Thương hiệu thời trang Nhật Bản mở cửa hàng mới concept store chỉ bán duy nhất 1 dòng sản phẩm
35423 Views
08-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Onitsuka Tiger khai trương concept store đầu tiên chỉ dành cho độc nhất dòng sản phẩm Yellow Collection tại Ginza, Tokyo, Nhật Bản.

Mới đây, thương hiệu Onitsuka Tiger đã vui mừng thông báo về việc khai trương một concept store mới, tọa lạc tại quận Ginza, Thủ đô Tokyo, Nhật Bản, vào ngày 4 tháng 8. Đây là cửa hàng đầu tiên dành riêng cho dòng sản phẩm Yellow Collection. Bộ sưu tập đầu tiên có mặt tại cửa hàng từng được giới thiệu trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Milan (Milan Fashion Week) vào tháng 2 năm 2023, với logo mới được in đậm trong sắc “Vàng Hổ” và Đen đặc trưng.

Concept store của Onitsuka Tiger sở hữu logo mới và phong cách bày trí sáng tạo, gợi liên tưởng đến một chiếc hộp màu vàng. Được phủ lên một lớp thạch cao, bức tường phía ngoài cửa hàng tạo ra những cảm giác độc đáo tùy theo từng góc nhìn. Theo thời gian, lớp thạch cao này sẽ còn nhiều thay đổi, mang đến diện mạo tinh tế cho cửa hàng. Thêm vào đó, màu Vàng Hổ đặc trưng được hòa hợp một cách khéo léo với cảnh quan xung quanh của khu vực Ginza, nhưng vẫn mang đến một lời tuyên bố táo bạo từ thương hiệu.

Theo chia sẻ, Onitsuka Tiger mong muốn giới thiệu về thế giới ấn tượng của dòng sản phẩm Yellow Collection thông qua concept store mới tại Ginza, nơi được biết đến là một trong những khu mua sắm uy tín nhất trên thế giới, và cũng là nơi lưu giữ những giá trị truyền thống dù không ngừng đón nhận những thách thức mới.

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản, luôn không ngừng giới thiệu đến công chúng bộ sưu tập đương đại, kết hợp giữa thời trang với thể thao, giữa di sản văn hóa với sự đổi mới.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Onitsuka Tiger

RELATED NEWS

UNIQLO ra mắt bộ sưu tập LifeWear Xuân Hè 2024 với chủ đề Mùa nhẹ thênh thang - Ease Into Lightness

19791 Views
01-03-2024
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay chính thức tổ chức sự kiện ra mắt bộ sưu tập (BST) LifeWear Xuân/Hè 2024 với chủ đề “Ease Into Lightness” (tạm dịch: Mùa nhẹ thênh thang), giới thiệu loạt sản phẩm mới với phong cách đa dạng, bảng màu êm dịu, sử dụng chất vải tự nhiên và giàu tính năng.

Epson X ASEAN Fashion Designers Showcase: Bộ sưu tập Sustainability in Asia của 7 nhà thiết kế Đông Nam Á với công nghệ in ấn vải kỹ thuật số bền vững

27941 Views
23-02-2024
Tại lần hợp tác này, Epson kết hợp với 7 nhà thiết kế đến từ các quốc gia Đông Nam Á bao gồm: Singapore, Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Lào và Việt Nam để tạo ra bộ sưu tập thời trang độc đáo mang tên “Sustainability in Asia” gắn liền với nguồn gốc và văn hóa của các quốc gia. Các nhà thiết kế sử dụng các dòng máy in chuyển nhiệt thăng hoa bao gồm SureColor SC-F6430, SureColor SC-F9430H và SureColor SC-F10030 để tạo ra các trang phục với màu sắc tươi sáng và sắc nét cho những bộ sưu tập độc đáo lần này.

Onitsuka Tiger ra mắt bộ sưu tập đặc biệt cho dịp Tết Nguyên Đán Xuân Giáp Thìn 2024 cảm hứng từ rồng và hổ

42408 Views
24-01-2024
Onitsuka Tiger mới đây vừa cho ra mắt bộ sưu tập đặc biệt cho Tết Nguyên Đán 2024, với những dấu ấn văn hóa truyền thống đậm nét. Trong văn hóa Á Đông, Rồng - con giáp của năm 2024, đại diện cho những nguồn sức mạnh linh thiêng, còn Hổ, biểu tượng của thương hiệu Onitsuka Tiger, đại diện cho ý chí can trường và lòng dũng cảm. Onitsuka Tiger đã khéo léo kết hợp hai hình tượng này, mang đến những thiết kế với chủ đề “Hổ Tiếu Long Ngâm”, làm nổi bật mối liên hệ mật thiết giữa văn hóa Á Đông và thương hiệu Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger công bố đại sứ thương hiệu mới 2024 là ca nhạc sĩ Conan Gray

48091 Views
17-01-2024
Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản, vừa công bố việc lựa chọn ca – nhạc sĩ Conan Gray trở thành đại sứ mới của thương hiệu. Hai bên sẽ cùng hợp tác trong nhiều hoạt động khác nhau, bao gồm những hình ảnh sẽ lần đầu tiên xuất hiện trên tạp chí Onitsuka Tiger, phát hành vào ngày 17/1.

UNIQLO chuẩn bị khai trương cửa hàng mới thứ 10 tại thành phố Thủ Đức, TP. HCM

40901 Views
15-01-2024
Cửa hàng bán lẻ thứ 10 của UNIQLO tại TP. HCM và là chi nhánh thứ 23 trên cả nước sẽ tọa lạc ngay vị trí được xem là "trái tim của Thành phố Thủ Đức". Sau 4 năm có mặt tại Việt Nam, số cửa hàng của thương hiệu thời trang Nhật Bản đã tăng gần 4 lần so với năm đầu.