(Người Thành Thị – Cosmolife.vn) Vừa qua, sự kiện Matching Pickleball dành cho hội độc thân do Tinder tổ chức đã diễn ra tại TP.HCM, mang đến không khí sôi động cho những người tham gia. Đây không chỉ là cơ hội để tận hưởng môn thể thao giải trí Pickleball, mà còn là dịp kết nối những tâm hồn đồng điệu qua niềm đam mê thể thao.
Theo thống kê của Tinder, thể thao là một trong 10 sở thích hàng đầu được các thành viên Gen Z Việt Nam đưa vào bio nhằm thể hiện bản sắc cá nhân và mở rộng kết nối đến với những đối tượng có chung niềm đam mê. Tính năng Sở Thích cho phép các thành viên chọn và chia sẻ những đam mê của mình trên hồ sơ. Đây là một cách thú vị để kết nối với những đối tượng tiềm năng có cùng tần số và bắt đầu một cuộc trò chuyện.
Ông Daniel Kim, Phó chủ tịch Marketing của Tinder tại khu vực APAC, chia sẻ: “Những sở thích chung chính là cầu nối tuyệt vời để mọi người đến gần nhau hơn. Tại Tinder, chúng tôi giúp các thành viên tự do thể hiện bản thân một cách chân thật qua tính năng Sở thích. Với Gen Z, đam mê thể thao không chỉ là sở thích mà còn là một tín hiệu cho thấy họ là những người năng động và muốn xây dựng những kết nối chân thành. Sự kiện Matching Pickleball đã chứng minh điều đó khi kết hợp tinh thần năng động của thể thao với niềm vui của những kết nối chân thật.”
Pickleball, với tính giải trí cao và dễ tiếp cận, đã nhanh chóng trở thành môn thể thao yêu thích của giới trẻ. Sự kiện Matching Pickleball của Tinder, hợp tác cùng Facolos Pickleball, đã tạo nên một sân chơi đầy sôi động. Tại đây, các cặp đôi được ghép đôi ngẫu nhiên, cùng nhau tranh tài với những chiếc vợt Tinder độc quyền để cùng nhau thi đấu và kết nối trên sân.
Phương Chi (25 tuổi), một "tín đồ" của Pickleball, chia sẻ: "Mình đã từng tham gia rất nhiều buổi đấu Pickleball nhưng sự kiện này mang đến cho mình một cảm giác mới mẻ khi kết hợp thể thao và hẹn hò. Thông thường, mình hay bắt đầu kết nối qua Tinder qua những cuộc trò chuyện, nhưng lần này, mình có thể kết nối với mọi người thông qua sở thích chung". Tâm (23 tuổi), một thành viên Tinder, hào hứng chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên mình chơi Pickleball và mình đã gặp được những người đồng đội cực kỳ hợp gu. Mình không chỉ có những phút giây thư giãn mà còn có cơ hội xây dựng những mối quan hệ mới. Cảm giác thật tuyệt vời khi tìm thấy những người hợp cạ".
Sự kiện Matching Pickleball của Tinder không chỉ là nơi gặp gỡ mà còn mang lại cho người tham gia cơ hội trải nghiệm một hình thức hẹn hò khác biệt, kết hợp giữa thể thao và kết nối xã hội. Với tinh thần kết nối qua sở thích chung, sự kiện đã tạo nên những khoảnh khắc vui vẻ và ý nghĩa cho người tham gia. Sự kiện Pickleball dành riêng cho hội độc thân sẽ được Tinder tổ chức vào ngày 11 hàng tháng, mang đến không gian kết nối cho những ai yêu thích thể thao và tìm kiếm bạn bè mới.
Ra mắt lần đầu vào năm 2012, Tinder® đã thay đổi cách giới trẻ gặp gỡ và kết nối khi phát triển từ 1 lên đến 1 tỷ lượt tương hợp trong vòng 2 năm. Sự tăng trưởng nhanh chóng của Tinder là minh chứng cho khả năng tạo nên những kết nối chân thực, đáp ứng nhu cầu nền tảng của con người. Đến nay, với hơn 630 triệu lượt tải về và 97 tỷ lượt tương hợp mỗi tháng, ứng dụng có khoảng 50 triệu người dùng mỗi tháng trên 190 quốc gia với hơn 45 ngôn ngữ và trở thành ứng dụng hàng đầu trong lĩnh vực hẹn hò trực tuyến. Năm 2024, Tinder nhận được bốn giải thưởng Effie cho chiến dịch thương hiệu toàn cầu đầu tiên mang tên “Mọi khởi đầu đều đến từ lần Quẹt TinderTM”.Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Tinder Vietnam