Montale Paris và bí mật đằng sau sự thành công thương hiệu của nghệ nhân Pierre Montale
14699 Views
14-10-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Pierre Montale đã có một cuộc hẹn định mệnh 20 năm trước tại vùng xa xôi của Vương quốc Ả Rập. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp và những bí mật ẩn giấu của thế giới phương Đông, giữa quá trình học hỏi và sự kỳ diệu thuần túy, ông đã sáng tạo nên những mùi hương độc đáo với các nguyên liệu quý giá và lâu đời.

MONTALE PARIS: BÍ MẬT ĐẰNG SAU SỰ THÀNH CÔNG CỦA THƯƠNG HIỆU

OUD là gì?

Được ví như một cuộc chiến sinh học kỳ thú, trầm hương được tạo thành khi cây trầm hương/Agar bị nhiễm một loại nấm ký sinh. Để chống lại kẻ xâm lược, cây tiết ra một chất nhựa đặc biệt, tạo nên lớp phòng vệ màu sẫm có mùi thơm nồng. Bộ ba nhân tố gỗ/ký sinh trùng/phản vệ tự nhiên - được thu hoạch thủ công và bảo quản tránh ánh sáng trong nhiều năm, tựa như ủ trong những hầm rượu cổ kính. Cuối cùng, qua quá trình chưng cất kỳ công, trầm hương quý giá ra đời.

Montale Paris Aoud Leather

Montale tạo ra những mùi hương của mình từ các nguyên liệu tự nhiên chất lượng cao, những loại nước hoa có nồng độ cao, khuyến khích sự mạnh mẽ và độ lưu hương đặc biệt của chúng.

Những nguyên liệu biểu trưng

Với niềm đam mê đặc biệt dành cho hoa hồng, Pierre Montale đã mang vào những sáng tạo của mình hoa hồng từ Pháp, Bulgaria, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ và Ả Rập Saudi. Chúng luôn giữ được sự quyến rũ và độc đáo. Mùi hương tinh tế, mạnh mẽ và dễ nhận biết của chúng gợi lên cho người sáng tạo hình ảnh về những khu vườn phương Đông. 

Montale Paris Aoud Purple Rose

Vanilla là một trong những mùi hương đầu tiên của thương hiệu. Thân mật, quyến rũ và đầy mê hoặc, nó không thể thiếu trong sự phát triển của nước hoa phương Đông. Montale có hơn 10 loại nước hoa xoay quanh vanilla bourbon – loại vanilla đẹp nhất thế giới từ Madagascar.

Hoa cam, hoa nhài và hoa huệ cũng được Pierre Montale vô cùng yêu thích. Hoa mang đến chiều sâu và sự phong phú bên trong những sáng tạo của ông. Đó là nét nữ tính tuyệt đối. Chúng đại diện cho mặt trời và ánh sáng. Tất cả các loại hoa đều được chiết xuất ở Grasse, thành phố biểu tượng của nước hoa. 

Montale Paris Intense Tiaré

Cam bergamot, cam quýt, dâu tây, litchi, mâm xôi hoặc quả mâm xôi cũng là những thành phần chính của nhà nước hoa. Trái cây mang đến đường tự nhiên, độ chua, tươi mát. Chúng giúp tạo nên những mùi hương gợi cảm và lấp lánh. Nữ tính như nam tính. Xạ hương, hổ phách, hoắc hương, vetiver & đàn hương là những mùi hương độc lập. Quyến rũ, bí ẩn và gợi cảm, những chất liệu này là thiết yếu trong phòng hương của Montale.

Montale Paris Mango Manga

Black Oud: Bản sắc của Montale

Montale Paris Black Aoud

Một trải nghiệm khứu giác phương Đông đích thực được tạo ra bởi Pierre Montale vào năm 1993. Không chỉ là một mùi hương trầm, đây là hương thơm đầu tiên của nhà nước hoa mang đến sự mạnh mẽ và bất ngờ tuyệt đối, với sự độc đáo tinh tế của nó. Ngày nay, trở thành biểu tượng của nhà Montale, Black Oud kết hợp các yếu tố đặc trưng của phương Đông với sự tinh tế của Pháp. Black Oud là một sự kết hợp tuyệt vời giữa trầm hương Campuchia chất lượng cao, lá hoắc hương Indonesia, cam mandarin, xạ hương và cánh hoa hồng. Đây là một loại nước hoa với dư âm mạnh mẽ, gợi cảm.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của Montale Paris với hệ thống cửa hàng Escentric Signature tại TTTM Vincom Đồng Khởi – TP.HCM và Lotte Mall West Lake – Hà Nội.
Fanpage Facebbok Instagram TikTok Shopee Mall Website Hotline: 079 263 6188
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Montale Paris - AH Perfumes
RELATED NEWS

Khi nét quyến rũ nam tính lên ngôi với Versace Eros

13482 Views
14-12-2024
“Tôi hình dung về một người đàn ông mạnh mẽ, đầy đam mê, tựa như vị thần Hy Lạp. Hương thơm được tạo nên từ những nốt hương thể hiện sự gợi cảm và mạnh mẽ, lan tỏa sức hút không thể cưỡng lại.” - Donatella Versace

MEMO PARIS Irish Leather mang niềm tự hào về một sáng tạo huyền thoại

13417 Views
12-12-2024
Những mỹ cảnh tuyệt diệu trên hòn đảo ngọc bích, Ireland đã trở thành dữ liệu quý để MEMO PARIS dẫn lối giới mộ điệu đến một hành trình phiêu lưu mới cùng Irish Leather.

Kỷ niệm 15 năm tại Việt Nam, The Body Shop mang đến Đại tiệc quà tặng, thỏa sức mua sắm

13447 Views
12-12-2024
Hành trình 15 năm qua không chỉ là câu chuyện của sự phát triển, mà còn là một cam kết kiên định trong việc tạo ra giá trị xanh cho cộng đồng. The Body Shop Việt Nam mang lại trải nghiệm mua sắm độc đáo với các bộ quà chất riêng, cho phép khách hàng tự tay chọn hộp quà tặng theo ý thích. Đặc biệt trong năm nay, nhãn hàng Anh Quốc đầu tư bao bì Giáng sinh giới hạn: vừa thân thiện với môi trường, vừa xinh xắn bắt mắt.

Pop-up store đầu tiên của mỹ phẩm Hàn Quốc BBIA ghi nhận 13.000 đơn hàng hoàn tất, khởi động mua sắm trực tuyến mùa lễ hội

13422 Views
10-12-2024
Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc BBIA đã tạo nên dấu ấn đột phá trong suốt 10 năm phát triển tại thị trường Việt Nam với hơn 13,000 đơn mua hàng tại Popup và 8000 đơn đặt hàng từ các đối tác trong 3 ngày diễn ra sự kiện.

Hành trình đất Ấn kiến tạo da thuộc với chế tác mới nhất từ MEMO PARIS Indian Leather

13817 Views
09-12-2024
Tôn vinh một vùng đất hùng vĩ, nơi vẻ đẹp xa hoa hòa quyện với sự tinh tế, Indian Leather là chìa khóa để MEMO PARIS mở ra một hành trình hương đậm dấu ấn.