TP. HCM khai mạc Sự kiện khuyến mại hàng hiệu Đợt 2 – Flash Sale Holiday với mức giảm đến 90%
61418 Views
15-12-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Sự kiện Khuyến mãi hàng hiệu – Flash Sale holiday đợt 2 tổ chức tại Trung tâm thương mại Union Square, quận 1, TP. HCM với hơn 400 nhãn hiệu trong và ngoài nước của gần 60 doanh nghiệp khuyến mãi lên đến 90% với nhiều thương hiệu nổi tiếng: Armani Exchange, Just Cavalli, Adidas, Pierre Cardin, Geox, Valentino Creations, G-Shock, Baby-G, Casio, Fissler, Braun, Tiger, Daniel Wellington, Michael Kors, Fossil, Puma, Diesel, Kenneth Cole, Paul Smith, Esprit, Titan, Obaku, Anne Klein, Ohui, Lacoste, Calvin Klein, Ecco, Cole Haan, Citizen, Bulova, Furla, Vera, Jockey,... 

Sáng nay 15/12/2023, Sự kiện Khuyến mãi hàng hiệu – Flash Sale holiday đợt 2 do Sở Công Thương TP. HCM và UBND Quận 1 phối hợp tổ chức đã chính thức diễn ra tại Trung tâm thương mại Union Square, 171 Đồng Khởi, phường Bến Nghé và kéo dài đến ngày 17/12/2023.

Sự kiện khuyến mại hàng hiệu đợt 2 có sự góp mặt của hơn 400 nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước của gần 60 doanh nghiệp với mức khuyến mại tối đa lên đến 90%. Các thương hiệu nổi tiếng như: Armani Exchange, Just Cavalli, Adidas, Pierre Cardin, Geox, Valentino Creations, G-Shock, Baby-G, Casio, Fissler, Braun, Tiger, Daniel Wellington, Michael Kors, Fossil, Puma, Diesel, Kenneth Cole, Paul Smith, Esprit, Titan, Obaku, Anne Klein, Ohui, Lacoste, Calvin Klein, Ecco, Cole Haan, Citizen, Bulova, Furla, Vera, Jockey,... Đồng thời người tiêu dùng, du khách khi tham quan, mua sắm tại Sự kiện sẽ được nhận thêm hạn mức khuyến mại, hoặc quà tặng khi thực hiện phương thức thanh toán không dùng tiền mặt và tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với hàng ngàn sản phẩm hàng hiệu.

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP. HCM, cho biết mục đích chính của sự kiện là để kích thích tiêu dùng, thu hút du khách và phát triển du lịch. Sự kiện khuyến mại hàng hiệu – Flash Sale Holiday nói riêng và chương trình khuyến mại tập trung đã trở thành một trong những hoạt động xúc tiến thương mại trọng điểm của thành phố Hồ Chí Minh, góp phần xây dựng thành phố trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn, thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế."Chúng tôi sẽ tính toán hướng tới đạt được những mục tiêu như Singapore, Bangkok... Sang năm, tất cả trung tâm thương mại sẽ đồng loạt tổ chức chương trình khuyến mại cùng cạnh tranh lẫn nhau để có giá tốt nhất cho người tiêu dùng", ông Phương nói thêm.

Sự kiện khuyến mại hàng hiệu – Flash Sale Holiday diễn ra từ ngày 15 đến ngày 17  tháng 12 năm 2023 tại Trung tâm thương mại Union Square, 171 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, Quận 1 là một sự kiện trong chuỗi các sự kiện thuộc Chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm (Shopping Season 2023) đợt 02 trên địa bàn Thành phố kéo dài từ ngày 15/11/2023 đến ngày 31/12/2023, tiếp nối với chương trình khuyến mại tập trung quốc gia (04/12-10/01/2024) và 30 ngày ngay trước ngày đầu tiên của năm Âm lịch theo điểm b khoản 5 Điều 6 Nghị định số 81/2018/NĐ-CP, doanh nghiệp tổ chức khuyến mại trên địa bàn Thành phố sẽ được thực hiện với hạn mức khuyến mại lên đến 100% kể từ ngày 15/11/2023 đến ngày 12/2/2024. Theo ban tổ chức, quy mô của sự kiện đợt 2 đến gấp 3 lần đợt 1, với 170 gian hàng đến từ 60 doanh nghiệp với hơn 400 thương hiệu uy tín trong và ngoài nước.

Gian hàng trang sức, phụ kiện thu hút các cô gái thành thị mua sắm với mức giảm giá 50%

Có những gian hàng thời trang hàng hiệu với mức giảm giá từ 10% đến 90%

Các cô gái thành thị bị thu hút bởi gian hàng mỹ phẩm chính hãng với mức giảm từ 50% đến 90%

Được sự chấp thuận của Ủy ban nhân dân Thành phố tại Công văn số 6138/UBND-KT ngày 06 tháng 12 năm 2023, Sở Công Thương chủ trì, phối hợp với Ủy ban nhân dân Quận 1 và các đơn vị liên quan tổ chức Sự kiện khuyến mại hàng hiệu Đợt 2 – Flash Sale Holiday nhằm tạo sự liên kết, tập trung của nhiều thương hiệu nổi tiếng, đem đến cho người tiêu dùng, khách du lịch những cơ hội trải nghiệm mua sắm hàng hiệu với sản phẩm chất lượng cao, mức giá giảm sâu, kèm theo nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn. Đồng thời, Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, kích cầu tiêu dùng, góp phần xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh trở thành trung tâm mua sắm hiện đại trong nước và khu vực.

Với chuỗi các chương trình ngày càng đa dạng và thiết thực, Sở Công Thương sẽ tiếp tục tổ chức Sự kiện khuyến mại hàng hiệu – Flash Sale Holiday vào năm sau và các năm tiếp theo. Dự kiến năm 2024, Sự kiện khuyến mại hàng hiệu sẽ được tổ chức quy mô hơn, chuyên nghiệp hơn và sẽ tổ chức đồng thời ở nhiều địa điểm trên địa bàn Thành phố để người dân và du khách có nhiều cơ hội tham gia, trải nghiệm mua sắm. 

Text: Người Thành Thị  – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lễ hội hương thơm lớn nhất năm 2024 tâm điểm mùa lễ hội

13371 Views
20-11-2024
Một trong những sự kiện nổi bật nhất trong năm của những tín đồ yêu thích nước hoa, với sự quy tụ của hàng loạt thương hiệu nước hoa hàng đầu: FERRAGAMO, MCM, Anna Sui, và GUESS.

Prudential ghi dấu ấn qua những khoảnh khắc Sống lại tiếng yêu đầu trong đêm nhạc Michael Learns To Rock tại Việt Nam

13395 Views
19-11-2024
Trong cương vị nhà đồng tài trợ của đêm nhạc Michael Learns To Rock - “Take Us To Your Heart Tour” diễn ra vào tối 17/11, Prudential Việt Nam mang đến một cảm xúc âm nhạc hoài niệm và tái khẳng định cam kết đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Sống lại tiếng yêu đầu” của Prudential dành cho khách hàng kênh hợp tác, nhằm gợi nhắc về một miền ký ức cảm xúc đáng nhớ của thời thanh xuân, như những giai điệu bất hủ từ Michael Learns To Rock.

Cùng tìm hiểu Nghệ thuật thịt lợn Châu Âu qua loạt hội thảo đầu bếp tại TP. HCM và Hà Nội từ Văn phòng thịt Bỉ

13341 Views
18-11-2024
Trong khuôn khổ chiến dịch "The Art of European Pork", Văn phòng thịt Bỉ đã tổ chức thành công hai hội thảo dành riêng cho các đầu bếp chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Chuỗi sự kiện này không chỉ giới thiệu về chất lượng thượng hạng của thịt lợn Bỉ mà còn là cơ hội để các đầu bếp Việt Nam khám phá những tiềm năng ẩm thực vô hạn từ loại thịt đặc biệt này.

Hot List 2024 bởi Travellive cống bố những đề cử thương hiệu và cá nhân trong ngành du lịch

13370 Views
18-11-2024
Travellive Media Group hân hạnh giới thiệu danh sách các đơn vị được đề cử HOTLIST 2024 – dự án tôn vinh những thương hiệu chất lượng trong ngành du lịch do biên tập viên Travellive và Hội đồng Cố vấn Chuyên môn trải nghiệm, đánh giá và đề cử đến độc giả. Hơn 40 thương hiệu khách sạn, khu nghỉ dưỡng, du thuyền, các tổ chức du lịch cùng 12 Gương mặt truyền cảm hứng Du lịch của năm đã được giới thiệu trong danh sách HOTLIST 2024.

VietFair công bố 3 triển lãm quốc tế hỗ trợ doanh nghiệp và sản phẩm ngành công nghiệp sinh học lĩnh vực công thương, ngành cơ khí - tự động hóa, ngành cao su - nhựa, ngành chế biến thực phẩm TP.HCM và các sự kiện đồng hành

29515 Views
15-11-2024
Tại buổi gặp gỡ báo chí, Ban tổ chức cũng cho biết, vào cuối tháng 11 tới đây, ngoài Triển lãm quốc tế máy móc, thiết bị, công nghệ và sản phẩm công nghiệp 2024 - Vinamac Expo 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 21 - 23/11/2024, triển lãm quốc tế thiết bị, công nghệ và sản phẩm ngành nhựa năm 2024 - Plastic Expo 2024 và triển lãm quốc tế về khoa học và công nghiệp sinh học ngành công thương năm 2024 - Biotech Expo 2024 sẽ cùng diễn ra từ ngày 27 – 29/11/2024. Cả 3 triển lãm đều được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) tại số 779 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP. HCM.