Lý Nhã Kỳ mặc sơ mi trắng, đeo khăn quàng đỏ về thăm trường cũ trao học bổng
28829 Views
30-05-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Diễn viên Lý Nhã Kỳ mặc trang phục giản dị, về thăm và tặng học bổng cho học sinh trường cũ ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Lần thứ 3 có mặt tại lễ tổng kết năm học trường THCS Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu, Lý Nhã Kỳ diện quần âu tối màu phối cùng sơ mi trắng và đeo khăn quàng đỏ như một học sinh. (Ảnh; Mon)

Lần thứ 3 có mặt tại lễ tổng kết năm học trường THCS Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu, Lý Nhã Kỳ diện quần âu tối màu phối cùng sơ mi trắng và đeo khăn quàng đỏ như một học sinh.

​​​​​Lý Nhã Kỳ về thăm trường cũ, tặng học bổng cho các em học sinh

Nữ diễn viên trao tặng 20 suất học bổng thuộc chương trình "Thắp sáng ước mơ" cho học sinh của trường

Lý Nhã Kỳ về thăm trường cũ, tặng học bổng cho các em học sinh

Cô cùng các thầy cô vinh danh những học sinh xuất sắc của trường.

Lý Nhã Kỳ về thăm trường cũ, tặng học bổng cho các em học sinh

Lý Nhã Kỳ bày tỏ mong muốn học bổng là động lực để các em học sinh cố gắng vươn lên, học tập thật tốt, có kiến thức và trở thành người có ích cho xã hội. Cô cũng mong các em sau khi trưởng thành sẽ tiếp tục trở về trường, giúp đỡ các đàn em có hoàn cảnh khó khăn.

Lý Nhã Kỳ về thăm trường cũ, tặng học bổng cho các em học sinh

Nữ diễn viên nói: "Nhìn các em, tôi nhớ về thời áo trắng của mình. Tôi biết ơn thầy cô rất nhiều. Họ giống như ba mẹ thứ 2 của tôi, không chỉ dạy kiến thức mà còn giúp tôi nên người".

Lý Nhã Kỳ về thăm trường cũ, tặng học bổng cho các em học sinh

Cô xúc động khi gặp lại thầy cô giáo cũ, ôn chuyện xưa. Cô đã tốt nghiệp THCS Nguyễn An Ninh gần 20 năm nhưng vẫn luôn nhớ đến những ngày tháng ngồi trên ghế nhà trường.

Lý Nhã Kỳ về thăm trường cũ, tặng học bổng cho các em học sinh

Lý Nhã Kỳ nói, cô có tuổi thơ khó khăn, nếu không có các thầy cô yêu thương, dạy dỗ thì chưa chắc có ngày hôm nay. Vì thế, cô luôn tự nhủ khi có điều kiện sẽ trở về trả nghĩa nơi mình được sinh ra.

Lý Nhã Kỳ về thăm trường cũ, tặng học bổng cho các em học sinh

Nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" được nhiều học sinh vây quanh, xin chữ ký.

Lý Nhã Kỳ về thăm trường cũ, tặng học bổng cho các em học sinh

Một học sinh cuối cấp còn đề nghị Lý Nhã kỳ ký vào áo làm kỷ niệm.

Lý Nhã Kỳ về thăm trường cũ, tặng học bổng cho các em học sinh

Lý Nhã Kỳ sinh năm 1982, trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Lớn lên, cô theo nghề diễn viên và từng ghi dấu ấn với các phim "Kiều nữ và đại gia", "Mùa Hè lạnh", "Gió nghịch mùa"... Năm 2011, cô trở thành Đại sứ du lịch đầu tiên của Việt Nam. Cô hiện đảm nhận cương vị Đại sứ du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Từ năm 2018 đến nay, Lý Nhã Kỳ được bổ nhiệm Lãnh sự danh dự Romania tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Báo Quốc Tế

RELATED NEWS

Khai máy Nụ Hôn Bạc Tỷ, Thu Trang “đổi gió” với 2 chàng thơ mới Lê Xuân Tiền và Ma Ran Đô

17954 Views
14-07-2024
Sau hơn một năm từ thành công của "Con Nhót mót chồng", Thu Trang Entertainment chính thức khai máy dự án mới với hai diễn viên Lê Xuân Tiền và Ma Ran Đô.

Việt Hương và Hoài Phương cùng con gái nhân kỷ niệm 18 năm ngày cưới đầy lãng mạn

7380 Views
11-07-2024
Vợ chồng Việt Hương – Hoài Phương vừa kỷ niệm 18 năm ngày cưới (11/7) bằng một kỳ nghỉ gia đình cùng con gái Elyza. Nữ nghệ sĩ Việt Hương khiến dân tình ngưỡng mộ khi đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh kỷ niệm 18 năm ngày cưới cùng ông xã Hoài Phương.

Vì sao Thu Trang mong Tiến Luật bị loại sớm ở reality show?

23584 Views
06-07-2024
Tiến Luật phủ sóng mạng xã hội, tuyên bố yêu vợ nhất trên sóng truyền hình. Thu Trang nói gì khi Tiến Luật "làm rần rần" trên mạng xã hội?

Xuân Hạnh phá kén với phong cách mới, sẵn sàng chinh chiến Miss Cosmo 2024

28914 Views
28-06-2024
Hoa hậu Xuân Hạnh khiến người hâm mộ trầm trồ khi không ngại thay đổi hình tượng để trở nên cá tính và quyến rũ trong bộ ảnh mới. Nàng hậu đang nỗ lực làm mới mình để chuẩn bị cho hành trình chinh phục cho Miss Cosmo 2024 sắp tới.

Giai thoại vùng Caribbean tại Mövenpick Resort Phan Thiet, Bình Thuận cuốn hút như thế nào?

27223 Views
26-06-2024
Gia đình ca sĩ Phạm Quỳnh Anh trải nghiệm kỳ nghỉ tại khách sạn đạt Giải thưởng "Khách sạn Sang trọng và Phát triển Bền vững Châu Á Thái Bình Dương 2024 – 2025". Có thể nói, Mövenpick Resort Phan Thiet là chốn dừng chân lý tưởng cho một kỳ nghỉ gia đình và hơn hết là khám phá chuyến hành trình đến vùng đất cướp biển Tiến Thành, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.