The Landing Mermaid - Xu hướng tóc màu đang được sao Việt thể nghiệm
25205 Views
26-07-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Nữ rapper Như Mỹ, Tiktoker Dantee, vũ công Hoài Đan, người mẫu Châu Sa, Trần Long đều đã cập nhật xu hướng tóc siêu chất này cho mùa hè năm nay. Oway Vietnam mang đến lựa chọn nhuộm tóc tiên cá khỏe mạnh với màu nhuộm gốc tự nhiên, không hoá chất.

Mùa hè rực rỡ là lúc để bạn thể hiện cá tính và phá cách. The Landing Mermaid – là câu chuyện lấy cảm hứng từ năng lượng mặt trời rực rỡ, từ khát khao cháy bỏng sự sống, và từ một cuộc đời đầy nhiệt huyết. Nếu bạn đã hết thích kiểu nhuộm với một màu đơn điệu hay chán các màu quen thuộc an toàn thì đừng ngần ngại chọn một tông màu khác biệt, thậm chí chọn luôn cho mình bộ ba màu sắc của sóng biển là cam, xanh lam và hồng.

Màu cam không còn là độc quyền dành cho Tây phương; bởi ở xứ sở đầy nắng gió, ánh sáng rực rỡ luôn được tôn vinh đầy màu nhiệm. Cuộc chơi màu sắc lên mái tóc Á Đông giờ đây không còn là trở ngại, bởi công thức màu hữu cơ sinh học năng lượng Oway mà thiên nhiên trao tặng. Một cuộc chơi tóc lành mạnh với màu gốc tự nhiên – không hóa chất, lấy màu và nhuộm màu hoàn toàn bằng chất liệu dưỡng tóc bóng khỏe.

Những nghệ sĩ trẻ cá tính như rapper Như Mỹ, TikToker Dantee, vũ công Hoài Đan… đã lựa chọn xu hướng này cho mái tóc mùa hè khác biệt. Cả ba đều lựa chọn trang phục denim đang là xu hướng được yêu thích năm nay, để làm nổi bật lên màu tóc và cá tính: tuổi trẻ dám sống với đam mê, dám thử sức và sẵn sàng chinh phục. Cảm hứng từ thiên nhiên là bất tận dành cho Oway và những người chơi màu Tóc trong bộ sưu tập The Landing Mermaid: không chỉ là sáng tạo mà còn là bảo vệ sự sống.

Truyền thuyết kể rằng Nàng Tiên Cá được sinh ra từ đáy nước nhưng lại được ví như ánh sáng của đại dương bởi vẻ đẹp và giọng hát trong trẻo xuyên suốt lòng biển sâu. Hình ảnh Mermaid đầy quyến rũ, không ai có thể rời mắt khỏi mái tóc như được nhuộm bởi ánh mặt trời, từ lâu đã được nhân loại vẽ lên trong trí tưởng tượng của mình.

Khi mặt trời lấp ló trên mặt biển là khi ánh cam rực rỡ được tỏa sáng trên mặt xanh huyền bí của đại dương, chỉ con người mới có ngũ quan để cảm nhận hào quang sắc màu và thăng hoa cùng mỗi cung bậc của sự tuyệt vời đó. Ánh sáng và Nước là hai nguồn năng lượng tồn tại song song mang lại sự sống cho con người. Và câu chuyện “Lối sống Xanh” được “cổ tích hóa” trong điện ảnh: con người tác động xấu đến môi trường nước và khi nước biển xâm thực lên đất liền.

Chỉ cần lắng nghe tâm hồn mình và đồng điệu cùng thiên nhiên, tạo hóa sẽ dẫn lối cho bạn trên hành trình thể hiện phiên bản hoàn hảo và duy nhất của bạn.

Và hãy nhớ, với Oway, ai cũng có vẻ đẹp của riêng mình và có quyền tôn vinh:  “Hãy để tóc bạn luôn được mỉm cười, hân hoàn và mơ giấc mơ đẹp. Để Oway cùng bạn, tìm và yêu lại vẻ đẹp của chính mình".

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Oway Việt Nam
RELATED NEWS

Chọn Michelía Skinlab by Dr.Kim Thoa để chăm sóc da toàn diện với những công nghệ laser tối tân

17277 Views
26-04-2024
Tại Michelía, sở hữu công nghệ Q-PLUS A EVO nguồn gốc từ Châu Âu là công cụ giúp quý bác sĩ giải quyết được toàn bộ các vấn đề Da liễu – Thẩm mỹ hiện nay như: sắc tố da, nám, bớt, xóa xăm.

Cùng The Body Shop tạo nên vòng đời mới cho nhựa

19585 Views
24-04-2024
Ô nhiễm rác thải nhựa là một vấn đề đối với hành tinh bao gồm cả động vật và cả con người. Và có thể bạn chưa biết thời gian phân hủy chai nhựa phân hủy hoàn toàn có thể lên đến hàng trăm năm.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

29645 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

30150 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

31052 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.