Trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp cùng Tháng đặc quyền ẩm thực nhà hàng IHG One Rewards đầu tiên tại Đông Nam Á
14080 Views
19-11-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Tháng đặc quyền ẩm thực nhà hàng IHG One Rewards dành riêng cho thành viên của IHG One Rewards nhằm giới thiệu danh sách nhà hàng phong phú của IHG trên toàn khu vực, mang đến hành trình ẩm thực độc đáo với các thực đơn trọn gói giá trị. Thực khách có thể chọn giữa bữa trưa 2 món hoặc bữa tối 3 món phong phú, hoặc thực đơn đặc biệt diễn ra trong khoảng thời gian giới hạn, với các món ăn địa phương mang đến những hương vị đặc trưng nổi bật.

Tháng 11 này, IHG Hotels & Resorts mời những tín đồ ẩm thực trên khắp Đông Nam Á tham gia sự kiện ẩm thực diễn ra lần đầu tiên mang tên Tháng đặc quyền ẩm thực nhà hàng IHG One Rewards, với các thực đơn prix fixe được tuyển chọn kỹ lưỡng và ưu đãi ẩm thực hấp dẫn. Đây là chương trình kéo dài một tháng dành riêng cho thành viên của IHG One Rewards nhằm giới thiệu danh sách nhà hàng phong phú của IHG trên toàn khu vực, mang đến hành trình ẩm thực độc đáo với các thực đơn trọn gói giá trị.

Stellar Steakhouse (InterContinental Hanoi Landmark72) giới thiệu thực đơn cao cấp đặc biệt Wellington Nights gồm Salad Bí Đỏ Nướng với Hạt Óc Chó, và Bò Wellington.

Từ nay đến ngày 30/11/2024, thực khách có thể thưởng thức những trải nghiệm ẩm thực thú vị khi mỗi nhà hàng IHG tham gia chương trình đều giới thiệu các thực đơn prix fixe đặc biệt cho bữa trưa và bữa tối. Thực khách có thể chọn giữa bữa trưa 2 món hoặc bữa tối 3 món phong phú, hoặc thực đơn đặc biệt diễn ra trong khoảng thời gian giới hạn, với các món ăn địa phương mang đến những hương vị đặc trưng nổi bật - với mức ưu đãi ít nhất 25% so với giá thực đơn thông thường. Ngoài ra, thực khách có thể mua phiếu ưu đãi cho lần dùng bữa tiếp theo với mức ưu đãi 25% để tiếp tục hành trình ẩm thực tại nhiều nhà hàng khác trong chương trình. Ưu đãi này sẽ có hiệu lực đến cuối tháng 12 năm 2024.

XIN Cuisine (Holiday Inn Singapore Atrium) mang đến nhiều món ăn tinh tế bao gồm Vịt Quay Trà và Súp Bí Đỏ Hải Sản cùng Hoa Đông Trùng Hạ Thảo, và Mì Giòn với Tôm Càng.

Từ các nhà hàng với phong cách thành thị trẻ trung đến không gian thoải mái tại khu nghỉ dưỡng, Tháng đặc quyền ẩm thực nhà hàng IHG One Rewards sẽ giới thiệu sự đa dạng trong danh mục ẩm thực của IHG trên khắp khu vực Đông Nam Á. Dù là bữa tối thân mật hay bữa trưa để trao đổi công việc, mỗi thực đơn đều được thiết kế kỹ lưỡng, mang đến trải nghiệm ẩm thực đặc sắc ở mức chi phí hợp lý.

Bangkok'78 (Sindhorn Midtown Hotel Bangkok) giới thiệu các món ăn “kinh điển” bao gồm Gỏi Đu Đủ, Cà Ri Đỏ, Thịt Lợn Xé, Cuốn Tôm, kết hợp cùng Trà Đá trứ danh.

IHG One Rewards, chương trình khách hàng thân thiết của IHG Hotels & Resorts, tập trung vào mục tiêu nâng cao trải nghiệm khách hàng - mang đến lợi ích phong phú và nhiều cách thức tích điểm thông qua ứng dụng di động của IHG với những công nghệ hàng đầu. Bằng cách thức tích lũy điểm thông qua trải nghiệm ẩm thực hoặc lưu trú, khách hàng có thể đổi điểm này lấy các đêm nghỉ tại hơn 6.200 khách sạn thuộc 19 thương hiệu trên toàn cầu. Thực khách có thể đăng ký thành viên miễn phí để tận hưởng các ưu đãi ở lần dùng bữa hoặc kỳ nghỉ tiếp theo tại IHG Hotels & Resorts.

Ưu đãi tại các nhà hàng và quầy bar của IHG (danh sách đầy đủ các ưu đãi tại đây)
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: IHG Hotels & Resorts
RELATED NEWS

Du khách Việt ưu tiên lựa chọn nơi lưu trú có kèm bữa sáng

13461 Views
07-10-2025
Theo Agoda, ngày càng nhiều du khách Việt Nam ưu tiên lựa chọn nơi lưu trú có kèm bữa sáng miễn phí. Dữ liệu tìm kiếm trong tháng 8 trên Agoda cho thấy bộ lọc “bao gồm bữa sáng” nằm trong top 3 tiêu chí được người Việt ưu tiên sử dụng nhiều nhất, sau “loại hình nơi ở” và “xếp hạng sao”.

Gợi ý những điểm đến tại Châu Á gắn liền với du lịch có trách nhiệm nhân Ngày Du lịch Thế giới 2025

13768 Views
25-09-2025
Chủ đề Ngày Du lịch Thế giới năm nay: “Du lịch và Chuyển đổi Bền vững” nhấn mạnh xu hướng du lịch có trách nhiệm và thể hiện ý thức bảo vệ môi trường đang ngày càng được quan tâm. Cùng với sự thay đổi trong thái độ của du khách, cách họ nhìn nhận về việc tạo ra tác động tích cực với môi trường cũng không còn như xưa. Báo cáo Du lịch & Bền vững 2025 của Booking.com đi sâu phân tích sự chuyển biến trong tư duy của du khách Việt, cho thấy sự dịch chuyển mạnh mẽ để du lịch có ý thức hơn. Hơn một nửa du khách Việt (69%) hiện quan tâm đến tác động của du lịch không chỉ với môi trường mà còn với cộng đồng tại địa phương; 79% mong muốn chi tiêu của mình quay trở lại đóng góp vào kinh tế địa phương và 83% hy vọng mỗi chuyến đi của mình sẽ góp phần cải thiện điểm đến trở nên tốt hơn.

Các đường bay mới từ Trung Quốc đẩy lượng tìm kiếm du lịch Việt Nam tăng 90%

13879 Views
24-09-2025
Việt Nam ngày càng thu hút nhiều du khách Trung Quốc nhờ tăng cường kết nối hàng không, mở ra cơ hội để du khách Trung Quốc khám phá văn hóa giàu bản sắc và cảnh quan phong phú của Việt Nam, đồng thời tạo điều kiện khách du lịch Việt đến Trung Quốc trải nghiệm du lịch.

Chạm vào sắc thu Bắc Bộ giữa miền di sản tại Emeralda Resort Tam Cốc

13700 Views
23-09-2025
Thu về trên đất Tam Cốc, đất trời như khoác lên mình tấm áo gấm thêu chỉ vàng. Không còn nắng gắt của mùa hạ, cũng chưa đến cái rét se sắt của mùa đông, bầu trời mở rộng mênh mang, xanh biếc như ngọc lưu ly. Giữa cảnh núi non trùng điệp và mùa hoa súng nổ rộ, Emeralda Resort Tam Cốc hiện ra như một biệt phủ cổ kính xứ kinh kỳ, nơi mùa thu hóa thành một áng văn dịu dàng, níu giữ bước chân người lữ khách phương xa.

Những điểm đến huyền ảo tại Châu Á dịp Tết Trung thu 2025, đèn lồng thắp sáng bầu trời, sắc màu văn hóa muôn nơi

13836 Views
18-09-2025
Mùa lễ hội đang đến gần, mở đầu bằng Tết Trung Thu rực rỡ, chuẩn bị thắp sáng cả Châu Á vào đầu tháng 10. Đây là thời điểm mặt trăng tròn và sáng nhất, đồng thời cũng sôi động nhất trong năm, khi phố xá rực rỡ dưới ánh đèn lồng, các gia đình quây quần chia sẻ bánh Trung thu, thưởng trà và ngắm trăng dưới bầu trời đêm.