The Body Shop và H’Hen Niê chung tay xây thư viện cho trường tiểu học tại tỉnh An Giang
14319 Views
01-11-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Thêm một thư viện thân thiện Room to Read được khánh thành tại An Giang vào ngày 25/10/2024 vừa qua, hoàn thành chuỗi dự án cộng đồng The Body Shop đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê  trong năm 2024.

Ngày 25/10, The Body Shop và Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê phối hợp cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tri Tôn tổ chức lễ khánh thành Thư viện thân thiện tại Trường Tiểu học A Ô Lâm (xã Ô Lâm), theo mô hình của Room To Read giúp xây dựng thói quen đọc sách cho học sinh tiểu học.

The Body Shop

Được biết, từ 2018, Hoa hậu H’Hen Niê trở thành đại sứ toàn cầu của Room To Read – tổ chức phi chính phủ chuyên xây dựng thư viện cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vùng sâu vùng xa. Tính đến thời điểm hiện tại, sau 7 năm kiên trì thực hiện dự án thư viện thân thiện, hoa hậu H’Hen Niê đã bàn giao 11 thư viện. Trong đó, thư viện nằm trong chuỗi dự án cộng đồng của The Body Shop là 1 trong 2 thư viện đầu tiên được H’hen Niê trao tặng cho khu vực miền Tây Nam Bộ.

Được khởi động từ tháng 8 và diễn ra xuyên suốt Quý 3 năm 2024, The Body Shop đồng hành cùng Hoa hậu H’Hen Niê mang thư viện đến trẻ em vùng sâu vùng xa.

The Body Shop và Hoa hậu H’Hen Niê mong muốn lan tỏa giá trị nhân văn đến cộng đồng bằng các hành động thiết thực, vừa chia sẻ thêm về niềm hạnh phúc khi nhìn thấy các em học sinh vùng sâu vùng xa được tiếp cận với nguồn tri thức từ sách.

Trong gần 6 tháng diễn ra dự án, The Body Shop gây quỹ 200,000,000 VNĐ để trợ lực cho Thư viện Thân viện – Room To Read, trích từ doanh số bán sản phẩm Edelweiss Serum Concentrate – Tinh chất tái tạo da từ hoa nhung tuyết, biểu tượng của thương hiệu Anh quốc. Sản phẩm được tạo thành bởi chiết xuất giàu sức sống từ hoa Nhung Tuyết mọc trên ngọn núi tuyết Alps lạnh lẽo, mang đến làn da khỏe khoắn, trẻ trung và căng mướt. Tại dự án này, Edelweiss còn đại diện cho lời cam kết của The Body Shop đối với trách nhiệm cộng đồng, với môi trường và với hành tinh.

Nhìn lại năm 2024, H’Hen Niê đã đồng hành cùng The Body Shop trong nhiều dự án cộng đồng ý nghĩa. “Quả ngọt” này đến từ sự chung tay góp sức giữa The Body Shop, H’Hen Niê và cộng đồng. Với mục tiêu hướng tới 1 thế giới công bằng và tốt đẹp, The Body Shop và H’Hen Niê sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau trong các hoạt động nhân văn dành cho tất cả mọi người..

Chuỗi dự án cộng đồng ý nghĩa như “Hành trình mới cho quần áo cũ” được khởi động vào tháng 2/2024 và kéo dài đến tháng 4/2024, hơn 12 tấn quần áo cũ được quyên góp và trao tặng đến tay Trung tâm Vì Sự Phát Triển Phụ Nữ Bắc Trung Bộ.

Tiếp nối là chiến dịch “Góp 1 cây là góp rừng”, gây quỹ phủ xanh rừng phòng hộ. Gây quỹ từ sản phẩm Edelweiss Serum Concentrate được bán ra tại thị trường Việt Nam, dự án đã quyên góp được số tiền tương ứng 80,000,000VNĐ – chi phí trồng 1000 cây gỗ lớn bản địa phục hồi 1 Hecta rừng nghèo tại Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên, Thanh Hóa, đồng hành và ghi nhận bởi Trung tâm bảo tồn thiên nhiên Gaia

Và khép lại hành trình rực rỡ này, The Body Shop cùng đại sứ H’hen Niê của tổ chức Room To Read thực hiện dự án “Thư viện Thân thiện – Room To Read”, đánh dấu cột mốc 15 năm The Body Shop bắt đầu và phát triển tại thị trường Việt Nam.

Miss Universe H’hen niê đại diện cho The Body Shop trao tặng thư viện thân thiện cho trường tiểu học A Ô Lâm, huyện Tri Tôn, An Giang.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: The Body Shop Viet Nam
RELATED NEWS

Atelier Des Ors với tuyên ngôn cá tính qua từng lát cắt sắc hương

13347 Views
20-06-2025
Từ những nốt hương tinh tế đến sự hiện diện của vàng 24K trong mỗi chai nước hoa, Atelier Des Ors mang đến một trải nghiệm nghệ thuật hiếm có. Cùng dàn KOL cá tính như Bá Tùng, Dương Minh Đăng, Nhee Phan và Rachel Phan, các sáng tạo như Nuda Veritas và Villa Primerose hé lộ những bản ngã đầy cảm hứng...

NISHANE và những cú chạm khẽ của cảm xúc

13350 Views
20-06-2025
Khi nghệ thuật khứu giác gặp gỡ tinh thần đương đại, NISHANE – thương hiệu nước hoa đến từ Istanbul – mang đến một làn sóng mới tại Việt Nam. Cùng dàn KOL nổi bật, các mùi hương kinh điển như Wūlóng Chá và Hacivat chạm đến trái tim những người yêu hương một cách đầy bản sắc.

Cùng xu hướng sống xanh, L’Oreal tung chiến dịch Tái nạp đầy, cùng nhau trên toàn thế giới

13265 Views
20-06-2025
Nhân ngày Tái Nạp Đầy (Refill Day) thế giới năm nay, L’Oréal đã tung ra chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” (#JoinTheRefillMovement) trên toàn cầu để khuyến khích người tiêu dùng thay đổi hành vi tiêu dùng sản phẩm tái nạp như một phong cách làm đẹp mới. Tham vọng của chiến dịch là tạo ra sức mạnh tập thể từ những hành động nhỏ của mỗi cá nhân, để tạo nên một cảm giác cộng đồng và cùng hành động cho mục đích bền vững của hành tinh.

Hằng Nguyễn hoá nữ thần biển cả giữa đại dương trong loạt ảnh thời trang mang biểu tượng thanh quý

13442 Views
19-06-2025
Giữa không gian khoáng đạt của mây trời và biển cả tại đảo Hòn Tre, Nha Trang – nơi thiên nhiên vẽ nên những đường viền hùng vĩ bằng đá và sóng – Hoa hậu Nhân ái của Hoa hậu Diva Doanh nhân Việt Nam Quốc tế Toàn cầu 2025 Hằng Nguyễn xuất hiện như một vệt sáng quý phái. Trong bộ dạ phục đen huyền bí được chế tác tinh xảo, nàng hậu không đơn thuần diện lên mình một thiết kế, mà tựa như đang sống trọn vẹn trong thần thái của một nữ thần biển cả: thanh cao, quyền lực, mà vẫn thẳm sâu dịu dàng.

Vừa làm giám khảo, vừa làm MC, Á hậu Đặng Thị Tân gây ấn tượng tại giải Yoga Hướng mặt Trời lần VI

13460 Views
18-06-2025
Vừa giữ vai trò giám khảo trọng tài uy tín, vừa song hành làm MC chuyên nghiệp tại Giải Yoga Hướng Mặt Trời lần VI, Á hậu Đặng Thị Tân khiến hàng trăm vận động viên và người yêu yoga cả nước phải trầm trồ ngưỡng mộ. Không chỉ là nhan sắc nổi bật trên các đấu trường sắc đẹp, cô còn là biểu tượng của lối sống khỏe mạnh, tích cực và truyền cảm hứng, một “đóa sen thép” giữa đời thường.