TP. HCM khai mạc Sự kiện khuyến mại hàng hiệu Đợt 2 – Flash Sale Holiday với mức giảm đến 90%
62000 Views
15-12-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Sự kiện Khuyến mãi hàng hiệu – Flash Sale holiday đợt 2 tổ chức tại Trung tâm thương mại Union Square, quận 1, TP. HCM với hơn 400 nhãn hiệu trong và ngoài nước của gần 60 doanh nghiệp khuyến mãi lên đến 90% với nhiều thương hiệu nổi tiếng: Armani Exchange, Just Cavalli, Adidas, Pierre Cardin, Geox, Valentino Creations, G-Shock, Baby-G, Casio, Fissler, Braun, Tiger, Daniel Wellington, Michael Kors, Fossil, Puma, Diesel, Kenneth Cole, Paul Smith, Esprit, Titan, Obaku, Anne Klein, Ohui, Lacoste, Calvin Klein, Ecco, Cole Haan, Citizen, Bulova, Furla, Vera, Jockey,... 

Sáng nay 15/12/2023, Sự kiện Khuyến mãi hàng hiệu – Flash Sale holiday đợt 2 do Sở Công Thương TP. HCM và UBND Quận 1 phối hợp tổ chức đã chính thức diễn ra tại Trung tâm thương mại Union Square, 171 Đồng Khởi, phường Bến Nghé và kéo dài đến ngày 17/12/2023.

Sự kiện khuyến mại hàng hiệu đợt 2 có sự góp mặt của hơn 400 nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước của gần 60 doanh nghiệp với mức khuyến mại tối đa lên đến 90%. Các thương hiệu nổi tiếng như: Armani Exchange, Just Cavalli, Adidas, Pierre Cardin, Geox, Valentino Creations, G-Shock, Baby-G, Casio, Fissler, Braun, Tiger, Daniel Wellington, Michael Kors, Fossil, Puma, Diesel, Kenneth Cole, Paul Smith, Esprit, Titan, Obaku, Anne Klein, Ohui, Lacoste, Calvin Klein, Ecco, Cole Haan, Citizen, Bulova, Furla, Vera, Jockey,... Đồng thời người tiêu dùng, du khách khi tham quan, mua sắm tại Sự kiện sẽ được nhận thêm hạn mức khuyến mại, hoặc quà tặng khi thực hiện phương thức thanh toán không dùng tiền mặt và tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với hàng ngàn sản phẩm hàng hiệu.

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP. HCM, cho biết mục đích chính của sự kiện là để kích thích tiêu dùng, thu hút du khách và phát triển du lịch. Sự kiện khuyến mại hàng hiệu – Flash Sale Holiday nói riêng và chương trình khuyến mại tập trung đã trở thành một trong những hoạt động xúc tiến thương mại trọng điểm của thành phố Hồ Chí Minh, góp phần xây dựng thành phố trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn, thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế."Chúng tôi sẽ tính toán hướng tới đạt được những mục tiêu như Singapore, Bangkok... Sang năm, tất cả trung tâm thương mại sẽ đồng loạt tổ chức chương trình khuyến mại cùng cạnh tranh lẫn nhau để có giá tốt nhất cho người tiêu dùng", ông Phương nói thêm.

Sự kiện khuyến mại hàng hiệu – Flash Sale Holiday diễn ra từ ngày 15 đến ngày 17  tháng 12 năm 2023 tại Trung tâm thương mại Union Square, 171 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, Quận 1 là một sự kiện trong chuỗi các sự kiện thuộc Chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm (Shopping Season 2023) đợt 02 trên địa bàn Thành phố kéo dài từ ngày 15/11/2023 đến ngày 31/12/2023, tiếp nối với chương trình khuyến mại tập trung quốc gia (04/12-10/01/2024) và 30 ngày ngay trước ngày đầu tiên của năm Âm lịch theo điểm b khoản 5 Điều 6 Nghị định số 81/2018/NĐ-CP, doanh nghiệp tổ chức khuyến mại trên địa bàn Thành phố sẽ được thực hiện với hạn mức khuyến mại lên đến 100% kể từ ngày 15/11/2023 đến ngày 12/2/2024. Theo ban tổ chức, quy mô của sự kiện đợt 2 đến gấp 3 lần đợt 1, với 170 gian hàng đến từ 60 doanh nghiệp với hơn 400 thương hiệu uy tín trong và ngoài nước.

Gian hàng trang sức, phụ kiện thu hút các cô gái thành thị mua sắm với mức giảm giá 50%

Có những gian hàng thời trang hàng hiệu với mức giảm giá từ 10% đến 90%

Các cô gái thành thị bị thu hút bởi gian hàng mỹ phẩm chính hãng với mức giảm từ 50% đến 90%

Được sự chấp thuận của Ủy ban nhân dân Thành phố tại Công văn số 6138/UBND-KT ngày 06 tháng 12 năm 2023, Sở Công Thương chủ trì, phối hợp với Ủy ban nhân dân Quận 1 và các đơn vị liên quan tổ chức Sự kiện khuyến mại hàng hiệu Đợt 2 – Flash Sale Holiday nhằm tạo sự liên kết, tập trung của nhiều thương hiệu nổi tiếng, đem đến cho người tiêu dùng, khách du lịch những cơ hội trải nghiệm mua sắm hàng hiệu với sản phẩm chất lượng cao, mức giá giảm sâu, kèm theo nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn. Đồng thời, Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, kích cầu tiêu dùng, góp phần xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh trở thành trung tâm mua sắm hiện đại trong nước và khu vực.

Với chuỗi các chương trình ngày càng đa dạng và thiết thực, Sở Công Thương sẽ tiếp tục tổ chức Sự kiện khuyến mại hàng hiệu – Flash Sale Holiday vào năm sau và các năm tiếp theo. Dự kiến năm 2024, Sự kiện khuyến mại hàng hiệu sẽ được tổ chức quy mô hơn, chuyên nghiệp hơn và sẽ tổ chức đồng thời ở nhiều địa điểm trên địa bàn Thành phố để người dân và du khách có nhiều cơ hội tham gia, trải nghiệm mua sắm. 

Text: Người Thành Thị  – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Bùng nổ Chương trình Khuyến mãi hàng hiệu - City Sale 2025 giảm giá ưu đãi lên đến 80% tại TP.HCM

13631 Views
30-08-2025
Sáng ngày 29/8, Sở Công Thương TP.HCM chính thức khai mạc Chương trình “Khuyến mãi hàng hiệu - City Sale 2025” đợt 1 năm 2025, với quy mô hơn 500 thương hiệu trợ giá ưu đãi lên đến 80% cho tất cả các mặt hàng.

JENNIFEROOM – Khi tổ ấm nhỏ trở thành tuyên ngôn phong cách sống

13772 Views
29-08-2025
Phong cách sống không nằm ở số mét vuông, mà ở cách bạn biến từng góc nhỏ trở thành khoảnh khắc đáng nhớ. Với JENNIFEROOM, mỗi chi tiết trong ngôi nhà nhỏ đều có thể biến thành một tuyên ngôn: tối giản, tinh tế và tràn đầy cá tính.

Saigon Co.op khởi động tháng Tự hào siêu thị Việt đồng hành cùng sản phẩm Việt

13646 Views
28-08-2025
Ngày 28/8, Saigon Co.op phát động chương trình “Tự hào siêu thị Việt”, sự kiện quảng bá hàng Việt lớn nhất trong năm, diễn ra tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc.

Chiến binh Pickleball Việt Nam với bản lĩnh cùng thương hiệu vợt Facolos EliteX tỏa sáng tại PPA Hong Kong

14221 Views
26-08-2025
Hong Kong cuối tháng 8 đã chứng kiến một trong những khoảnh khắc giàu cảm xúc nhất của làng pickleball khu vực. Lần đầu tiên, PPA Tour – giải đấu chuyên nghiệp uy tín bậc nhất thế giới – được tổ chức tại châu Á, biến nơi đây thành “điểm hẹn” của những tay vợt xuất sắc toàn cầu. Trong bức tranh ấy, pickleball Việt Nam đã kịp ghi dấu bằng một hành trình giàu tính biểu tượng: cặp đôi Nguyễn Anh Thắng – Huỳnh Chí Khương tiến vào tứ kết đôi nam và tạo nên một trận cầu kinh điển khiến cả khán đài phải đứng bật dậy.

InnoEx 2025 & QVIC 2025: Hai điểm nhấn chiến lược trong hành trình đổi mới bền vững và công nghệ Việt Nam

14115 Views
25-08-2025
Sự hội tụ của Green Innovation Summit 2025 (GI Summit) và Qualcomm Vietnam Innovation Challenge (QVIC) 2025 trong nửa cuối năm nay đã tạo nên một bức tranh toàn diện về động lực đổi mới tại Việt Nam: một bên là làn sóng thương hiệu xanh và phát triển bền vững, một bên là công nghệ tiên phong và đổi mới sáng tạo. Hai sự kiện không chỉ khẳng định vị thế của Việt Nam trong chuỗi đổi mới toàn cầu, mà còn cho thấy doanh nghiệp nội địa và các tập đoàn quốc tế đang cùng nhau định hình một hệ sinh thái kinh tế – công nghệ thế hệ mới.