Thương hiệu Marriott Hotels thuộc Marriott International giới thiệu khu nghỉ dưỡng mới tại đảo Hòn Tre, Nha Trang, Khánh Hòa
45919 Views
30-10-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Marriott Hotels, thương hiệu hàng đầu của tập đoàn Marriott International, giới thiệu khu nghỉ dưỡng Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island tại Nha Trang. Với tổng cộng 829 phòng và biệt thự rộng lớn, khu nghỉ dưỡng thanh bình ven biển này trở thành khách sạn lớn nhất trong hệ thống Marriott Bonvoy tại Việt Nam, mang sứ mệnh nâng tầm nghệ thuật nghỉ dưỡng và mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành dịch vụ.

Chỉ cách tám phút di chuyển bằng tàu từ đất liền, đảo Hòn Tre luôn được biết đến là viên ngọc lớn và rực rỡ nhất của vịnh Nha Trang. Nằm trải dài bên vùng vịnh riêng biệt với đường bờ biển dài hơn 1,7km cùng tầm nhìn bao trọn khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ, khu nghỉ dưỡng sở hữu cơ sở vật chất đẳng cấp quốc tế và sẵn sàng mang đến những hành trình ẩm thực ấn tượng. Đến với thiên đường nghỉ dưỡng nơi đây, du khách có thể giao lưu và kết nối tại Greatroom, một không gian sống động và tinh tế, nơi du khách có thể vừa nhìn ngắm khung cảnh của đại dương bao la, vừa trải nghiệm dịch vụ tận tâm chu đáo của khu nghỉ dưỡng. Ông Kristian Petersen, Tổng Quản Lý khu nghỉ dưỡng cho biết: "Chúng tôi hân hạnh chào đón du khách từ khắp nơi trên thế giới đến và khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island. Ẩn mình yên bình trên vịnh biển thơ mộng, khu nghỉ dưỡng hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho chuyến hành trình đầy ắp những trải nghiệm phong phú và đáng nhớ của du khách ở mọi lứa tuổi”.

Sở hũu hệ thống phòng nghỉ bao gồm 403 phòng và suite hiện đại cùng 426 biệt thự từ hai, ba đến bốn phòng ngủ, du khách có thể dễ dàng lựa chọn không gian nghỉ dưỡng phù hợp cho chuyến đi của mình. Mỗi phòng đều có thiết kế lấy cảm hứng từ nét đẹp địa phương cùng không gian làm việc tiện nghi hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng cho các cặp đôi, nhóm bạn hay gia đình. Với những gia đình mong muốn tìm một không gian riêng tư để tận hưởng phút giây thư giãn tuyệt đối bên người thân, các căn biệt thự ven biển sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Không gian trong nhà kết nối với không gian ngoài trời thoáng đãng, khung cửa rộng lớn cùng hồ bơi riêng biệt, mỗi căn biệt thự tại đây được tạo ra để mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng đích thực.

Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island - thiên đường của sự thư thái và cân bằng tâm trí. Lựa chọn lưu trú tại nơi đây, du khách có thể dễ dàng tản bộ dọc theo đường bờ biển dài, cảm nhận dải cát trắng mịn, tận hưởng bầu không khí trong lành, hòa mình trong làn nước bể bơi mát lạnh hay rèn luyện duy trì sức khỏe suốt chuyến đi với hai sân tennis và phòng gym hoạt động 24 giờ. Ốc đảo thanh bình Quan Spa với các phòng trị liệu riêng biệt dành cho cá nhân hoặc cặp đôi, cùng với phòng bấm huyệt chân lưu thông máu độc đáo là lựa chọn hoàn hảo để tìm đến sự thư thái hoàn mỹ. Dành cho gia đình có thiên thần nhỏ, không thể không nhắc đến khu vui chơi trẻ em Kids Club và không gian chơi ngoài trời với nhiều hoạt động thú vị, các trò chơi đầy hứng khởi như cờ tướng, điêu khắc lâu đài cát, đem lại cho các vị khách nhí những giây phút giải trí tuyệt vời và ý nghĩa. Ngoài ra, chương trình M Passport đặc trưng của thương hiệu Marriott Hotels sẽ mang đến cho các bé những hoạt động vui chơi giúp nâng cao thể chất và tinh thần. 

Các địa điểm phục vụ ẩm thực của khu nghỉ dưỡng mang đến nhiều hương vị địa phương và quốc tế đa dạng. Hai nhà hàng Greens và Sands hoạt động cả ngày, phục vụ tiệc tự chọn dành cho gia đình với các món ăn Việt Nam, châu Á và phương Tây. Ngoài ra, du khách cũng có thể thư thái thưởng thức một tách cà phê nóng cùng bánh ngọt tại Lobby Lounge ngay sảnh chính khách sạn. Trong ánh sáng lộng lẫy hoàng hôn cuối chiều, Aqua Bar là nơi để thưởng thức sự kết hợp tuyệt hảo của những thức uống nhiệt đới thơm lành cùng các món ăn nhẹ, thả mình thư thái ngắm nhìn vẻ đẹp của đại dương vô tận. Khi mặt trời lặn, Aqua Bar chuyển mình sang bầu không khí sôi động hơn với giai điệu nhạc cuốn hút và những ly cocktails ngọt ngào. Khu nghỉ dưỡng sở hữu 6 Clubhouse riêng biệt, mỗi căn đều có nhà bếp, nhà hàng và khu bãi cỏ ngoài trời. Là lựa chọn hoàn hảo thư giãn sau giờ làm việc, hay là địa điểm đầy cảm hứng cho các sự kiện đặc biệt của hội họp, nơi đây bạn có thể tận hưởng tất cả những dịch vụ mà khu nghỉ dưỡng mang lại trong khung cảnh tĩnh lặng an yên và hoàn toàn tách biệt.

Thoải mình trên vùng Biển Đông, có thể dễ dàng di chuyển từ trung tâm thành phố Nha Trang và Sân bay Quốc tế Cam Ranh, đảo Hòn Tre là thiên đường của sự thư giãn và những trải nghiệm kỳ thú. Du khách có thể khám phá những kỳ quan thiên nhiên của hòn đảo, thử thách bản thân bằng những cú swing điêu luyện tại sân Vinpearl Golf Nha Trang – sân Golf 18 hố hiện đại do tập đoàn IGM Worldwide thiết kế, hoặc phiêu lưu khám phá tại công viên chủ đề VinWonders và lưu giữ những phút giây vui vẻ tại trung tâm giải trí Imperial Club.

Thuộc thương hiệu Marriott Hotels, sự hiện diện của Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island tại thị trường góp phần khẳng định thêm cam kết của thương hiệu về việc kiến tạo những chuyến nghỉ dưỡng phong phú và chu đáo, để biến mỗi trải nghiệm trở nên tuyệt vời và mỗi kỳ nghỉ đều trở thành khoảnh khắc đáng nhớ tại địa phương.

Khám phá ưu đãi dịp khai trương của khu nghỉ dưỡng với giá chỉ từ VND 3,000,000++/hai người bao gồm phòng nghỉ, bữa sáng tự chọn, miễn phí vé VinWonders hoặc phí thuê sân Golf; miễn phí đưa đón sân bay và tích lũy điểm thưởng Marriott Bonvoy.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Có một mùa hè đậm chất thơ dành cho bạn tại Emeralda Resort Tam Cốc

20601 Views
23-04-2024
Ghé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn thú vị cho sự kiện và hội nghị giữa núi non

20623 Views
23-04-2024
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

25633 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

25452 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24430 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.