Thu Trang hạnh phúc khi tiếp tục nhận giải thưởng ở liên hoan phim trong nước
34429 Views
26-11-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Ở Liên hoan phim Việt Nam năm nay, đoàn phim “Con Nhót mót chồng” vinh dự được xướng tên lên sân khấu nhận giải 2 lần. 2 giải này là: Giải thưởng của ban giám khảo phim truyện điện ảnh và Nam diễn viên chính xuất sắc phim truyện điện ảnh dành cho Ông Xỉn - Thái Hòa. Khi lên sân khấu nhận giải, NSX - Diễn viên Thu Trang không giấu được sự hạnh phúc. Thu Trang gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức Liên hoan phim Việt Nam, khán giả vì đã trao vinh dự lớn cho đoàn phim “Con Nhót mót chồng”. 

Tối 25/11, lễ bế mạc và trao giải của Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 23 (năm 2023) diễn ra tại Dalat Opera House, nhà hát ca vũ kịch đầu tiên của TP Đà Lạt, Lâm Đồng. Ở Liên hoan phim Việt Nam năm nay, đoàn phim “Con Nhót mót chồng” vinh dự được xướng tên lên sân khấu nhận giải 2 lần. 2 giải này là: Giải thưởng của ban giám khảo phim truyện điện ảnh và Nam diễn viên chính xuất sắc phim truyện điện ảnh dành cho Ông Xỉn - Thái Hòa. Khi lên sân khấu nhận giải, NSX - Diễn viên Thu Trang không giấu được sự hạnh phúc. Thu Trang gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức Liên hoan phim Việt Nam, khán giả vì đã trao vinh dự lớn cho đoàn phim “Con Nhót mót chồng”. 

Bên cạnh đó, Thu Trang bày tỏ: “Con Nhót mót chồng là dự án rất đặc biệt với Trang, phim đề cao yếu tố gia đình và gửi gắm những thông điệp nhân văn, giá trị về cuộc sống. Khi nhìn lại dự án Con Nhót mót chồng, Trang vẫn thấy rất tự hào. Lúc còn trẻ, Trang thích diễn hài và coi đó là thế mạnh của mình. Khi có gia đình rồi, Trang tự thấy mình muốn diễn các vai gì đó tâm lý và "nặng đô" một chút. Bây giờ cho đến sau này, Trang muốn theo đuổi các dạng vai có tâm lý phức tạp. Khi làm phim điện ảnh cũng thế, tôi luôn mong có thể tạo ra những sản phẩm có chiều sâu và gửi gắm thông điệp rõ ràng về cuộc sống”.

Thu Trang chia sẻ thêm, trong thời gian phát hành trong nước, "Con Nhót mót chồng" đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Không ít khán giả nhắn tin cho Thu Trang, Tiến Luật và cả đạo diễn Vũ Ngọc Đãng để chia sẻ câu chuyện gia đình mình. Có khán giả thậm chí còn xúc động đến bật khóc khi xem những cảnh Thu Trang - Thái Hòa thể hiện tình cha con ấm áp. Không sa đà viện dẫn triết lý, "Con Nhót mót chồng" mang đến cho người xem những khung hình đậm chất đời thường.

Nhìn lại hành trình 20 năm làm nghề và được công nhận bằng những giải thưởng giá trị, Thu Trang bày tỏ: “Mỗi một nghệ sĩ sẽ có quan niệm, cách sống khác nhau, riêng Thu Trang, tôi cho rằng những điều xuất phát từ sự chân thành sẽ dễ dàng chạm đến trái tim hơn. Có rất nhiều cách để khán giả biết tới mình nhưng theo tôi, điều quan trọng nhất là giữ cho mình một hình ảnh thật đẹp, bởi nếu hình ảnh tốt đẹp thì khán giả mới dành cho mình yêu thương thật sự. Không những vậy bất cứ sản phẩm nào mình lại ra cũng phải ý thức đem lại giá trị trong đó, thì khán giả mới có thể bỏ tiền ra để mua, để thưởng thức”. 

Phim điện ảnh Con Nhót mót chồng do Vũ Ngọc Đãng làm đạo diễn, thuộc đề tài gia đình, tập trung khắc họa mối quan hệ giữa cha và con gái, tái hiện cuộc sống của một xóm nghèo bất hảo, có đủ kẻ say, người trộm vặt, đá gà đến buôn bán gái còn trinh. Với bề dày kinh nghiệm cùng lối diễn xuất ăn ý, hai diễn viên Thái Hòa và Thu Trang đã xuất sắc ghi dấu ấn trong trái tim khán giả với câu chuyện về hai cha con ở xóm lao động nghèo.

Text: Người Thành Thị  – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

18033 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

19996 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới - Milestone 2023 Hồng Vân sang Thái Lan chấm thi nhan sắc

21721 Views
23-04-2024
Với kinh nghiệm sau 1 năm đăng quang, Hoa hậu Hồng Vân, Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới (Milestone 2023) đã có mặt tại Bangkok, Thái Lan để tham dự và chấm thi cho cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Châu Á (Milestone Miss & Mrs. Asia 2024).

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

11893 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

24549 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.