAC – Hy Lạp), với sự hỗ trợ tài chính từ EU.

Matcha – Xu hướng “xanh” đang thống lĩnh thị trường đồ uống tại Tea Show Vietnam 2025

13628 Views
17-04-2025
Tea Show Vietnam 2025 nằm trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế chuyên ngành Trà, Cà phê, Thực phẩm và Đồ uống – Café Show Vietnam 2025 and Tea Show Vietnam 2025 mang đến không gian kết nối văn hoá trà và xu hướng thức uống xanh hiện đại. Trong đó, Nekome – mang tinh hoa matcha Nhật Bản đến gần hơn với người yêu trà Việt với hành trình từ trà đạo truyền thống đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao, tất cả hội tụ tại một điểm chạm.

Hành trình thiện nguyện trao sinh kế tặng các phần gia dụng thiết yếu của LocknLock tại Vĩnh Phúc

13316 Views
17-04-2025
Ngày 17/4, trong khuôn khổ sự kiện “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2025” diễn ra tại Vĩnh Phúc, thương hiệu LocknLock đã tham gia hoạt động hành trình thiện nguyện trao sinh kế tặng các phần gia dụng thiết yếu, ý nghĩa cho người dân địa phương, góp phần lan tỏa tinh thần nhân ái và sẻ chia với cộng đồng.