Tổng cục Du lịch Hồng Kông hỗ trợ nhà làm phim điện ảnh châu Á quay bối cảnh xứ Cảng Thơm
20082 Views
19-07-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tổng cục Du lịch Hồng Kông hiện đang hỗ trợ thực hiện bộ phim Châu Á lãng mạn ‘Under Parallel Skies’ (tạm dịch: Dưới bầu trời song song), với sự tham gia của nam diễn viên đình đám xứ chùa Vàng - Win Metawin và nữ diễn viên Philippines Janella Salvador. Phim lấy bối cảnh chính Hồng Kông, để qua đó, quảng bá những nét văn hoá độc đáo và riêng biệt của vùng đất được mệnh danh là xứ Cảng Thơm này.

Tổng cục Du lịch Hồng Kông luôn hỗ trợ nhà làm phim đến từ các quốc gia khác quay các bộ phim lấy bối cảnh Hồng Kông, để qua đó, quảng bá những nét văn hoá độc đáo và riêng biệt của vùng đất được mệnh danh là xứ Cảng Thơm này. Hiện nay, cơ quan này đang hỗ trợ thực hiện bộ phim Châu Á lãng mạn ‘Under Parallel Skies’ (tạm dịch: Dưới bầu trời song song), với sự tham gia của nam diễn viên đình đám xứ chùa Vàng - Win Metawin và nữ diễn viên Philippines Janella Salvador. 

Ngoài ra, Tổng cục Du lịch Hồng Kông sẽ hỗ trợ các bộ phim khác đuợc quay tại Hồng Kông, với mong muốn lan toả những thông điệp tích cực về ngành du lịch và thu hút thêm nhiều du khách đến và trải nghiệm Hồng Kông. ‘Under Parallel Skies’ do 28 Squared Studios và Two Infinity Entertainment đồng sản xuất, dưới sự chỉ đạo của nữ đạo diễn Sigrid Bernardo. Phim lấy bối cảnh chính là những khu dân cư tại Hồng Kông, nơi có sự đan xen kiến trúc giữa Đông và Tây, giữa vẻ đẹp hoài cổ của thời gian và hiện đại, giữa những cành quan thiên nhiên của xứ Cảng Thơm và những điểm đến hiện đại thu hút du khách. Chuyện phim kể về mối tình lãng mạn và thơ mộng giữa 2 nhân vật chính, do Win Metawin và Janella Salvador thủ vai. Trong quá trình thực hiện bộ phim, Tổng cục Du lịch Hồng Kông đóng vai trò hỗ trợ, cung cấp địa điểm quay phim và các tài liệu về văn hoá, bối cảnh Hồng Kông để bộ phim thành công khai thác những nét văn hoá của Hồng Kông.

Thông qua việc hỗ trợ, Tổng cục Du lịch Hồng Kông mong muốn mang đến cho khán giả toàn cầu những góc nhìn văn hoá và phong cảnh thiên nhiên tại Hồng Kông qua những thước phim trên màn ảnh. Cơ quan này sẽ tiếp tục quảng bá du lịch Hồng Kông qua nhiều phương tiện truyền thông, đặc biệt là phối hợp với các đài truyền hình và các phương tiện truyền thông hàng đầu khu vực và quốc tế để thực hiện loạt phim truyền hình, chương trình giải trí và các thông tin hấp dẫn.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: HKTB
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

18596 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

20396 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

12292 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Giới trẻ thành thị cùng LocknLock nhặt rác cho môi trường xanh sạch trong chiến dịch Earth Day Việt Nam 2024

22363 Views
23-04-2024
Với vai trò là nhà tài trợ Kim Cương của chiến dịch, LocknLock hân hạnh trao tặng đến các tình nguyện viên các phần quà chất lượng của thương hiệu như Bình giữ nhiệt, Hộp bảo quản và Ly nhựa chất lượng cao… nhằm cổ vũ và động viên tinh thần của các “đồng đội” tham gia chiến dịch. Đặc biệt, thông qua các phần quà này, LocknLock mong muốn truyền tải thói quen hạn chế sử dụng nhựa một lần, thay vào đó là tích cực sử dụng các vật dụng thân thiện với môi trường, để cùng nhau hướng đến một Việt Nam xanh, sạch và đẹp hơn.

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

25574 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.