Thương hiệu Sting® đánh úp rạp phim Việt bằng âm thanh lạ khiến Gen Z nghe xong là dính!
14940 Views
01-07-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Một hiện tượng lạ đang diễn ra tại các rạp chiếu phim trên khắp cả nước. Các “mọt phim” đến rạp với kỳ vọng được đắm chìm trong trải nghiệm điện ảnh lại bất ngờ bị “đánh úp” bởi một thứ hoàn toàn không liên quan gì đến bộ phim. Thay vào đó, một âm thanh mạnh mẽ và dồn dập như động đang cơ tăng tốc - tiếng “Stinggg” bất ngờ vang lên và chiếm trọn sự chú ý, nhanh chóng khiến mạng xã hội “dậy sóng”.

  Những cái tên nổi bật trong làng sáng tạo nội dung Việt Nam bất ngờ trước âm thanh lạ từ Sting®

Những cái tên nổi bật trong làng sáng tạo nội dung Việt Nam bất ngờ trước âm thanh lạ từ Sting®

Cuối tuần qua, một đoạn clip ngắn với hình ảnh bắt mắt và âm thanh sống động bất ngờ xuất hiện tại một số rạp chiếu phim. Điều khiến khán giả thực sự chú ý không nằm ở phần nhìn mà là âm thanh điện tử đặc trưng vang lên bất ngờ, in sâu vào tâm trí.

Ban đầu, nhiều người cứ nghĩ đó là một cảnh trong bộ phim bom tấn năm 2025. Nhưng chỉ vài giờ sau, hàng loạt clip reaction xuất hiện trên Tiktok mang đến góc nhìn hoàn toàn khác. Từ tua lại đoạn clip, đến remix âm thanh, giới trẻ Việt có chung một phản ứng trước âm thanh kỳ lạ này: “Ủa, mình vừa nghe gì vậy?”.

Sting® khéo léo cài cắm thương hiệu vào trải nghiệm xem phim một cách tự nhiên

Sting® khéo léo cài cắm thương hiệu vào trải nghiệm xem phim một cách tự nhiên

Những cái tên nổi bật trong làng sáng tạo nội dung Việt như MAYonair (Mai Âm Nhạc) hay Zicky Lee nhanh chóng nhập cuộc. “Nó rất là bắt tai á. Tôi không biết đó là quảng cáo đâu á mọi người”, MAYonair tâm đắc trước cách Sting® khéo léo cài cắm thương hiệu vào trải nghiệm xem phim một cách tự nhiên.

Còn Zicky Lee thì biến luôn khoảnh khắc bất ngờ thành một màn catwalk thần thái trên TikTok, gọi “Stinggg” là nhạc nền mới cho sàn diễn runway của mình. Các gương mặt khác như BTV Hiền Ngói hay Đỗ Tía Lia Làm Phim cũng thừa nhận âm thanh ấy cứ liên tục văng vẳng trong đầu.

Sting® tiếp tục dùng âm thanh để kể câu chuyện thương hiệu với người dùng gen Z

Sting® tiếp tục dùng âm thanh để kể câu chuyện thương hiệu với người dùng gen Z

“Đi đâu giờ mình cũng nghe thấy tiếng Stingg Stingg. Nghe 1 lần là ko dứt ra được luôn. Giờ trong đầu toàn Stinggg Stinggg không à”, Đỗ Tía Lia chia sẻ.

Đằng sau pha “chiếm sóng” này là Sting®, thương hiệu nước tăng lực đình đám từ PepsiCo vừa trở thành đối tác chính thức của Giải đua Công thức 1 (Formular 1). Với màn “đột nhập” rạp chiếu lần này, Sting® không chỉ đang quảng cáo sản phẩm mà còn mang đến những trải nghiệm văn hóa không rập khuôn và tràn đầy bất ngờ cho Gen Z.

Màn xuất hiện lần này đánh dấu chương tiếp theo của chiến dịch Sound of Sting®, nơi Sting® từng gây sốt khi công bố hợp tác cùng Formula 1 và dùng âm thanh để kể câu chuyện thương hiệu. Có thể thấy rằng Sting® lại một lần nữa lựa chọn cách tiếp cận thế hệ trẻ bằng âm thanh - thứ ngôn ngữ mà họ yêu thích.

Sting® vừa trở thành đối tác chính thức của Giải đua Công thức 1 (Formular 1)

Sting® vừa trở thành đối tác chính thức của Giải đua Công thức 1 (Formular 1)

Dù chỉ vỏn vẹn vài giây, hiệu ứng mà Sting® tạo ra đã chứng minh một điều: nếu thương hiệu chạm đúng cảm xúc vào đúng thời điểm,thì một âm thanh đơn giản cũng có thể trở thành cả một trải nghiệm giải trí mới.

Khi Gen Z ngày càng mong đợi những thương hiệu không chỉ bán hàng mà còn hiện diện một cách tự nhiên trong cuộc sống hằng ngày, Sting® đang mở ra những trải nghiệm mới mang tính lan tỏa, pha trộn giữa quảng cáo và văn hóa đại chúng một cách tự nhiên, thông minh.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: PepsiCo
RELATED NEWS

PNJ ra mắt Sống đẹp, khi thương hiệu chọn kể câu chuyện bằng chiều sâu nhân văn

13601 Views
14-12-2025
Giữa nhịp sống hiện đại nhiều áp lực và dịch chuyển giá trị, PNJ giới thiệu nền tảng “Sống đẹp” như một lời mời gọi cộng đồng cùng nhìn lại vẻ đẹp bên trong mỗi con người, nơi tình yêu, gia đình và sự cống hiến trở thành chuẩn mực sống bền vững, được kể bằng âm nhạc, nghệ thuật và những câu chuyện chạm đến cảm xúc.

Tiger Remix 2026: Quảng trường Săn Lộc lần đầu xuất hiện, khai xuân Bản Lĩnh năm mới đầy khí thế

13862 Views
12-12-2025
Không chỉ là đêm nhạc chào năm mới, Tiger Remix 2026 ‘biến hóa’ thành những Quảng trường Săn lộc Bản lĩnh – nơi khán giả có thể tự tay săn lộc, nắm lấy vận may và khởi động một mùa xuân 2026 đầy khí thế.

Đội tuyển Điền kinh Việt Nam tại SEA Games 33 với sự đồng hành của nhà tài trợ công nghệ

13827 Views
11-12-2025
Garmin Việt Nam tiếp tục củng cố vị thế trong lĩnh vực thiết bị đeo thông minh khi trở thành Nhà tài trợ đồng hồ thông minh cho đội tuyển Điền kinh Việt Nam tại SEA Games 33.

Hành trình 24 năm của Trung tâm Nhân đạo Quê Hương: Từ ngôi nhà lá đến điểm tựa cộng đồng

14301 Views
07-12-2025
Tại phường Dĩ An (TP.HCM), lễ kỷ niệm 24 năm thành lập Trung tâm Nhân đạo Quê Hương mở ra một không gian xúc động về hành trình chuyển hoá từ mái nhà lá 2.000m² thành cơ sở nhân đạo gần 10.000m² nuôi dưỡng 347 trẻ em mồ côi, khuyết tật và có hoàn cảnh đặc biệt. Những câu chuyện vượt khó, lòng nhân ái bền bỉ cùng các con số biết nói về giáo dục, y tế, học nghề và hoạt động cộng đồng đã khắc họa một di sản nhân văn hiếm có giữa đô thị hiện đại. Sự kiện không chỉ nhìn lại chặng đường đã qua mà còn gửi đi lời kêu gọi mạnh mẽ về trách nhiệm chung tay bảo vệ những số phận thiệt thòi, nơi mỗi hành động sẻ chia đều có thể làm nên một cuộc đời mới.

Ngôi Sao Xanh 2025 đạt số lượng đề cử tranh tài cao 741, phản ánh nền điện ảnh năng động năm qua

13951 Views
02-12-2025
Họp báo khởi động và công bố đề cử giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2025 chính thức diễn ra đầy náo nhiệt quy tụ hàng loạt nghệ sĩ, diễn viên đình đám từ gạo cội đến gương mặt trẻ cùng nhiều đoàn làm phim danh tiếng, chiếm trọn sự chú ý của giới truyền thông và công chúng báo hiệu một mùa giải cạnh tranh đáng chú ý.