The Running Bean công bố khai trương tại Quận Phú Nhuận, TP.HCM, mở rộng và chiếm lĩnh thị hiếu giới trẻ thành thị
34155 Views
19-10-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) The Running Bean (TRB) có mặt cửa hàng thứ tư tại quận Phú Nhuận địa chỉ tại 177 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM. Đây hứa hẹn sẽ là điểm đến thú vị mới, nơi yêu thích của giới trẻ thành thị tại đây. The Running Bean, thuộc quyền quản lý của Ampersand Management, vẫn luôn là một trong những thương hiệu cà-phê yêu thích tại TP. HCM và Hà Nội. Đây cũng là một trong những gương mặt hiếm hoi được các thương hiệu quốc tế như Uniqlo, Panasonic, Hugo Boss, Kenzo, Maje, Mango,... tin tưởng đồng hành trong các dự án tung ra sản phẩm, cửa hàng mới. 

Kiến trúc nội thất: Đối với The Running Bean (TRB), việc mở một cửa hàng mới không đơn thuần là đem cùng thiết kế của một địa chỉ cũ qua địa điểm mới mà đó là cả một hành trình sáng tạo. Đội ngũ TRB luôn muốn các thiết kế của họ có thể hòa nhập cùng văn hóa, đặc điểm của khu vực đó. Đăc biệt phải kể đến thiết kế ‘đóng băng nhà cổ’ độc đáo tại 22 Nhà Thờ, Hàng Trống, Hà Nội mà họ đã trình làng năm 2021. Thiết kế này cũng giúp họ được vinh danh tại các tạp chí nói về Thiết kế nội thất của thế giới chứ ArchDaily, CasaLiving (CSLV) của Hàn Quốc,... Chính vì sự đam mê với thiết kế nội thất, thích ‘chơi’ cùng chất liệu và mong muốn nâng tầm các vật liệu của Việt Nam nên đội ngũ TRB luôn để tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất khi thiết kế nên cửa hàng. Mọi vật liệu được lựa chọn cẩn thận, từ trần nhà làm từ lụa mô phỏng giếng trời, gạch thủ công với những chi tiết có thể không quá đồng nhất nhưng đầy tính cách, tranh thêu tay để không gian thêm đa dạng các chất liệu,... Ngoài kiến trúc ấm cúng thoải mái, TRB vẫn luôn được yêu mến bởi chính sản phẩm thật sự đầu tư:

Cà-phê tươi ngon: Cam kết sử dụng những hạt cà phê tốt nhất của cả Việt Nam và nước ngoài, pha chế chúng với tình yêu để mang đến cho bạn một trải nghiệm cà phê đích thực. Họ cũng thường xuyên cộng tác cùng các trang trại, xưởng rang thủ công của Việt Nam để cho ra các buổi hội thảo, món nước mới.

Menu đa dạng: Toàn bộ các concept của Ampersand Management đều được Bếp trưởng điều hành của chúng tôi lên concept để không chỉ đem đến thức ăn ngon mà là cả một trải nghiệm ẩm thực. Nên dù là một chiếc bánh sừng bò kèm ly cà phê sáng, bữa trưa muộn hay brunch với các món đậm nét Việt như bò né, cơm tấm chả cua hoàng kim, hoặc khi bạn cần một không gian để tổ chức các buổi họp cùng đồ ăn nhẹ, bữa tối bên ly vang đỏ và thưởng thức dĩa phô mai thịt nguội thì cũng đều được đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng với tôn chỉ đặt chất lượng lên hàng đầu. 

The Running Bean là một thương hiệu cà phê nổi tiếng, với cam kết đem lại hương vị cà phê tươi ngon và không gian thân thiện. The Running Bean đã phục vụ hàng ngàn khách hàng trên khắp Việt Nam và luôn nỗ lực để tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời. 
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: The Running Bean - Ampersand Management
RELATED NEWS

Emirates A350 tại TP.HCM: Bước tiến chiến lược trên bầu trời Đông Nam Á

13327 Views
03-09-2025
Ngày 3/9/2025, siêu máy bay Airbus A350 hiện đại của Emirates chính thức hạ cánh tại TP. Hồ Chí Minh – điểm đến đầu tiên tại Đông Nam Á. Đây không chỉ là một sự kiện hàng không, mà còn là dấu mốc chiến lược phản ánh tầm nhìn dài hạn của Emirates tại thị trường Việt Nam – một thị trường tăng trưởng năng động và đầy tiềm năng.

Nâng tầm trải nghiệm du lịch bằng cân bằng giữa bảo tồn di sản văn hoá và đổi mới phát triển của Singapore

13779 Views
27-08-2025
Singapore là một quốc gia có mật độ đô thị hóa cao, đạt mức 100% theo số liệu thống kê của Ngân hàng Thế giới vào năm 2024. Tuy nhiên, Đảo quốc không vì thế mà đánh mất đi bản sắc đặc trưng. Đến Singapore, du khách có thể dễ dàng hòa mình vào nền văn hóa đa sắc của người địa phương qua các trải nghiệm ẩm thực, vui chơi và mua sắm.

Hương vị Châu Âu tại gian bếp mỗi gia đình Việt cùng EU Good Food

14154 Views
22-08-2025
Chỉ cần lướt mạng xã hội, dễ dàng thấy rằng ẩm thực luôn là trung tâm của đời sống người Việt. Đặc biệt vào những ngày cuối tuần, nấu ăn không còn là công việc thường nhật – đó là dịp để tận hưởng hương vị, sẻ chia sự gắn kết. Đồng điệu với đam mê ẩm thực ấy, EU Good Food mang đến những nguyên liệu chất lượng châu Âu – an toàn, minh bạch và đầy cảm hứng – để truyền cảm hứng sáng tạo cho mỗi bữa ăn của người Việt.

Lượng tìm kiếm Hà Nội tăng gấp 4 lần từ Agoda trước thềm kỷ niệm 80 năm Quốc khánh Việt Nam

13804 Views
20-08-2025
Nhân dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh (A80), thủ đô Hà Nội trở thành điểm đến thu hút lượng lớn du khách trong nước và quốc tế. Nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda ghi nhận mức độ quan tâm của du khách nội địa đối với Hà Nội tăng vọt 370% so với cùng kỳ năm ngoái.

Singapore mùa thu 2025, khi Đảo quốc thắp sáng tháng 8 bằng lễ hội, ẩm thực và phong cách sống

13600 Views
18-08-2025
Tháng 8 và 9, khi không khí mùa thu ghé đến, Singapore lại trở thành một sân khấu rực rỡ của lễ hội, ẩm thực và những trải nghiệm đậm chất phong cách sống đương đại. Đây là thời điểm đảo quốc nhỏ bé nhưng giàu năng lượng này chào đón du khách bằng những “điểm hẹn vàng” – từ ánh sáng huyền ảo tại Bras Basah.Bugis, những bàn tiệc cộng đồng ấm áp trong Lễ hội Ẩm thực, cho tới thủy cung Oceanarium lộng lẫy và những buổi tối ngập trăng sao trên cáp treo. Singapore mùa này vừa lãng mạn, vừa sôi động, vừa truyền thống lại vừa hiện đại – như một tấm gương phản chiếu đầy đủ linh hồn của một thành phố luôn chuyển mình.