Tôi Là Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam: Cao Thiên Trang “lại” làm leader, dẫn dắt team thẳng tiến vào chung kết
35099 Views
23-12-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Khép lại hành trình tôi luyện bản thân của các thí sinh tại Truyền thực thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Tập 9 mang tên Cosmo Queen với thử thách Viral Clip cho Nam A Bank đã mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác biệt. Khi chứng kiến sự nỗ lực và trưởng thành của các thí sinh khi làm việc đội nhóm, cùng nhau vượt qua các khó khăn của thử thách đặc biệt trong tập kết. Sau 9 tập Truyền hình thực tế với hơn 20 thử thách đa dạng các lĩnh vực và độ khó càng tăng, các thí sinh xuất sắc nhất đã chính thức lộ diện và điền tên mình vào vòng thi Bán kết - Trình diễn Văn hóa Dân tộc và Chung kết đã chính thức lộ diện.

Chặng hành trình “Made, Not Born - Tôi Luyện Nên Tôi” của 59 thí sinh đã chính thức khép lại với Tập 9 - Cosmo Queen. 9 Tập Truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã mang đến cho khán giả những tình huống, những câu chuyện đầy cảm xúc trong những khoảnh khắc nỗ lực hết mình của các chiến binh nhan sắc. Sự nỗ lực để đạt được mục tiêu, rèn luyện bản thân trở thành phiên bản tốt nhất của các thí sinh đã chạm đến trái tim người xem. Các thí sinh đã phải “chiến” và thể hiện tốt nhất bản thân trước ban giám khảo và khán giả theo dõi chương trình.

Theo dõi xuyên suốt 9 Tập Truyền hình thực tế, khán giả trải qua muôn vàn cung bậc cảm xúc và cảm nhận rõ nét về sự tiến bộ và bứt phá ngoạn mục của nhiều thí sinh. Bước vào thử thách chính ở Tập 9: Quay và Sản xuất một Viral Clip cho Nam A Bank để giới thiệu điểm giao dịch số ONEBANK, các thí sinh đảm nhận vị trí leader đã thể hiện bản lĩnh lãnh đạo và dẫn dắt tốt, cùng với sự đoàn kết, ý tưởng sáng tạo của các thí sinh.

Đồng hành cùng các thí sinh trong tập này, có sự xuất hiện của các Giám khảo - Cố vấn: MC, Ca sĩ, Phó Giám đốc Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM, Quỳnh Hoa - Thành viên Hội đồng Giám khảo; Phó Tổng Giám đốc Nam A Bank, Ông Võ Hoàng Hải - Giám khảo khách mời; Doanh nhân, Hoa Hậu Ngọc Diễm - Giám khảo khách mời; Á hậu Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên - Mentor và Host Nguyễn Thị Ngọc Châu - Đương kim Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam.

Trước khi bước vào thử thách chính, các thí sinh đã trải qua trò chơi caro đầy quen thuộc tại Trạm Tôi Luyện - Cosmo Space để cạnh tranh cơ hội nhận các từ khóa quan trọng về thử thách của Tập 9. Dưới sự điều phối của Mentor - Á hậu Thủy Tiên, các thí sinh đã vận dụng sự nhanh nhẹn để cạnh tranh quyết liệt.

45 thí sinh sẽ chia ra làm 2 đội với sự dẫn dắt của thí sinh Trần Minh Quyên SBD 181 và Phạm Thu Huyền SBD 182, chia thành hai đội đỏ và trắng để tiến vào phần chơi caro. Kết quả, đội Phạm Thu Huyền dành chiến thắng với sự nhanh nhẹn và chiếm lợi thế với 2 phần từ khóa và đội còn lại sẽ có 1 từ khóa.

Sau đó, các thí sinh được lắng nghe về Sustainable Development Goals - Những mục tiêu phát triển bền vững, sẽ dùng các gợi ý để giải đáp về 17 mục tiêu phát triển bền vững Liên Hợp Quốc đã thông qua. Á hậu Thùy Tiên chia sẻ: “Với tư cách là một chiến binh nhan sắc thì việc tìm hiểu các vấn đề trên là cần thiết để có thể cập nhật kiến thức, truyền tải chính xác đến xã hội và phát triển bản thân nhiều hơn”. 17 chủ đề Sustainable Development Goals - Những mục tiêu phát triển bền vững cũng sẽ là chủ đề mà nhóm Nguy hiểm sẽ phải đối diện trong thử thách Loại trừ ở cuối tập.

Để hiểu rõ hơn về thử thách và nhận đề bài cụ thể từ Nam A Bank, các thí sinh đã có cơ hội gặp gỡ để lắng nghe chia sẻ từ các chuyên gia, cố vấn cao cấp là: Ông Võ Hoàng Hải - Phó Tổng Giám đốc Nam A Bank, Ông Nguyễn Hải Đăng - Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân Nam A Bank. Sau khi lắng nghe những tư vấn từ các chuyên gia, các thí sinh đã chính thức bước vào thử thách của tập cuối cùng.

Sau 8 tập truyền hình thực tế, số điểm tích lũy của 3 thí sinh cao điểm nhấn sẽ chính thức đảm nhận vị trí leader cho tập đặc biệt này. Lần lượt là: Hoàng Thị Nhung SBD 676, Cao Thiên Trang SBD 789 và Ngô Bảo Ngọc SBD 678. Và các thí sinh này sẽ được chọn leader để đồng hành cùng với đội của mình. Với quy định này, team Hoàng Thị Nhung có nhóm trưởng đồng hành là Đặng Trần Ngọc SBD 684, Huỳnh Thị Cẩm Tiên SBD 793 đồng hành cùng nhóm 2, và Bùi Thị Xuân Hạnh SBD 579 cùng làm đội trưởng với Ngô Bảo Ngọc. 6 leader sẽ tương ứng với 3 giá trị cốt lõi mà ngân hàng đã truyền tải: Vẻ đẹp Lãnh đạo, Vẻ đẹp Truyền cảm hứng và Vẻ đẹp Văn hóa Hội nhập. Các thí sinh còn lại sẽ chọn về đội của leader mà mình mong muốn.

Bằng những kinh nghiệm đã có được ở các tập trước đó, 45 thí sinh xuất sắc nhất đã nhanh chóng bắt tay vào thực hiện ngay lập tức. Không chỉ đưa ra các bước làm việc cụ thể, team cũng có những phân chia công việc rõ ràng, thể hiện tư duy lãnh đạo vượt trội.

Team Hoàng Thị Nhung - Đặng Trần Ngọc: Team đã có mặt tại Royal Golf Long An & Villas để trải nghiệm về bộ môn golf và quay Viral Clip cho thẻ Happy Golf của Nam A Bank. 15 thành viên của team chỉ có thí sinh Đỗ Thị Minh Tâm có kinh nghiệm và tìm hiểu về golf trước đó. Cô đã hỗ trợ cho các thành viên trong đội để nhanh chóng làm quen bộ môn thú vị này để có những màn quay hình chính xác nhất. Mặc dù đã lên kế hoạch và kịch bản sát sao nhưng với áp lực về thời gian, các thành viên trong đội cũng đã xảy ra những tranh luận gay gắt. Đặc biệt, tình huống mâu thuẫn cao trào xảy ra khi thí sinh Thomas Iris Thanh bất đồng quan điểm với hai người đội trưởng về vấn đề ăn uống và chăm sóc sức khỏe. Trong khi Thomas Iris Thanh mong muốn team phải ăn theo giờ chuẩn để đảm bảo sức khỏe của cả đội và ekip nhưng các đội trưởng lại mong muốn quay hình hoàn thành mới đi ăn.

Yếu tố thời tiết và những áp lực về việc hoàn thành nhanh chóng công tác quay hình đã khiến các thí sinh nãy ra mâu thuẫn. Thomas cũng đã bỏ đi và vắng mặt hơn nữa chặng thực hiện thử thách. Đứng ra giải quyết căng thẳng của team, thí sinh Trần Minh Quyên mong muốn cả team sẽ dành 30 phút để đi ăn và sau đó sẽ quay tiếp. Thí sinh Đặng Trần Ngọc cho rằng: “Ngọc rất là sợ trong chương trình Truyền hình thực tế”. Hoàng Nhung thì thất vọng khi Thomas Iris Thanh không hoàn thành tốt công việc mà mình giao phó. Iris chia sẻ: “Em cảm thấy mình không sai, những việc em hỗn thì em chịu. Nhưng đây là làm nhóm và em phải tôn trọng leader nên em sẽ tôn trọng quyết định của chị”. Sau đó, team đã giải quyết vấn đề, đội trưởng Đặng Trần Ngọc cho rằng “Mọi người sẽ nói là tại sao các cô này đi thi Hoa hậu mà cãi nhau, nhưng cãi nhau trên khía cạnh công việc thì Ngọc nghĩ nó tích cực”.

Đến chiều thì Thomas Iris Thanh thì cũng đã hạ cái tôi xuống và không muốn vấn đề ảnh hưởng đến kết quả chung của cả team. Team cũng đồng lồng với nhau và tin rằng việc tranh luận trong quá trình làm việc nhóm là cần thiết và giúp các thành viên hiểu nhau, gắn kết với nhau hơn.

Team Ngô Bảo Ngọc - Bùi Thị Xuân Hạnh: Với tinh thần của thế hệ trẻ mong muốn tôn vinh những giá trị lịch sử, văn hóa lâu đời của dân tộc và phát huy trong các tinh thần trải nghiệm như slogan của ONEBANK “Một chạm - Một trải nghiệm”, team đã lồng ghép các yếu tố gần gũi với đời sống như hình ảnh bánh xèo, nghệ thuật cải lương và đạp xe vì môi trường. Đầu tiên, các thí sinh đã quay hình cảnh mở màn với hình ảnh nhân viên Nam A Bank giới thiệu về điểm giao dịch số ONEBANK. Với sự dẫn dắt mượt mà của đội trưởng Ngô Bảo Ngọc, các thành viên thực hiện thử thách mượt mà.

Sau đó, team cũng tiến hành quay hình tại các quen thuộc của Thành phố Hồ Chí Minh như: Hình ảnh Dinh Độc Lập với hoạt động đạp xe, sử dụng điểm giao dịch số ONEBANK để thanh toán; Thưởng thức đặc sản bánh xèo và tận dụng hình ảnh của màu Vàng - sắc xanh của hoa đậu biếc để ẩn dụng cho màu sắc đặc trưng của thương hiệu Nam A Bank, giới thiệu về dịch vụ du lịch Xe bus hai tầng,... Sự thông minh trong kịch bản và xây dựng ý tưởng đã giúp team thuận lợi hoàn thành các set quay nhanh chóng.

Lần đầu tiên tiếp xúc với nghệ thuật cải lương tại Nhà hát Trần Hữu Trang, 15 thí sinh team của Ngô Bảo Ngọc đầy hào hứng. Dưới sự hướng dẫn của nghệ sĩ Trúc Phương và nghệ sĩ Trọng Hiếu, thưởng thức trích đoạn cải lương đầy hào hùng và đậm tính lịch sử. Thí sinh Vũ Thúy Quỳnh lần đầu được xem bày tỏ sự thích thú: “Quỳnh thấy anh chị diễn rất hay nên cũng múa theo, cũng muốn trên sân khấu để diễn theo anh chị”. Sau đó, các thí sinh đã tiến hành tập luyện và trải nghiệm diễn một đoạn cải lương để chèn vào Viral Clip. Đặc biệt, phần cảnh Bùi Thị Xuân Hạnh giới thiệu về Nam A Bank và chuyển cảnh bằng cách mở màn sân khấu tạo hiệu ứng thú vị. Các cảnh quay ở Trần Hữu Trang là những cảnh quay tốn thời gian và cũng đặc biệt nhất. Mặc dù team thiếu đi 1 thành viên do lý do cá nhân nhưng team đã hoàn thành xuất sắc với sự đồng lòng và đoàn kết.

Team Cao Thiên Trang - Huỳnh Thị Cẩm Tiên: Team đã có mặt tại công ty Việt Nam Solar Park (Long An) để thực hiện quay hình với chủ đề “Sống xanh”. Ngay từ đầu, với mong muốn team thực hiện tốt và không ảnh hưởng đến tiến độ quay hình, Trang đưa ra quy định khi làm leader của mình: “Khi mà Trang đã phân công, phân nhiệm cho ai thì nhiệm vụ của ai người đó đảm nhận”. Dưới sự hỗ trợ của FUTA BUS, các thí sinh đã di chuyển ở các địa điểm khá xa nhau và hoàn thiện thử thách tốt hơn.

Sự cố bất ngờ xảy ra đối với đội của Cao Thiên Trang khi trong quá trình di chuyển từ Sài Gòn đến địa điểm quay hình, tài xế của team đã đi lạc khiến đội phải trễ 1 tiếng so với giờ quay hình trước đó. Có thể được gọi là team gian nan nhất khi lựa chọn đội hình sông nước và phải đối diện với tình hình thời tiết không tốt khiến team Cao Thiên Trang càng thêm áp lực. Thí sinh Nguyễn Thị Quỳnh Trang rất lo lắng khi team đã “cháy timeline”. Tuy nhiên, với sự dẫn dắt và điều phối tốt của đội trưởng, team vẫn hoàn thành tốt thử thách và quay hình tại các địa điểm ngoại cảnh. Cao Thiên Trang và Huỳnh Thị Cẩm Tiên cũng có những phút giây căng thẳng với nhau vì sự trễ giờ mà team đang gặp phải nhưng tất cả đã cùng nhau vượt qua khó khăn với cách sắp xếp thời gian và nghiêm túc với những shoot hình để không phải quay lại, tiết kiệm thời gian.

Đội trưởng Cao Thiên Trang gần như “thét ra lửa” khi phổ biến cho các thí sinh về khẩu hiệu để các thí sinh tập luyện. Đoạn quay hình cuối cùng khi các thí sinh cùng hộ slogan “Tôi chọn Sống Xanh, Cùng Nam A Bank”. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực diễn xuất và khả năng truyền đạt hiệu quả, các thành viên trong team bày tỏ sự ngưỡng mộ khi đội trưởng Cao Thiên Trang tận tình hướng dẫn. Cả nhóm cũng có thêm nhiều bài học thú vị về diễn xuất, phối hợp cùng nhau sản xuất ra một Viral Clip chất lượng.

Sau thời gian quay hình vất vả, các thí sinh đã tham gia vào phần đánh giá và xếp hạng. Các thí sinh sẽ tình chiếu thành phẩm và thuyết trình chinh phục các Ban Giám khảo: MC, Ca sĩ, Phó Giám đốc Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM, Quỳnh Hoa - Thành viên Hội đồng Giám khảo; Phó Tổng Giám đốc Nam A Bank, Ông Võ Hoàng Hải - Giám khảo khách mời; Doanh nhân, Hoa Hậu Ngọc Diễm - Giám khảo khách mời.

Đội của Hoàng Thị Nhung cử hai đội trưởng để thuyết trình về sản phẩm, Với khả năng trình bày lưu loát và tự tin, các thí sinh đều nhận về những đánh giá tích cực từ phía Ban Giám khảo. “Ở góc độ một người có chơi Golf, chị dành lời khen cho các bạn về bố cục đẹp, nhưng về các bước trải nghiệm của một Golfer thì chưa đúng lắm” - Doanh nhân, Hoa hậu Ngọc Diễm chia sẻ. Sự đầu tư chỉn chu về trang phục, đạo cụ sẽ giúp video xuất sắc hơn. Đối với Ông Võ Hoàng Hải - Giám khảo khách mời, ông cho rằng tổng thể video cũng đã có những điểm chạm nổi bật với hình ảnh và thông điệp về phụ nữ thành đạt cùng đam mê chơi thể thao golf.

Đại diện đội Ngô Bảo Ngọc, các thí sinh Nguyễn Thị Thanh Thùy, Vũ Thúy Quỳnh và Kiều Thị Thúy Hằng đã chia sẻ những thuận lợi, khó khăn trong quá trình thực hiện Video cũng như thông điệp và góc nhìn của thế hệ trẻ khi lồng ghép các yếu tố văn hóa, ẩm thực, con người vào Viral Clip. Giám khảo Quỳnh Hoa nhận xét: “Chỉ có một ngày để các bạn thực hiện nhưng cách lồng ghép chuyển cảnh các hoạt động trải nghiệm đều xuất sắc, tạo cảm giác dễ chịu cho người xem, việc lồng ghép các thông điệp của nhãn hàng cũng dễ chịu”. Sự trẻ trung, năng động trong Video cũng nhận được lời khen của Giám khảo Võ Hoàng Hải và anh cũng chia sẻ thêm về vai trò của giao dịch chuyển đổi số, điểm giao dịch số ONEBANK mà team đã thực hiện.

Đội cuối cùng thuyết trình là thí sinh Phan Lê Hoàng An. Với những lời bình xuất sắc của Cao Thiên Trang cùng hàng loạt thông điệp về sống xanh, sự lồng ghép vai trò của sống xanh vào đời sống con người và cách xây dựng đường xây kịch bản, vai trò của 15 thành viên khi cùng nhau xuất hiện và nêu khẩu hiệu. Giám khảo Ngọc Diễm đã phải chia sẻ ngay lập tức: “Đây là video mà chị ấn tượng và thích nhất trong 3 Video”. Ông Võ Hoàng Hải thì chia sẻ: “Video này có thể gọi là không thể chê vào đâu được”. Tuy nhiên, Ban giám khảo cũng đưa ra thêm những góp ý để team có thể xuất sắc hơn về việc lồng ghép thông điệp và logo, các xử lý âm thanh.

Sau quá trình thảo luận và thống nhất, đội của Cao Thiên Trang đã dành chiến thắng chung cuộc và mang về nhiều giải thưởng danh giá: 15 thẻ tín dụng Happy Golf của Nam A Bank với hạng mức 50 triệu đồng, 1 năm sử dụng phòng chờ sân bay hạng thương gia Nam A Bank trên toàn quốc, tiền mặt 50 triệu đồng. Hạng 2 của thử thách thuộc về đội của Ngô Bảo Ngọc - Bùi Thị Xuân Hạnh và Hạng 3 là đội của Hoàng Thị Nhung và Đặng Trần Ngọc.

"Không chỉ tiếp tục đồng hành cùng tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong các hoạt động cộng đồng trước, trong và sau cuộc thi, Nam A Bank còn tham gia tư vấn, hỗ trợ và định hướng cho các người đẹp phát triển tiềm năng bản thân, đặc biệt là các kỹ năng quản lý tài chính, truyền cảm hứng đến cộng đồng trong chương trình truyền hình thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Đồng thời chúng tôi còn hỗ trợ các thí sinh về mặt tài chính, cung cấp các sản phẩm - dịch vụ tài chính – ngân hàng ứng dụng công nghệ hiện đại với nhiều đặc quyền và ưu đãi", Đại diện Nam A Bank nhấn mạnh.

Ở thử thách loại trừ lần này, các thứ hạng sẽ là thứ hạng sau thử thách Into The Cosmo Fashion Show. 5 thí sinh dành tấm vé “cứu” ở tập 8 sẽ có mặt trong trạm C, lần lượt là: Lý Thị Linh, Triệu Thiên Trang,  Đặng Tú Nhàn, Đặng Lâm Giang Anh, Huỳnh Nguyễn Thanh Trúc. 10 thí sinh có thứ hạng thấp nhất trong thử thách Fashion Show lần lượt là: Lý Thị Lan, Đỗ Thị Cẩm Tiên, Nguyễn Thị Thanh Thùy, Lương Thị Trúc Hà, Hồ Nguyễn Ngọc Như, Nguyễn Hoàng Bảo Trân, Nguyễn Thị Ngọc Khánh, Nguyễn Thị Thu Hiền, Lê Đàm Hồng Thọ, Đặng Trần Ngọc. Tuy nhiên, trước khi bước vào thử thách loại trừ sẽ có quyền được “cứu” từ đội trưởng. 5 thí sinh được cứu ở thử thách lần trước vì có tham gia thử thách xếp hạng nên vẫn sẽ được cứu từ đội trưởng của mình. Số lượng thí sinh được cứu sẽ liên quan trực tiếp đến thứ hạng trực tiếp của đội và hai đội trưởng của các đội hạng 2, 3 sẽ trao đổi với đội trưởng của đội chiến thắng - Cao Thiên Trang. Đội hạng 1 được cứu 4 thí sinh, đội hạng 2 được cứu 2 thí sinh, đội hạng 3 không có quyền cứu thí sinh.

Xuân Hạnh và Bảo Ngọc có quyền cứu 2 trong số 6 thành viên đang ở trong đội nguy hiểm. Thí sinh Ngô Bảo Ngọc quyết định đặt câu hỏi cho các thành viên để đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất. “Các bạn hãy nói điều gì đó có thể truyền cảm hứng đến với các thí sinh ở đây” - một câu hỏi và thử thách đến từ leader Ngô Bảo Ngọc. Khi cùng chia sẻ về điều mình cảm thấy tự hào nhất về bản thân, các thí sinh đã không thể kìm được cảm xúc. Và Ngô Bảo Ngọc chọn “cứu” Nguyễn Thị Lan khi có sự đồng cảm và nhìn thấy được sự nỗ lực của bạn. Bùi Thị Xuân Hạnh đã “cứu” Nguyễn Thị Thanh Thùy.

Nhóm của Cao Thiên Trang đã đưa ra yêu cầu các thí sinh hãy chia sẻ về điều mà các bạn muốn nói từ rất lâu. Sau hành trình đầy cảm xúc với những chia sẻ đầy chân thành, các thí sinh đã thể hiện được không chỉ là sự nội lực, sự mạnh mẽ của bản thân mà còn chinh phục khán giả bởi những tình cảm đầy gắn kết sau thời gian tham gia chương trình. Gần như đã trở thành một “gia đình hoàn vũ” và bất kỳ ai phải nói lời chia tay chương trình đều có những tiếc nuối. Sau thời gian lắng nghe và quyết định của Cao Thiên Trang là cứu 4 thí sinh: Lê Đàm Hồng Thọ, Lý Thị Linh, Nguyễn Hoàng Bảo Trân, Nguyễn Thị Thu Hiền.

Như vậy, 10 thí sinh còn lại sẽ bước vào thử thách loại trừ và đối diện với các câu hỏi xoay quanh 17 mục tiêu phát triển bền vững. Đến với vòng loại trừ cuối cùng và chỉ cần một sai sót nhỏ, các thí sinh sẽ vụt mất cơ hội để chinh phục vương miện cao quý. Vì vậy, sự quyết tâm và cương quyết khi đối diện với Ban giám khảo cũng để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Đặc biệt, lần đầu tiên bước vào thử thách loại trừ, “máy nói” Đặng Trần Ngọc hoàn toàn chinh phục Ban giám khảo với khả năng trình bày lưu loát và những lý lẽ thuyết phục.

Sau những thử thách đầy cam go của Tập 9, Giám khảo Ngọc Diễm cho rằng: “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam đã khai thác sâu hơn về vẻ đẹp trí tuệ, về bản lĩnh và kỹ năng của thí sinh bên cạnh vẻ đẹp ngoại hình”.

Kết quả chung cuộc, 5 thí sinh an toàn là: Đặng Trần Ngọc, Nguyễn Thị Diễm Quyên, Đặng Tú Nhàn, Triệu Thiên Trang, Nguyễn Thị Ngọc Khánh. Các thí sinh ghi tên vào vòng thi Bán kết - Chung kết sẽ tập luyện và chuẩn bị cho hai đêm thi quan trọng nhất, tìm kiếm Tân Hoa hậu và Tân Á hậu, cùng với đó là tham gia các hoạt động đồng hành trong khuôn khổ cuộc thi để tích lũy kinh nghiệm.

Chỉ còn hơn một tuần nữa, đêm thi Bán kết - Trình diễn trang phục Dân tộc và đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 sẽ diễn ra. Các thí sinh đang tích cực tập tập luyện để chuẩn bị tỏa sáng trên chặng hành trình cuối cùng, nỗ lực hết mình để trở thành người phụ hợp nhất cho vị trí Tân Hoa hậu. Hành trình “Made, Not Born - Tôi luyện nên tôi” của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 sẽ chính thức lộ diện.

Đêm thi Bán kết - Trình diễn Trang phục dân tộc diễn ra vào ngày 26/12/2023 và đêm Chung kết diễn ra vào 31/12/2023 tại Tea Resort Prenn (Chân đèo Prenn, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng). Đêm Chung kết sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh truyền hình quốc gia - VTV3. Đặc biệt, các đêm thi và nhiều hoạt động đồng hành của cuộc thi cũng hướng đến sự kiện chào mừng Kỷ niệm 130 năm Đà Lạt hình thành và phát triển.

Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

25412 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

29138 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

13941 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29826 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

32211 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.