Thảo Nhi Lê tại diện trang phục của Công Trí thảm đỏ Cannes 2024, xuất hiện trên kênh chính thức, tự tin trước hung thần Getty Images
30308 Views
18-05-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

 (Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Bất ngờ chưa: Thảo Nhi Lê chính là sao Việt đầu tiên xuất hiện ở thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2024. Nhà thiết kế Công Trí đã giúp Thảo Nhi Lê có khoảnh khắc “iconic” tại Cannes 2024, cô nàng rất có duyên với sắc xanh nổi bần bật! 

Vừa qua, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã khiến bao khán giả bất ngờ khi cập nhật hậu trường và quá trình tham dự liên hoan phim lớn nhất thế giới Cannes tại Pháp. Suốt cả tháng qua, cô nàng hoàn toàn giấu kín việc mình sẽ xuất hiện tại sự kiện đang được mong chờ nhất lúc này. Điều đáng nói, Á hậu đang là sao Việt đầu tiên đặt chân lên thảm đỏ danh giá của Liên hoan phim Cannes 2024. Sự xuất hiện kiểu “đánh úp” của Thảo Nhi Lê đã khiến không ít khán giả sốt sắng vì quá bất ngờ.

TNL STORY

Gần đây, cô nàng tuyệt nhiên không chia sẻ hay tiết lộ bất kỳ thông tin nào về việc mình sẽ tham dự sự kiện lớn này, đến khi Thảo Nhi hashtag #cannes2024 rồi khoe ảnh hậu trường trước khi lên đường thì khán giả mới thi nhau “hóng”. Sự xuất hiện kiểu “đánh úp” của Thảo Nhi Lê đã khiến không ít khán giả bất ngờ.

TNL CANNES 1

Hình ảnh Thảo Nhi Lê thả dáng trong bộ đầm xanh bắt mắt tràn ngập khắp mạng xã hội Tiktok và các fanpage về hoa hậu tại Việt Nam. Đây có thể là một “iconic look” thứ hai sau bộ trang phục tiên cá rần rần một thời tại Miss Universe 2022. 

Có cơ hội xuất hiện cùng các ngôi sao quốc tế tại Cannes khiến nàng hậu rất khó tin: “Mình rất hạnh phúc khi được lên đường đi Pháp tham gia Liên hoan phim Cannes 2024, đến bây giờ Nhi vẫn không tin điều này là sự thật vì đây luôn là mơ ước và cơ hội đến với Nhi thật kỳ diệu. Suốt thời gian qua Nhi đã ‘mất ăn mất ngủ’ để tập trung hết mình cho sự xuất hiện của mình. Thật may mắn khi mọi thứ diễn ra hơn cả những gì mà Nhi mong đợi, được hoà mình vào không khí náo nhiệt của sự kiện, được chứng kiến sự hoành tráng của Cannes và được gặp gỡ thêm nhiều nhân vật lớn khiến Nhi rất tự hào, vui không tả nỗi.” 

Cô nàng cũng chia sẻ thêm khoảnh khắc hồi hộp nhất là chờ đến lượt bước lên thảm đỏ, thế nhưng khi đứng trước hàng trăm ống kính thì Nhi lại trở về là một Á hậu Thảo Nhi Lê không sợ hãi trước bất kỳ điều kỳ, thoải mái làm chính mình và bung xoã thôi (bằng cách xoay một vũ điệu hệt như lọ lem chuẩn bị bước vào vũ hội).

TNL STORY 1

Không những xuất hiện trên kênh livestream chính thức của Liên hoan phim Cannes 2024, Thảo Nhi Lê còn lọt vào ống kính của hung thần Getty Images.

TNL GETTY 12

Hãng thông tin này cũng đăng tải loạt ảnh đại diện Việt Nam khoe trọn vòng eo phẳng lì, bất chấp khung ảnh ít qua chỉnh sửa đặc trưng. Getty còn ưu ái bấm máy chụp Thảo Nhi Lê rất nhiều hình ảnh, bắt trọn khoảnh khắc đặc biệt của nàng Á hậu có nhan sắc ngày càng mặn mà.

TNL CANNES 4

Lối trang điểm sắc sảo, làn da bánh mật khỏe khoắn, trang sức được điểm xuyết tinh tế, cuối cùng là bộ váy cuốn hút từ nhà thiết kế quốc tế Công Trí là sự kết hợp tuyệt vời giúp Thảo Nhi Lê ăn điểm khi bước lên thảm đỏ lớn. Nhiều ngôi sao lớn cũng xuất hiện trong ngày 4 cùng Á hậu như minh tinh Demi Moore, Eva Longoria, Emma Stones, vợ chồng Kirsten Dunst và Jesse Plemons, tài từ James Franco, Hoa hậu Thế giới 1994 Aishwarya Rai,... 

TNL CANNES 7

Thảo Nhi Lê có được sự tự tin khi tham gia sự kiện tầm cỡ như vậy vì cô nàng đã có cơ hội xuất hiện tại nhiều sự kiện lớn như Paris Fashion Week, Miss Global, thảm đỏ của thương hiệu lớn như Dior Beauty tại quốc tế. Có thể nói, kinh nghiệm đi thảm đỏ của Á hậu cũng ngày một nâng cấp bằng nhiều kinh nghiệm được tích lũy qua bao năm “chinh chiến”, cô nàng đã thành công thể hiện mình không phải là “tay ngang”. 

z5452567690876_df9e90f0f89b9757063192df66828078

Từ đầu năm 2024, Thảo Nhi liên tục hợp tác và tham gia sự kiện với các thương hiệu lớn trong và ngoài nước. Cô nàng đã rất chăm chỉ đi sự kiện lẫn tham gia nhiều hoạt động với các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng như Dior Beauty, Lacoste, Maje, Piaget, Tory Burch, TRESemmé, Anessa,... Ngoài ra, Thảo Nhi Lê đã không ngừng chinh phục khán giả qua nhiều dự án photoshoot chất lượng và tâm huyết. Không ngoa khi nói người đam mê sáng tạo ra những concept chụp hình thú vị nhất phải gọi tên nàng Á hậu Việt kiều vì cứ dăm ba tháng là lại “thả xích” một tạo hình độc đáo. 

Liên hoan phim Cannes là một sự kiện điện ảnh được mong chờ và theo dõi nhất hàng năm diễn ra tại thành phố Cannes, Pháp. Với bề dày lịch sử của mình, đây một trong những sự kiện điện ảnh lớn nhất và có uy tín nhất trên thế giới. Cannes năm nay còn có thêm nhiều nét mới thú vị, tạo nên sức hấp dẫn lớn hơn mọi năm như trình chiếu công nghệ tối tân trong làm phim, phong trào xã hội,.. Ngoài những diễn biến về tôn vinh phim ảnh, thời trang và ngoại hình của các ngôi sao tham dự Cannes cũng là chủ đề được rất nhiều người quan tâm. 

Nhiều ngôi sao Việt cũng đã từng đổ bộ tại Liên hoan phim các mùa trước như diễn viên Trương Ngọc Ánh, Mai Thu Huyền, Lã Thanh Huyền, Kathy Uyên, Đinh Ngọc Diệp, Lê Khánh, Angela Phương Trinh, hoa hậu Hương Giang. Thảo Nhi Lê là mỹ nhân tiếp theo ghi dấu ấn tại sự kiện phim ảnh lớn nhất hành tinh này. Đây cũng là món quà tuyệt vời cho cột mốc tuổi 30 thật đáng nhớ của Thảo Nhi Lê khi sinh nhật của cô nàng vừa qua cách đây không lâu. Trong khuôn khổ Liên hoan phim ngày 4, Thảo Nhi Lê tham dự buổi trình chiếu phim Kind of Kindness của đạo diễn Yorgos Lanthimos, người tạo thành công của Poor Things - bộ phim đạt 11 đề cử và 4 chiến thắng tại Oscar đầu năm nay. Bộ phim mới cũng có sự góp mặt của bạn trai cũ Taylor Swift - Joe Alwyn, trở thành buổi trình chiếu phim quan trọng và được mong đợi nhất của Cannes. Trên trang cá nhân, Thảo Nhi Lê cũng chia sẻ tràn pháo tay dài dành cho Kind of Kindness.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Giải trí - Thời Báo Văn Học Nghệ Thuật Arttimes
RELATED NEWS

Khai máy Nụ Hôn Bạc Tỷ, Thu Trang “đổi gió” với 2 chàng thơ mới Lê Xuân Tiền và Ma Ran Đô

18104 Views
14-07-2024
Sau hơn một năm từ thành công của "Con Nhót mót chồng", Thu Trang Entertainment chính thức khai máy dự án mới với hai diễn viên Lê Xuân Tiền và Ma Ran Đô.

Việt Hương và Hoài Phương cùng con gái nhân kỷ niệm 18 năm ngày cưới đầy lãng mạn

7403 Views
11-07-2024
Vợ chồng Việt Hương – Hoài Phương vừa kỷ niệm 18 năm ngày cưới (11/7) bằng một kỳ nghỉ gia đình cùng con gái Elyza. Nữ nghệ sĩ Việt Hương khiến dân tình ngưỡng mộ khi đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh kỷ niệm 18 năm ngày cưới cùng ông xã Hoài Phương.

Vì sao Thu Trang mong Tiến Luật bị loại sớm ở reality show?

23607 Views
06-07-2024
Tiến Luật phủ sóng mạng xã hội, tuyên bố yêu vợ nhất trên sóng truyền hình. Thu Trang nói gì khi Tiến Luật "làm rần rần" trên mạng xã hội?

Xuân Hạnh phá kén với phong cách mới, sẵn sàng chinh chiến Miss Cosmo 2024

28937 Views
28-06-2024
Hoa hậu Xuân Hạnh khiến người hâm mộ trầm trồ khi không ngại thay đổi hình tượng để trở nên cá tính và quyến rũ trong bộ ảnh mới. Nàng hậu đang nỗ lực làm mới mình để chuẩn bị cho hành trình chinh phục cho Miss Cosmo 2024 sắp tới.

Giai thoại vùng Caribbean tại Mövenpick Resort Phan Thiet, Bình Thuận cuốn hút như thế nào?

27248 Views
26-06-2024
Gia đình ca sĩ Phạm Quỳnh Anh trải nghiệm kỳ nghỉ tại khách sạn đạt Giải thưởng "Khách sạn Sang trọng và Phát triển Bền vững Châu Á Thái Bình Dương 2024 – 2025". Có thể nói, Mövenpick Resort Phan Thiet là chốn dừng chân lý tưởng cho một kỳ nghỉ gia đình và hơn hết là khám phá chuyến hành trình đến vùng đất cướp biển Tiến Thành, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.