TP. HCM khai mạc Sự kiện khuyến mại hàng hiệu Đợt 2 – Flash Sale Holiday với mức giảm đến 90%
59593 Views
15-12-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Sự kiện Khuyến mãi hàng hiệu – Flash Sale holiday đợt 2 tổ chức tại Trung tâm thương mại Union Square, quận 1, TP. HCM với hơn 400 nhãn hiệu trong và ngoài nước của gần 60 doanh nghiệp khuyến mãi lên đến 90% với nhiều thương hiệu nổi tiếng: Armani Exchange, Just Cavalli, Adidas, Pierre Cardin, Geox, Valentino Creations, G-Shock, Baby-G, Casio, Fissler, Braun, Tiger, Daniel Wellington, Michael Kors, Fossil, Puma, Diesel, Kenneth Cole, Paul Smith, Esprit, Titan, Obaku, Anne Klein, Ohui, Lacoste, Calvin Klein, Ecco, Cole Haan, Citizen, Bulova, Furla, Vera, Jockey,... 

Sáng nay 15/12/2023, Sự kiện Khuyến mãi hàng hiệu – Flash Sale holiday đợt 2 do Sở Công Thương TP. HCM và UBND Quận 1 phối hợp tổ chức đã chính thức diễn ra tại Trung tâm thương mại Union Square, 171 Đồng Khởi, phường Bến Nghé và kéo dài đến ngày 17/12/2023.

Sự kiện khuyến mại hàng hiệu đợt 2 có sự góp mặt của hơn 400 nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước của gần 60 doanh nghiệp với mức khuyến mại tối đa lên đến 90%. Các thương hiệu nổi tiếng như: Armani Exchange, Just Cavalli, Adidas, Pierre Cardin, Geox, Valentino Creations, G-Shock, Baby-G, Casio, Fissler, Braun, Tiger, Daniel Wellington, Michael Kors, Fossil, Puma, Diesel, Kenneth Cole, Paul Smith, Esprit, Titan, Obaku, Anne Klein, Ohui, Lacoste, Calvin Klein, Ecco, Cole Haan, Citizen, Bulova, Furla, Vera, Jockey,... Đồng thời người tiêu dùng, du khách khi tham quan, mua sắm tại Sự kiện sẽ được nhận thêm hạn mức khuyến mại, hoặc quà tặng khi thực hiện phương thức thanh toán không dùng tiền mặt và tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với hàng ngàn sản phẩm hàng hiệu.

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP. HCM, cho biết mục đích chính của sự kiện là để kích thích tiêu dùng, thu hút du khách và phát triển du lịch. Sự kiện khuyến mại hàng hiệu – Flash Sale Holiday nói riêng và chương trình khuyến mại tập trung đã trở thành một trong những hoạt động xúc tiến thương mại trọng điểm của thành phố Hồ Chí Minh, góp phần xây dựng thành phố trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn, thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế."Chúng tôi sẽ tính toán hướng tới đạt được những mục tiêu như Singapore, Bangkok... Sang năm, tất cả trung tâm thương mại sẽ đồng loạt tổ chức chương trình khuyến mại cùng cạnh tranh lẫn nhau để có giá tốt nhất cho người tiêu dùng", ông Phương nói thêm.

Sự kiện khuyến mại hàng hiệu – Flash Sale Holiday diễn ra từ ngày 15 đến ngày 17  tháng 12 năm 2023 tại Trung tâm thương mại Union Square, 171 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, Quận 1 là một sự kiện trong chuỗi các sự kiện thuộc Chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm (Shopping Season 2023) đợt 02 trên địa bàn Thành phố kéo dài từ ngày 15/11/2023 đến ngày 31/12/2023, tiếp nối với chương trình khuyến mại tập trung quốc gia (04/12-10/01/2024) và 30 ngày ngay trước ngày đầu tiên của năm Âm lịch theo điểm b khoản 5 Điều 6 Nghị định số 81/2018/NĐ-CP, doanh nghiệp tổ chức khuyến mại trên địa bàn Thành phố sẽ được thực hiện với hạn mức khuyến mại lên đến 100% kể từ ngày 15/11/2023 đến ngày 12/2/2024. Theo ban tổ chức, quy mô của sự kiện đợt 2 đến gấp 3 lần đợt 1, với 170 gian hàng đến từ 60 doanh nghiệp với hơn 400 thương hiệu uy tín trong và ngoài nước.

Gian hàng trang sức, phụ kiện thu hút các cô gái thành thị mua sắm với mức giảm giá 50%

Có những gian hàng thời trang hàng hiệu với mức giảm giá từ 10% đến 90%

Các cô gái thành thị bị thu hút bởi gian hàng mỹ phẩm chính hãng với mức giảm từ 50% đến 90%

Được sự chấp thuận của Ủy ban nhân dân Thành phố tại Công văn số 6138/UBND-KT ngày 06 tháng 12 năm 2023, Sở Công Thương chủ trì, phối hợp với Ủy ban nhân dân Quận 1 và các đơn vị liên quan tổ chức Sự kiện khuyến mại hàng hiệu Đợt 2 – Flash Sale Holiday nhằm tạo sự liên kết, tập trung của nhiều thương hiệu nổi tiếng, đem đến cho người tiêu dùng, khách du lịch những cơ hội trải nghiệm mua sắm hàng hiệu với sản phẩm chất lượng cao, mức giá giảm sâu, kèm theo nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn. Đồng thời, Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, kích cầu tiêu dùng, góp phần xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh trở thành trung tâm mua sắm hiện đại trong nước và khu vực.

Với chuỗi các chương trình ngày càng đa dạng và thiết thực, Sở Công Thương sẽ tiếp tục tổ chức Sự kiện khuyến mại hàng hiệu – Flash Sale Holiday vào năm sau và các năm tiếp theo. Dự kiến năm 2024, Sự kiện khuyến mại hàng hiệu sẽ được tổ chức quy mô hơn, chuyên nghiệp hơn và sẽ tổ chức đồng thời ở nhiều địa điểm trên địa bàn Thành phố để người dân và du khách có nhiều cơ hội tham gia, trải nghiệm mua sắm. 

Text: Người Thành Thị  – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

21855 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

H&M tiếp tục mở rộng tại TP. HCM với cửa hàng thứ 5 khai trương tại Hùng Vương Plaza, Quận 5

12786 Views
24-04-2024
Sau gần 7 năm hoạt động với 12 cửa hàng hiện diện tại 5 thành phố lớn của Việt Nam, H&M Hennes & Mauritz AB (H&M) tiếp tục mở rộng kinh doanh với cửa hàng thứ 13, tọa lạc tại tầng trệt TTTM Hùng Vương Plaza, đồng thời là cửa hàng H&M thứ 5 tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Giới trẻ thành thị cùng LocknLock nhặt rác cho môi trường xanh sạch trong chiến dịch Earth Day Việt Nam 2024

24709 Views
23-04-2024
Với vai trò là nhà tài trợ Kim Cương của chiến dịch, LocknLock hân hạnh trao tặng đến các tình nguyện viên các phần quà chất lượng của thương hiệu như Bình giữ nhiệt, Hộp bảo quản và Ly nhựa chất lượng cao… nhằm cổ vũ và động viên tinh thần của các “đồng đội” tham gia chiến dịch. Đặc biệt, thông qua các phần quà này, LocknLock mong muốn truyền tải thói quen hạn chế sử dụng nhựa một lần, thay vào đó là tích cực sử dụng các vật dụng thân thiện với môi trường, để cùng nhau hướng đến một Việt Nam xanh, sạch và đẹp hơn.

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

27258 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

3 món ngon từ khoai tây Mỹ đón đại lễ do đầu bếp Trần Hồ Nhựt Linh hướng dẫn

24775 Views
19-04-2024
Tại buổi hội thảo Món Ngon Với Khoai Tây Mỹ Mừng Đại Lễ, Chef Trần Hồ Nhựt Linh đã hướng dẫn cho khách hàng những cách nấu các món ăn ngon và bổ dưỡng với khoai tây Mỹ. Khách tham dự còn được thưởng thức các món ăn này ngay tại hội thảo.