Tôn vinh văn hóa Việt Nam, UNIQLO ra mắt bộ sưu tập độc quyền UT Mickey Go Vietnam từ 25/7
31486 Views
10-07-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay công bố ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) áo thun in họa tiết UT độc quyền MICKEY GO VIETNAM từ 25/07. Với 2 mẫu họa tiết chủ đạo, bộ sưu tập mang đến 08 thiết kế UT cho cả người lớn và trẻ em, được sáng tạo đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt Nam với những hình ảnh thân thuộc trong văn hóa đường phố Việt Nam.

Từ dáng đứng đặc trưng của Mickey, một trong những nhân vật biểu tượng của văn hóa toàn cầu, UNIQLO đã kết hợp cùng đội ngũ sáng tạo tại Disney để mang đến các mẫu họa tiết tái hiện những hình ảnh quen thuộc, độc đáo gắn liền với văn hóa đường phố Việt Nam như nón lá, đòn gánh tre, xe đạp hay các sản phẩm thủ công mây tre đan, tiêu biểu cho nghệ thuật thủ công lâu đời tại Việt Nam. Bộ sưu tập UT MICKEY GO VIETNAM mang đến 08 mẫu thiết kế với 04 mẫu thiết kế dành cho Nam, Nữ và 04 mẫu thiết kế dành cho trẻ em, tiếp tục thể hiện sự gắn kết của UNIQLO cùng văn hóa Việt Nam cùng cam kết mang đến những đóng góp lâu dài, tích cực cho con người, cộng đồng và xã hội Việt Nam.

Bộ Sưu Tập UT MICKEY GO VIETNAM sẽ chính thức được mắt tại toàn bộ 19 cửa hàng bán lẻ của UNIQLO tại Việt Nam và cửa hàng online UNIQLO.com từ 25/7.

Về dòng sản phẩm áo thun in họa tiết UT: Chính thức ra đời vào năm 2003, UT (viết tắt của UNIQLO T-shirt) là dòng sản phẩm áo thun in họa tiết độc quyền của UNIQLO và là một trong những dòng sản phẩm biểu tượng cho triết lý LifeWear của thương hiệu. UT nổi bật với tinh thần trẻ trung không giới hạn và sự đa dạng của các mẫu họa tiết. Với nguồn cảm hứng từ đa dạng các lĩnh vực như nghệ thuật đương đại, các nhân vật mang tính biểu tượng toàn cầu đến âm nhạc, phim ảnh, thế giới Manga, Anime’, không phân biệt lứa tuổi, vóc dáng, bất cứ ai cũng đều có thể tìm thấy chiếc áo thun UT dành cho riêng mình.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: UNIQLO
RELATED NEWS

Onitsuka Tiger kỷ niệm 75 năm thành lập với loạt sự kiện hoành tráng tại Pháp và Nhật

28255 Views
16-07-2024
Được thành lập từ năm 1949 bởi Kihachiro Onitsuka với tên gọi ban đầu là Onitsuka Shokai, năm nay, thương hiệu Onitsuka Tiger sẽ đón chào cột mốc kỷ niệm tròn 75 năm. Để kỷ niệm cột mốc đặc biệt này, Onitsuka Tiger sẽ tổ chức loạt sự kiện tại những địa điểm nổi tiếng trên thế giới, bao gồm đại lộ Champs-Élysées tại Thủ đô Paris (Pháp) và thủ đô Tokyo (Nhật Bản).

UNIQLO Vincom Grand Park sẽ chính thức khai trương vào ngày 20/7 tới

29383 Views
09-07-2024
UNIQLO sẽ khai trương cửa hàng tiếp theo tại Thành phố Hồ Chí Minh, tọa lạc tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Grand Park, TP Thủ Đức. Cửa hàng mới sẽ chính thức mở cửa ngày 20/7, mang đến nhiều chương trình mua sắm ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn.

Trải nghiệm sống động với cửa hàng pop-up dioriviera tại Four Seasons Resort The Nam Hai, Hội An

40288 Views
22-06-2024
Dior đưa bộ sưu tập mùa hè Dioriviera 2024 đến Four Seasons Resort The Nam Hai, Hoi An, Quảng Nam qua không gian pop-up mang tinh thần dolce vita. Bộ sưu tập Dioriviera là lời ca ngợi cho tinh thần phiêu lưu và du lịch bất tận, vốn được nuôi dưỡng bởi Christian Dior, mang cảm hứng từ mặt trời rực rỡ và ngập tràn sắc màu mùa hè.

Mở gần 10.000 cửa hàng chỉ riêng châu Á, thương hiệu thời trang được yêu thích bậc nhất Trung Quốc khai trương cửa hàng mới tại TP.HCM

55478 Views
01-06-2024
Trong chặng đường 20 năm phát triển, HLA là thương hiệu thời trang quốc dân được đông đảo giới trẻ cũng như nam giới lứa tuổi trung niên tin yêu và lựa chọn tại Trung Quốc. Hiện hãng đã có gần 10.000 cửa hàng trên toàn châu Á – một con số có thể nói là không tưởng. Mới đây, hãng thời trang của Running Man phiên bản Trung khai trương cửa hàng mới tại Vincom Đồng Khởi, loạt KOL cũng phải đến tận nơi “săn đồ”.

K&K Fashion lấy cảm hứng từ câu chuyện vượt qua khủng hoảng của Phương Vy cho bộ sưu tập mới tại Celebrating Local Pride 7

55404 Views
21-05-2024
Trong hành trình tái định vị thương hiệu, K&K Fashion đã chuyển đổi hình tượng nàng thơ thường thấy trong giới thời trang qua thông điệp của bộ sưu tập “Body Same Me” kết hợp cùng Phương Vy Idol. K&K Fashion kết hợp cùng Phương Vy Idol cho thấy sự phá vỡ định kiến về nàng thơ kiểu mẫu với tuyên ngôn tuổi tác hay cân nặng không phải là rào cản!